Cập nhật giá thuê căn hộ 1 phòng ngủ huyện Gia Lâm mới nhất

      Cập nhật giá thuê căn hộ 1 phòng ngủ huyện Gia Lâm mới nhất

      Onehousing image
      5 phút đọc
      06/05/2023
      Bạn đang tìm kiếm căn hộ 1 phòng ngủ tại huyện Gia Lâm? Hãy tham khảo bài viết này để cập nhật giá thuê căn hộ 1 phòng ngủ mới nhất tại các dự án nổi bật.

      Bạn đang muốn tìm kiếm một căn hộ 1 phòng ngủ ở huyện Gia Lâm, nhưng không biết giá thuê hiện tại là bao nhiêu? Chủ đề "Cập nhật giá thuê căn hộ 1 phòng ngủ huyện Gia Lâm mới nhất" sẽ giúp bạn có được những thông tin mới nhất về giá thuê tại khu vực này.

      Những nét nổi bật về huyện Gia Lâm, bạn đã biết!

      Huyện Gia Lâm là một huyện ngoại thành của thành phố Hà Nội, có diện tích 116,67 km² và dân số khoảng 309.943 người (Nguồn: Wikipedia). Nơi đây có nhiều địa danh lịch sử, văn hóa và du lịch nổi tiếng như chùa Đôi Cô, chùa Dâu, chùa Thầy Lâm, đền Bát Tràng, làng gốm Bát Tràng.

      Ngoài ra, huyện Gia Lâm cũng là nơi có nhiều dự án bất động sản phát triển như Vinhomes Ocean Park, Ecopark, KĐT Đặng Xá…Với lợi ích sở hữu hệ thống giao thông thuận tiện với các tuyến đường quan trọng như cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, đường Vành đai 3,5…nên đây sẽ là một địa điểm lý tưởng để sinh sống và làm việc cho nhiều cư dân.

      cap-nhat-gia-thue-can-ho-1-phong-ngu-huyen-gia-lam-moi-nhat-onehousing-1

      Minh họa một góc nổi bật về huyện Gia Lâm (Nguồn: vietnamnet)

      Tìm hiểu dự án nhà ở xã hội đang mở bán ở TP.HCM năm 2023

      Đọc tiếp

      Thị trường cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ huyện Gia Lâm hiện nay như thế nào?

      Hiện nay, thị trường cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ tại huyện Gia Lâm đang rất sôi động. Với vị trí thuận lợi, giao thông kết nối tốt và hạ tầng đang được phát triển, khu vực này đang thu hút đông đảo người dân đến sinh sống và làm việc.

      Giá thuê căn hộ 1 phòng ngủ tại huyện Gia Lâm dao động từ khoảng 2-6 triệu đồng/tháng, tùy thuộc vào vị trí, tiện ích và tiêu chuẩn của căn hộ. Các khu vực như Yên Viên, Trâu Quỳ, Yên Thường hay Phù Đổng là những nơi có giá thuê căn hộ phổ biến và hợp lý. (Nguồn: batdongsan tại T5/2023)

      Tuy nhiên, để tìm được một căn hộ phù hợp với nhu cầu và ngân sách của mình không hề dễ dàng. Bạn cần phải thận trọng trong việc chọn lựa căn hộ và đánh giá cẩn thận các yếu tố như vị trí, giá cả, tiện ích và an ninh trước khi đưa ra quyết định.

      cap-nhat-gia-thue-can-ho-1-phong-ngu-huyen-gia-lam-moi-nhat-onehousing-2

      Minh họa căn hộ 1 phòng ngủ của dự án Vinhomes Ocean Park (Nguồn: Vinhomes)

      Cập nhật giá thuê căn hộ 1 phòng ngủ huyện Gia Lâm mới nhất

      Hiện nay, thị trường cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ tại huyện Gia Lâm đang rất sôi động. Với vị trí thuận lợi, giao thông kết nối tốt và hạ tầng đang được phát triển, khu vực này đang thu hút đông đảo người dân đến sinh sống và làm việc. Cập nhật giá thuê căn hộ 1 phòng ngủ huyện Gia Lâm mới nhất tại các dự án như sau:

      • Vinhomes Ocean Park: là dự án khu đô thị cao cấp, sở hữu nhiều sản phẩm phát triển chất lượng. Dự án được đặt tại địa phần của các xã Đa Tốn, Kiêu Kỵ huyện Gia Lâm Hà Nội. Thiết kế căn hộ 1 phòng ngủ tại Vinhomes Ocean Park có diện tích từ 28m² đến 51m², có ban công, sân phơi, bếp và phòng khách riêng biệt. Giá thuê căn hộ 1 phòng ngủ tại Vinhomes Ocean Park dao động từ 4 triệu đến 7 triệu đồng/tháng. (Nguồn: theo trang website batdongsan T5/2023)
      • KĐT Đặng Xá: là một trong những dự án chung cư đầu tiên tại Gia Lâm, nằm trên đường Võ Trung Thành, thị trấn Trâu Quỳ. Thiết kế căn hộ 1 phòng ngủ tại KĐT Đặng Xá có diện tích từ 40m² đến 50m², có ban công, sân phơi, bếp và phòng khách riêng biệt. Giá thuê căn hộ 1 phòng ngủ tại KĐT Đặng Xá dao động từ 3 triệu đến 5 triệu đồng/tháng. (Nguồn: theo trang website batdongsan T5/2023)
      • Hanhomes Blue Star: là dự án chung cư cao cấp nằm trong khu đất đấu giá 31ha tại thị trấn Trâu Quỳ, huyện Gia Lâm. Dự án có diện tích lên tới 8.221m2, với diện tích đất xây dựng 3.192m2, được xây dựng thành 2 block cao 25 tầng, 2 tầng hầm. Thiết kế căn hộ 1 phòng ngủ tại Hanhomes Blue Star có diện tích từ 45m² đến 55m², có ban công, sân phơi, bếp và phòng khách riêng biệt. Giá thuê căn hộ 1 phòng ngủ tại Hanhomes Blue Star dao động từ 4 triệu đến 6 triệu đồng/tháng. (Nguồn: theo trang website batdongsan T5/2023)
      • Masteri Waterfront: là dự án căn hộ cao cấp do nhà phát triển bất động sản hàng hiệu Masterise Homes làm chủ đầu tư. Dự án có diện tích lên tới 3.8 ha tại trung tâm khu đô thị Vinhomes Ocean Park, được triển khai với quy mô 6 tòa gồm 2 phân khu Miami và Hawaii với khoảng 3.837 căn hộ. Thiết kế căn hộ 1 phòng ngủ tại Masteri Waterfront có diện tích từ 35m² đến 50m², có ban công, sân phơi, bếp và phòng khách riêng biệt. Giá thuê căn hộ 1 phòng ngủ tại Masteri Waterfront dao động từ 5 triệu đến 8 triệu đồng/tháng. (Nguồn: theo trang website batdongsan T5/2023)

      cap-nhat-gia-thue-can-ho-1-phong-ngu-huyen-gia-lam-moi-nhat-onehousing-3

      Minh họa căn hộ 1 phòng ngủ của dự án Masteri Waterfront (Nguồn: Masteri Waterfront)

      Tuy nhiên, giá thuê có thể thay đổi tùy theo thời gian và tình hình thị trường. Để đảm bảo tìm được căn hộ với giá thuê hợp lý và phù hợp với nhu cầu của mình, bạn nên cập nhật thông tin thường xuyên và tham khảo ý kiến chuyên gia hoặc các nhà môi giới bất động sản để được tư vấn và hỗ trợ.

      Thị trường cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ tại huyện Gia Lâm đang rất sôi động và thu hút sự quan tâm của nhiều người. Tuy nhiên, để tìm được một căn hộ phù hợp với nhu cầu và ngân sách của mình không hề dễ dàng. Hy vọng rằng thông tin về giá thuê căn hộ 1 phòng ngủ huyện Gia Lâm mới nhất của OneHousing sẽ giúp các bạn có thêm thông tin hữu ích để lựa chọn cho mình một căn hộ phù hợp và tiết kiệm chi phí.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư 90 Nguyễn Tuân cho người mua lần đầu tham khảo

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư A1 CT2 Linh Đàm cho người mua lần đầu tham khảo

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương