Bán nhà Hà Nội: Tham khảo giá nhà thổ cư quận Bắc Từ Liêm cập nhật mới nhất

      Bán nhà Hà Nội: Tham khảo giá nhà thổ cư quận Bắc Từ Liêm cập nhật mới nhất

      Onehousing image
      4 phút đọc
      15/03/2024
      Tư vấn bán nhà Hà Nội tại quận Bắc Từ Liêm với mức giá mới nhất sẽ giúp bạn đọc có thêm nguồn tham khảo để chuẩn bị cho kế hoạch đầu tư nhà thổ cư.

      Nhà thổ cư quận Bắc Từ Liêm đang là phân khúc được nhiều người dân quan tâm bởi sự dịch chuyển dân cư về khu vực này ngày càng đông. Tuy nhiên, để thuê mua được nhà ở với giá hợp lý, các bạn cần tham khảo các tư vấn bán nhà Hà Nội dưới đây cũng mức giá cập nhật mới nhất.

      Tổng quan về quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

      Được biết đến là một trong những quận thành có tốc độ phát triển ấn tượng, quận Bắc Từ Liêm nhanh chóng thu hút nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước đến để đặt trụ sở và xây dựng các dự án lớn như khu đô thị, dự án chung cư hiện đại,...

      Vị trí địa lý

      Tọa lạc tại bờ Nam sông Hồng, quận Bắc Từ Liêm cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 10km di chuyển về phía Tây Bắc. Sau khi chia tách từ huyện Từ Liêm năm 2013, quận Bắc Từ Liêm có quỹ đất tự nhiên rơi vào khoảng 43.35km2, với 13 đơn vị phường trực thuộc. 

      ban-nha-ha-noi-tham-khao-gia-nha-tho-cu-quan-bac-tu-liem-cap-nhat-moi-nhat-onehousing-1

      Vị trí “vàng” của quận Bắc Từ Liêm (Nguồn: Dothi.net)

      Về địa giới hành chính, quận có các mặt tiếp giáp với các khu vực khác như sau: Phía Bắc giáp với huyện Đông Anh qua ranh giới là sông Hồng. Phía Nam là quận Nam Từ Liêm và quận Cầu Giấy. Phía Tây giáp ranh hai huyện Đan Phượng và Hoài Đức. Phía Đông tiếp giáp với quận Tây Hồ. 

      (Nguồn: Wikipedia)

      Hạ tầng giao thông

      Mạng lưới giao thông quận Bắc Từ Liêm được nhận sự đầu tư đáng kể của nhà nước với nhiều tuyến đường huyết mạch giúp nối liền trung tâm thành phố đến các tỉnh thành lân cận. Trong đó phải kể đến các tuyến: Đường quốc lộ 32, đường Vành đai 3, đường Hoàng Quốc Việt, cầu Thăng Long,... Ngoài ra, một số cung đường liên kết các quận trong nội thành phục vụ nhu cầu đi lại của người dân như: Đường Đức Thắng, Văn Tiến Dũng, Liên Mạc,... 

      Hiện tại, Uỷ ban nhân dân quận Bắc Từ Liêm đã và đang tiến hành thi công nhiều dự án giao thông để mở rộng hoặc nâng cấp đường sá nhằm giảm ùn tắc giờ cao điểm, phương tiện lưu thông nhanh chóng và tăng khả năng di chuyển ngoài khu vực.

      ban-nha-ha-noi-tham-khao-gia-nha-tho-cu-quan-bac-tu-liem-cap-nhat-moi-nhat-onehousing-2

      Hạ tầng giao thông tại quận Bắc Từ Liêm đang được đầu tư (Nguồn: Việt Nam Mới)

      Tiện ích xã hội

      Bên cạnh sự đầu tư về hạ tầng giao thông, quận Bắc Từ Liêm cũng được thúc đẩy và phát triển về hệ thống tiện ích phục vụ xã hội, cộng đồng bởi đây là khu vực có đông dân cư, đặc biệt có cả khu công nghiệp như: Khu công nghiệp Từ Liêm, khu công nghiệp Hòa Lạc, khu công nghiệp Quang Minh,...nên nhu cầu cần được đáp ứng cao hơn. 

      Các dịch vụ thiết yếu như cơ sở giáo dục, cơ sở y tế, khu vui chơi giải trí, trung tâm thương mại đã được xây dựng đa dạng hóa nhằm đưa đến không gian cộng đồng cho người dân. Những cơ sở nổi bật trong đó gồm: Học viện Tài Chính, Học viện Cảnh sát Nhân dân, Công viên Hòa Bình, Công viên StarLake,...

       

      Cập nhật giá mua nhà thổ cư quận Bắc Từ Liêm mới nhất

      Đọc tiếp

      Theo Bất động sản tháng 3/2024, nhiều thông tin rao bán nhà đất quận Bắc Từ Liêm đã được đăng tải. Giá bán có dao động trung bình từ 54 triệu đồng đến 300 triệu trên 1m2 cho diện tích nhà từ 30m2 đến 109 m2. 

      ban-nha-ha-noi-tham-khao-gia-nha-tho-cu-quan-bac-tu-liem-cap-nhat-moi-nhat-onehousing-3

      Nhà thổ cư quận Bắc Từ Liêm đa số có diện tích rộng rãi (Nguồn: OneHousing)

      Các sản phẩm bất động sản thổ cư thường tập trung tại các quận như: Phú Diễn, Xuân Đỉnh, Cổ Nhuế 1, Minh Khai, Đông Ngạc. Dưới đây là một số căn đang được rao bán mà bạn đọc có thể tham khảo: 

      • Nhà nguyên căn phường Phú Diễn, Bắc Từ Liêm: Diện tích 58m2 bao gồm 3 phòng ngủ và 4 nhà vệ sinh. Giá bán cho 1m2 là 158.62 triệu đồng, tương đương 9.2 tỷ đồng.
      • Nhà nguyên căn phường Cổ Nhuế 1, Bắc Từ Liêm: Diện tích 33m2 bao gồm 3 phòng ngủ và 4 nhà vệ sinh. Giá bán vào khoảng 145.46 triệu/m², tương đương 4.8 tỷ đồng.
      • Nhà nguyên căn Phường Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm: Diện tích nhà là 50m2 gồm 3 phòng ngủ và 3 nhà vệ sinh. Giá bán cho 1m2 là 178 triệu/m², tương đương 8.9 tỷ đồng. 

      (Nguồn: Bất động sản, 03/2024)

      Bán nhà thổ cư quận Bắc Từ Liêm tại OneHousing

      Làm thế nào để bán nhà với mức giá hợp lý và tiếp cận đúng khách hàng tiềm năng là câu hỏi của nhiều người bán bất động sản. Nếu bạn đọc cũng đang trong trường hợp này, hãy tham khảo ngay OneHousing để đơn vị trở thành sàn giao dịch cho sản phẩm nhà thổ cư quận Bắc Từ Liêm của bạn. 

      Một trong những ưu điểm nổi bật của OneHousing là đem đến mức thanh khoản cao, đảm bảo đem lại lợi ích cho người bán. Sau khi cung cấp đầy đủ thông tin sản phẩm định bán, đơn vị sẽ tiếp nhận hồ sơ và đánh giá tính hợp pháp của căn nhà trong vòng 5 phút. Nếu đạt đủ điều kiện, OneHousing sẽ tiến hành mua lại và đề xuất mức giá hợp lý cho hai bên. 

      Trên đây, những thông tin về bán nhà Hà Nội quận Bắc Từ Liêm đã được chia sẻ đến bạn đọc. Những tư vấn bán nhà chi tiết cùng hướng dẫn thực hiện giao dịch tại OneHousing sẽ là một trong những lựa chọn phù hợp mà các bạn có thể tham khảo khi có ý định mua bán bất động sản. 

      Xem thêm

      Gợi ý nâng cấp công năng cho căn studio, 1PN để tăng sự cạnh tranh khi bán nhà

      Nên giữ nguyên trạng hay cải tạo rồi mới bán nhà?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương