Cập nhật giá mua bán căn hộ studio gần trường Đại học Ngoại Thương Hà Nội

      Cập nhật giá mua bán căn hộ studio gần trường Đại học Ngoại Thương Hà Nội

      Onehousing image
      7 phút đọc
      01/06/2023
      Giá bán căn hộ studio tại các dự án chung cư gần trường Đại học Ngoại Thương Hà Nội hiện tại đang là bao nhiêu? Thông tin sẽ được OneHousing cung cấp trong bài viết dưới đây.

      Đại học Ngoại Thương Hà Nội là một trong những ngôi trường thuộc top đầu cả nước về chất lượng giảng dạy và học tập. Trường có vị trí nằm tại con phố trung tâm của Thủ Đô với xung quanh là rất nhiều hàng ăn, quán cà phê, tiện ích vui chơi, giải trí nên được rất nhiều sinh viên cũng như các gia đình lựa chọn an cư tại khu vực này. 

      Vậy có những chung cư gần trường đại học Ngoại Thương Hà Nội nào đang bán và giá mua bán căn hộ studio Hà Nội ở khu này ra sao? Nếu bạn cũng đang có ý định theo học tại đây hoặc đơn giản là tìm mua căn hộ chung cư gần trường Đại học Ngoại Thương Hà Nội thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây của OneHousing.

      Trường Đại học Ngoại Thương Hà Nội ở đâu? 

      Trường Đại học Ngoại Thương Hà Nội có địa chỉ tại số 91 Chùa Láng, quận Đống Đa, Hà Nội. Trường được thành lập vào năm 1964 với tên gọi ban đầu là Đại học Cán bộ Ngoại giao – Ngoại Thương với hai khoa đào tạo chính là Ngoại Giao và Ngoại Thương. Tới năm 1965, Thủ tướng chính phủ đã ra quyết định tách thành hai trường riêng biệt là Đại học Ngoại Thương (thuộc bộ Công thương) và Học viện Ngoại giao (Thuộc bộ Ngoại giao). Vậy nên hiện tại chúng ta có thể thấy hai ngôi trường này đặt ngay cạnh nhau trên con phố Chùa Láng sầm uất. 

      Trải qua hàng chục năm hoạt động, Đại học Ngoại Thương hiện là ngôi trường top đầu về chất lượng giảng dạy thuộc khối ngành kinh tế và cũng là một trong những ngôi trường có điểm đầu vào cao nhất Việt Nam. Nhắc đến Đại học Ngoại Thương Hà Nội, không thể không nhắc đến những khoa nổi bật như kinh doanh quốc tế, kinh tế đối ngoại và quản trị kinh doanh. Đây đều là những khoa được nhiều bạn sinh viên lựa chọn với số điểm đầu vào cao chót vót, sử dụng tiếng Anh là ngôn ngữ chính và có cơ hội tìm việc sau này cũng rộng mở hơn so với những khoa còn lại. 

      cap-nhat-gia-mua-ban-can-ho-studio-gan-truong-dai-hoc-ngoai-thuong-ha-noi-n17t-onehousing-1

      Đại học Ngoại Thương Hà Nội là ngôi trường thuộc top đầu về đào tạo các khối ngành kinh tế, mang lại nhiều cơ hội việc làm cho các bạn sinh viên. (Nguồn ảnh: Dân Việt)

      Sinh viên Đại học Ngoại Thương Hà Nội nổi tiếng là những bạn trẻ không chỉ học giòi, tài năng mà còn rất năng động trong các hoạt động xã hội, tình nguyện và thường xuyên tổ chức nhiều sự kiện, buổi tọa đàm, hội thảo dành cho giới trẻ tại khuôn viên trường. Trong những năm gần đây, Đại học Ngoại Thương Hà Nội còn được nhiều bạn trẻ ưu ái gọi vui với cái tên “lò đào tạo hoa hậu Việt Nam” khi rất nhiều sinh viên tại ngôi trường này đã trở thành Hoa hậu Việt Nam tài sắc vẹn toàn như Hoa Hậu Mai Phương Thúy, Hoa Hậu Kỳ Duyên, Hoa Hậu Đỗ Mỹ Linh, Hoa Hậu Lương Thùy Linh,...

      Vậy nên có thể nói, trở thành sinh viên của Đại học Ngoại Thương Hà Nội là ước mơ của nhiều bạn trẻ và đó cũng là động lực để các bạn cố gắng trau dồi kiến thức, rèn luyện mỗi ngày với hy vọng sẽ được đặt chân vào ngôi trường top đầu này.

      Hướng dẫn cách đi từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến trường Đại học Ngoại Thương

      Đọc tiếp

      Một số dự án chung cư gần trường Đại học Ngoại Thương Hà Nội cho khách hàng tham khảo

      Vinhomes Nguyễn Chí Thanh

      • Vị trí: Số 56 Nguyễn Chí Thanh, ngay góc cắt Chùa Láng thuộc khu vực phường Láng Hạ, quận Đống Đa, Hà Nội. Từ chung cư Vinhomes Nguyễn Chí Thanh đến Đại học Ngoại Thương Hà Nội chỉ cách khoảng 500m nên rất tiện di chuyển khi ở đây. 
      • Chủ đầu tư: Tập đoàn Vingroup.
      • Tiện ích nổi bật: Dự án nằm tại một trong những cung đường đẹp nhất Thủ Đô với hệ thống tiện ích đẳng cấp bao gồm 6 tầng TTTM, nhà hàng, quán cà phê, cửa hàng thời trang, rạp chiếu phim,... và gần kề với con phố Chùa Láng là tụ điểm vui chơi, giải trí của giới trẻ được mệnh danh là khu sinh viên nổi tiếng. Bên cạnh đó, xung quanh Vinhomes Nguyễn Chí Thanh là các cơ sở y tế như bệnh viện Phụ sản Hà Nội, bệnh viện Nhi Trung Ương, bệnh viện Giao thông Vận tải,... nên đây là nơi được rất nhiều gia đình lựa chọn an cư.
      • Giá bán tham khảo: 62 - 82 triệu đồng/ m2, tức khoảng từ 3,9 tỷ đồng/ căn hộ studio 1 phòng ngủ diện tích 48m2. (Nguồn: Trang Batdongsan tính đến thời điểm tháng 5/2023)

      Vinhomes D'Capitale Trần Duy Hưng

      • Vị trí: Ngã tư các trục đường giao thông chính như Trần Duy Hưng, Khuất Duy Tiến, Đại lộ Thăng Long và Phạm Hùng. Từ dự án chung cư Vinhomes D’Capitale đến Đại học Ngoại Thương Hà Nội chỉ khoảng 2km với 5 - 10 phút di chuyển. 
      • Chủ đầu tư: Tập đoàn Tân Hoàng Minh và được vận hành bởi Vinhomes. 
      • Tiện ích nổi bật: Dự án sở hữu hệ thống tiện ích đa dạng đáp ứng được mọi nhu cầu của cư dân như là khuôn viên cây xanh kết hợp đường dạo bộ, bể bơi trong nhà và ngoài trời, đài phun nước, TTTM, nhà trẻ, rạp chiếu phim, sân tập thể thao, phòng tập gym,...
      • Giá bán tham khảo: 40,7 - 59.7 triệu đồng/ m2, tức khoảng từ 1,5 - 2 tỷ đồng/ căn hộ studio diện tích từ 33 - 38m2. (Nguồn: Trang Batdongsan tính đến thời điểm tháng 5/2023)

      cap-nhat-gia-mua-ban-can-ho-studio-gan-truong-dai-hoc-ngoai-thuong-ha-noi-n17t-onehousing-1

      Dự án chung cư Vinhomes D’Capitale chỉ cách Đại học Ngoại Thương Hà Nội 5 - 10 phút di chuyển. (Nguồn ảnh: Chungcudep)

      Vinhomes Metropolis Liễu Giai

      • Vị trí: Số 29 Liễu Giai, quận Ba Đình, Hà Nội. Dự án cách Đại học Ngoại Thương Hà Nội khoảng 2km với 5 - 10 phút di chuyển. 
      • Chủ đầu tư: Tập đoàn Vingroup.
      • Tiện ích nổi bật: Vinhomes Metropolis là dự án chung cư cao cấp có vị trí đắc địa ngay cạnh tòa tháp Lotte Hà Nội, gần nhiều trường học, đại sứ quán, khu văn phòng,... và sở hữu hệ thống tiện ích 5 sao bao gồm TTTM, trường học Vinschool, bệnh viện Vinmec, rạp chiếu phim, nhà hàng, quán cà phê,... 
      • Giá bán tham khảo: khoảng 83.6 triệu đồng/ m2, tức khoảng từ 3,8 - 6 tỷ đồng/ căn hộ studio khoảng 50m2. (Nguồn: Trang Batdongsan tính đến thời điểm tháng 5/2023)

      cap-nhat-gia-mua-ban-can-ho-studio-gan-truong-dai-hoc-ngoai-thuong-ha-noi-n17t-onehousing-1

      Trong số các chung cư gần trường Đại học Ngoại Thương Hà Nội thì dự án Vinhomes Metropolis Liễu Giai thuộc phân khúc cao cấp nhất với mức giá đắt đỏ. (Nguồn ảnh: Vietnam Housing)

      Chung cư Lancaster Luminaire

      • Vị trí: Số 1152 Đường Láng, quận Đống Đa, Hà Nội. Từ dự án đến Đại học Ngoại Thương Hà Nội cách khoảng 1km chỉ với 5 - 7 phút di chuyển. 
      • Chủ đầu tư: Công ty CP Tân Phú Long.
      • Tiện ích nổi bật: TTTM, vườn sinh thái, bể bơi bốn mùa, khu vui chơi trẻ em, phòng giải trí, phòng tập gym - spa và gần kề nhiều tiện ích ngoại khu như công viên Cầu Giấy, hồ Ngọc Khánh, hồ Láng, hồ Thành Công, bệnh viện, trường học,... 
      • Giá bán tham khảo: 52 - 65 triệu đồng/ m2, tức khoảng 2,6 - 2,9 tỷ đồng/ căn hộ studio 1 phòng ngủ diện tích 45 - 50m2. (Nguồn: Trang Batdongsan tính đến thời điểm tháng 5/2023)

      Cập nhật giá mua bán căn hộ studio Hà Nội gần trường Đại học Ngoại Thương 

      Xung quanh khu vực trường Đại học Ngoại Thương Hà Nội có rất nhiều dự án chung cư đang bán căn hộ studio với các phân khúc giá từ bình dân, trung cấp cho đến cao cấp. Với các căn hộ studio tại các chung cư gần trường Đại học Ngoại Thương Hà Nội thuộc phân khúc bình dân như căn hộ dịch vụ hay chung cư mini, hiện đang được đăng bán trên trang Batdongsan với mức giá dao động từ 635 - 800 triệu đồng/ căn diện tích từ 27 - 35m2, thiết kế một phòng ngủ liền luôn với bếp và vệ sinh khép kín.

      Ưu điểm của những căn hộ studio tại các dự án chung cư mini này thường có giá rẻ, ở gần trường học và khu vực chợ nên rất thuận tiện cho các bạn sinh viên đi học. Nhưng nhược điểm là các căn studio này thường nằm trong ngõ, không có nhiều tiện ích và đôi khi an ninh không được cao. 

      Ở phân khúc chung cư tầm trung đến cao cấp, hiện xung quanh khu vực Đại học Ngoại Thương Hà Nội có rất nhiều dự án có các căn studio đang được đăng bán tại trang Batdongsan tính đến thời điểm tháng 5/ 2023. Có thể kể đến một số cái tên như là chung cư Lancaster Luminaire với giá bán từ 2,7 - 4,4 tỷ đồng/ căn hộ studio 1 phòng ngủ diện tích 45 - 50m2, căn hộ studio tại dự án chung cư Vinhomes D’Capitale giá bán từ 1,5 - 2 tỷ đồng/ căn diện tích 33 - 40m2. Và cao cấp nhất phải kể đến dự án Vinhomes Metropolis Liễu Giai với giá bán các căn studio tại đây lên tới 4,6 - 6 tỷ đồng/ căn cho diện tích chỉ 49 - 50m2. 

      cap-nhat-gia-mua-ban-can-ho-studio-gan-truong-dai-hoc-ngoai-thuong-ha-noi-n17t-onehousing-1

      Căn hộ studio tại các chung cư gần trường Đại học Ngoại Thương Hà Nội được phân thành nhiều mức giá khác nhau cho khách hàng lựa chọn. (Nguồn ảnh: Acg Vietnam)

      Trên đây là những thông tin về trường Đại học Ngoại Thương Hà Nội và các căn hộ studio tại các dự án chung cư gần trường Đại học Ngoại Thương Hà Nội cho khách hàng có nhu cầu tham khảo lựa chọn. Hy vọng thông tin này của OneHousing sẽ giúp ích cho những bạn học sinh, sinh viên đang có ý định theo học tại ngôi trường này tìm được căn hộ studio gần trường ưng ý và phù hợp. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Gần trường Đại học Ngoại Thương Hà Nội, quận Đống Đa có chung cư trung cấp nào?

      Chung cư cao cấp nào gần trường Đại học Ngoại Thương Hà Nội, quận Đống Đa?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương