Cập nhật giá bán nhà riêng 4PN tại phường Nguyễn Du, quận Hai Bà Trưng

      Cập nhật giá bán nhà riêng 4PN tại phường Nguyễn Du, quận Hai Bà Trưng

      Onehousing image
      5 phút đọc
      22/11/2023
      Mua bán nhà riêng tại bất động sản quận Hai Bà Trưng nói chung và phường Nguyễn Du luôn được cư dân quan tâm. Cùng OneHousing khám phá qua nội dung sau.

      Bất động sản quận Hai Bà Trưng là một trong những thị trường đang rất sôi động tại thành phố Hà Nội. Để có thêm thông tin về thị trường bất động sản này và giá mua bán nhà riêng 4PN tại phường Nguyễn Du, mời bạn đọc cùng OneHousing theo dõi bài viết sau để cập nhật chi tiết.

      Thông tin chung về phường Nguyễn Du, quận Hai Bà Trưng

      Một số thông tin nổi bật về phường Nguyễn Du sẽ được chia sẻ trước khi đến với cập nhật mức giá bán nhà riêng 4PN tại phường. 

      Vị trí của phường Nguyễn Du, quận Hai Bà Trưng

      Phường Nguyễn Du nằm ở phía Tây Bắc phận quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Các mặt tiếp giáp của phường như sau: 

      cap-nhat-gia-ban-nha-rieng-4pn-tai-phuong-nguyen-du-quan-hai-ba-trung-onehousing-1

      Hình ảnh phường Nguyễn Du, quận Hai Bà Trưng trên bản đồ (Nguồn: Meey Map)

      • Phía Bắc: Tiếp giáp quận Hoàn Kiếm. 
      • Phía Nam: Tiếp giáp phường Lê Đại Hành.
      • Phía Tây: Tiếp giáp quận Đống Đa. 
      • Phía Đông: Tiếp giáp phường Phạm Đình Hổ và phường Phố Huế. 

      Diện tích tự nhiên của phường Nguyễn Du được ước tính 0.52km2. Tổng dân số ghi nhận năm 2022 là 10.078 người, trong đó mật độ dân số đạt 19.380 người/km2.

      Tiện ích tại phường Nguyễn Du, quận Hai Bà Trưng

      Trực thuộc quận Hai Bà Trưng, phường Nguyễn Du thừa hưởng nhiều ưu điểm về cơ sở hạ tầng và mạng lưới giao thông thuận tiện khu vực. Từ đó tạo điều kiện cho hệ thống tiện ích của phường được phát triển và nâng cao nhằm đáp ứng nhu cầu đời sống của người dân. 

      Các địa điểm nổi tiếng của phường Nguyễn Du được biết đến như: Đình làng Thể Giao, Trung tâm Văn hoá Hàn Quốc, Bệnh viện mắt Trung Ương, Tòa soạn báo Nhi Đồng,.... Nhờ đó cư dân được thỏa mãn mọi nhu cầu về cuộc sống đời thường như: Ăn uống, mua sắm, vui chơi giải trí, thăm khám sức khỏe…

      Chính sách quy hoạch tại phường Nguyễn Du, quận Hai Bà Trưng

      Theo chính sách quy hoạch nhà nước đề ra đến năm 2030 thì phường Nguyễn Du sẽ trở thành khu vực kinh tế trọng điểm của thành phố Hà Nội. Nhiều dự án bất động sản mới cùng cải tạo cơ sở hạ tầng sẽ nâng cao giá trị của phường. Trong các mặt phát triển được hướng đến thì công nghệ thông tin đóng vai trò cốt yếu, giúp đẩy mạnh hoạt động truyền tải thông tin trong sản xuất, kinh doanh và dịch vụ tại phường Nguyễn Du. 

      Ngoài ra, hạ tầng giao thông cũng được quan tâm với hàng loạt dự án mở rộng đường bộ, tuyến đường sắt hiện đại nhằm củng cố mạng lưới kết nối thuận tiện. Người dân từ các quận thành khác sẽ dễ dàng tiếp cận đến những điểm tiện ích trong phường Nguyễn Du và ngược lại. 

      Nhà mặt phố đường Hai Bà Trưng, Quận 3 hiện có giá bao nhiêu? 

       
      Đọc tiếp

      Tiềm năng bất động sản phường Nguyễn Du nói riêng và bất động sản quận Hai Bà Trưng nói chung

      Không phủ nhận tốc độ phát triển mạnh mẽ của bất động sản quận Hai Bà Trưng khi khu vực này liên tục nhận được đầu tư lớn từ Chính phủ và doanh nghiệp nước ngoài. Các dòng sản phẩm chính là căn hộ chung cư và nhà nguyên căn vẫn tiếp tục đứng đầu, trở thành phân khúc thu hút khách hàng nhất. 

      cap-nhat-gia-ban-nha-rieng-4pn-tai-phuong-nguyen-du-quan-hai-ba-trung-onehousing-2

      Phường Nguyễn Du có nhiều nhà riêng rộng rãi (Nguồn: Vietnammoi)

      Tuy nhiên, đối với nhà mặt phố quận Hai Bà Trưng lại chứng kiến sự cạnh tranh khốc liệt qua thời gian bởi sự thay đổi đáng kể về cơ sở hạ tầng và giao thông. Điều này làm phân khúc nhà mặt phố và tất cả sản phẩm bất động sản trong khu vực đều có mức giá bán khá cao. Dù có sự chênh lệch tuỳ thuộc vào vị trí, diện tích, hướng căn nhà nhưng xu hướng chung vẫn là gia tăng. 

      Trong đó, nhiều khách hàng và nhà đầu tư đang hướng đến phường Nguyễn Du để tìm kiếm nhà ở hoặc cơ hội sinh lời. Nhu cầu ngày càng tăng cao đòi hỏi nguồn cung phải đáp ứng kịp thời. 

      Chính vì vậy mà nhiều dự án nhà ở mới, chung cư hiện đại được xây dựng trên địa bàn phường như: Hoa Binh Green Kinh Đô Tower, Sky Garden Định Công, Sunshine Garden, City Apartment Complex,... Trong tương lai, bất động sản nơi đây được dự đoán tăng cao hơn nữa nhờ vào chính sách quy hoạch giúp cho khu vực nâng tầm giá trị sinh sống và tiềm năng kinh doanh. 

      Cập nhật giá bán nhà riêng 4PN tại phường Nguyễn Du, quận Hai Bà Trưng

      Sản phẩm nhà nguyên căn 4PN sẽ là lựa chọn hàng đầu của những gia đình đa thế hệ. Với số lượng phòng ngủ lớn giúp cho mỗi thành viên có được không gian riêng của mình để nghỉ ngơi và thỏa sức sáng tạo. 

      cap-nhat-gia-ban-nha-rieng-4pn-tai-phuong-nguyen-du-quan-hai-ba-trung-onehousing-3

      Hình ảnh minh họa nhà 4PN phường Nguyễn Du, quận Hai Bà Trưng (Nguồn: VOV2)

      Tại phường Nguyễn Du, nhà riêng 4PN thường có vị trí trong ngõ ô tô hoặc nằm gần mặt đường. Diện tích trung bình từ 45m2 đến 50m2 và có giá bán theo m2 từ 110 triệu đồng đến 440 triệu đồng. (Nguồn: Bất động sản) 

      Sản phẩm nhà riêng nổi bật tại OneHousing

      Để giúp bạn đọc dễ dàng tham khảo mua bán nhà riêng 4PN tại phường Nguyễn Du, hãy sử dụng ngay công cụ chọn lọc thông tin trên website OneHousing để tìm kiếm nhanh chóng hơn. 

      Đối với thị trường bất động sản quận Hai Bà Trưng, OneHousing đang mở bán các căn nhà đất tại các tuyến phố như: Phố Huế, Trần Khát Chân, Tạ Quang Bửu, Minh Khai,.... Diện tích dao động từ 26m2 đến 40m2 với giá bán từ 125 triệu đồng đến 250 triệu đồng/m2 (Nguồn: OneHousing) 

      Thông tin trên đã khép lại bài viết của OneHousing về giá bán nhà riêng 4PN tại phường Nguyễn Du. Nếu bạn đọc muốn tham khảo thêm về các khu vực khác trong bất động sản quận Hai Bà Trưng thì đừng bỏ lỡ các chuyên mục tiếp theo nhé. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Cập nhật giá bán nhà riêng 4PN tại phường Bách Khoa, quận Hai Bà Trưng

      Nhà nguyên căn hướng Bắc quận Hai Bà Trưng đang bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương