Cập nhật giá bán nhà riêng 4PN tại phường Đống Mác, quận Hai Bà Trưng

      Cập nhật giá bán nhà riêng 4PN tại phường Đống Mác, quận Hai Bà Trưng

      Onehousing image
      6 phút đọc
      23/11/2023
      Tìm hiểu tiềm năng thị trường bất động sản quận Hai Bà Trưng và chi tiết giá bán nhà riêng 4PN tại phường Đống Mác qua thông tin dưới đây.

      Quận Hai Bà Trưng là một quận nội thành sầm uất và náo nhiệt của thủ đô Hà Nội. Với những lợi thế lớn về vị trí địa lý, hạ tầng kết nối giao thông,...bất động sản tại đây luôn là tâm điểm mà nhiều người săn đón. Cùng OneHousing tìm hiểu thị trường nhà đất tại khu vực này và chi tiết giá nhà riêng 4PN tại phường Đống Mác, quận Hai Bà Trưng qua bài viết sau đây!

      Sơ lược về quận Hai Bà Trưng và phường Đống Mác

      Quận Hai Bà Trưng là quận mang tên hai vị nữ anh hùng đầu tiên trong lịch sử chống giặc ngoại xâm của dân tộc. Quận nằm ở phía Đông Nam thủ đô, được xem là cửa ngõ phía Nam của thành phố. Hai Bà Trưng là một trong những quận nội thành sầm uất và náo nhiệt nhất Hà Nội. 

      Vị trí của quận Hai Bà Trưng trên bản đồ (nguồn: rever)

      Quận Hai Bà Trưng có bốn phía đều giáp với các quận lớn khác như: quận Hoàn Kiếm (phía Bắc), quận Đống Đa (phía Tây), quận Thanh Xuân (phía Tây Nam), quận Long Biên (phía Đông), quận Hoàng Mai (phía Nam). Cũng chính vì vậy, người dân ở quận Hai Bà Trưng có thể dễ dàng kết nối tới các quận nội đô khác một cách nhanh chóng và thuận tiện. Ngoài ra, quận Hai Bà Trưng cũng được hưởng hệ thống tiện ích và cơ sở hạ tầng giao thông của các quận lân cận. 

      Quận Hai Bà Trưng có diện tích 9.2km2 với 18 phường hành chính. Dân số vào năm 2019 đạt 303.586 người, mật độ dân cư là 33.420 người/km2, tương đối cao so với các quận khác của thủ đô. 

      Quận Hai Bà Trưng là một trong những quận có thị trường bất động sản sôi động nhất tại thủ đô (nguồn: OneHousing)

      Tới nay, quận Hai Bà Trưng vẫn là một trong những quận có kinh tế - thương mại - dịch vụ phát triển, nhịp sống hiện đại, sôi động và náo nhiệt. Tại đây có không ít tập đoàn, công ty, nhà máy, xí nghiệp của Nhà nước và tư nhân như: cụm công nghiệp Minh Khai - Vĩnh Tuy, Công ty Dệt Kim Đồng Xuân,...

      Ngoài ra trên địa bàn quận Hai Bà Trưng cũng có nhiều trường đại học lớn hàng đầu của cả nước như: Đại học Bách Khoa Hà Nội, Trường Đại học Kinh tế Quốc dân, Trường Đại học Xây Dựng, Đại học Mở,...Cũng chính vì vậy, khu vực này thu hút một lượng lớn người dân thủ đô và cả người dân ngoại tỉnh tới học tập, sinh sống và làm việc. Điều này khiến giá trị bất động sản tại quận Hai Bà Trưng luôn có tăng cao. 

      Phường Đống Mác là một trong 18 phường hành chính của quận Hai Bà Trưng và nằm ở phía Đông Nam của quận. Phường có diện tích chỉ 0.15km2, là một trong những phường nhỏ nhất tại đây. Tuy diện tích nhỏ, nhưng phường Đống Mác lại có mật độ dân số vào top cao nhất của quận Hai Bà Trưng với 65.433 người/km2 (cập nhật năm 2022, nguồn: Wikipedia).

      Bản đồ phường Đống Mác, quận Hai Bà Trưng (nguồn: google map)

      Dân cư của phường Đống Mác chủ yếu tập trung ở những khu tập thể lớn. Trước đây dân cư ở phường đa số là cán bộ công nhân viên chức, người dân lao động tự do, người già hưu trí,...Tuy nhiên thời gian trở lại đây, phường cũng có nhiều bạn sinh viên, hộ gia đình vợ chồng trẻ,.. thuê nhà để học tập, làm việc tại các công ty, xí nghiệp hoặc các trường học lân cận. 

      Cập nhật giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Quỳnh Lôi, quận Hai Bà Trưng

       
      Đọc tiếp

      Tiềm năng thị trường bất động sản quận Hai Bà Trưng và phường Đống Mác

      Như đã đề cập ở trên, Hai Bà Trưng là một trong những quận nội thành sầm uất và tấp nập bậc nhất của thủ đô. Đặc biệt dân cư ở đây cũng đa dạng với nhiều tầng lớp, nhiều độ tuổi. Bên cạnh đó quận cũng có nhiều lợi thế về vị trí địa lý, địa hình đất đai, cơ sở hạ tầng phát triển sớm và hoàn thiện, đồng bộ,...

      Tại quận Hai Bà Trưng, các loại hình bất động sản đặc biệt đa dạng; từ nhà đất, nhà riêng, nhà mặt phố cho tới các toà nhà cao tầng, các dự án căn hộ chung cư hay căn hộ, biệt thự cao cấp. Bất động sản tại quận Hai Bà Trưng đã và đang mang lại tiềm năng sinh lời lớn, chủ yếu là từ các hoạt động cho thuê, kinh doanh, buôn bán,....

      Quận Hai Bà Trưng có nhiều lợi thế phát triển tiềm năng bất động sản (nguồn: OneHousing)

      Ngoài ra, quận Hai Bà Trưng cũng là nơi có cơ sở hạ tầng và hệ thống tiện ích phong phú, đa dạng. Người dân trong quận có thể kết nối tới các khu vực nội thành khác qua những tuyến đường lớn như đường Trường Chinh, Giải Phóng, Minh Khai,...Với thực trạng quỹ đất ngày càng hẹp, dân số lại tăng nhanh cùng một số chính sách quy hoạch mới của Nhà nước, nhiều chuyên gia dự đoán thị trường bất động sản quận Hai Bà Trưng sẽ còn sôi động hơn nữa trong tương lai gần.

      Riêng bất động sản tại phường Đống Mác thời gian gần đây cũng đang có xu hướng nóng lên và được nhiều người dân quan tâm. Ngoài những người có nhu cầu mua căn hộ, nhà đất để ở và định cư lâu dài thì cũng có không ít người muốn đầu tư để cho thuê, kinh doanh buôn bán. 

      Trên thực tế một số phường như phường Bách Khoa, phường Đồng Tâm, đã có tình trạng “quá tải” dân cư do nhiều trường đại học lớn tập trung nhiều tại đây. Chính vì vậy sinh viên, người lao động, có xu hướng tới các phường lân cận để thuê nhà và Phường Đống Mác là lựa chọn tối ưu nhất với nhiều người. Cũng chính vì vậy mà thị trường bất động sản tại đây luôn thu hút sự quan tâm của nhiều người dân, đặc biệt là những người muốn gia tăng khả năng sinh lãi từ việc cho thuê nhà riêng, nhà nguyên căn, căn hộ chung cư, studio, chung cư mini,...

      Bất động sản phường Đống Mác được dự đoán sẽ tăng giá trong tương lai (nguồn: SoSanhNha)

      Cập nhật giá bán nhà riêng 4PN tại phường Đống Mác

      Hiện nay trên web Batdongsan có hơn 20 tin nhà riêng 4PN đang được rao bán tại phường Đống Mác, quận Hai Bà Trưng. Giá nhà riêng tại đây hiện không quá cao so với các khu vực khác trong quận, dao động từ 4.25 tỷ đồng - 11.7 tỷ đồng/căn tùy vị trí, diện tích, nội thất,....Cụ thể như:

      • Nhà riêng 4 tầng phố Lò Đúc, cách mặt phố 20m, diện tích mặt sàn 39m2, 4PN có giá 4.25 tỷ đồng, tương đương  108.97 triệu đồng/m2.
      • Nhà riêng 4 tầng tại phố Trần Khát Chân, mặt tiền 8m, diện tích mặt sàn 45m2, 4PN có giá 6.9 tỷ đồng, tương đương 153.33 triệu đồng/m2. 
      • Nhà riêng 5 tầng tại phố Tăng Bạt Hổ, diện tích mặt sàn 71m2, 4PN có giá, 11.7 tỷ tương đương 164.79 triệu đồng/m2. 

      Giá nhà riêng 4PN tại phường Đống Mác không quá cao so với các nơi khác trong quận (nguồn: Batdongsan)

      Trên đây là một số thông tin về thị trường bất động sản quận Hai Bà Trưng cũng như cập nhật giá bán nhà riêng 4PN tại phường Đống Mác mà bạn có thể tham khảo. Hy vọng với những thông tin trên từ OneHousing, bạn sẽ đưa ra được những quyết định đầu tư chính xác hơn. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Cập nhật giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Minh Khai, quận Hai Bà Trưng

      Cập nhật giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Trương Định, quận Hai Bà Trưng

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương