Cập nhật giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Bách Khoa, quận Hai Bà Trưng

      Cập nhật giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Bách Khoa, quận Hai Bà Trưng

      Onehousing image
      7 phút đọc
      22/11/2023
      Bài viết sắp được chia sẻ dưới đây của OneHousing sẽ cập nhật giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Bách Khoa, quận Hai Bà Trưng để bạn nắm rõ hơn.

      Thị trường bất động sản quận Hai Bà Trưng ngày càng sôi động hơn bao giờ hết, thu hút lượng lớn sự quan tâm của khách hàng và nhà đầu tư, nhất là những người có nhu cầu tìm hiểu về nhà ngõ ô tô. Hãy đọc bài viết dưới đây của OneHousing để tìm hiểu sâu hơn về giá bán của loại hình này tại phường Bách Khoa, quận Hai Bà Trưng.

      Khái quát sơ lược về phường Bách Khoa, quận Hai Bà Trưng 

      Bách Khoa - một trong những phường thuộc quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, nằm ở khu vực phía Nam trung tâm thành phố đang thu hút sự quan tâm của những người đang sống tại đây và cả những người chú ý đến bất động sản của khu vực.

      Phường Bách Khoa sở hữu vị trí đắc địa với các điểm tiếp giáp sau:

      • Phía Tây tiếp giáp trực tiếp với phường Kim Liên thuộc quận Đống Đa.
      • Phía Bắc tiếp giáp trực tiếp với phường Lê Đại Hành.
      • Phía Đông kề cận với phường Cầu Dền. 
      • Phía Nam tiếp giáp trực tiếp với phường Đồng Tâm.

      cap-nhat-gia-ban-nha-ngo-o-to-tai-phuong-bach-khoa-quan-hai-ba-trung-onehousing-1

      Bản đồ chi tiết phường Bách Khoa, quận Hai Bà Trưng (Nguồn: Địa ốc thông thái)

      Phường Bách Khoa sở hữu diện tích tự nhiên rộng lớn khoảng 54ha. Trong đó, nổi bật nhất là 31ha diện tích dùng để xây dựng trường Đại học Bách Khoa Hà Nội, còn 19ha còn lại là dành cho các dự án bất động sản và khu dân cư. Phần còn lại của diện tích dành cho các cơ quan quản lý, trong đó có Trụ sở Bộ Giáo dục và Đào tạo, Trụ sở UBND quận Hai Bà Trưng.

      Phường Bách Khoa có đến 5 tuyến phố chính đi qua khu vực, bao gồm: Phố Trần Đại Nghĩa, phố Tạ Quang Bửu, phố Nguyễn Hiền, phố Lê Thanh Nghị, đường Giải Phóng. Sự phát triển và quản lý của phường đang đáp ứng nhu cầu ngày càng cao về bất động sản và nhu cầu sống của cư dân.

      Cập nhật giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Quỳnh Lôi, quận Hai Bà Trưng

       
      Đọc tiếp

      Những ưu, nhược điểm khi mua bán nhà đất phường Bách Khoa, quận Hai Bà Trưng 

      Mua bán nhà đất tại Phường Bách Khoa sẽ có những ưu điểm và hạn chế sau:

      Về mặt ưu điểm 

      Mua bán nhà đất sẽ mang đến những ưu điểm như:

      • Có pháp lý đầy đủ: Việc mua bán nhà đất chính chủ sẽ đảm bảo được tính pháp lý cho khách hàng, giúp hạn chế tối đa xảy ra tình trạng người bán không có quyền sở hữu đúng tài sản đó.
      • Dễ dàng đàm phán: Mua nhà đất chính chủ sẽ dễ dàng đàm phán hơn về giá ban đầu.
      • Chủ động kiểm tra diện tích thực: Theo đó, bạn có thể chủ động kiểm tra diện tích thực của dự án để xem có khớp với thông tin đã ghi trên giấy tờ hay là không.
      • Thủ tục và giấy tờ tiện lợi: Thủ tục và giấy tờ chuyển nhượng đất khi mua bán nhà đất chính chủ sẽ ít rườm rà hơn.
      • Người mua có được thông tin chi tiết: Người mua sẽ nhận được các thông tin chi tiết về bất động sản từ chủ nhà, từ đó giúp bạn có cái nhìn rõ hơn về tình trạng và lịch sử của tài sản mà mình quan tâm.

      Nói chung, việc mua bán nhà đất chính chủ không chỉ đảm bảo tính an toàn về mặt pháp lý mà còn mang đến những thuận tiện trong quá trình kiểm tra thông tin, thương lượng giá cả và thực hiện một số thủ tục chuyển nhượng.

      Về mặt hạn chế 

      • Khách hàng phải tự quản lý giao dịch: Mặc dù sự trao đổi mang tính linh hoạt và chủ động, nhưng tất cả mọi khâu trong quá trình giao dịch đều phải tuân theo pháp luật.
      • Thương lượng gặp khó khăn: Mặc dù mua nhà đất chính chủ sẽ dễ đàm phán hơn so với các loại hình khác. Tuy nhiên, nếu gặp chủ nhà khó tính và luôn giữ kiên định về giá thì việc thương lượng sẽ trở nên khó khăn hơn.
      • Có mức giá cao hơn: So với loại nhà đất không chính chủ, nhà đất chính chủ sẽ có mức giá “nhỉnh” hơn vì người bán có thể yêu cầu bạn đến gặp trực tiếp để đàm phán về giá.
      • Yêu cầu về tài chính lớn hơn: Khi quyết định mua nhà đất chính chủ, bạn cần phải chuẩn bị một số tiền lớn để tiến hành đặt cọc.

      Tình hình thị trường bất động sản quận Hai Bà Trưng và thị trường nhà đất tại phường Bách Khoa 

      Thị trường bất động sản quận Hai Bà Trưng 

      Hai Bà Trưng là quận trung tâm Hà Nội, nhờ sở hữu ưu điểm giao thông thuận tiện, vị trí độc đáo và cư dân đông đúc đã tạo ra môi trường sống đầy đủ, tiện nghi. Nơi đây quy tụ nhiều tiện ích khác như trường học, siêu thị, bệnh viện, khu vui chơi giải trí cùng với các dịch vụ tiện ích khác. Chính vì ưu điểm này nên nhu cầu mua nhà đất quận Hai Bà Trưng luôn tăng trưởng trong nhiều năm qua.

      Theo số liệu được cập nhật từ Sở xây dựng Hà Nội, trong quý III/2023, quận Hai Bà Trưng đã có đến 1234 giao dịch mua bán nhà đất, chiếm khoảng 12,4% tổng số giao dịch trên toàn thành phố. Trong đó, nhà phố liền kề chiếm đến 25%, căn hộ chung cư chiếm 65%, shophouse và biệt thự chiếm đến 10%. (Nguồn: Bất động sản tháng 11/2023)

      Theo góc nhìn của các chuyên gia, bất động sản quận Hai Bà Trưng đang chịu tác động từ nhiều yếu tố khác nhau: Sự di chuyển của cư dân từ ngoại ô vào trung tâm để dễ dàng tiếp cận với các tiện ích, sự gia tăng nhu cầu an cư và đầu tư của nhóm khách hàng trẻ, người có thu nhập cao,...

      Dự kiến trong tương lai gần, nhu cầu mua nhà đất quận Hai Bà Trưng sẽ tiếp tục duy trì ở mức cao, điều này sẽ mở ra cơ hội lớn cho người mua nhà và giới đầu tư tại khu vực này.

      cap-nhat-gia-ban-nha-ngo-o-to-tai-phuong-bach-khoa-quan-hai-ba-trung-onehousing-2

      Dự kiến trong tương lai gần, nhu cầu mua nhà đất quận Hai Bà Trưng sẽ tiếp tục duy trì ở mức cao (Nguồn: Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị)

      Thị trường mua bán nhà đất phường Bách Khoa 

      Như đã nói ở trên, phường Bách Khoa thuộc quận Hai Bà Trưng, nằm ở trung tâm thành phố Hà Nội đang là điểm đến hấp dẫn thu hút nhiều khách hàng và nhà đầu tư. Với tiềm năng phát triển vượt bậc, phường Bách Khoa đã thu hút nhiều lượt quan tâm từ phía khách hàng, nhất là thị trường mua bán nhà đất chính chủ.

      Sự gia tăng nhanh chóng về nhu cầu nhà ở và dân số đã mở ra cơ hội đầu tư hấp dẫn, với tiềm năng sinh lời cao trong tương lai gần. Kế hoạch quy hoạch của thành phố Hà Nội đến năm 2030 cũng hướng đến sự phát triển chung của quận Hai Bà Trưng, trong đó có phường Bách Khoa, nhất là lĩnh vực bất động sản. Các dự án quy hoạch tập trung vào việc nâng cao cơ sở hạ tầng, chất lượng cuộc sống của cư dân và đô thị hoá.

      Trong tương lai gần, phường Bách Khoa sẽ tập trung nâng cao cơ sở hạ tầng thông qua việc phát triển nhiều dự án quan trọng như xây dựng con đường chính Trần Khát Chân - Bách Khoa và mở rộng đến đường Trương Định. Những con đường này kết nối với các khu vực lân cận và hứa hẹn sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy kinh tế khu vực.

      Hiện nay, mức giá bán nhà đất phường Bách Khoa rất đa dạng, mức giá sẽ có sự chênh nhau phụ thuộc vào tình trạng nhà, vị trí, diện tích. Hiện trên số liệu trên website Bất động sản tháng 11/2023 cho biết giá bán nhà đất phường Bách Khoa dao động trong khoảng từ 57 triệu đến 658 triệu đồng/m2.

      Cập nhật giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Bách Khoa, quận Hai Bà Trưng

      Theo số liệu được cập nhật trên website Nhà Tốt tháng 11/2023, giá bán nhà ngõ ô tô phường Bách Khoa dao động trong khoảng từ 2,8 tỷ - 15,8 tỷ. Mức giá có sự chênh nhau là vì tuỳ thuộc vào chất lượng nhà, vị trí, diện tích, số phòng ngủ.

      cap-nhat-gia-ban-nha-ngo-o-to-tai-phuong-bach-khoa-quan-hai-ba-trung-onehousing-3

      Nhà ngõ ô tô phường Bách Khoa (Nguồn: Website Bất động sản)

      Một số dự án nhà ngõ ô tô đang được rao bán:

      • Bán nhà trong ngõ phố Tạ Quang Bửu có diện tích là 78,9m2, bán với mức giá 10,5 tỷ.
      • Bán nhà ở Trần Đại Nghĩa có diện tích là 43m2 , lô góc, 80m ra phố, bán với mức giá 4,77 tỷ.

      Như vậy, bài viết trên của OneHousing đã cập nhật giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Bách Khoa, quận Hai Bà Trưng. Hy vọng, bạn đọc sẽ có thêm thông tin bổ ích và lựa chọn căn nhà làm nơi an cư lâu dài.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Cập nhật giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Minh Khai, quận Hai Bà Trưng

      Cập nhật giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Trương Định, quận Hai Bà Trưng

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương