Cập nhật giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ quận Hà Đông mới nhất?

      Cập nhật giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ quận Hà Đông mới nhất?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      17/04/2023
      Để thuê một căn hộ 3 phòng ngủ tại quận Hà Đông thì phải bỏ ra khoản chi phí là bao nhiêu so với giá thị trường căn hộ chung cư hiện nay? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu những thông tin chi tiết qua bài viết sau đây.

      Chắc hẳn nhiều người băn khoăn và có những câu hỏi về giá cả và những thông tin về các dự án chung cư khi muốn thuê căn hộ tại quận Hà Đông. Vậy hiện nay mức giá cho thuê đối với căn hộ 3 phòng ngủ là bao nhiêu? Hãy để OneHousing giải đáp những thắc mắc của bạn trong bài viết sau đây.

      Vì sao bạn nên thuê chung cư tại quận Hà Đông?

      Nằm ở vị trí cửa ngõ phía Tây của thủ đô Hà Nội, quận Hà Đông có các trục đường giao thông huyết mạch của nội đô như tuyến đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông, đường vành đai 3, vành đai 4. Ngoài ra, khu vực này còn là điểm kết nối giao thông với các tỉnh phía Tây, Tây Bắc Việt Nam và là trạm trung chuyển giao thông của Hà Nội đi các tỉnh lân cận.

      cap-nhat-gia-thue-can-ho-3-phong-ngu-quan-ha-dong-moi-nhat-onehousing-1

      Hình ảnh khu vực quận Hà Đông. (Nguồn: Wikipedia)

      Quận Hà Đông còn có hệ thống tiện ích đa dạng bao gồm các trường đại học, bệnh viện, trung tâm thương mại như Aeon Mall Hà Đông, bệnh viện Quân Y 103, đại học Hà Nội. Bên cạnh đó, nơi đây cũng là địa điểm tập trung của các doanh nghiệp và cơ quan nhà nước. Sự phát triển trong kinh tế - xã hội và hạ tầng giao thông là yếu tố quan trọng để quận Hà Đông có thể thu hút được những dự án bất động sản của thủ đô và sự quan tâm của các nhà đầu tư trong nước cũng như nước ngoài. Chính vì vậy, việc lựa chọn thuê căn hộ 3 phòng ngủ chất lượng tại quận Hà Đông sẽ phần nào đem đến cho bạn những cơ hội sống, học tập và làm việc thuận lợi hơn.

      Giải đáp thắc mắc: Có nên thuê căn hộ Vinhomes Smart City Tây Mỗ không?

      Đọc tiếp

      Một số dự án cho thuê căn hộ 3 phòng ngủ tại quận Hà Đông

      Chung cư Park Kiara

      Dự án chung cư cao cấp Park Kiara được quy hoạch trong quần thể khu đô thị Park City Hà Nội, nằm tại vị trí cửa ngõ phía Tây Nam của Thủ đô. Tọa lạc trên mặt đường Lê Trọng Tấn, Park Kiara được xây dựng với đầy đủ các tiện ích và dịch vụ cao cấp như siêu thị Metro, trung tâm hành chính quận Hà Đông, hệ thống giao thông thuận tiện đường tàu điện trên cao Cát Linh - Hà Đông, tuyến buýt nhanh, mang đến cho cư dân cuộc sống tiện nghi và đầy đủ.

      Chung cư Park Kiara được phát triển bởi chủ đầu tư là Công ty cổ phần Phát triển Đô thị Quốc tế Việt Nam, thành viên của Tập đoàn Perdana ParkCity (Kuala Lumpur). Park Kiara có quy mô bao gồm 2 block cao 31 tầng, mỗi block gồm 1 tầng hầm, 4 tầng podium với 27 tầng cao và được xây dựng trên tổng diện tích đất là 7,301m2.

      Park Kiara được thừa hưởng toàn bộ hệ thống dịch vụ và tiện ích nội khu vượt trội của khu đô thị Park City Hà Nội. Cư dân sống tại chung cư sẽ được trải nghiệm những dịch vụ đẳng cấp, đáp ứng được mọi nhu cầu cho cuộc sống hiện đại, tiện nghi mà vẫn gần gũi với thiên nhiên như: Bể bơi vô cực, vườn nướng BBQ, phòng tập yoga, vườn đi dạo, hầm để xe thông minh.

      Chung cư Park Kiara hiện tại đang cho thuê căn hộ 3 phòng ngủ (diện tích từ 90m2 - 135m2) với giá dao động từ 16 - 25 triệu/tháng (Nguồn: Bất động sản).

      cap-nhat-gia-thue-can-ho-3-phong-ngu-quan-ha-dong-moi-nhat-onehousing-2

      Hình ảnh dự án chung cư Park Kiara. (Nguồn: Park Kiara )

      Chung cư Mulberry Lane

      Dự án chung cư Mulberry Lane nằm tại vị trí đắc địa của khu vực Mỗ Lao, quận Hà Đông, gần hai trục đường chính Nguyễn Trãi và Lê Văn Lương kéo dài và ga Metro Hà Đông. Vị trí cửa ngõ Tây Nam của Thủ đô, Mulberry Lane đem lại sự thuận lợi cho nhà đầu tư và các cư dân sinh sống tại đây trong việc dễ dàng tiếp cận hạ tầng tiện ích như trường đại học (đại học Hà Nội, học viện An ninh), bệnh viện (viện Quân Y 103, Y học cổ Truyền) và các trung tâm thương mại, dịch vụ (Aeon Mall Hà Đông, Big C Hà Đông). 

      Chủ đầu tư của dự án chung cư Mulberry Lane là tập đoàn Capitaland Singapore - một tập đoàn bất động sản lớn tại Châu Á, hoạt động chính trong lĩnh vực bất động sản, khách sạn, và dịch vụ tài chính bất động sản. Dự án Mulberry Lane được xây dựng với quy mô 24,466m2, 1,478 căn hộ trong 5 tòa nhà cao từ 27 – 35 tầng với thiết kế không gian mở đảm bảo sự thoải mái và thoáng đạt trong sử dụng thông qua giải pháp thiết kế thân thiện với môi trường. Không gian sinh hoạt gia đình có cửa sổ và vách kính lớn với tầm nhìn đẹp và ánh sáng chan hòa.

      Với đầy đủ các tiện ích tiêu chuẩn 5 sao như hệ thống an ninh camera giám sát, phòng sinh hoạt cộng đồng, trung tâm dịch vụ phục vụ 24/7 và sảnh căn hộ được ốp đá marble sang trọng, Mulberry Lane đem lại một cuộc sống cân bằng, hiện đại, đẳng cấp và thật sự hạnh phúc cho cư dân sinh sống tại đây.

      Giá cho thuê căn hộ 3 phòng ngủ (diện tích từ 114m2 - 154m2) tại chung cư Mulberry Lane hiện nay dao động từ 13 - 23 triệu/tháng (Nguồn: Bất động sản).

      cap-nhat-gia-thue-can-ho-3-phong-ngu-quan-ha-dong-moi-nhat-onehousing-3

      Dự án chung cư Mulberry Lane (Nguồn: Mulberry Lane)

      Chung cư Seasons Avenue

      Dự án Seasons Avenue nằm ngay tại Làng Việt Kiều Châu Âu, Mỗ Lao, trong khu trung tâm hành chính mới của Thủ đô Hà Nội. Với vị trí thuận tiện, dễ dàng di chuyển theo trục đường chính Tố Hữu, dự án được bao quanh bởi rất nhiều tiện ích công cộng như các trường đại học danh tiếng (Học viện Anh ninh, Học viện Bưu Chính Viễn Thông, ĐH Kiến Trúc, ĐH Hà Nội), hệ thống bệnh viện (bệnh viện 103, BV Bộ Xây Dựng, BV Đa Khoa Hà Đông), bến xe và siêu thị, trung tâm mua sắm.

      Seasons Avenue được chủ đầu tư là Công ty TNHH Đầu tư CapitaLand - Hoàng Thành xây dựng với số vốn 170 triệu USD trên quy mô diện tích tổng thể 13.651m2 (Nguồn: Season Avenue), bao gồm 4 tòa nhà cao từ 40-41 tầng và hoàn thiện với 1,300 căn hộ.

      Đến với Seasons Avenue, bạn sẽ được trải nghiệm với chuỗi những tiện ích liên hoàn được sắp xếp hợp lý như một khu nghỉ dưỡng tiêu chuẩn 5 sao, nổi bật với: Khu vườn đọc sách theo chủ đề từng mùa, vườn xanh thẳng đứng, đài vọng cảnh, bể bơi vô cực chuẩn Olympic, đảm bảo đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi vui chơi cho mọi lứa tuổi.

      Hiện nay, dự án Seasons Avenue đang cho thuê với mức giá từ 16 - 18.5 triệu/tháng cho căn hộ 3 phòng ngủ (diện tích từ 82m2 - 138m2). (Nguồn: Bất động sản).

      Giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ tại quận Hà Đông hiện nay dao động trung bình từ 13 - 25 triệu/tháng dựa trên các yếu tố về vị trí, diện tích, dịch vụ tiện ích của từng căn hộ. Bạn đọc có nhu cầu thuê căn hộ chung cư tại địa điểm này nên tham khảo, đánh giá chi tiết đối với từng căn để có thể đưa ra lựa chọn phù hợp nhất đối với nhu cầu của mình. 

      Qua bài viết trên, OneHousing đã cung cấp cho bạn thông tin cơ bản cũng như giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ tại một số dự án chung cư ở quận Hà Đông. Hy vọng bạn đã có thêm những thông tin để đưa ra lựa chọn căn hộ ưng ý với nhu cầu và khả năng tài chính của mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Bình Minh Garden cho người mua lần đầu tham khảo

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Ecohome Phúc Lợi cho người mua lần đầu tham khảo

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương