Cập nhật giá bán nhà riêng 4PN tại phường Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm

      Cập nhật giá bán nhà riêng 4PN tại phường Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm

      Onehousing image
      6 phút đọc
      25/11/2023
      Giá mua bán nhà riêng 4PN tại phường Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm hiện đang là bao nhiêu? Tham khảo ngay sau đây!

      Nhà riêng 4PN tại phường Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho các gia đình có đông thành viên. Với vị trí đắc địa phía Tây Nam thủ đô Hà Nội, mạng lưới giao thông hoàn thiện cùng hạ tầng tiện ích đầy đủ, bất động sản nhà đất Tây Mỗ ngày càng hấp dẫn nhiều khách hàng và các nhà đầu tư. 

      Vậy, mức giá mua bán nhà riêng 4PN tại khu vực này hiện tại là bao nhiêu? Mời bạn đọc theo dõi bài viết sau đây của OneHousing để có được câu trả lời chi tiết nhất. 

      Thông tin tổng quát về phường Tây mỗ, quận Nam Từ Liêm

      Bản đồ phường Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm (Nguồn: Địa Ốc Thông Thái)

      Phường Tây Mỗ là một trong tổng số 10 phường thuộc quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Trước đây, Tây Mỗ là một xã của huyện Từ Liêm cũ được ra đời vào năm 1964 trên cơ sở tách một phần diện tích và dân cư của xã Hữu Hưng. Khi mới thành lập, xã Tây Mỗ chỉ có 3 thôn đó là: Phú Thứ, Tây Mỗ và Miêu Nha. 

      Đến ngày 27/12/2013, Chính phủ đã ban hành Nghị quyết số 132/NQ-CP, quyết định về việc thành lập phường Tây Mỗ trực thuộc quận Nam Từ Liêm với diện tích đất tự nhiên là 604.53ha và dân số rơi vào khoảng 22.557 người (Nguồn: Dân đầu tư).  

      Phường Tây Mỗ nằm về phía Tây quận Nam Từ Liêm, cách trung tâm thủ đô Hà Nội khoảng 15km. Về mặt địa lý, phường Tây Mỗ có vị trí tiếp giáp với các phường Xuân Phương, Mỹ Đình 1, Phú Đô, Đại Mỗ và một phần của quận Hà Đông và huyện Hoài Đức. Hiện nay, phường có tổng cộng 4 khu dân cư chính, đó là: Phú Thứ, Tây Mỗ, Miêu Nha và Nhuệ Giang.

      Trải qua quá trình 10 năm hình thành và phát triển, giờ đây phường Tây Mỗ đang dần trở thành trung tâm hành chính, kinh tế, văn hóa, xã hội mới sầm uất bậc nhất phía Tây thủ đô Hà Nội. Nhiều tuyến đường huyết mạch cùng các công trình biểu tượng được triển khai tại quận Nam Từ Liêm bao gồm Đại lộ Thăng Long, Vinhomes Smart City, Keangnam Landmark Tower, Trung tâm hội nghị Quốc gia… đã góp phần quan trọng trong việc tạo nên diện mạo mới cho khu vực.

      Về lĩnh vực kinh tế, phường Tây Mỗ cũng như toàn quận Nam Từ Liêm đang ngày càng đóng mạnh mẽ cho sự phát triển chung cho nền kinh tế toàn thành phố Hà Nội. Tốc độ tăng trưởng kinh tế cao đóng góp đáng kể vào nguồn thu ngân sách địa phương và thành phố, các chỉ tiêu kinh tế - xã hội cũng được hoàn thành một cách xuất sắc. 

      Ngoài ra, các hoạt động về an sinh xã hội, giáo dục, quốc phòng, đảm bảo trật tự an toàn an ninh đô thị… cũng được tích cực đẩy mạnh thực hiện hiệu quả.

      Cập nhật giá bán nhà riêng 4PN tại phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm

       
      Đọc tiếp

      Thực trạng mua bán nhà đất tại phường Tây Mỗ

      Phường Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm, đang là một trong những địa phương có tốc độ phát triển kinh tế - xã hội nhanh chóng, thu hút nhiều nhà đầu tư trong lĩnh vực bất động sản. Điều này đã có tác động tích cực đến thị trường mua bán nhà đất tại đây. 

      Sau đây là một số yếu tố ảnh hưởng hưởng trực tiếp đến sự sự phát triển mạnh mẽ của thị trường bất động sản nhà đất khu vực này: 

      Hạ tầng giao thông phát triển: Phường Tây Mỗ sở hữu mạng lưới giao thông quan trọng, trong đó nổi bật là tuyến Đại lộ Thăng Long (trước đây là cao tốc Láng - Hòa Lạc) - tuyến đường kết nối trung tâm Thành phố với quốc lộ 21A cũ và tỉnh lộ 70, nối Hà Tây cũ với thủ đô Hà Nội. 

      Các tuyến đường như Tây Mỗ, Cầu Cốc, Miêu Nha, Do Nha, Phúc Diễn, Nhuệ Giang, Hữu Hưng cũng đóng vai trò quan trọng trong việc phục vụ nhu cầu đi lại của người dân Tây Mỗ. Ngoài ra, đường Lê Trọng Tấn (Vành đai 3,5) chạy dọc theo địa giới phía Tây Tây Mỗ, kết nối Đại lộ Thăng Long với Quốc lộ 32, cũng là tuyến giao thông quan trọng khác của khu vực. 

      Nhờ vào quy hoạch giao thông đồng bộ, với các tuyến đường lớn như Đại lộ Thăng Long, đường Lê Trọng Tấn, đường 70 cùng các dự án bất động sản tại phường Tây Mỗ đã thu hút sự quan tâm lớn từ phía khách hàng. 

      Trong tương lai, với việc hoàn thiện tuyến đường vành đai 3.5, đường liên khu Mỹ Đình – Nam An Khánh, cùng với các tuyến đường sắt trên cao như 5, 6, 7 dự kiến sẽ khiến thị trường bất động sản tại đây trở nên “bùng nổ”.

      Cơ sở hạ tầng và tiện ích dịch vụ: Được xem là trung tâm hành chính, kinh tế, văn hóa và xã hội mới phía Tây thủ đô Hà Nội, phường Tây Mỗ có khả năng kết nối nhanh chóng tới nhiều địa điểm quan trọng. Trong đó có thể kể đến như: Trường Cao đẳng Công nghệ cao Hà Nội, Bảo tàng Lịch sử Quân sự Việt Nam, Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình và Trường đua F1, Trụ sở Bộ Tư Lệnh Cảnh Sát Biển Việt Nam… 

      Ngoài ra, phường Tây Mỗ cũng được biết đến khi sở hữu hai dự án bất động sản đắt giá, đó là Vinhomes Smart City - Khu đô thị thành phố thông minh đầu tiên tại Việt Nam và Tổ hợp nhà ở Dream Town. Điều này đã góp phần khẳng định vị thế của phường Tây Mỗ là một trong những khu vực phát triển năng động và hiện đại bậc nhất phía Tây thủ đô Hà Nội. 

      Bên cạnh đó, sự xuất hiện của các dự án này tại phường Tây Mỗ cũng có đóng góp quan trọng trong việc thúc đẩy tiềm năng gia tăng giá trị nhà đất khu vực này trong tương lai. 

      Bất động sản quận Nam Từ Liêm khu vực phường Tây Mỗ (Nguồn: Việt Nam Mới)

      Cập nhật giá mua bán nhà riêng 4PN tại phường Tây Mỗ

      Sở hữu vị trí đắc địa phía Tây quận Nam Từ Liêm, giá bán bất động sản nhà đất tại phường Tây Mỗ được rất nhiều khách hàng quan tâm đến. Với lợi thế từ cơ sở hạ tầng, mạng lưới giao thông phát triển song giá bán nhà đất tại khu vực này lại tương đối “mềm” so với các khu vực trung tâm như Hoàn Kiếm, Đống Đa, Hai Bà Trưng. 

      Hiện tại, giá bán nhà riêng 4PN tại phường Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm dao động trong khoảng 77 - 128 triệu đồng/m2 (Nguồn: Batdongsan tháng 11/2023). 

      Tham khảo một số căn nhà 4PN phường Tây Mỗ đang bán trên Batdongsan tháng 11/2023:

      • Nhà riêng trong ngõ phường Tây Mỗ, mặt tiền 3.5m, diện tích 42.5m2, thiết kế 4 tầng + 4 phòng ngủ, ngõ rộng rãi thông thoáng, nhà cách trung tâm thương mại AEON Mall chỉ 800m… Giá bán là 3.55  tỷ đồng/căn, tương đương 83.53 triệu đồng/m2. 
      • Nhà riêng đường Tây Mỗ, phường Tây Mỗ, diện tích 42m2, thiết kế 5 tầng + 4 phòng ngủ, gần nhiều tiện ích như trung tâm thương mại AEON Mall… . Giá bán là 3.6  tỷ đồng/căn, tương đương 85.71 triệu đồng/m2. 
      • Nhà riêng đường Tây Mỗ, phường Tây Mỗ, mặt tiền 3.9m, diện tích 42m2, thiết kế 5 tầng + 4 phòng ngủ, ngõ rộng 3m, nhà 2 mặt thoáng trước sau, view sân vườn chung cư Vinhomes, bãi gửi ô tô ngay cạnh nhà. Giá bán là 3.75  tỷ đồng/căn, tương đương 89.29 triệu đồng/m2. 

      Một căn nhà riêng 4PN tại phường Tây Mỗ, Nam Từ Liêm đang được bán với giá 3.6 tỷ đồng (Nguồn: Batdongsan)

      Với những tiềm năng và lợi thế sẵn có, giá bán nhà riêng 4PN tại phường Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm được dự báo sẽ tiếp tục tăng trong thời gian tới. Do đó, bạn đang có nhu cầu mua nhà ở khu vực này, hãy cân nhắc sớm để có được mức giá tốt nhất. 

      Nếu bạn đọc muốn tham khảo thêm các sản phẩm nhà đất hấp dẫn khác tại quận Nam Từ Liêm cũng như trên toàn thành phố Hà Nội, vui lòng liên hệ với OneHousing để được hỗ trợ kịp thời. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Nguyễn Đổng Chi, quận Nam Từ Liêm hiện tại là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương