Cập nhật giá bán nhà riêng 4PN tại phường Bạch Đằng, quận Hai Bà Trưng

      Cập nhật giá bán nhà riêng 4PN tại phường Bạch Đằng, quận Hai Bà Trưng

      Onehousing image
      4 phút đọc
      23/11/2023
      Khám phá giá mua bán nhà riêng 4PN mới nhất tại phường Bạch Đằng, quận Hai Bà Trưng để nhanh chóng tìm được ngôi nhà mơ ước tại khu vực trung tâm Hà Nội. 

      Trong bối cảnh thị trường bất động sản đang trở nên sôi động hơn bao giờ hết, việc cập nhật thông tin về giá mua bán nhà riêng không chỉ là nhu cầu cần thiết, mà còn là yếu tố quyết định quan trọng đối với những người đang tìm kiếm một không gian sống lý tưởng. Bài viết sau đây, OneHousing sẽ cùng bạn tìm hiểu thị trường bất động sản quận Hai Bà Trưng, đặc biệt là phường Bạch Đằng với giá bán nhà riêng 4PN - loại hình nhà ở phổ biến được nhiều gia đình lựa chọn.

      Giới thiệu về phường Bạch Đằng, quận Hai Bà Trưng

      Phường Bạch Đằng thuộc quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, là một trong 12 đơn vị hành chính của quận. Nằm ở phía Đông Bắc của quận Hai Bà Trưng, phường có vị trí giáp ranh như sau:

      • Giáp phường Phan Chu Trinh và Chương Dương (quận Hoàn Kiếm) ở phía Bắc
      • Giáp phường Long Biên (quận Long Biên) ở phía Đông
      • Giáp phường Phạm Đình Hổ và Đống Mác (quận Hai Bà Trưng) ở phía Tây
      • Giáp phường Thanh Lương (quận Hai Bà Trưng) ở phía Nam.

      Diện tích của phường là 1.13 km2, với dân số 19.807 người vào năm 2022, mật độ dân số đạt 17.528 người/km2. Phường Bạch Đằng có mạng lưới đường phố dày đặc như Lương Yên, Nguyễn Huy Tự, Vạn Kiếp, Trần Hưng Đạo, Trần Thánh Tông, Tây Kết, Lãng Yên... Đặc biệt, tên các đường và ngõ thường liên quan đến danh nhân và các địa danh nổi tiếng trong lịch sử dân tộc. (Nguồn: dandautu, 11/2023)

      Phạm vi phường Bạch Đằng (Nguồn: Địa Ốc Thông Thái)

      Trên lãnh thổ của phường, có tổng cộng 2 bệnh viện là bệnh viện Trung ương Quân đội 108 và bệnh viện Hữu Nghị. Ngoài ra, nhiều cơ quan nhà nước khác cũng được đặt tại địa bàn này.

      Về mặt giáo dục, phường Bạch Đằng có trường tiểu học Lương Yên, trường trung học cơ sở Lương Yên, và 3 trường mầm non là Lê Quý Đôn, Hoa Thủy Tiên, Bạch Đằng. Ngoài ra, còn nhiều nhóm, lớp mầm non tư thục phục vụ nhu cầu giáo dục của cộng đồng.

      Cập nhật giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Quỳnh Lôi, quận Hai Bà Trưng

       
      Đọc tiếp

      Thực trạng mua bán nhà đất phường Bạch Đằng, quận Hai Bà Trưng

      Phường Bạch Đằng thuộc quận Hai Bà Trưng, nằm trong trung tâm thành phố Hà Nội, được đánh giá cao về tiềm năng phát triển.Sự gia tăng dân số và nhu cầu tìm nhà gần trung tâm từ các gia đình tạo ra cơ hội đầu tư hấp dẫn với tiềm năng sinh lời cao trong tương lai.

      Theo kế hoạch quy hoạch đến năm 2030 của thành phố Hà Nội, phường Bạch Đằng dự kiến sẽ có bước phát triển mạnh mẽ trong kinh tế - xã hội, đặc biệt là trong lĩnh vực bất động sản. Các dự án quy hoạch tập trung vào việc phát triển cơ sở hạ tầng, đô thị hóa và cải thiện chất lượng cuộc sống cho cư dân.

      Tương lai, phường Bạch Đằng sẽ nhận được đầu tư mạnh mẽ vào hạ tầng, với các dự án quan trọng như xây dựng tuyến đường chính Bạch Đằng - Trần Khát Chân và mở rộng đường Trương Định. Những con đường này sẽ kết nối với các quận lân cận, đóng vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy phát triển kinh tế khu vực.

      Ngoài việc nâng cao chất lượng cuộc sống cho cư dân, phát triển đô thị cũng là mục tiêu quan trọng trong quy hoạch của phường Bạch Đằng. Áp dụng chính sách thúc đẩy đầu tư, phường sẽ thu hút các nhà đầu tư tham gia vào các dự án như nhà ở, văn phòng cho thuê, trung tâm thương mại, giải trí, khách sạn, chung cư, nhà đất chính chủ... Điều này góp phần thúc đẩy sự phát triển và đô thị hóa của phường Bạch Đằng trong tương lai.

      Về mức giá bán nhà đất tại phường Bạch Đằng quận Hai Bà Trưng rất đa dạng, dao động từ 63 - 576 triệu đồng/m2, phụ thuộc vào diện tích và vị trí cụ thể của từng sản phẩm bất động sản. (Nguồn: batdongsan 11/2023).

      Cập nhật giá bán nhà riêng 4PN tại phường Bạch Đằng, quận Hai Bà Trưng

      Theo thông tin từ trang Batdongsan, tính đến ngày 20/11/2023, giá bán nhà riêng 4PN tại phường Bạch Đằng, quận Hai Bà Trưng có sự biến động từ 3.4 - 22 tỷ đồng, phụ thuộc vào vị trí, diện tích, tiện ích, và tình trạng của căn nhà.

      Nhà riêng 4PN phường Bạch Đằng (Nguồn: Alomuabannhadat)

      Dưới đây là giá một số căn bán nhà riêng 4PN tại phường Bạch Đằng, quận Hai Bà Trưng:

      • Nhà riêng đường Đầm Trấu diện tích 60m2 có giá bán 13.8 tỷ đồng.
      • Nhà riêng đường Bạch Đằng diện tích 38m2 có giá bán 4.3 tỷ đồng.

      (Nguồn: Batdongsan 11/2023)

      Trước khi quyết định mua nhà riêng 4PN tại phường Bạch Đằng, quận Hai Bà Trưng, người mua cần nghiên cứu kỹ lưỡng về vị trí, diện tích, tiện ích, tình trạng nhà và giá cả để có sự chọn lựa phù hợp với nhu cầu cũng như khả năng tài chính của mình.

      Trong bối cảnh thị trường bất động sản ngày càng sôi động, việc cập nhật giá bán nhà riêng 4PN tại phường Bạch Đằng, quận Hai Bà Trưng là một phần quan trọng để có cái nhìn tổng quan về thị trường. Hy vọng rằng thông tin trong bài viết đã mang lại cái nhìn tổng thể và chi tiết, từ đó giúp mọi quyết định của bạn trở nên chính xác và hiệu quả.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Cập nhật giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Minh Khai, quận Hai Bà Trưng

      Cập nhật giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Trương Định, quận Hai Bà Trưng

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương