Cập nhật giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ quận Hai Bà Trưng mới nhất

      Cập nhật giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ quận Hai Bà Trưng mới nhất

      Onehousing image
      6 phút đọc
      14/04/2023
      Cùng OneHousing cập nhật thông tin các dự án và giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ quận Hai Bà Trưng mới nhất tháng 4/2023.

      Quận Hai Bà Trưng là một trong những quận nội thành trung tâm của Hà Nội, là nơi tập trung nhiều dự án chung cư cao cấp với nhiều tiện ích hiện đại. Nếu bạn đang tìm kiếm thuê căn hộ 3 phòng ngủ tại quận Hai Bà Trưng, trong bài viết này OneHousing sẽ cập nhật những thông tin về các dự án nổi bật và giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ quận Hai Bà Trưng mới nhất tháng 4/2023.

      Tổng quan thông tin quận Hai Bà Trưng

      Quận Hai Bà Trưng là một quận nội thành phía Đông của Thủ đô Hà Nội. Quận này có vị trí vô cùng đắc địa, nằm giữa các quận trung tâm và là trung tâm kinh tế, chính trị, văn hóa của Thủ đô. Hai Bà Trưng giáp với các quận Đống Đa, Hoàn Kiếm, Thanh Xuân và quận Hoàng Mai.

      Diện tích của quận Hai Bà Trưng là khoảng 10,3km2, với dân số tính đến năm 2019 là 291.440 người. Quận này có nhiều tuyến đường lớn như đường Lê Duẩn, Phố Huế, Hai Bà Trưng, Nguyễn Du, Trần Khát Chân, Phố Điện Biên Phủ, … và nhiều tòa nhà cao tầng, trung tâm thương mại, khu dân cư, trường học, bệnh viện và các cơ quan hành chính công.

      cap-nhat-gia-thue-can-ho-3-phong-ngu-quan-hai-ba-trung-moi-nhat-onehousing-1

      Quận Hai Bà Trưng kết nối nhiều tuyến đường lớn trong thành phố (Nguồn Hanoimoi)

      Với sự phát triển đô thị ngày càng tăng, quận Hai Bà Trưng đang là nơi có nhiều căn hộ chung cư được xây dựng để đáp ứng nhu cầu sinh sống của cư dân. Giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ tại quận Hai Bà Trưng phụ thuộc vào nhiều yếu tố như vị trí, tiện ích, diện tích, nội thất, tiện nghi, v.v…

      Căn hộ chung cư tòa P7 Vinhomes Times City giá bao nhiêu 1m2?

      Đọc tiếp

      Một số dự án chung cư cho thuê căn hộ 3 phòng ngủ tại Quận Hai Bà Trưng

      Nếu bạn đang tìm thuê chung cư quận Hai Bà Trưng, cùng OneHousing cập nhật thông tin mới nhất về các dự án và giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ tháng 4/2023.

      Imperia Sky Garden

      Dự án Imperia Sky Garden được xây dựng tại số 423 Minh Khai, phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Đây là một trong những dự án chung cư cao cấp tại khu vực này với kiến trúc hiện đại, tiện ích đa dạng và vị trí thuận tiện.

      Dự án bao gồm 3 tòa tháp cao 28 tầng với tổng số 1.560 căn hộ được thiết kế từ 2 đến 4 phòng ngủ, diện tích từ 75m2 đến 165m2. Tất cả các căn hộ đều có ban công riêng, view thoáng đẹp, đón ánh sáng tự nhiên và gió mát từ đường Hồng Mai và khu vườn bên cạnh.

      Imperia Sky Garden cũng sở hữu nhiều tiện ích cao cấp như hồ bơi ngoài trời, phòng tập gym, spa, khu vui chơi trẻ em, khu BBQ, sân chơi đa năng và hệ thống an ninh 24/7.

      Vị trí của dự án rất thuận tiện cho việc di chuyển vào trung tâm thành phố, cách phố cổ Hà Nội chỉ khoảng 4km và rất gần các trường đại học lớn như Đại học Bách khoa Hà Nội, Đại học Xây dựng Hà Nội, Đại học Kinh tế Quốc dân. Ngoài ra, khu vực xung quanh còn có nhiều cửa hàng tiện lợi, siêu thị, trung tâm mua sắm, nhà hàng, quán cà phê và các dịch vụ khác để đáp ứng các nhu cầu cuộc sống của cư dân.

      Hiện nay, chung cư Imperia Sky Garden cho thuê căn hộ 3 phòng ngủ quận Hai Bà Trưng (diện tích từ 80m2 – 100m2) với giá dao động từ 18 – 20 triệu/tháng (Nguồn: Bất động sản)

      cap-nhat-gia-thue-can-ho-3-phong-ngu-quan-hai-ba-trung-moi-nhat-onehousing-2

      Dự án chung cư Imperia Sky Garden tại Minh Khai, quận Hai Bà Trưng (Nguồn bất động sản)

      Vinhomes Time City

      Được thành lập từ năm 2012, Vinhomes Times City được xây dựng trên khu đất rộng 364.500m2, tọa lạc tại vị trí đắc địa trên đường Minh Khai, phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Đây là dự án căn hộ chung cư cao cấp thuộc chuỗi các dự án bất động sản của tập đoàn Vingroup - một trong những tập đoàn hàng đầu về lĩnh vực bất động sản và giải trí tại Việt Nam.

      Vinhomes Times City là một trong những dự án chung cư lớn nhất và được đánh giá cao tại Hà Nội với hơn 23 tòa nhà cao tầng và tổng cộng hơn 10.000 căn hộ, từ căn hộ 1 phòng ngủ đến căn hộ 4 phòng ngủ và các loại diện tích khác nhau, đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng.

      Ngoài ra, Vinhomes Times City còn có hệ thống tiện ích đầy đủ, hiện đại như khu vui chơi giải trí, trung tâm thương mại, bể bơi, phòng gym, khu vườn nhiệt đới, nhà hàng, cửa hàng tiện lợi, siêu thị,... Tất cả những tiện ích này đã đem lại cho cư dân Vinhomes Times City một cuộc sống tiện nghi, đầy đủ và đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt hàng ngày.

      Vinhomes Times City nằm ở vị trí đắc địa, giao thông thuận tiện, dễ dàng di chuyển đến các quận lân cận như Hoàn Kiếm, Đống Đa, Hai Bà Trưng, Thanh Xuân,... và cũng nằm trong khu vực có nhiều tiện ích xung quanh như trường học, bệnh viện, khu vui chơi giải trí, trung tâm thương mại, công viên,... Đây là một trong những yếu tố quan trọng giúp Vinhomes Times City trở thành một lựa chọn hàng đầu cho những ai đang tìm kiếm một cuộc sống đầy đủ tiện nghi và sang trọng tại trung tâm thành phố Hà Nội.

      Hiện nay, chung cư Vinhomes Times City cho thuê căn hộ 3 phòng ngủ quận Hai Bà Trưng (diện tích từ 73m2 – 120m2) với giá dao động từ 15 – 25 triệu/tháng (Nguồn: Bất động sản)

      cap-nhat-gia-thue-can-ho-3-phong-ngu-quan-hai-ba-trung-moi-nhat-onehousing-3

      Chung cư VinHomes Times City tọa lạc ở vị trí đắc địa tại quận Hai Bà Trưng (Nguồn Bất động sản)

      Sunshine Garden

      Sunshine Garden là một trong những dự án bất động sản hàng đầu tại Hà Nội được xây dựng bởi chủ đầu tư Sunshine Group - một trong những tập đoàn bất động sản hàng đầu tại Việt Nam. Dự án chung cư có quy mô lớn, bao gồm 3 tòa chung cư cao cấp và 4 tòa thấp tầng được thiết kế với hơn 1.600 căn hộ và căn hộ thương mại.

      Các căn hộ tại Sunshine Garden có diện tích từ 70 đến 140m2, được thiết kế theo phong cách hiện đại và tiện nghi, với từ 2 đến 3 phòng ngủ và các không gian sinh hoạt chung như phòng khách, phòng ăn và bếp. Ngoài ra, dự án còn có nhiều tiện ích đẳng cấp như hồ bơi, sân tennis, sân bóng rổ, sân cầu lông, phòng gym, khu vui chơi trẻ em, khu vườn hoa, khu BBQ, khu vui chơi giải trí, nhà hàng, siêu thị và các dịch vụ hỗ trợ khác.

      Sunshine Garden nổi bật với vị trí giao thông thuận tiện và được bao quanh bởi các tiện ích đa dạng. Dự án nằm cách cầu Thăng Long chỉ 2km và cách sân bay Nội Bài khoảng 10km, cũng như gần các trung tâm thương mại lớn như Vincom Center, Big C, The Garden Mall và Keangnam Landmark Tower. Ngoài ra, khu vực xung quanh dự án còn có nhiều trường học, bệnh viện, các cơ quan hành chính công cộng và địa điểm du lịch nổi tiếng.

      Với những ưu điểm nổi bật, Sunshine Garden đang thu hút nhiều khách hàng và nhà đầu tư quan tâm đến bất động sản tại Hà Nội.

      Hiện nay, chung cư Sunshine Garden cho thuê căn hộ 3 phòng ngủ quận Hai Bà Trưng (diện tích từ 45m2 – 110m2) với giá dao động từ 8 – 16 triệu/tháng (Nguồn: Bất động sản)

      cap-nhat-gia-thue-can-ho-3-phong-ngu-quan-hai-ba-trung-moi-nhat-onehousing-4

      Quy mô dự án SunShine Garden tại quận Hai Bà Trưng (Nguồn Bất động sản)

      Hy vọng qua bài viết này, OneHousing đã giúp bạn cập nhật giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ quận Hai Bà Trưng mới nhất tại thời điểm tháng 4/2023.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Diện tích tim tường, diện tích thông thủy căn hộ 1 phòng ngủ tòa P7 Vinhomes Times City

      Căn góc tòa T3 Vinhomes Times City là căn số bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương