Cập nhật giá đất các khu đô thị mới và khu đấu giá quận Bắc Từ Liêm mới nhất | OneHousing

      Cập nhật giá đất các khu đô thị mới và khu đấu giá quận Bắc Từ Liêm mới nhất

      Onehousing image
      11 phút đọc
      15/07/2024
      Cập nhất mới nhất về giá đất quận Bắc Từ Liêm và bảng giá đất tại các khu đô thị mới và khu đấu giá của quận

      Xu hướng bất động sản luôn là một chủ đề quan trọng và hấp dẫn trong thị trường hiện đại. Trong tình hình phát triển nhanh chóng của thành phố, việc cập nhật và nắm bắt thông tin về giá đất các khu đô thị mới và khu đấu giá trở thành một yếu tố quan trọng để nhà đầu tư, người mua và các chuyên gia bất động sản có thể đưa ra quyết định đúng đắn. Bài viết này sẽ cập nhật những thông tin mới nhất về giá đất quận Bắc Từ Liêm, một trong những khu vực phát triển sôi động ở Hà Nội.

      Tổng quan về quận Bắc Từ Liêm

      Quận Bắc Từ Liêm được thành lập dựa trên cơ sở điều chỉnh huyện Từ Liêm cũ. Tuy mới thành lập năm 2013, những quận đã nhanh chóng dẫn đầu về nhiều mặt và dần trở thành một trong những thị trường bất động sản cốt lõi của Hà Nội.

      Vị trí địa lý

      Quận Bắc Từ Liêm nằm bên bờ Nam của sông Hồng, cách khu vực trung tâm 10km về phía Tây. Quận có địa giới hành chính giáp với:

      • Quận Tây Hồ ở phía Đông
      • Quận Cầu Giấy ở phía Đông Nam
      • Quận Nam Từ Liêm ở phía Nam
      • Huyện Hoài Đức và huyện Đan Phượng ở phía Tây Bắc
      • Huyện Đông Anh ở phía Bắc

      cap-nhat-gia-dat-cac-khu-do-thi-moi-va-khu-dau-gia-quan-bac-tu-liem-moi-nhat-onehousing-1

      Bản đồ quận Bắc Từ Liêm (Nguồn: Dân Đầu Tư)

      Quận Bắc Từ Liêm hiện có 13 phường trực thuộc với tổng diện tích là 45,24 km2 và dân số tính đến năm 2020 là 340.605 người, đạt mật độ 7.529 người/km2 (Nguồn: Wikipedia). 

      Cơ sở hạ tầng

      Quận Bắc Từ Liêm được đánh giá cao về cơ sở hạ tầng với nhiều dự án đang được đầu tư xây dựng, tạo tiền đề thuận lợi cho sự phát triển kinh tế đô thị của khu vực. Sau hơn 10 năm hình thành và phát triển, quận Bắc Từ Liêm sở hữu nhiều cơ sở y tế từ cấp cơ sở đến những bệnh viện có chuyên môn cao, đảm bảo cho nhu cầu sức khỏe của cư dân.

      Bên cạnh đó, quận cũng tập trung vào phát triển những công trình công cộng như trung tâm thương mại, các khu vui chơi giải trí, đảm bảo nhu cầu sinh hoạt hàng ngày của người dân 

      Hệ thống giao thông

      Quận Bắc Từ Liêm sở hữu hệ thống giao thông được đồng bộ, đáp ứng được lưu lượng giao thông ngày càng tăng cao của người dân trong quận. Một số tuyến đường huyết mạch đi qua quận có thể kể đến như Đại lộ Thăng Long, đường 70 hay cao tốc Láng - Hòa Lạc. Ngoài ra, các tuyến đường nội quận cũng được cập nhật và mở rộng liên tục để giúp người dân dễ dàng di chuyển và giao thương. 

      cap-nhat-gia-dat-cac-khu-do-thi-moi-va-khu-dau-gia-quan-bac-tu-liem-moi-nhat-onehousing-2

      Đại lộ Thăng Long là một trong những tuyến đường quan trọng của quận Bắc Từ Liêm (Nguồn: Báo Đại Đoàn Kết) 

      Bên cạnh đó, đoạn Nhổn - Ga Hà Nội (một phần của tuyển Trôi - Nhổn - Yên Sở) thuộc hệ thống đường sắt đô thị Hà Nội đang được thi công, dự đoán sẽ giúp làm giảm áp lực giao thông đường bộ của quận.    

      Tình hình bất động sản tại các khu đô thị mới quận Bắc Từ Liêm

      Đọc tiếp

      Khu đô thị Nam Thăng Long

      Khu đô thị Nam Thăng Long là tổ hợp dự án nhiều phân khu chức năng khác nhau được xây dựng trên địa bàn các phường Xuân Đình & Đông Ngạc (quận Bắc Từ Liêm) và phường Phú Thượng & Xuân La (quận Tây Hồ). Khu đô thị Nam Thăng Long có tổng diện tích 332 ha gồm 50 tòa chung cư cao tầng, 2.500 căn nhà ở thấp tầng và các tổ hợp khu trung tâm thương mại, văn phòng (Nguồn: Wikipedia).

      cap-nhat-gia-dat-cac-khu-do-thi-moi-va-khu-dau-gia-quan-bac-tu-liem-moi-nhat-onehousing-3

      Cổng vào khu đô thị Nam Thăng Long (Nguồn: Báo Kinh tế đô thị)

      Đây là một trong những khu đô thị có quy mô lớn nhất tại quận Bắc Từ Liêm. Khu đô thị Nam Thăng Long được nhiều người lựa chọn bởi thiết kế hiện đại, xây dựng tỉ mỉ với lối kiến trúc chắc chắn và đẳng cấp. Hiện nay khu đô thị này đang chuẩn bị bước vào thi công giai đoạn III và khi hoàn thành dự kiến sẽ cung cấp lượng lớn các loại hình bất động sản cho khu vực quận Bắc Từ Liêm nói chung và Hà Nội nói riêng.   

      Khu tái định cư đường 32

      Khu tái định cư đường 32 có vị trí thuộc phường Phú Diễn quận Bắc Từ Liêm. Đây là dự án nhà ở đền bù cho các hộ dân bị thu hồi đất để mở rộng quốc lộ 32 đoạn Nam Thăng Long - Cầu Diễn. Khu tái định cư đường 32 nằm ở phía Tây của thành phố Hà Nội với tổng diện tích là 122.470m2, quy mô dân số là khoảng 3.077 người. Dự án được quy hoạch làm 15 ô trong đó có 7 ô là cho chung cư cao tầng. 

      Hiện nay, dự án vẫn đang được giao bán với mức giá thấp hơn so với các dự án chung cư và nhà liền kề khác trong quận.  

      Khu tái định cư tập trung Kiều Mai

      Khu tái định cư tập trung Kiều Mai có vị trí nằm ở phường Phú Diễn thuộc quận Bắc Từ Liêm. Dự án được quy hoạch với 7 tòa nhà chung cư cao tầng với diện tích là khoảng 21ha, đáp ứng nhu cầu của 3.000 - 3.800 người. 

      Đây là dự án có mức giá bán phải chăng, phù hợp với những hộ gia đình có mức thu nhập trung bình. Dù tiện ích nội khu không có nhiều, song dự án vẫn được thừa hưởng các tiện ích ngoại khu khác của khu vực như trường học, bệnh viện, đáp ứng được nhu cầu hàng ngày của người dân.  

      Khu tái định cư 2,3ha

      Khu tái định cư 2,3ha nằm trên địa phận tổ 13, phường Phú Diễn, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội. Đây là khu vực được dành riêng để tái định cư các hộ dân khi có các dự án phát triển đô thị, cơ sở hạ tầng hoặc công trình công cộng khác được triển khai trong quận.

      So với giá đất quận Bắc Từ Liêm thì giá tại các khu tái định cư thường có mức thấp hơn, phù hợp với đa dạng đối tượng người dân.

      Khu tái định cư 2,1ha

      Khu tái định cư 2,1ha cũng thuộc tổ 13, phường Phú Diễn, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội. Giống như khu tái định cư 2,3ha, khu tái định cư này được xây dựng và phân lô để đền bù đất cho các hộ gia đình có nhà, đất nằm trong quy hoạch các dự án giao thông hoặc công trình công cộng.

      Tuy giá nhà tại khu tái định cư thấp hơn so với các dự án khác, song người dân ở đây cũng hay gặp nhiều vấn đề cũng như hệ thống tiện ích cũng khá hạn chế.

      Khu đô thị thành phố giao lưu

      Khu đô thị thành phố giao lưu nằm trên đường Hoàng Quốc Việt, phường Cổ Nhuế 1, quận Bắc Từ Liêm có tổng diện tích toàn khu là 95 hecta, trong đó đất xây dựng nhà ở là 229.592 m2, dự kiến đáp ứng được khoảng 12.000 người.

      cap-nhat-gia-dat-cac-khu-do-thi-moi-va-khu-dau-gia-quan-bac-tu-liem-moi-nhat-onehousing-4

      Hình ảnh từ trên cao của khu đô thị thành phố giao lưu (Nguồn: Guland)

      Đây là dự án được thiết kế gồm khu biệt thự ven sông, biệt thự song lập và chung cư cao tầng. Dự án này được thiết kế quy hoạch độc đáo, kết hợp hài hòa giữa tiện ích nội khu và khu đô thị, tạo nên một môi trường sống hiện đại và hoàn hảo. Sự kết hợp này tạo ra một không gian sống độc đáo và đa dạng, phục vụ nhu cầu của cư dân. 

      Dự án được nhiều người lựa chọn do cung cấp nhiều loại căn hộ khác nhau với đa dạng diện tích và số lượng phòng ngủ để đáp ứng với nhu cầu của nhiều khách hàng khác nhau.   

      Khu đấu giá 3ha

      Khu đất đấu giá 3ha thuộc phường Phú Diễn, quận Bắc Từ Liêm (sát nhà văn hóa quận Bắc Từ Liêm) gồm các ô đất đấu giá được phân thành các lô với mỗi lô vuông 8m mặt tiền, diện tích 144m2 trừ các lô góc.

      Đây là khu đất được phân lô, đấu giá và người dân có trách nhiệm tự xây dựng theo đúng quy định của Nhà nước. 

      Khu đô thị mới Cổ Nhuế

      Khu đô thị mới Cổ Nhuế có tổng diện tích 17,6ha nằm trên đường Phạm Văn Đồng, phường Cổ Nhuế 1, quận Bắc Từ Liêm. Dự án nằm ngay mặt đường Vành đai 3, vị trí vô cùng thuận lợi trong di chuyển và giao thương kinh tế. 

      cap-nhat-gia-dat-cac-khu-do-thi-moi-va-khu-dau-gia-quan-bac-tu-liem-moi-nhat-onehousing-5

      Khu đô thị mới Cổ Nhuế hiện nay (Nguồn: Dân Đầu Tư)

      Đây là dự án gồm khối văn phòng cho thuê, khu chung cư cao cấp, khối nhà biệt thự và trường học. Dự án này cung cấp tổng cộng 680 căn hộ và hơn 50 căn biệt thự có diện tích từ 90m2 - 250m2 cho khách hàng. Dự án đã được bàn giao từ năm 2015 nên hiện tại người dân chỉ có thể mua lại từ các chủ sở hữu ban đầu.    

      Khu Đoàn Ngoại Giao

      Khu Đoàn Ngoại Giao có vị trí thuộc phường Xuân Đỉnh, quận Bắc Từ Liêm. Dự án gồm 4 khu chung cư với mật độ xây dựng chỉ 30 - 33%. Các tòa nhà đều được sắp để không cản trở tầm nhìn của các tòa nhà, giảm tiêu thụ năng lượng và tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên. Ngoài ra dự án cũng cung cấp các căn biệt thự đơn lập dành cho khách hàng có nhu cầu. 

      cap-nhat-gia-dat-cac-khu-do-thi-moi-va-khu-dau-gia-quan-bac-tu-liem-moi-nhat-onehousing-6

      Khu Đoàn Ngoại Giao vào buổi tối (Nguồn: Ngoại Giao Đoàn)

      Khu ngoại giao đoàn thường được coi là một khu vực có giá trị bất động sản cao, do thu hút quan chức ngoại giao, đại sứ quán và cộng đồng quốc tế. Vì vậy, sự gia tăng về nhu cầu và giá trị bất động sản tại đây là tất yêu và sẽ giúp mang lại lợi nhuận cho các nhà đầu tư.   

      Khu đô thị Nghĩa Đô

      Khu đô thị Nghĩa Đô có quy mô hơn 8 ha, nằm ở phía Tây Nam Hà Nội, giáp khu Tây Hồ Tây - trung tâm hành chính, thương mại và giao thương quốc tế mới của Thủ đô. Với vị trí này, khu đô thị Nghĩa Đô được hưởng lợi từ hệ thống cơ sở hạ tầng đồng bộ và chuẩn mực. Khu đô thị bao gồm 8 tòa chung cư và các căn biệt thự, nhà vườn được thiết kế theo phong cách châu Âu, với nền gạch đỏ tươi mang đến sự sang trọng. Khu đô thị cũng có hệ thống cây xanh, cảnh quan tươi đẹp và đường dạo bộ nội khu rộng rãi, tạo nên không gian thư giãn và hài hòa.

      cap-nhat-gia-dat-cac-khu-do-thi-moi-va-khu-dau-gia-quan-bac-tu-liem-moi-nhat-onehousing-7

      Khu đô thị Nghĩa Đô nhìn từ trên cao (Nguồn: Eurowindow) 

      Khu đô thị Tây Hồ

      Dự án Khu đô thị mới Tây Hồ Tây, còn được gọi là Starlake Tây Hồ Tây, là một khu đô thị lớn tọa lạc ở phía Bắc Hà Nội với tổng diện tích 186,3 ha. Dự án này được xem là một trong những khu đô thị hàng đầu Hà Nội với giá chung cư, biệt thự và liền kề thuộc phân khúc cao cấp, mang tính sang trọng và đắt đỏ.

      cap-nhat-gia-dat-cac-khu-do-thi-moi-va-khu-dau-gia-quan-bac-tu-liem-moi-nhat-onehousing-8

      Một phần của khu đô thị Tây Hồ (Nguồn: Cafef)

      Hiện nay, những căn bán mới đã không còn nhiều, đa số là mua bán chuyển nhượng nên giá cao hơn so với giá ban đầu khá nhiều. 

      Khu nhà ở và Công trình công cộng

      Dự án khu nhà ở và công trình công cộng nằm tại đường Cổ Nhuế, phường Cổ Nhuế 2, quận Bắc Từ Liêm. Đây là dự án gồm 80 căn nhà thấp tầng gồm có 3 tầng và 1 tum. Nằm tại mặt đường Cổ Nhuế, cư dân tại dự án này có thể dễ dàng di chuyển và liên kết với các khu vực khác trong quận. 

      Cập nhật bảng giá đất Khu đô thị mới và Khu đấu giá quận Bắc Từ Liêm mới nhất

      Giá đất quận Bắc Từ Liêm được đánh giá là liên tục tăng cao trong những năm gần đây do quận được đầu tư nhiều vào hệ thống cơ sở hạ tầng và giao thông. Dưới đây là bảng giá đất ở các khu đô thị mới và khu đấu giá trên địa bàn quận (Đơn vị: 1.000/m2):

      Khu đô thị

      Mặt cắt đường (m)

      Giá đất ở

      Giá đất dịch vụ

      Giá đất sản xuất kinh doanh

      Nam Thăng Long

      40

      33.640

      18.838

      20.857

      11.680

      15.698

      9.584

      27 - 30

      30.160

      16.890

      18.699

      10.472

      15.611

      9.531

      <27

      25.520

      14.546

      15.822

      9.019

      13.146

      8.381

      <15

      20.033

      11.416

      12.421

      7.099

      10.764

      6.682

      Khu đô thị mới Cổ Nhuế - Xuân Đỉnh

      36,5

      30.160

      16.890

      18.699

      10.472

      15.611

      9.531

      30

      25.520

      14.546

      15.822

      9.019

      13.146

      8.381

      21,5

      24.360

      13.885

      15.103

      8.609

      12.324

      8.219

      13,5

      22.736

      13.187

      14.096

      8.335

      11.936

      8.057

      11,5

      22.272

      12.918

      13.809

      8.165

      11.693

      7.893

      5,5

      21.112

      12.456

      13.809

      7.873

      11.084

      7.611

      Khu tái định cư đường 32

      21,5

      18.096

      11.220

      11.232

      7.862

      10.858

      7.600

      20

      17.596

      10.910

      10.922

      7.645

      10.558

      7.390

      13,5

      16.508

      10.565

      10.235

      6.550

      8.613

      6.115

      12

      16.008

      10.245

      9.925

      6.352

      8.482

      6.023

      6

      13.920

      9.048

      8.640

      6.134

      8.352

      5.930

      Khu tái định cư Kiều Mai

      15,5

      11.163

      7.572

      6.912

      4.769

      6.682

      4.610

      11,5

      9.744

      6.723

      6.041

      4.168

      4.930

      3.401

      Khu tái định cư 2,3ha

      21,5

      18.096

      11.220

      11.232

      7.862

      10.858

      7.600

      20

      17.596

      10.910

      10.922

      7.645

      10.558

      7.390

      13,5

      16.008

      10.245

      9.925

      6.947

      9.455

      6.660

      7

      13.920

      9.048

      8.640

      6.134

      8.352

      5.930

      Khu tái định cư 2,1ha

      21,5

      18.096

      11.220

      11.232

      7.862

      10.858

      7.600

      11,5

      16.008

      10.245

      9.925

      6.352

      8.352

      5.930

      10,5

      14.152

      9.199

      8.774

      5.703

      7.395

      5.324

      Khu đô thị thành phố giao lưu

      50

      33.640

      18.838

      20.857

      11.680

      17.254

      10.271

      40

      30.160

      16.890

      18.699

      10.472

      15.611

      9.531

      30

      25.520

      14.546

      15.822

      9.019

      13.146

      8.381

      21,5

      24.360

      13.885

      15.103

      8.609

      12.324

      8.196

      20

      23.860

      13.600

      14.793

      8.432

      12.071

      8.011

      17,5

      23.500

      13.395

      14.570

      8.332

      11.889

      7.955

      15,5

      23.200

      13.224

      14.384

      8.226

      11.737

      7.952

      12

      22.572

      13.092

      13.995

      8.200

      11.700

      7.900

      11,5

      22.272

      12.918

      13.809

      8.165

      11.693

      7.893

      7,5

      21.112

      12.456

      13.809

      7.873

      11.084

      7.611

      Khu đấu giá 3ha

      17,5

      12.136

      8.252

      7.533

      5.197

      7.282

      5.024

      15,5

      11.136

      7.572

      6.912

      4.769

      6.682

      4.610

      13,5

      9.744

      6.723

      6.041

      4.168

      4.930

      3.401

      11,5

      9.280

      6.403

      5.754

      3.970

      4.656

      3.260

      Khu đô thị mới Cổ Nhuế

      40

      30.160

      16.890

      18.699

      10.472

      15.611

      9.531

      25

      25.520

      14.546

      15.822

      9.019

      13.146

      8.381

      17,5

      24.360

      13.885

      15.103

      8.609

      12.324

      8.011

      15,5

      23.200

      13.224

      14.384

      8.226

      11.737

      7.952

      15

      22.736

      13.187

      14.096

      8.176

      11.693

      7.893

      Khu Đoàn Ngoại Giao

      60

      34.800

      19.140

      21.576

      11.867

      18.076

      10.599

      50

      33.640

      18.838

      20.857

      11.680

      17.254

      10.271

      40

      32.480

      18.189

      20.138

      11.277

      16.433

      9.860

      30

      31.320

      17.539

      19.418

      10.874

      14.616

      8.770

      21

      25.520

      14.546

      15.822

      9.019

      13.416

      8.381

      17,5

      24.360

      13.885

      15.103

      8.609

      12.324

      8.011

      13,5

      23.200

      13.224

      14.384

      8.199

      11.737

      4.005

      <13,5

      18.212

      10.381

      11.291

      6.436

      7.871

      2.686

      Khu đô thị Nghĩa Đô

      17,5

      20.200

      12.069

      12.524

      7.843

      10.579

      7.374

      13,5

      15.300

      9.772

      9.486

      6.059

      7.953

      5.768

      11,5

      13.900

      8.883

      8.618

      5.508

      7.230

      5.244

      Khu đô thị Tây Hồ

      60

      34.800

      19.140

      21.576

      11.867

      18.076

      10.599

      50

      33.640

      18.838

      20.857

      11.680

      17.245

      10.271

      40

      32.480

      18.189

      20.138

      11.277

      16.433

      9.860

      30

      29.000

      16.240

      17.980

      10.069

      14.616

      8.770

      21

      25.520

      14.546

      15.822

      9.019

      13.146

      8.381

      17,5

      24.360

      13.885

      15.103

      8.609

      12.324

      8.011

      13,5

      23.200

      13.224

      14.384

      8.199

      11.737

      4.005

      <13,5

      18.212

      10.381

      11.291

      6.436

      7.817

      2.686

      Khu nhà ở và công trình công cộng

      21,5

      22.272

      12.918

      13.809

      13.809

      11.693

      7.893

      15,5

      18.096

      11.220

      11.232

      11.232

      10.858

      7.600

      8,5

      15.312

      9.800

      9.493

      9.493

      7.806

      5.386

      5,5

      14.848

      9.651

      9.206

      9.206

      7.654

      5.281

      Trên đây là tổng quan về bảng giá đất các khu đô thị mới và khu đấu giá trong quận Bắc Từ Liêm. Tuy giá đất có thể thay đổi theo thời gian và yếu tố thị trường, nhưng việc nắm bắt thông tin và cập nhật xu hướng giá đất là rất quan trọng để đưa ra quyết định đúng đắn trong lĩnh vực bất động sản.

      Xem thêm

      Bán nhà Hà Nội: Tham khảo giá nhà thổ cư quận Bắc Từ Liêm cập nhật mới nhất

      Mức giá phổ biến các căn chung cư tại quận Bắc Từ Liêm là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương