Giải đáp: Vào vườn Nhật Vinhomes Smart City Tây Mỗ có mất vé không?

      Giải đáp: Vào vườn Nhật Vinhomes Smart City Tây Mỗ có mất vé không?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      15/03/2023
      Vườn Nhật Vinhomes Smart City là một địa điểm nổi tiếng mà ai cũng muốn đến tham quan tại Vinhomes Smart City. Cùng OneHousing tìm hiểu về vườn Nhật Vinhomes Smart City Tây Mỗ qua bài viết này.

      Vườn Nhật Vinhomes Smart City hay còn được biệt là vườn Nhật Zen Park là một tiện ích tại Vinhomes Smart City mà bất kỳ ai cũng muốn đến tham quan. Sự đặc biệt của vườn Nhật tại đây đã thu hút rất nhiều cư dân. Vậy vào vườn Nhật Vinhomes Smart City có mua vé không? Cùng OneHousing tìm hiểu.

      Vườn Nhật Vinhomes Smart City Tây Mỗ có những gì đặc biệt?

      Vườn Nhật mang đậm phong cách Zen

      “Zen” trong tiếng Nhật có nghĩa là thiền, sống Zen là lối sống chậm hơn, giúp con người biến những vấn đề trong cuộc sống trở thành những điều đơn giản, hướng về sự thanh tịnh. Lối sống Zen đã ăn sâu vào đời sống của người Nhật, dù bận rộn nhưng họ vẫn ưu tiên đời sống tinh thần thoải mái, tận hưởng những khoảnh khắc vui vẻ.

      Vườn Nhật Vinhomes Smart City lấy cảm hứng từ lối sống Zen của người Nhật, mở ra không gian yên tĩnh, thư giãn cho những ai muốn nghỉ ngơi, hòa mình cùng thiên nhiên sau những giờ làm việc mệt mỏi. Vườn Nhật rộng 6,1 ha tọa lạc ngay trong lòng Đại đô thị. Tại đây, chỉ với một vài phút tản bộ thư thái, cư dân đã có thể tận hưởng trọn vẹn cái đẹp của không gian nơi này cùng bầu không khí giải tỏa hết mọi ưu phiền.

      Thư giãn tại vườn Nhật giúp xóa tan mọi mệt mỏi. (Nguồn: Vinhomes).

      Cảnh quan tỉ mỉ, thu hút bất kỳ ai đến tham quan

      Ngay tại lối vào vườn Nhật, cổng Torii màu đỏ, những cầu đá mộc mạc hay hồ cá chép đỏ đã thể hiện rõ nét phong cách Nhật Bản. Vườn Nhật Vinhomes Ocean Park với những con đường lát cỏ, đá, sỏi uốn lượn như những dòng sông cùng các cây xanh được cắt tỉa tỉ mỉ đã tạo nên một khung cảnh thơ mộng, xanh mát cho cả khu vườn. Hơn thế nữa, vườn Nhật còn sở hữu hơn 130 cây Tùng La Hán quý, tô điểm cho khung cảnh vườn đậm chất Zen. 

      Khu vườn có đa dạng các khu vực để người dân có thể trải nghiệm nhiều hoạt động tại nơi này như: quảng trường tổ chức sự kiện, vườn đá, vườn thiền, nhà hàng Nhật Bản, hay những tiện ích khác như sân tập gym ngoài trời, khu vui chơi dành cho trẻ em, sân vận động liên hoàn vô cùng hấp dẫn cũng được trang bị đầy đủ.

      Bên cạnh đó, vườn Nhật Vinhomes Smart City còn sở hữu một góc rực rỡ với công viên đèn lồng có hơn 5000 chiếc đèn truyền thống với đa dạng các loại khác nhau được làm bởi đơn vị sản xuất đèn lồng hàng đầu thế giới Haitian Lanterns.

      Vườn Nhật Vinhomes Smart City là một điểm đến lý tưởng dành cho những ai mong muốn tận hưởng một ngày nghỉ ngơi thư giãn, gần gũi với thiên nhiên. Bạn có thể đến đây cùng gia đình, bạn bè để cùng nhau trải nghiệm những điều thú vị tại nơi này.

      Khung cảnh đẹp mê ly tại vườn Nhật. (Nguồn: Vinhomes).

      Các hoạt động vui chơi tại vườn Nhật Vinhomes Smart City

      Vườn Nhật Vinhomes Smart City là địa điểm thường xuyên tổ chức những hoạt động giải trí, giao lưu thú vị. Được xem là nơi giao lưu 2 nền văn hóa Nhật - Việt, người dân khi tham quan vườn Nhật có thể trải nghiệm mặc trang phục truyền thống Nhật Bản kimono, lưu giữ những hình ảnh với không gian đậm chất Nhật Bản. Bạn cũng có thử thách với những trò chơi vận động như phi tiêu, mê cung, leo núi cực kỳ thú vị.

      Bên cạnh đó, đây cũng là nơi tổ chức những lễ hội lớn như lễ hội Bonsai của văn hóa Nhật Bản. Bạn sẽ được trang bị thêm kiến thức về đất nước “mặt trời mọc” vô cùng hữu ích. Đây cũng là sân chơi mà những tín đồ cosplay tụ họp, góp phần làm đa dạng các hoạt động thú vị trong khu đô thị.

      Vườn Nhật Vinhomes Smart City hứa hẹn là một địa điểm vui chơi giải trí lý tưởng dành cho mọi lứa tuổi đến gần hơn với văn hóa Nhật Bản và trải nghiệm những hoạt động mới lạ ngay tại nơi mình sinh sống.

      Lễ hội Bonsai tại vườn Nhật Vinhomes Smart City. (Nguồn: Vinhomes).

      Vào vườn Nhật Vinhomes Smart City có mất vé không?

      Hiện nay, vườn Nhật Vinhomes Smart City không thu phí vào cổng. Tuy nhiên, vườn Nhật là tiện ích đặc biệt chỉ dành riêng cho cư dân tại Vinhomes Smart City. Khi sinh sống tại đây, bạn sẽ được cấp thẻ cư dân và có thể tự do đến thăm vườn Nhật bất kỳ khi nào bạn muốn.

      Đối với những khách chưa là cư dân tại đây nhưng muốn tham quan vườn Nhật Vinhomes Smart City, bạn có thể nhờ người quen hiện đang là cư dân tại Vinhomes Smart City hoặc chuyên viên tư vấn dự án đi cùng để tham quan nơi này.

      Mua nhà Vinhomes Smart City và tận hưởng trọn vẹn tiện ích đẳng cấp

      Vinhome Smart City là một đại đô thị được đầu tư, chăm chút về cảnh quan, tiện ích vì vậy cự dân sẽ được tận hưởng cuộc sống tiện nghi, trong lành và tươi mát. Khi trở thành cư dân tại Vinhomes Smart City, bạn sẽ sở hữu thẻ cư dân và có thể sử dụng toàn bộ tiện ích có trong khu đô thị Vinhomes Smart City. 

      Ngoài vườn Nhật, bạn có thể vui chơi, thư giãn tại các địa điểm hấp dẫn khác thuộc đại đô thị như Công viên trung tâm Central Park, TTTM Vincom Mega Mall, Công viên Thể thao Sportia Park để để tận hưởng trọn vẹn sự đầy đủ, đẳng cấp tại Vinhomes Smart City.

      Không chỉ vậy, cư dân Vinhomes Smart City có toàn quyền sử dụng các tiện ích nội khu được trang bị trong khu đô thị như vườn cảnh quan, hồ bơi ngoài trời, vườn nướng BBQ và các sân tennis, bóng rổ hay bóng bàn mà không cần phải tốn thêm bất cứ chi phí sử dụng nào.

      Công viên thể thao tại Vinhomes Smart City Tây Mỗ. (Nguồn: Vinhomes).

      Vừa rồi là những thông tin về vườn Nhật Vinhomes Smart City - địa điểm vui chơi lý tưởng dành cho mọi lứa tuổi. Hy vọng với thông tin trên, OneHousing đã có thể giải đáp những thắc mắc của bạn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Khám phá Vinhomes Smart City: Vườn Nhật Bản có gì mà thu hút nhiều người tham quan?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương