Cập nhật giá bán nhà riêng 4PN tại phường Trung Liệt, quận Đống Đa

      Cập nhật giá bán nhà riêng 4PN tại phường Trung Liệt, quận Đống Đa

      Onehousing image
      5 phút đọc
      10/11/2023
      Cùng cập nhật thông tin giá mua bán nhà riêng 4PN tại phường Trung Liệt, quận Đống Đa để đưa ra quyết định mua bán hợp lý cho gia đình bạn.

      Trong thời đại hiện nay, khi nhu cầu mua bán nhà ở các khu vực thành thị ngày càng tăng cao, việc cập nhật thông tin về giá bán là một phần quan trọng không thể thiếu cho cả người mua lẫn người bán. Trong bài viết này, OneHousing sẽ cập nhật thông tin giá mua bán nhà riêng 4PN tại phường Trung Liệt, một trong những phường nổi tiếng và sáng giá tại quận Đống Đa. 

      Tìm hiểu phường Trung Liệt, quận Đống Đa

      Phường Trung Liệt, một trong những phường thuộc quận Đống Đa, thành phố Hà Nội, có lịch sử hình thành từ năm 1930 và đã trải qua nhiều giai đoạn phấn đấu, phát triển để đáp ứng nhu cầu của người dân, đạt nhiều thành tựu đáng chú ý đóng góp cho sự phát triển chung của khu vực.

      Phường Trung Liệt nằm ở vị trí đặc biệt, giữa hai tuyến đường quan trọng là Đặng Tiến Đông và Tây Sơn. Khu vực này còn có Công viên văn hóa Đống Đa và di tích Gò Đống Đa, là nơi lý tưởng để tận hưởng không gian thư giãn và tìm hiểu về lịch sử.

      cap-nhat-gia-ban-nha-rieng-4pn-tai-phuong-trung-liet-quan-dong-da-onehousing-1

      Phường Trung Liệt có nhiều địa điểm nổi bật của quận Đống Đa (Nguồn: Dandautu)

      Ngoài ra, gần phường Trung Liệt còn có Đại học Thủy Lợi, một trường đại học uy tín, được bao quanh bởi cây xanh xanh mướt. Phường Trung Liệt còn có một số tòa nhà nổi bật như Viet Tower Thái Hà.

      Phường có vị trí thuận lợi, nằm gần trung tâm quận Đống Đa và giáp nhiều phường khác, bao gồm Thành Công (quận Ba Đình), Ô Chợ Dừa (quận Đống Đa), Láng Hạ (quận Đống Đa), Khương Thượng, Thịnh Quang, và Ngã Tư Sở (quận Đống Đa), tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển và giao thông trong khu vực, với nhiều tuyến đường lớn như Thái Hà, Tây Sơn, Phạm Ngọc Thạch, Tôn Thất Tùng. Việc di chuyển đến các địa điểm, khu vui chơi và tiện ích khác trong khu vực trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết, nhất là khi các tuyến đường tại Chùa Bộc và Thái Hà đều là các tuyến đường hai chiều, giúp duy trì luồng xe thông thoáng và ổn định.

      Cập nhật giá bán nhà riêng 4PN tại phường Thịnh Quang, quận Đống Đa

      Đọc tiếp

      Thực trạng mua bán nhà đất phường Trung Liệt, quận Đống Đa

      Thị trường bất động sản quận Đống Đa nói chung và tại phường Trung Liệt nói riêng đang trở nên hết sức sôi động, điều này được thúc đẩy bởi quyết định của UBND TP Hà Nội về việc đầu tư và hoàn thiện nút giao thông Chùa Bộc - Thái Hà. Dự án quy hoạch nút giao ở góc 1/4, từ Học Viện Ngân hàng đến cổng Đại Học Công Đoàn, bao gồm nhiều yếu tố quan trọng như hệ thống thoát nước, nền đất, mặt đường, hệ thống chiếu sáng, vỉa hè và cảnh quan xanh,...

      Theo quy định của Nhà nước, việc thu hồi đất tại một số vị trí trên phố Chùa Bộc đã dẫn đến sự tăng giá nhà đất tại khu vực này. Giá thậm chí tăng lên 762 triệu đồng/m2, tương đương với các khu vực trung tâm và phố cổ của Thủ đô (Nguồn: Batdongsan).

      Ngoài ra, thị trường bất động sản tại phường Trung Liệt luôn sôi động và náo nhiệt, đặc biệt ở những con đường chính như Thái Hà, Chùa Bộc,... nơi hoạt động kinh doanh diễn ra suốt cả ngày và đêm, tạo nên một bầu không khí sầm uất. Trong khi đó, các con đường như Nguyễn Văn Tuyết, Đặng Tiến Đông, Trung Liệt lại là sự lựa chọn lý tưởng cho các gia đình muốn tìm kiếm không gian sống yên bình.

      cap-nhat-gia-ban-nha-rieng-4pn-tai-phuong-trung-liet-quan-dong-da-onehousing-2

      Bất động sản phường Trung Liệt luôn sôi động (Nguồn: Kiến thức)

      Đặc biệt, thông tin về bán nhà và giá đất tại phố Chùa Bộc đang tăng lên mỗi ngày. Giá đất tại Chùa Bộc thay đổi tùy theo vị trí cụ thể. Các mặt tiền phố có vị trí đẹp và thuận lợi cho kinh doanh có giá dao động từ 500 - 600 triệu đồng/m2. Đất trong các ngõ nhỏ có giá khoảng 300 triệu đồng/m2 (Nguồn: Báo Tiền Phong tháng 11/2023).

      Cập nhật giá bán nhà riêng 4PN tại phường Trung Liệt

      Theo thông tin từ Batdongsan, tính đến ngày 07/11/2023, giá mua bán nhà riêng 4PN tại phường Trung Liệt, quận Đống Đa có sự biến động từ 3.35 - 37.6 tỷ đồng/căn, tùy thuộc vào một số yếu tố như vị trí, diện tích, tình trạng của căn nhà, cũng như tiện ích xung quanh.

      • Về vị trí: Các căn nhà ở các vị trí thuận lợi như mặt phố hoặc ngõ rộng, gần các tuyến đường chính, trung tâm mua sắm, trường học, bệnh viện,... thường có giá cao hơn so với các căn nhà nằm ở vị trí ít thuận lợi, trong các ngõ nhỏ.
      • Về diện tích: Các căn nhà có diện tích lớn, được xây dựng mới và trang bị nội thất cao cấp thường có giá cao hơn so với các căn nhà có diện tích nhỏ, xây dựng cũ, và nội thất bình dân.
      • Về tình trạng nhà: Các căn nhà đã hoàn thiện, có sổ đỏ chính chủ thường có giá cao hơn so với các căn nhà đang trong quá trình xây dựng hoặc chưa có sổ đỏ.
      • Về tiện ích xung quanh: Các căn nhà ở khu vực có nhiều tiện ích như trường học, bệnh viện, trung tâm mua sắm,... thường có giá cao hơn so với các căn nhà ở khu vực ít tiện ích.

      cap-nhat-gia-ban-nha-rieng-4pn-tai-phuong-trung-liet-quan-dong-da-onehousing-3

      Nhà riêng 4PN phường Trung Liệt có giá khá cao (Nguồn: Batdongsan)

      Dưới đây là một số thông tin về các căn nhà riêng 4PN đang được rao bán tại phường Trung Liệt, quận Đống Đa:

      • Nhà phố Thái Hà, diện tích 75m2, 7 tầng, giá 23.9 tỷ đồng.
      • Nhà lô góc phố Thái Hà, diện tích 55m2, giá 19.8 tỷ đồng.
      • Nhà phố Thái Thịnh, diện tích 108m2, giá 12 tỷ đồng.

      (Nguồn: Batdongsan 11/2023)

      Như vậy, có thể thấy rằng giá bán nhà riêng 4PN tại phường Trung Liệt, quận Đống Đa khá cao. Để lựa chọn được căn nhà phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính, người mua cần xem xét kỹ lưỡng các yếu tố trên để đảm bảo sự hài hòa giữa giá trị và chất lượng của căn nhà.

      Trong bài viết này, OneHousing đã cung cấp cho bạn một cái nhìn tổng quan về tình hình mua bán nhà riêng 4PN tại phường Trung Liệt, quận Đống Đa. Tuy giá bán nhà tại phường Trung Liệt dao động rộng, nhưng có thể thấy rằng phường Trung Liệt đáp ứng đa dạng nhu cầu mua nhà của khách hàng. Điều quan trọng khi mua bất động sản là bạn cần cân nhắc kỹ lưỡng, xem xét các yếu tố để đảm bảo bạn đang đầu tư vào tài sản có giá trị và phù hợp với nhu cầu của mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Cập nhật giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Trung Phụng, quận Đống Đa

      Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Hàng Bột, quận Đống Đa

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương