Cập nhật giá bán nhà riêng 4PN tại phường Thổ Quan, quận Đống Đa

      Cập nhật giá bán nhà riêng 4PN tại phường Thổ Quan, quận Đống Đa

      Onehousing image
      5 phút đọc
      10/11/2023
      Tình hình bất động sản quận Đống Đa và giá mua bán nhà riêng 4PN phường Thổ Quan sẽ được OneHousing gửi tới bạn đọc ngay trong bài viết ngày hôm nay.

      Bất động sản quận Đống Đa luôn là điểm nóng trên thị trường thủ đô, được đánh giá là vùng đất đầy ưu thế, thu hút lượng lớn người dân tới an cư lạc nghiệp. Nằm gần trung tâm quận Đống Đa, khu vực phường Thổ Quan sở hữu hạ tầng giao thông và tiện ích hoàn thiện, cùng với tốc độ đô thị hóa mạnh mẽ. Bài viết ngày hôm nay của OneHousing sẽ cập nhật giá mua bán nhà riêng 4PN tại phường Thổ Quan, Đống Đa cho bạn đọc tham khảo.

      Một vài thông tin tổng quan về phường Thổ Quan, quận Đống Đa

      Phường Thổ Quan nằm gần trung tâm quận Đống Đa, Hà Nội, là khu vực dân cư tập trung đông đúc, các hoạt động kinh doanh, buôn bán tại đây diễn ra nhộn nhịp, sầm uất. Phường Thổ Quan có diện tích tự nhiên là 0,29km2, với dân số năm 2022 là 16.412 người, mật độ đạt 56.593 người/km2 (Nguồn: Wikipedia).

      Phường Thổ Quan được bao quanh bởi ba tuyến đường Đê La Thành, ngõ Văn Chương và phố Tôn Đức Thắng. Phường tiếp giáp với các phường Ô Chợ Dừa, Khâm Thiên, Trung Phụng, Hàng Bột, Văn Chương, Nam Đồng và Phương Liên của quận Đống Đa.

      Hiện tại, phường Thổ Quan sở hữu các tuyến giao thông lớn để di chuyển trên địa bàn phường cũng như kết nối với các khu vực lân cận: đường Đê La Thành, đường Xã Đàn, phố Trung Phụng và phố Khâm Thiên. Đặc trưng của khu vực phường Thổ Quan là tập trung nhiều con ngõ, hẻm nhỏ như ngõ Thổ Quan, ngõ Tiến Bộ, ngõ Trung Tả,...

      Phường Thổ Quan tập hợp nhiều dịch vụ công cộng và một số địa điểm nổi bật có thể kể tới như Chùa Linh Ứng, UBND phường Thổ Quan, Tiểu học La Thành, Mầm non Tuổi Thơ, Chợ Thổ Quan,... và hệ thống quán ăn, cửa hàng, siêu thị, nhà thuốc,... rải rác trên địa bàn phường.

      cap-nhat-gia-ban-nha-rieng-4pn-tai-phuong-tho-quan-quan-dong-da-onehousing-1

      Phường Thổ Quan nằm tại trung tâm quận Đống Đa (Nguồn: Google Maps)

      Cập nhật giá bán nhà riêng 4PN tại phường Thịnh Quang, quận Đống Đa

      Đọc tiếp

      Thực trạng và tiềm năng mua bán bất động sản quận Đống Đa tại phường Thổ Quan

      Bất động sản quận Đống Đa luôn nằm trong top những khu vực trung tâm thành phố có mức giá bán nhà đất đắt đỏ. Điều này tương xứng với vị trí đắc địa, giao thông thuận lợi và hệ thống tiện ích, dịch vụ công cộng hiện hữu trên địa bàn quận, đáp ứng mọi nhu cầu sống của cư dân.

      Sự quy hoạch bài bản về giao thông, nâng cấp và cải thiện các tiện ích xã hội là đòn bẩy giúp bất động sản quận Đống Đa nói chung và tại phường Thổ Quan nói riêng luôn giữ được mức tăng trưởng đều đặn và ổn định. Đây luôn là lựa chọn hợp lý dành cho khách hàng đang tìm kiếm nhà ở tại các khu vực trung tâm.

      Phường Thổ Quan là một trong trong những khu vực tập trung nhiều loại hình nhà đất, với mức giá bán khá đa dạng hiện nay tại quận Đống Đa, phù hợp cho nhiều đối tượng khách hàng đang có nhu cầu mua nhà hoặc đầu tư. Phân khúc nhà riêng, nhà mặt phố, nhà ngõ hẻm và mặt bằng kinh doanh là những loại hình bất động sản phổ biến nhất tại đây.

      Khu vực đông đúc và sầm uất nhất trong phường Thổ Quan phải kể tới phố Xã Đàn và phố Trung Phụng. Hai khu vực này nằm tại vị trí đắc địa, có khả năng kết nối cao với mạng lưới giao thông linh hoạt và tiềm năng kinh doanh lớn, là sự lựa chọn để ở hoặc đầu tư cho khách hàng.

      cap-nhat-gia-ban-nha-rieng-4pn-tai-phuong-tho-quan-quan-dong-da-onehousing-2

      Bất động sản tập trung nhiều tại khu vực phố Xã Đàn (Nguồn: CafeF)

      So với các bất động sản tại đường lớn như Xã Đàn, Trung Phụng, các sản phẩm nhà đất tại phố Khâm Thiên có mức giá bán thấp hơn do vị trí này tập trung nhiều ngõ ngách nhỏ, đường đi chưa được quy hoạch bài bản, tạo sự hạn chế trong việc đi lại cho người dân.

      Nhìn chung, phường Thổ Quan được đánh giá là phát triển mạnh mẽ nhờ vào vị trí đắc địa tại trung tâm quận và sự đồng bộ, hoàn thiện của cơ sở hạ tầng trên địa bàn. Các chuyên gia nhận định phường Thổ Quan có tiềm năng để trở thành một trong những khu vực sở hữu giá trị bất động sản cao trong thời gian tới sau khi hoàn thiện quy hoạch về xây dựng trên địa bàn.

      Cập nhật giá mua bán nhà riêng 4PN tại phường Thổ Quan, quận Đống Đa

      Nhà riêng phường Thổ Quan là loại hình bất động sản khá phổ biến và được nhiều người ưa chuộng. Đặc biệt là các căn nhà riêng sở hữu nhiều phòng ngủ, là lựa chọn phù hợp dành cho các gia đình chung sống nhiều thành viên. Thống kê của trang web Batdongsan cho thấy, trong tháng 11/2023 có 38 bất động sản nhà riêng được đăng bán tại khu vực phường Thổ Quan.

      cap-nhat-gia-ban-nha-rieng-4pn-tai-phuong-tho-quan-quan-dong-da-onehousing-3

      Nhà riêng 4PN phường Thổ Quan phù hợp với gia đình có đông thành viên (Nguồn: Nhà Ở Ngay)  

      Giá nhà riêng 4PN tại phường Thổ Quan, quận Đống Đa phụ thuộc vào nhiều yếu tố như diện tích, vị trí, tình trạng xây dựng, pháp lý,... Theo thông tin từ trang web Batdongsan cập nhật đầu tháng 11/2023, giá mua bán nhà riêng 4PN phường Thổ Quan dao động từ 60 - 191 triệu đồng/m2.

      Bạn có thể tham khảo một số căn nhà riêng 4PN phường Thổ Quan sau đây:

      • Nhà riêng phố Trung Phụng, diện tích 40m2, nhà 2 mặt thoáng có mặt tiền 4m, đường vào 2m, thiết kế 5 tầng với 4 phòng ngủ, giá bán 100 triệu đồng/m2.
      • Nhà riêng diện tích 36m2, mặt tiền 3,5m hướng Đông Bắc, thiết kế 5 tầng với 4 phòng ngủ, giá bán 158,33 triệu đồng/m2.
      • Nhà riêng ngõ Thổ Quan nối liền phố Tôn Đức Thắng, diện tích 55m2, mặt tiền 4,4m, thiết kế 5 tầng với 4 phòng ngủ, giá bán 190,91 triệu đồng/m2.

      (Nguồn: Batdongsan tháng 11/2023).

      Khách hàng đang có nhu cầu mua bán nhà đất thổ cư tại khu vực Hà Nội có thể tham khảo tại website OneHousing. Các tin đăng bán nhà đất trên nền tảng OneHousing đều được kiểm duyệt, đảm bảo thông tin đầy đủ và chính xác nhất, giúp khách hàng nhanh chóng tiếp cận và lựa chọn được bất động sản phù hợp.

      Bài viết trên đây của OneHousing đã cập nhật tới bạn những thông tin cơ bản về tình hình bất động sản quận Đống Đa tại phường Thổ Quan và giá mua bán nhà riêng 4PN tại đây. Mức giá này luôn biến động liên tục, phụ thuộc vào tình hình của thị trường chung. Vì vậy, để cập nhật được thông tin mới và chính xác nhất, bạn hãy theo dõi OneHousing hoặc liên hệ trực tiếp với đội ngũ Pro Agent để được tư vấn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Quang Trung, quận Đống Đa

      Cập nhật giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Trung Phụng, quận Đống Đa

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương