Cập nhật giá bán nhà riêng 4PN tại phường Quỳnh Lôi, quận Hai Bà Trưng

      Cập nhật giá bán nhà riêng 4PN tại phường Quỳnh Lôi, quận Hai Bà Trưng

      Onehousing image
      6 phút đọc
      23/11/2023
      Nhà riêng 4PN tại phường Quỳnh Lôi quận Hai Bà Trưng có giá bán là bao nhiêu? Cùng OneHousing tìm hiểu về thị trường mua bán nhà riêng trong bất động sản quận Hai Bà Trưng nhé. 

      Bất động sản quận Hai Bà Trưng có sức hút mạnh mẽ với thị trường mua bán nhà riêng đang sôi động trong những năm gần đây. Quận Hai Bà Trưng sở hữu vị trí kết nối đắc địa, cơ sở vật chất và hạ tầng được chú trọng đầu tư hiện đại và tiện nghi dành cho cư dân. Trong bài viết này, OneHousing sẽ cập nhật thông tin về giá bán của loại hình nhà riêng 4PN tại phường Quỳnh Lôi, quận Hai Bà Trưng cũng như tiềm năng bất động sản tại khu vực này nhé. 

      Tổng quan về phường Quỳnh Lôi, quận Hai Bà Trưng

      Phường Quỳnh Lôi nằm ở phía Nam quận Hai Bà Trưng, phía Bắc giáp với phường Thanh Nhàn, phía Tây giáp phường Quỳnh Mai, phía Đông giáp  phường Minh Khai. Phường Quỳnh Lôi có tổng diện tích 0,25km2 với số dân là 14.755 người (năm 2020). Mật độ dân số tại phường Quỳnh Lôi được phân bổ khá đồng đều trên địa bàn. 

      Phường Quỳnh Lôi được sự quan tâm của Quận Ủy, chú trọng đầu tư vào hệ thống cơ sở hạ tầng và giao thông, góp phần nâng cao đời sống cư dân. Phường có 3 tuyến phố chính gồm phố Thanh Nhàn, phố Hồng Mai và phố Chùa Quỳnh.

      Ngoài ra, phường Quỳnh Lôi hội tụ đầy đủ các dịch vụ tiện ích như bệnh viện, trường học, trung tâm thương mại, siêu thị, chợ như Viện Y Học Cổ Truyền, bệnh Viện Thanh Nhàn, siêu thị Melinh Plaza, siêu thị Coopmart và trường học các cấp trên địa bàn quận. 

      Vị trí và các kết nối lân cận của phường Quỳnh Lôi (Nguồn: Google Maps)

      Cập nhật giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Bách Khoa, quận Hai Bà Trưng

       
      Đọc tiếp

      Thị trường mua bán nhà đất tại phường Quỳnh Lôi, quận Hai Bà Trưng

      Phường Quỳnh Lôi có tiềm năng và sự đột phá trong lĩnh vực bất động sản nhà đất. Đây là thị trường mà các nhà đầu tư và khách hàng đặc biệt quan tâm. Với vị trí trung tâm thủ đô đắc địa cùng nhiều tiện ích xung quanh, thị trường mua bán nhà đất tại tại phường Quỳnh Lôi hứa hẹn sẽ mang lại nhiều lợi nhuận. Hiện nay, trong phường Quỳnh Lôi đang triển khai nhiều dự án đa dạng các lĩnh vực.

      Khả năng kết nối

      Địa bàn phường Quỳnh Lôi tiếp giáp với nhiều tuyến đường giao thông quan trọng như đường Thanh Nhàn, Kim Ngưu, Bạch Mai, Minh Khai… giúp cư dân kết nối đến các khu vực trung tâm thành phố và các quận thành khác. 

      Bên cạnh đó, phường cách tuyến đường Vành đai 2 chỉ khoảng 1km. Đây là tuyến đường giao thông nội đô của thủ đô Hà Nội chạy qua các địa bàn các quận Long Biên, Thanh Xuân, Hai Bà Trưng, Đống Đa, Cầu Giấy, Tây Hồ, Ba Đình, Đông Anh và kết nối đến các tỉnh thành lân cận Hà Nội. 

      Phường Quỳnh Lôi có giao thông và cơ sở hạ tầng phát triển khá nhanh. Nhiều tuyến đường đã được nâng cấp và mở rộng. Ngoài ra, khu vực này còn có nhiều phương tiện giao thông công cộng chạy qua, kết nối các khu vực khác trong thủ đô.  

      Các kết nối lân cận: 

      • Cách bệnh viện Thanh Nhàn 650m.
      • Cách bệnh viện Ung bướu Hà Nội 900m.
      • Cách nhà văn hóa quận Hai Bà Trưng 700m.
      • Cách Đại học Kinh tế Quốc dân 2,1km.
      • Cách trường Đại học Mở Hà Nội 1,6km.
      • Cách trung tâm thủ đô Hà Nội 5,2km.

      Phường Quỳnh Lôi có lợi thế về kết nối khi nằm gần nhiều tuyến đường lớn của quận Hai Bà Trưng (Nguồn: Báo Thanh Tra) 

      Tiềm năng bất động sản tại khu vực

      Phường Quỳnh Lôi, quận Hai Bà Trưng được đánh giá sở hữu tiềm năng bất động sản hấp dẫn nhờ vào nhiều yếu tố như vị trí, hạ tầng, khả năng phát triển kinh tế - văn hóa - xã hội tại khu vực,...  

      Thị trường bất động sản quận Hai Bà Trưng nói chung và phường Quỳnh Lôi nói riêng đang trên đà phát triển mạnh mẽ. Nhiều dự án bất động sản quận Hai Bà Trưng thuộc các phân khúc từ trung cấp đến cao cấp, các căn hộ dịch vụ và các khu đô thị dành cho dân cư, đáp ứng được nhiều nhu cầu của người mua nhà.

      Phường Quỳnh Lôi có lợi thế về vị trí và giao thông kết nối khi nằm gần khu vực trung tâm thủ đô như các quận Tây Hồ, Hoàn Kiếm,... Đồng thời, phường còn tiếp giáp với một số tuyến đường lớn như Minh Khai, Đại La và Trường Chinh, tạo điều kiện thuận lợi cho cư dân di chuyển và kết nối tới các tuyến giao thông chính.

      Phường Quỳnh Lôi hội tụ đầy đủ dịch vụ tiện ích đáp ứng được nhu cầu sống của cư dân trong lĩnh vực giáo dục, vui chơi giải trí, mua sắm, chăm sóc sức khỏe, thư giãn. Phường đã thu hút nhiều cư dân tới sinh sống và làm việc. Qua đó, giá trị bất động sản quận Hai Bà Trưng có xu hướng tăng lên và được đảm bảo về sự bền vững, kéo theo nhu cầu thuê nhà và mua bán nhà riêng tại đây cũng tăng cao. 

      Phường Quỳnh Lôi có tiềm năng tăng giá trị bất động sản trong tương lai, có khả năng đầu tư sinh lời. Giá trị bất động sản tại đây tăng lên theo thời gian do sự phát triển về kinh tế xã hội tại khu vực trung tâm Hà Nội. Đặc biệt, số lượng nhà riêng tại khu vực trung tâm còn có sự khan hiếm từ quỹ đất hạn hẹp. 

      Tóm lại, nhờ vị trí đắc địa, tiện ích xã hội đầy đủ, hạ tầng phát triển đã khiến thị trường mua bán nhà riêng phường Quỳnh Lôi, quận Hai Bà Trưng trở nên tiềm năng hơn, tạo điều kiện cho khu vực này trở thành một lựa chọn hàng đầu cho nhà đầu tư và khách hàng mua nhà.

      Thị trường mua bán nhà riêng tại phường Quỳnh Lôi luôn diễn ra sôi động (Nguồn: Biggee) 

      Giá bán nhà riêng 4PN tại phường Quỳnh Lôi, quận Hai Bà Trưng

      Theo kênh Batdongsan tháng 11/2023, hiện phường Quỳnh Lôi, quận Hai Bà Trưng có khoảng 20 tin rao bán nhà riêng 4PN với mức giá đa dạng dao động từ 3,5 - 15,8 tỷ đồng/căn. Thông tin một số căn có mức giá cụ thể từ thấp nhất tới cao nhất như sau: 

      • Nhà riêng phố Thanh Nhàn, phường Quỳnh Lôi diện tích 30m2 với 4PN có giá bán 3,5 tỷ đồng.
      • Bán nhà riêng Ngõ Quỳnh, phường Quỳnh Lôi, diện tích 40m2, cao 4 tầng có giá bán 5,2 tỷ đồng.
      • Nhà phố Hồng Mai, phường Quỳnh Lôi diện tích 92m2, mặt tiền 8,2m với 4PN giá 15,8 tỷ đồng. 

      Có thể thấy, giá bán nhà riêng 4PN tại phường Quỳnh Lôi, quận Hai Bà Trưng có sự chênh lệch lớn dựa và các yếu tố như vị trí, diện tích, tình trạng nội thất trong căn hộ, mặt tiền,...

      Trên đây là một số thông tin về giá bán nhà riêng 4PN tại phường Quỳnh Lôi, quận Hai Bà Trưng. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo và tìm kiếm thêm thông tin các sản phẩm nhà thổ cư trên OneHousing. 

      Hiện nay, website OneHousing đang mở bán và đem đến cho khách hàng loại hình nhà đất thổ cư, giúp khách hàng tìm kiếm được thông tin dự án mong muốn một cách nhanh nhất, cập nhật liên tục về giá bán cũng như tiện ích xung quanh khu vực được lựa chọn. Hi vọng các thông tin này sẽ hữu ích cho bạn đọc mua bán nhà riêng thuận tiện, nhanh chóng, an toàn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent

      Xem thêm

      Cập nhật giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Minh Khai, quận Hai Bà Trưng

      Cập nhật giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Trương Định, quận Hai Bà Trưng

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương