Cập nhật giá bán nhà riêng 4PN tại phường Phạm Đình Hổ, quận Hai Bà Trưng

      Cập nhật giá bán nhà riêng 4PN tại phường Phạm Đình Hổ, quận Hai Bà Trưng

      Onehousing image
      5 phút đọc
      23/11/2023
      Tình hình mua bán nhà riêng tại thị trường bất động sản quận Hai Bà Trưng hiện nay ra sao? Hãy để OneHousing giúp bạn cập nhật giá bán nhà riêng 4PN phường Phạm Đình Hổ, quận Hai Bà Trưng.

      Phường Phạm Đình Hổ là một trong những phường sở hữu các bất động sản quận Hai Bà Trưng đắt giá nhất, đặc biệt việc mua bán nhà riêng ở khu vực này thường được rất nhiều đối tượng khách hàng chú tâm. OneHousing sẽ cập nhật giá bán nhà riêng 4PN phường Phạm Đình Hổ, quận Hai Bà Trưng ngay ở bài viết ngay sau đây cho các bạn.

       

      Bản đồ địa giới hành chính phường Phạm Đình Hổ (Nguồn: Trang thông tin điện tử phường Phạm Đình Hổ)

      Tổng quan về phường Phạm Đình Hổ, quận Hai Bà Trưng

      Tên của phường được đặt theo danh sĩ Phạm Đình Hổ, là một học giả danh tiếng thời nhà Nguyễn – đời vua Minh Mạng. Ông rất am hiểu về nhiều lĩnh vực, từ luận lý, lịch sử đến địa dư; Phạm Đình Hổ đã sáng tác được nhiều tác phẩm bằng chữ Hán, trong đó nổi bật nhất có tập ký “Vũ trung tùy bút”.

      Diện tích của phường Phạm Đình Hổ hiện nay khoảng 0,48km2, nằm ở phía Bắc quận Hai Bà Trưng – giáp với quận Hoàn Kiếm; phía Đông giáp với phường Bạch Đằng, phía Tây giáp với phường Nguyễn Du, còn phía Nam giáp với 3 phường là Phố Huế, Đống Mác và Đồng Nhân.

      Phần đất của phường Phạm Đình Hổ hiện nay được thành lập trên cơ sở của hai phường Phạm Đình Hổ và Ngô Thì Nhậm cũ cùng thuộc quận Hai Bà Trưng, diện tích ban đầu khoảng 0,30km2. Tuy nhiên, sau khi được Quốc hội sắp xếp lại các đơn vị hành chính trên toàn thành phố vào đầu năm 2020, phường Phạm Đình Hổ đã được sáp nhập thêm một phần của phường Ngô Thì Nhậm và có diện tích và dân số như bây giờ.

      Quận Hai Bà Trưng vốn là một trong những trung tâm văn hóa – lịch sử của Hà Nội, và trên địa giới của phường Phạm Đình Hổ, có khá nhiều cụm di tích tín ngưỡng – tôn giáo ở đây. Chùa Đức Viên, chùa – đình – đền Hòa Mã, đình – đền Đông Hạ, chùa Trường Tín đều nằm trong phường Phạm Đình Hổ.

      Khu vực phường Phạm Đình Hổ cũng có nhiều trường học, chủ yếu là từ cấp mầm non đến cấp THCS. Nổi bật trong số đó có trường Tiểu học – THCS Lê Ngọc Hân được nhiều phụ huynh trong cụm Hoàn Kiếm – Hai Bà Trưng rất tin tưởng. Ngoài ra, phường cũng có khoảng 20 lớp mầm non chất lượng.

      Một trong những điểm đến nổi bật khác ở phường Phạm Đình Hổ chính là bể bơi Tăng Bạt Hổ. Có thể nói đây là một trong các bể bơi trong nhà có thâm niên ở Hà Nội, hiện nay vẫn được yêu thích vì mức giá phù hợp với các gia đình.

       

      Lễ khai giảng tại THCS Lê Ngọc Hân (Nguồn: THCS Lê Ngọc Hân)

      Cập nhật giá bán nhà riêng 4PN tại phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng

       
      Đọc tiếp

      Tình hình mua bán nhà riêng tại phường Phạm Đình Hổ

      Bất động sản quận Hai Bà Trưng nhìn chung là khá khó tìm, bởi cư dân sinh sống ở đây thường đã định cư trong thời gian dài nên ít khi mua bán nhà riêng. Tuy nhiên, vì vị trí rất đắc địa của mình, nên nhà riêng ở khu vực này mỗi khi được đăng bán thì có tốc độ giao dịch rất nhanh.

      Lại nói về phường Phạm Đình Hổ, ở đây có nhiều tuyến phố quan trọng, đi qua nhiều cơ quan lớn của thành phố nên toàn thể khu vực đều có dân trí cao. Tại phường này không có làng nghề truyền thống hay các phố kinh doanh đặc biệt, nhưng hiện nay đã có nhiều dịch vụ buôn bán nhỏ xuất hiện ở địa bàn phường.

      Với vị trí ở cửa ngõ giữa hai quận Hai Bà Trưng và Hoàn Kiếm, phường Phạm Đình Hổ có nhiều lợi thế về giao thông, và việc mua bán nhà riêng ở phường này cũng thường được khai thác để làm mặt bằng kinh doanh. Các dịch vụ khách sạn, nhà hàng, văn phòng cho thuê trong những năm gần đây khá phát triển ở phường Phạm Đình Hổ.

      Chùa Đức Viên ở phường Phạm Đình Hổ (Nguồn: Nhịp sống Hà Nội)

      Cập nhật giá bán nhà riêng 4PN phường Phạm Đình Hổ, quận Hai Bà Trưng

      Cập nhật tại trang web Batdongsan vào tháng 11 năm 2023, hiện có khoảng 20 bất động sản quận Hai Bà Trưng, phường Phạm Đình Hổ có 4 phòng ngủ đang được đăng tin rao bán. Các bạn có thể tham khảo tình hình mua bán nhà riêng 4PN phường Phạm Đình Hổ, quận Hai Bà Trưng trên Batdongsan như sau:

      -        Nhà ở đường Trần Khát Chân, diện tích 139m2, 4 tầng, mặt tiền 10m có thể đỗ ô tô trong nhà, sổ đỏ chính chủ, giá 18 tỷ đồng

      -        Nhà dân xây 4 tầng cũ, mặt tiền rộng 8m, khung bê tông móng 7 tầng, cách mặt phố Hàn Thuyên 15m, giá 12 tỷ đồng

      -        Nhà 5 tầng ở đường Tăng Bạt Hổ, khu phố dân trí cao, đảm bảo an ninh, cách hồ Gươm 5 phút di chuyển, giá 11,5 tỷ đồng

      -        Nhà 4 tầng ở đường Tăng bạt Hổ, 4 phòng ngủ 4 WC, xe ô tô đậu vào được tận cổng, giá chào 9,5 tỷ đồng

      (Giá cập nhật tháng 11/2023 tại trang web Batdongsan)

      Hiện nay, hệ sinh thái bất động sản OneHousing đang bán những sản phẩm nhà đất thổ cư, đặc biệt bất động sản quận Hai Bà Trưng cũng được đăng bán sôi động ở nền tảng này. Kết hợp với các tính năng như so sánh bất động sản, tính khoản vay mua nhà,... OneHousing sẽ là nền tảng hữu ích cho mọi đối tượng khách hàng đang muốn mua bán nhà riêng hay bất cứ loại hình nhà ở nào khác.

      Qua bài viết trên đây, OneHousing đã cập nhật giá bán nhà riêng 4PN phường Phạm Đình Hổ, quận Hai Bà Trưng tới các bạn đọc, đưa ra cái nhìn tổng quan về bất động sản quận Hai Bà Trưng và tình hình mua bán nhà riêng tại quận này. Chúc các bạn đọc đã có được những thông tin hữu ích về nhà riêng ở phường Phạm Đình Hổ.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

       Xem thêm

      Cập nhật giá bán nhà riêng 4PN tại phường Nguyễn Du, quận Hai Bà Trưng

      Cập nhật giá bán nhà riêng 4PN tại phường Thanh Lương, quận Hai Bà Trưng

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương