Cập nhật giá bán nhà riêng 4PN tại phường Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm

      Cập nhật giá bán nhà riêng 4PN tại phường Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm

      Onehousing image
      5 phút đọc
      25/11/2023
      Để biết được những thông tin mới nhất về giá bán nhà riêng 4PN tại phường Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm, bạn hãy đọc kỹ bài viết dưới đây của OneHousing.

      Phường Đại Mỗ là một trong những phường có tốc độ phát triển nhanh và giá bán nhà đất vẫn chưa tăng cao. Bởi vậy, bất động sản ở khu vực này nhận được nhiều sự quan tâm từ khách mua nhà ở. Trong bài viết dưới đây, OneHousing sẽ cập nhật những thông tin mới nhất giá mua bán nhà riêng 4PN tại phường Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm.

      Phường Đại Mỗ: Điểm nóng của bất động sản quận Nam Từ Liêm

      Đại Mỗ là phường thuộc địa phận quận Nam Từ Liêm, có tổng diện tích 498 ha dân số 26.741 người với mật độ dân số đạt 5368 người/km2. Về vị trí tiếp giáp, phường Đại Mỗ giáp với 2 phường quận Nam Từ Liêm và 2 phường quận Hà Đông gồm Phú Đô, Tây Mỗ, Dương Nội và Vạn Phúc. 

      Trong 5 năm trở lại đây, phường Đại Mỗ có sự phát triển vượt bậc về kinh tế cũng như cảnh quan đô thị, cơ sở hạ tầng và chất lượng đường xá giao thông. Có được những thay đổi trên nhờ vào sự xuất hiện của hàng loạt các dự án chung cư lớn, tiêu biểu phải kể tới đại đô thị Vinhomes Smart City và trung tâm thương mại Vincom Smart City.  

      cap-nhat-gia-ban-nha-rieng-4pn-tai-phuong-dai-mo-quan-nam-tu-liem-onehousing-1

      Vinhomes Smart City là một trong những khu đô thị tiêu biểu tại phường Đại Mỗ (Nguồn: Vinhomes)

      Trên địa bàn phường Đại Mỗ có các trục giao thông lớn như đường Ngọc Trục, quốc lộ 70, đường Sa Đôi,... kết nối với các tuyến đường lớn như đường Lê Quang Đạo kéo dài, đường Tố Hữu, giúp việc di chuyển của người dân ngày càng thuận tiện cũng như thúc đẩy sự phát triển kinh tế của địa phương. Khu vực phường Đại Mỗ cũng có mật độ giao thông không quá cao, ít xuất hiện tình trạng ùn tắc nên việc di chuyển của người dân tương đối thuận lợi.

      Về chất lượng an ninh, phường Đại Mỗ tập trung nhiều doanh trại quân đội nên chất lượng an toàn - an ninh và trật tự khu vực ổn định. Bên cạnh đó, quỹ đất tại khu vực này cũng vô cùng dồi dào và đều là đất “sạch”, không cần cải tạo, nên các chủ đầu tư đặc biệt 

      Nhờ vào những yếu tố trên, thị trường bất động sản phường Đại Mỗ được đánh giá có rất nhiều tiềm năng phát triển và là điểm phát triển nóng của bất động sản quận Nam Từ Liêm. 

      Cập nhật giá bán nhà riêng 4PN tại phường Trung Văn, quận Nam Từ Liêm

       
      Đọc tiếp

      Giá mua bán nhà riêng 4 phòng ngủ phường Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm đang là bao nhiêu?

      Theo giá mua bán nhà riêng cập nhật trên website Bất động sản vào tháng 11/2023, giá mua bán nhà riêng tại khu vực phường Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm đang dao động trong khoảng từ 56,1 triệu đồng/m2 đến hơn 147 triệu đồng/m2. 

      Với giá bán như vậy, những gia đình có tài chính eo hẹp từ 1,5 tỷ đồng - 3 tỷ đồng hoàn toàn có thể sở hữu một căn nhà riêng trong ngõ các tuyến đường như Quang Tiến, Ngọc Trục. Người mua có tài chính từ 3 tỷ - 5 tỷ, có thể tham khảo những căn nhà trong ngõ lớn, ô tô có thể tránh nhau hoặc những ngôi nhà ngoài mặt ngõ, mặt đường, gần công viên, gần hồ điều hoà. 

      cap-nhat-gia-ban-nha-rieng-4pn-tai-phuong-dai-mo-quan-nam-tu-liem-onehousing-3

      Giá bán nhà riêng tại phường Đại Mỗ tương đối “mềm” (Nguồn: Báo Hà Nội Mới)

      Có thể thấy, so sánh giá nhà riêng tại phường Đại Mỗ với một số phường cùng quận khác như Mỹ Đình 1, Mỹ Đình 2, Mễ Trì,..., nhà nguyên căn khu vực này có giá mua bán “mềm”, “vừa túi tiền” của những khách hàng có tài chính không quá dư dả. 

      Dưới đây là một số tin rao bán nhà riêng 4 phòng ngủ tại phường Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm:

      • Nhà riêng đường Quang Tiến, diện tích 48m2 có giá bán 89,58 triệu đồng/m2
      • Nhà riêng đường Ngọc Trục diện tích 33m2, cao 5 tầng, ô tô đỗ cổng có giá bán 89,71 triệu đồng/m2
      • Nhà nguyên căn đường Đại Mỗ diện tích 39m2, cao 5 tầng có giá rao bán 98,72 triệu đồng/m2
      • Nhà riêng trong ngõ đường Quang Tiến, diện tích 34m2, cao 3,5 tầng, 50m ra mặt đường có giá bán 77,94 triệu đồng/m2
      • Nhà nguyên căn trong ngõ đường Đại Mỗ diện tích 33m2, gần hồ điều hoà có giá bán 60,61 triệu đồng/m2
      • Nhà riêng đường Ngọc Trục, diện tích 32m2 có giá bán 92,19 triệu đồng/m2

      Một vài lưu ý khi mua bán nhà riêng tại phường Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm

      Như đã trình bày ở trên, để lựa chọn một căn nhà riêng giá rẻ trên 1,5 tỷ đồng tại khu vực phường Đại Mỗ là điều không quá khó khăn. Tuy nhiên, để quá trình mua nhà diễn ra thuận lợi, người mua nên lưu ý một số điều sau đây:

      • Xác định rõ nhu cầu: Trước khi bắt đầu tìm kiếm thông tin rao bán nhà riêng tại phường Đại Mỗ, người mua hãy xác định thật rõ các nhu cầu và mong muốn của mình với ngôi nhà mới như nhà trong ngõ hay ngoài mặt đường, diện tích rộng hay hẹp, các tiện ích xung quanh cũng như tiềm năng tăng giá trong tương lai.
      • Cân đối tài chính: Sau khi đã phác thảo được ngôi nhà theo mong muốn, người mua cần lên kế hoạch tài chính cụ thể, xác định rõ số tiền tối đa có thể chi ra cho ngôi nhà là bao nhiêu. Nếu căn nhà đáp ứng được các yêu cầu vượt quá khả năng tài chính, bạn có thể tham khảo thêm những sự lựa chọn khác phù hợp hơn hoặc tính toán kỹ lưỡng về phương án vay vốn ngân hàng.
      • Kiểm tra kỹ càng pháp lý: Trước khi đưa ra quyết định mua, bạn hãy kiểm tra thật kỹ tính pháp lý của ngôi nhà. Đảm bảo rằng người bán là chủ sở hữu và có đầy đủ giấy tờ chứng nhận quyền sở hữu ngôi nhà. Ngoài ra cần xác minh kỹ các thông tin như nhà có bị tranh chấp không? có nằm trong diện bị quy hoạch hay giải toả không,...

      Ngoài những điều trên, để đánh giá được chính xác ngôi nhà, bạn hãy dành thời gian và nhờ một người hiểu về bất động sản và pháp luật cùng đến thăm quan trực tiếp ngôi nhà trước khi “xuống tiền”.

      Để có được những thông tin mua nhà tại phường Đại Mỗ cũng như quận Nam Từ Liêm chính xác và đảm bảo tính pháp lý, người mua nên tìm kiếm thông tin trên các trang web uy tín như OneHousing. Việc tìm hiểu thông tin trên OneHousing sẽ giúp người mua có được cái nhìn tổng thể về khu vực bất động sản muốn tìm mua, giá bán đúng thị trường, tiết kiệm thời gian cũng như được hỗ trợ bởi những pro agent chuyên nghiệp.

      Trên đây OneHousing đã cung cấp các thông tin về thị trường bất động sản phường Đại Mỗ và cập nhật giá mua bán nhà riêng 4 phòng ngủ tại khu vực phường này. Hy vọng rằng những thông tin được chia sẻ trong bài viết sẽ hữu ích với những người đang tìm hiểu và có nhu cầu mua nhà tại khu vực phường Đại Mỗ cũng như quận Nam Từ Liêm.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Cập nhật giá bán nhà riêng 4PN tại phường Phương Canh, quận Nam Từ Liêm

      Cập nhật giá bán nhà riêng 4PN tại phường Phú Đô, quận Nam Từ Liêm

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương