Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ 1 phòng ngủ phường Phú Diễn quận Bắc Từ Liêm

      Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ 1 phòng ngủ phường Phú Diễn quận Bắc Từ Liêm

      Onehousing image
      6 phút đọc
      19/04/2023
      Giá thuê căn hộ 1 phòng ngủ phường Phú Diễn là điều mà nhiều người thuê chung cư quận Bắc Từ Liêm quan tâm đến. Cùng tham khảo bài viết ở đây nhé.

      Ở thành phố lớn như Hà Nội thì nhu cầu thuê nhà chung cư để ở khá lớn và ngoài vị trí thì giá cả là điều ai cũng quan tâm nhiều nhất. Vậy thì giá thuê căn hộ 1 phòng ngủ phường Phú Diễn quận Bắc Từ Liêm là bao nhiêu? OneHousing sẽ cùng bạn tìm hiểu chi tiết về bảng giá thuê mới nhất của loại căn hộ này qua bài viết bên dưới.

      Cho thuê chung cư quận Bắc Từ Liêm

      Di chuyển thuận tiện khi thuê chung cư quận Bắc Từ Liêm

      Nhu cầu thuê chung cư quận Bắc Từ Liêm ngày càng tăng cao do tốc độ đô thị hóa ngày càng nhanh, ở đây có cơ sở hạ tầng hiện đại, dân cư tập trung đông đúc. Quận được thành lập vào ngày 17/12/2013 với 13 phường có tổng diện tích 45.24km2, dân số năm 2020 là 340.605 người, mật độ dân số 7.529 người/km2 (Nguồn: WikipediA) cách trung tâm Hà Nội khoảng 10km.

      Dân cư di chuyển dễ dàng hơn khi tiếp giáp 4 phía là những quận, huyện như: phía Đông giáp với quận Tây Hồ; phía Tây giáp với huyện Đan Phượng và huyện Hoài Đức; phía Nam giáp với quận Nam Từ Liêm và quận Cầu Giấy; phía Bắc giáp huyện Đông Anh và sông Hồng.

      Hiện nay quận có 13 phường và tập trung nhiều trường học và cơ sở đào tạo có tiếng như: Trường THCS Đoàn Thị Điểm, trường THPT Nguyễn Huệ, Học viện Tài chính, Đại học Điện lực và phường Phú Diễn nằm ở trung tâm quận Bắc Từ Liêm giáp 2 Quận và 6 phường, có tuyến đường lớn chạy qua như: Quốc lộ 32, đường Phú Diễn, đường sắt, đường K1, K4,..

      cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-can-ho-1-phong-ngu-phuong-phu-dien-quan-bac-tu-liem-onehousing-1

      Vị trí thuận lợi của quận Bắc Từ Liêm (Nguồn: Địa Ốc Thông Thái)

      Tốc độ phát triển kinh tế nhanh chóng, văn hóa xã hội của người dân được cải thiện, mặt bằng dân trí nâng cao, đảm bảo an ninh an toàn chính vậy thế, số lượng người muốn thuê chung cư quận Bắc Từ Liêm ngày một nhiều.

      Tiềm năng cho thuê chung cư quận Bắc Từ Liêm

      Thị trường thuê chung cư quận Bắc Từ Liêm có sức hút khá lớn kề từ khi huyện Từ Liêm tách thành 2 quận Nam Từ Liêm và Bắc Từ Liêm vào năm 2014. Kể từ khi quận được thành lập thì các dự án chung cư lớn nhỏ đều được xây dựng và hoàn thiện nhanh chóng thu hút một lượng lớn người dân đến quận Bắc Từ Liêm sinh sống.

      Ở thời điểm hiện tại, giá thuê chung cư Hà Nội tăng từng ngày nên việc tìm được căn hộ ưng ý cho gia đình mình khá khó. Đó là lý do nhiều người lựa chọn thuê chung cư quận Bắc Từ Liêm bởi lẽ giá thuê và mức sinh hoạt rẻ hơn so với khu vực lân cận, so với giá thành đắt đỏ ở quận trung tâm thì ở quận Bắc Từ Liêm phí sinh hoạt chỉ khoảng 3-5 triệu/tháng.

      cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-can-ho-1-phong-ngu-phuong-phu-dien-quan-bac-tu-liem-onehousing-2

      Tiềm năng cho thuê chung cư quận Bắc Từ Liêm ngày càng lớn khi nhu cầu thuê nhà ngày càng tăng (Nguồn: Lạc Hồng Lotus)

      Đây là cơ hội cho những nhà đầu tư có thể sinh lời trong tương lai khi nhu cầu thuê lớn, hỗ trợ vay vốn, khuyến mãi từ chủ đầu tư nên dễ dàng mua nhà để cho thuê. Tuy vậy cần cân nhắc kỹ lưỡng dự án chung cư nào có lượng người thuê lớn, mang đến lợi nhuận cho bản thân.

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư A1 CT2 Linh Đàm cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ 1 phòng ngủ phường Phú Diễn quận Bắc Từ Liêm

      Lựa chọn căn hộ chung cư nằm ở vị trí đắc địa, giá thuê ổn định không phải là điều dễ dàng với nhiều người. Đặc biệt là các căn hộ 1 phòng ngủ thường là người độc thân, sinh viên, vợ chồng trẻ sẽ là đối tượng thuê loại căn hộ này.

      Có tất cả 4 dự án chung cư tại phường Phú Diễn là: dự án VC7 Housing Complex, Scitech Tower, Goldmark City và Intracom 2 trong đó chỉ có dự án là có quỹ căn hộ 1 phòng ngủ, còn 3 dự án còn lại là các căn hộ từ 2 phòng ngủ trở lên. Dưới đây là cập nhật mới nhất về giá thuê căn hộ 1 phòng ngủ phường Phú Diễn của tòa nhà Intracom 2 và các căn còn lại nói chung:

      Giá thuê căn hộ 1 phòng ngủ phường Phú Diễn của tòa nhà Intracom 2

      Tòa nhà Intracom 2 là tổ hợp các công trình gồm dịch vụ công cộng, văn phòng cho thuê kết hợp nhà ở nằm ở đường Cầu Diễn, phường Phú Diễn, quận Bắc Từ Liêm, TP.Hà Nội, gồm tòa chung cư cao 23 tầng và tòa văn phòng cao 25 tầng. Ngay gần trục đường Phạm Hùng và Lê Đức Thọ nên thuận lợi đến siêu thị, trung tâm thương mại, bến xe Mỹ Đình, cơ quan nhà nước, ngân hàng.

      Giá thuê căn hộ của tòa nhà Intracom 2 vào tháng 4/2023 theo trang Bất động sản từ 7 triệu đến 18 triệu/căn/tháng và giá thuê căn hộ 1 phòng ngủ phường Phú Diễn của tòa nhà Intracom 2 khoảng 7 triệu đồng/căn/tháng. Sự chênh lệch giá thuê này phụ thuộc vào diện tích căn hộ, căn góc, số tầng, hướng, nội thất.

      cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-can-ho-1-phong-ngu-phuong-phu-dien-quan-bac-tu-liem-onehousing-3

      Chung cư Intracom 2 (Nguồn: Intracom 2)

      Giá thuê chung cư quận Bắc Từ Liêm của Scitech Tower

      Chung cư Scitech Tower có vị trí đắc địa, số 304 Hồ Tùng Mậu, phường Phú Diễn, quận Bắc Từ Liêm, TP.Hà Nội, có khoảng 200 căn hộ cạnh bên là mặt đường Hồ Tùng Mậu cùng đường sắt trên cao Hà Đông-Nhổn chạy qua. Dự án cách công viên Mai Dịch khoảng 100m, cách Đại học Quốc Gia 1,2km, cách bệnh viện 19/8 khoảng 2km, cách bến xe Mỹ Đình 3km.

      Giá thuê chung cư của Scitech Tower từ 11 triệu đến 12,7 triệu/căn/tháng (cập nhật tháng 04/2023 theo nguồn web Bất động sản) với loại căn hộ từ 2 phòng ngủ đến 4 phòng ngủ có diện tích từ 60,8m2-122m2 thích hợp với gia đình 3-7 thành viên muốn thuê chung cư quận Bắc Từ Liêm mà chi phí thuê căn hộ không quá cao.

      cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-can-ho-1-phong-ngu-phuong-phu-dien-quan-bac-tu-liem-onehousing-4

      Tòa nhà chung cư Scitech Tower (Nguồn: Scitech Tower)

      Giá thuê chung cư quận Bắc Từ Liêm của VC7 Housing Complex

      VC7 Housing Complex có vị trí ở số 136 Hồ Tùng Mậu, phường Phú Diễn, quận Bắc Từ Liêm, TP Hà Nội cao 27 tầng nằm ngay mặt đường Hồ Tùng Mậu kết nối nhanh chóng đến nhiều nơi, tại đây gần siêu thị Metro, The Garden, chợ đầu mối Cầu Diễn, trường cấp 2, 3 Cầu Diễn, Đại học Thương Mại, đây là lựa chọn của nhiều gia đình bởi đi lại thuận tiện, nhanh chóng.

      Giá thuê căn hộ của VC7 Housing Complex khoảng 9 triệu đồng đến 17 triệu đồng/căn/tháng, vị trí, căn góc, số tầng, diện tích căn hộ 2 phòng ngủ, 3 phòng ngủ, 4 phòng ngủ sẽ quyết định giá thuê và bạn có thể tham khảo để tăng lựa chọn khi thuê chung cư quận Bắc Từ Liêm.

      cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-can-ho-1-phong-ngu-phuong-phu-dien-quan-bac-tu-liem-onehousing-5

      Chung cư VC7 Housing Complex (Nguồn: VC7 Housing Complex).

      Giá thuê chung cư quận Bắc Từ Liêm của Goldmark City

      Chung cư Goldmark City được xây dựng trên diện tích 113.909 m2 gồm 9 tòa nhà cao 40 tầng cung cấp hơn 5.000 căn hộ tọa lạc tại số 136 Hồ Tùng Mậu, phường Phú Diễn, quận Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội. Giá thuê của các căn hộ cao cấp ở đây từ 10 triệu đến 20 triệu/căn/tháng nối với trục đường Phạm Văn Đồng, Lê Đức Thọ, Xuân Thủy, đường 32 để ra sân bay, quận khác, làng nghề.

      Xung quanh dự án là các hạ tầng giao thông được quy hoạch đồng bộ từ công viên, hồ điều hòa đến sân bay Nội Bài, cùng hơn 30 tiện ích nội ngoại khu khiến cho nơi đây trở thành nơi sinh sống của của nhiều người mua nhà và thuê chung cư quận Bắc Từ Liêm muốn tìm đến cuộc sống hiện đại, tiện nghi và có vị trí thuận lợi di chuyển.

      cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-can-ho-1-phong-ngu-phuong-phu-dien-quan-bac-tu-liem-onehousing-6

      Chung cư Goldmark City (Nguồn: Goldmark City)

      Bài viết trên đây là giá thuê căn hộ 1 phòng ngủ phường Phủ Diễn quận Bắc Từ Liêm cùng vị trí cách nội thành chỉ 10km nhưng giá thuê, chi phí sinh hoạt rẻ hơn nên đây là chọn lựa của nhiều gia đình mong muốn tìm một nơi vừa an toàn, hiện đại vừa đi lại nhanh chóng. Hy vọng bài viết có thêm gợi ý cho bạn về tình hình thị trường căn hộ ở đây.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Hà Nội Homeland cho người mua lần đầu tham khảo

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Lotus Lake View cho người mua lần đầu tham khảo

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương