Cập nhật giá căn hộ 4 phòng ngủ rẻ nhất và đắt nhất ở quận 2

      Cập nhật giá căn hộ 4 phòng ngủ rẻ nhất và đắt nhất ở quận 2

      Onehousing image
      5 phút đọc
      03/04/2023
      Bài viết của OneHousing sẽ cập nhật giá căn hộ 4 phòng ngủ rẻ nhất và đắt nhất ở quận 2 cho bạn đọc nắm rõ.

      Nhờ có sự đầu tư về hệ thống giao thông và cơ sở vật chất nên quận 2 được mệnh danh là khu vực có tiềm năng phát triển kinh tế bậc nhất TP Hồ Chí Minh. Không chỉ dừng lại ở đó, khu vực này còn là nơi hội tụ nhiều dự án bất động sản đẳng cấp thu hút sự chú ý đặc biệt của khách hàng và nhà đầu tư, nhất là căn hộ 4 phòng ngủ của các dự án. OneHousing sẽ cập nhật giá căn hộ 4 phòng ngủ rẻ nhất và đắt nhất ở quận 2 cho bạn đọc biết rõ hơn.

      Góc nhìn tổng quan về quận 2 TP Hồ Chí Minh

      Nhiều người đánh giá, quận 2 là quận có vị trí giao thông huyết mạch vì người dân nếu muốn đi qua các khu vực trung tâm trong thành phố như quận Bình Thạnh, Thủ Đức, quận 9, quận 1 và một số tỉnh lân cận như Vũng Tàu, Bình Dương thì đều phải đi qua quận 2.

      Ngoài ưu điểm sở hữu vị trí đắc địa, quận 2 còn là nơi hội tụ nhiều cây cầu, mỗi cây cầu đều đóng vai trò quan trọng và có vị trí chiến lược trong giao thông. Cụ thể, mỗi cây cầu ở quận 2 đều giúp làm giảm tình trạng ùn tắc giao thông, đồng thời rút ngắn thời gian di chuyển giữa các khu vực trung tâm của thành phố. Chưa kể, cây cầu ở quận 2 còn là cầu nối giao thông giữa đường bộ và đường thủy.

      Ở quận 2, hàng loạt các hạng mục về giao thông trọng điểm đã và đang được triển khai như: Đường hầm Thủ Thiêm, đại lộ Đông Tây, dự án xa lộ Hà Nội. Do đó, cư dân sinh sống ở quận này không cần lo lắng về vấn đề liên quan đến giao thông.

      Chính bởi ưu điểm nổi trội trên, quận 2 là điểm đến lý tưởng của nhà đầu tư trong và ngoài nước. Nhiều dự án bất động sản lớn nhỏ dần dần xuất hiện không chỉ có thiết kế hiện đại, sang trọng mà còn cung cấp đầy đủ dịch vụ tiện ích, tiện nghi nhằm đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của cư dân. Một số dự án tiêu biểu: Khu đô thị mới Thủ Thiêm, khu đô thị An Phú - An Khánh, Masteri Thảo Điền.

      cap-nhat-gia-can-ho-4-phong-ngu-re-nhat-va-dat-nhat-o-quan-2-onehousing-1

      Hầm Thủ Thiêm ở quận 2. (Nguồn: Smartland)

      Kinh nghiệm mua nhà chung cư có giá dưới 2 tỷ ở quận 1

      Đọc tiếp

      Cập nhật giá căn hộ 4 phòng ngủ quận 2 rẻ nhất và đắt nhất

      Nếu bạn quan tâm đến giá mua bán căn hộ quận 2, cụ thể là căn hộ 4 phòng ngủ thì hãy tiếp tục đón đọc nội dung thông tin sắp được chia sẻ dưới đây.

      Dự án căn hộ chung cư Empire City

      Dự án căn hộ chung cư Empire City có vị trí đắc địa khi nằm tại khu đô thị mới Thủ Thiêm và mặt tiền sông Sài Gòn. Dự án bao gồm khu thương mại, khu văn phòng, khu khách sạn 5 sao, tòa nhà 88 tầng quận 2, nhà phố thương mại mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn và môi trường làm việc cùng chất lượng sống tốt nhất.

      Một vài thông tin liên quan đến Empire City:

      • Chủ đầu tư: Denver Power, Thần Thái, Tiến Phước, Keppel Land.
      • Tổng diện tích: Dự án có tổng diện tích lên đến 730.000m2.
      • Mật độ xây dựng: Dự án có mật độ xây dựng là 49,8%.
      • Tiện ích bên trong dự án: Khu ẩm thực, khu mua sắm, trường tiểu học, trường mầm non, công viên, khách sạn 5 sao, TTTM cao cấp.

      Căn hộ 4 phòng ngủ của dự án có diện tích dao động từ 160-170m2, giá bán từ 15 tỷ đồng. (Nguồn: Keenland)

      The Vista An Phú

      Một trong những dự án lớn nhất có vị trí nằm ở khu dân cư hiện đại bậc nhất khu vực Thảo Điền - An Phú là The Vista An Phú. Chủ đầu tư của dự án là Tập đoàn Phú Gia - Một trong những thương hiệu bất động sản có tiếng và đã rất thành công với sự xuất hiện hàng loạt các dự án lớn như: Căn hộ cao cấp Thảo Điền Tower, Ocean View Nha Trang, khu dân cư Cát Lái,...

      Dự án được xây dựng trên khu đất có tổng diện tích là 23,643m2, gồm có 6 block căn hộ cao 28 tầng, cung cấp cho thị trường bất động sản 1152 căn hộ với diện tích dao động trong khoảng 101 - 221m2.

      Căn hộ 4 phòng ngủ The Vista An Phú có diện tích dao động từ 173-211m2, giá bán 12 tỷ. (Nguồn: Bất động sản)

      cap-nhat-gia-can-ho-4-phong-ngu-re-nhat-va-dat-nhat-o-quan-2-onehousing-3

      Mặt bằng căn hộ 4 phòng ngủ The Vista An Phú. (Nguồn: Kim Điền)

      Căn hộ chung cư quận 2 Thảo Điền

      Vị trí của căn hộ chung cư quận 2 Thảo Điền nằm ở khu đô thị Thủ Thiêm, quận 2. Đây là một dự án cao cấp được đầu tư bởi thương hiệu quốc tế của Tập đoàn Frasers Centrepoint Limited (FCL), có tên là  Frasers Property. Thảo Điền gây ấn tượng với người nhìn bởi phong cách thiết kế độc đáo và tinh tế cùng với vị trí đắc địa dễ dàng di chuyển vào quận 1 chỉ trong vài phút.

      Không chỉ dừng lại ở đó, căn hộ chung cư quận 2 Thảo Điền còn sở hữu hệ thống tiện ích nội khu cực kỳ đẳng cấp như: Khu vui chơi dành riêng cho trẻ em, khu massage thư giãn, sân tập yoga, hồ bơi vô cực, cùng với nhiều tiện ích hấp dẫn khác.

      Diện tích căn hộ 4 phòng ngủ của dự án khoảng 180m2, giá bán 23,783 tỷ. (Nguồn: dotproperty)

      Chung cư Golden Grand

      Chung cư Golden Grand có vị trí nằm ở đường Đồng Văn Cống, thuộc phường Thạnh Mỹ Lợi, quận 2. Đây không chỉ là nơi an cư lý tưởng mà còn mang đến cho cư dân những trải nghiệm sống mới lạ. Hầu hết, các căn hộ ở đây đều mang phong cách thiết kế châu Âu trang nhã, tạo nên không gian sống lý tưởng để cư dân có thể tận hưởng cuộc sống tiện nghi, hoàn mỹ và thượng lưu.

      Diện tích căn hộ 4 phòng ngủ chung cư Golden Grand khoảng 140,6m2, có giá bán là 37 triệu/m2. (Nguồn: Keenland)

      cap-nhat-gia-can-ho-4-phong-ngu-re-nhat-va-dat-nhat-o-quan-2-onehousing-3

      Tổng quan chung cư Golden Grand. (Nguồn: Địa ốc Thịnh Vượng)

      Có thể kết luận lại, giá căn hộ 4 phòng ngủ rẻ nhất ở quận 2 thuộc về dự án chung cư Golden Grand với mức giá bán là 37 triệu/m2. Giá căn hộ 4 phòng ngủ đắt nhất ở quận 2 thuộc về dự án căn hộ chung cư quận 2 Thảo Điền với mức giá bán là 23,783 tỷ.

      Bài viết của OneHousing đã cập nhật giá căn hộ 4 phòng ngủ rẻ nhất và đắt nhất quận 2. Với những gợi ý mà chúng tôi vừa đưa ra, hy vọng quý khách hàng sẽ lựa chọn được nơi an cư hợp lý phù hợp với tài chính của mình.

      Tại thời điểm tháng 4/2023, các dự án chưa được đăng bán trên website OneHousing. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Khu vực có nhiều căn hộ chung cư mua bán nhất quận 5 là phường nào

      Chung cư nào có giá cao nhất, thấp nhất tại phường 1, quận Gò Vấp?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate – Sàn giao dịch Bất Động Sản là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương