Cập nhật giá bán nhà riêng 4PN tại phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng

      Cập nhật giá bán nhà riêng 4PN tại phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng

      Onehousing image
      5 phút đọc
      23/11/2023
      Giá mua bán nhà riêng 4PN tại phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng hiện đang là bao nhiêu? Tham khảo ngay sau đây!

      Bạn đang tìm hiểu về thị trường bất động sản quận Hai Bà Trưng cũng như giá bán nhà riêng 4PN tại khu vực phường Vĩnh Tuy? Hãy cùng theo dõi ngay bài viết bên dưới đây của OneHousing để nắm được thông tin chi tiết!

      Thông tin chung về phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng

      cap-nhat-gia-ban-nha-rieng-4pn-tai-phuong-vinh-tuy-quan-hai-ba-trung-n17t-onehousing-1

      Bản đồ phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng (Nguồn: Địa Ốc Thông Thái)

      Phường Vĩnh Tuy tọa lạc tại vị trí đắc địa, nằm về phía Nam của Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Hệ thống giao thông trong phường bao gồm Cầu Vĩnh Tuy cùng hai tuyến đường chính là phố Lạc Trung và phố Minh Khai. Đây cũng là khu vực có cơ sở hạ tầng phát triển mạnh mẽ khi sở hữu khu đô thị hiện đại Times City với trung tâm thương mại đa chức năng, bệnh viện Vinmec cùng hệ thống khuôn viên cây xanh xung quanh, tạo ra không gian sống lành mạnh, thư thái cho người dân. 

      Về mặt địa lý, phường Vĩnh Tuy nằm tiếp giáp với sông Hồng về phía Đông, giáp phường Quỳnh Mai về phía Tây, phía Nam giáp với phường Vĩnh Hưng (quận Hoàng Mai) và phía Bắc giáp với sông Hồng. Phường Vĩnh Tuy có diện tích đất tự nhiên là 1,59km2. Dân số vào năm 2021 là 39.122 người, mật độ dân số ước đạt 24.605 người/km2 (Nguồn: Dân đầu tư).

      Trong những năm qua, Đảng bộ và chính quyền của Phường Vĩnh Tuy đã đồng lòng và nỗ lực vượt qua mọi khó khăn và thách thức, hướng tới việc thực hiện một cách hiệu quả các mục tiêu kinh tế - xã hội. Bên cạnh đó, lĩnh vực quốc phòng, an ninh và trật tự đô thị cũng được duy trì một cách vững chắc. Văn hóa xã hội có nhiều chuyển biến tích cực, đường phố ngày càng khang trang, sạch đẹp. Với các kết quả trên, nhiều năm liền phường Vĩnh Tuy luôn được xếp trong tốp đầu của Quận  Hai Bà Trưng và thành phố Hà Nội; được Quận và Thành phố tuyên dương, khen thưởng.

      Giáo dục cũng là lĩnh vực nhận được sự quan tâm đặc biệt từ các cấp chính quyền phường Vĩnh Tuy, tại đây có sự xuất hiện của nhiều cơ sở giáo dục, trường học có tiếng đạt tiêu chuẩn Quốc gia. Bên cạnh đó, phường cũng có các địa điểm vui chơi giải trí - nơi sinh hoạt cộng đồng của người dân địa phương như Khu đô thị Times City, Công viên Park Hill cùng một số di tích văn hóa, lịch sử như Chùa Trang, Đình Vĩnh Tuy Đoài, Khu tưởng niệm đồng bào bị chết vì oanh tác và nạn đói năm 1945. 

      Cập nhật giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Bách Khoa, quận Hai Bà Trưng

       
      Đọc tiếp

      Thực trạng mua bán nhà đất tại phường Vĩnh Tuy

      Cùng với sự phát triển mạnh mẽ của nền kinh tế phường Vĩnh Tuy nói riêng cũng như quận Hai Bà Trưng nói chung, thị trường bất động sản tại khu vực này diễn ra vô cùng sôi động, đặc biệt là ở loại hình nhà mặt đất. Để hiểu rõ hơn về thực trạng mua bán nhà đất tại phường Vĩnh Tuy, có thể xem xét đến các yếu tố sau:

      Vị trí đắc địa: Nằm ở phía Nam quận Hai Bà Trưng, phường Vĩnh Tuy sở hữu các tuyến phố lớn sầm uất như Minh Khai, Vĩnh Tuy, Lạc Trung, Dương Văn Bé, Kim Ngưu, Nguyễn Khoái giúp việc di chuyển trong nội khu vực trở nên thuận tiện, tăng khả năng kết nối tới các phường lân cận và trung tâm thành phố Hà Nội. 

      Thị trường phân hóa: Thị trường mua bán nhà đất tại phường Vĩnh Tuy đang phân hóa rõ rệt giữa phân khúc nhà đất giá rẻ và cao cấp. Nếu như phân khúc nhà đất giá rẻ có sức hút lớn với người dân thu nhập trung bình, thì phân khúc nhà đất cao cấp lại được nhiều nhà đầu tư quan tâm.

      Hệ thống tiện ích đa dạng: Sở hữu ưu thế về vị trí tại nằm tại quận trung tâm thủ đô Hà Nội, phường Vĩnh Tuy có một hệ thống tiện ích vô cùng phong phú. Ngay trên địa bàn phường là các cơ sở dục, bệnh viện, trung tâm mua sắm, giải trí cùng nhiều cửa hàng tiện ích phục vụ nhu cầu sống của người dân như: Tiểu học - THCS Vĩnh Tuy, Đại học Kinh doanh Công nghệ Hà Nội, Bệnh viện Vinmec, Imperia Sky Garden, Chợ Vĩnh Tuy. Ngoài ra, khu vực này cũng được hưởng lợi từ rất nhiều tiện ích dịch vụ từ các khu vực phường lân cận. 

      Nhìn chung, thị trường nhà đất phường Vĩnh Tuy phát triển mạnh mẽ và nhận được sự quan tâm lớn từ nhiều nhà đầu tư và khách hàng. Theo số liệu từ trang Bất động sản tháng 11/2023, hiện đang có khoảng 90 sản phẩm bất động sản nhà đất đang được mở bán. Bên cạnh đó, giá nhà đất tại phường Vĩnh Tuy trong thời gian gần đây có xu hướng tăng lên. Nguyên nhân chủ yếu là do nhu cầu mua nhà ở của người dân tăng cao, trong khi nguồn cung nhà đất tại các khu vực trung tâm như phường Vĩnh Tuy ngày càng hạn chế.

      cap-nhat-gia-ban-nha-rieng-4pn-tai-phuong-vinh-tuy-quan-hai-ba-trung-n17t-onehousing-1

      Thị trường bất động sản quận Hai Bà Trưng khu vực phường Vĩnh Tuy diễn ra sôi động (Nguồn: Bất động sản)

      Cập nhật giá mua bán nhà riêng 4PN tại phường Vĩnh Tuy

      Mặc dù sở hữu vị trí đắc địa, nằm cách trung tâm thủ đô Hà Nội chỉ 5.5km song mức giá bán nhà đất tại khu vực phường Vĩnh Tuy lại tương đối “mềm” và không quá đắt đỏ. Hiện tại, giá bán nhà riêng 4PN tại phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng dao động trong khoảng 111 - 274 triệu đồng/m2 (Nguồn: Batdongsan tháng 11/2023). Tham khảo một số căn đang được mở bán sau đây:

      • Nhà riêng mặt ngõ phố Dương Văn Bé, Hai Bà Trưng; diện tích 39m2, thiết kế 5 tầng + 4 phòng ngủ, kiến trúc hiện đại, lô góc hai mặt thoáng giúp tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên, tiện ích khi nằm gần khu đô thị Times City. Giá bán là 4.8 tỷ đồng, tương đương 123.08 triệu đồng/m2. 
      • Nhà riêng phân lô phố Lạc Trung, Hai Bà Trưng; diện tích 60m2, thiết kế 5 tầng + 4 phòng ngủ, ngõ rộng thông thoáng, nội thất đầy đủ. Giá bán là 11.6 tỷ đồng, tương đương 193.33 triệu đồng/m2. 
      • Nhà riêng mặt ngõ phố Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng; diện tích 42m2, thiết kế 6 tầng + 4 phòng ngủ + thang máy, ngõ rộng 2 ô tô tránh nhau, gần chợ và cầu Vĩnh Tuy. Giá bán là 10.8 tỷ đồng, tương đương 257.14 triệu đồng/m2.

      cap-nhat-gia-ban-nha-rieng-4pn-tai-phuong-vinh-tuy-quan-hai-ba-trung-n17t-onehousing-1

      Một căn nhà riêng 4PN tại phường Vĩnh Tuy đang được bán với giá 4.8 tỷ đồng, tương đương 123.08 triệu đồng/m2 (Nguồn: Bất động sản)

      Bài viết trên của OneHousing đã cập nhật cho bạn thông tin chi tiết về giá mua bán nhà riêng 4PN tại phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc nào hoặc có nhu cầu tìm hiểu thêm về các dòng sản phẩm bất động sản quận Hai Bà Trưng, vui lòng liên hệ OneHousing để được giải đáp trong thời gian sớm nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Cập nhật giá bán nhà riêng 4PN tại phường Nguyễn Du, quận Hai Bà Trưng

      Cập nhật giá bán nhà riêng 4PN tại phường Thanh Lương, quận Hai Bà Trưng

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate – Sàn giao dịch Bất Động Sản là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương