Cập nhật giá bán nhà riêng 3PN tại phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng

      Cập nhật giá bán nhà riêng 3PN tại phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng

      Onehousing image
      6 phút đọc
      08/12/2023
      Giá bán nhà riêng 3PN tại phường Vĩnh Tuy quận Hai Bà Trưng hiện tại là bao nhiêu? Cùng OneHousing tìm hiểu để biết thêm thông tin chi tiết.

      Trên địa bàn quận Hai Bà Trưng, phường Vĩnh Tuy nổi lên như một tâm điểm thu hút sự chú ý của nhiều người với những căn nhà riêng 3 phòng ngủ. Vậy giá bán những căn này là bao nhiêu, cùng OneHousing để tìm câu trả lời ngay trong bài viết sau!

      Đôi nét về phường Vĩnh Tuy quận Hai Bà Trưng

      Phường Vĩnh Tuy tọa lạc tại vị trí đắc địa của Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, là một khu vực thu hút với hệ thống giao thông phát triển. Phường Vĩnh Tuy có diện tích khoảng 1,59 km², dân số khoảng 39.122 người vào năm 2021, mật độ dân số là 24.605 người/km².

      Phường nằm về phía Nam và giáp sông Hồng về phía Đông, mang lại không gian tự nhiên thoáng đãng cho cư dân. Với Cầu Vĩnh Tuy và hai tuyến đường chính là phố Lạc Trung và phố Minh Khai, phường có sự kết nối thuận lợi với các khu vực lân cận.

      Phường Vĩnh Tuy với vị trí đắc địa, cơ sở hạ tầng phát triển và sự quan tâm của Đảng bộ và chính quyền, đang ngày càng trở thành một khu vực hấp dẫn và tiềm năng. Đời sống vật chất và tinh thần của người dân được nâng cao, mang lại một môi trường sống tốt đáng sống.

      cap-nhat-gia-ban-nha-rieng-3pn-tai-phuong-vinh-tuy-quan-hai-ba-trung-onehousing-1

      Bản đồ hành chính của phường Vĩnh Tuy quận Hai Bà Trưng (Nguồn: Môi trường đô thị )

      Một điểm nổi bật trong phường là khu đô thị Times City với trung tâm thương mại đa chức năng và bệnh viện Vinmec. Khu đô thị này được quy hoạch với không gian xanh và cây cối xung quanh, tạo nên một môi trường sống lành mạnh cho cư dân. Ngoài ra, phường còn có các điểm tham quan và di tích lịch sử như Chùa Trang, Đình Vĩnh Tuy Đoài và Khu tưởng niệm đồng bào bị chết vì oanh tạc và nạn đói năm 1945.

      Phường Vĩnh Tuy đã đạt được nhiều thành tựu trong quá trình phát triển. Đảng bộ và chính quyền phường đã nỗ lực vượt qua khó khăn, tập trung thực hiện các mục tiêu kinh tế - xã hội một cách hiệu quả. Cùng với đó, lĩnh vực quốc phòng, an ninh và trật tự đô thị cũng được duy trì chắc chắn. Đường phố ngày càng khang trang và sạch đẹp, tạo nên một môi trường sống thuận tiện và an lành cho người dân.

      Giáo dục cũng là một lĩnh vực được chú trọng tại phường Vĩnh Tuy. Có nhiều cơ sở giáo dục và trường học có tiêu chuẩn Quốc gia, đảm bảo chất lượng giáo dục cho cư dân địa phương. Ngoài ra, phường còn có các địa điểm vui chơi giải trí và sinh hoạt cộng đồng, góp phần thúc đẩy sự gắn kết và phát triển văn hóa xã hội trong cộng đồng.

       

      Thực trạng mua bán nhà đất tại phường Vĩnh Tuy hiện tại như thế nào?

      Đọc tiếp

      Thực trạng mua bán nhà đất tại phường Vĩnh Tuy hiện tại phản ánh sự tăng trưởng đáng kể đến bất động sản trong khu vực này. Với vị trí đắc địa và phát triển mạnh mẽ của cơ sở hạ tầng, phường Vĩnh Tuy trở thành một điểm đến hấp dẫn cho những ai có nhu cầu mua bán nhà riêng, nhà thổ cư quận Hai Bà Trưng.

      Với vị trí thuận lợi gần sông Hồng, phường Vĩnh Tuy có khả năng phát triển các dự án bất động sản đa dạng, từ chung cư cao tầng, nhà phố, đến khu đô thị mới. Sự hiện diện của khu đô thị Times City là một minh chứng cho tiềm năng phát triển bất động sản tại khu vực này.

      cap-nhat-gia-ban-nha-rieng-3pn-tai-phuong-vinh-tuy-quan-hai-ba-trung-onehousing-2

      Cầu Vĩnh Tuy giúp cho việc kết nối giao thông thuận lợi (Nguồn: Môi trường đô thị)

      Khả năng kết nối của phường Vĩnh Tuy cực kì phát triển. Với sự có mặt của Cầu Vĩnh Tuy và hai tuyến đường chính là phố Lạc Trung và phố Minh Khai, khu vực này có liên kết giao thông tốt, điều này tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển, kết nối với các tiện ích và dịch vụ xung quanh.

      Phường Vĩnh Tuy đã có sự phát triển mạnh mẽ về cơ sở hạ tầng, cùng nhiều tiện ích như trung tâm thương mại, bệnh viện, trường học và các khu vui chơi giải trí. Sự phát triển này tạo ra một môi trường sống thuận lợi và tiện nghi cho cư dân.

      Tuy nhiên, mật độ dân số cao là một nhược điểm của phường Vĩnh Tuy. Với mật độ dân số ước đạt 24.605 người/km2, khu vực có thể trở nên tắc nghẽn và thiếu không gian mở. Điều này có thể gây khó khăn trong việc tìm kiếm không gian sống rộng rãi và yên tĩnh.

      Ngoài ra, giá cả bất động sản tại phường Vĩnh Tuy có thể được coi là cao hơn so với một số khu vực khác. Sự phát triển và tiềm năng của khu vực này đã tạo ra sự tăng giá và cạnh tranh trong thị trường bất động sản. Điều này có thể là một thách thức đối với những người muốn mua bán nhà riêng phường Vĩnh Tuy cũng như nhà thổ cư quận Hai Bà Trưng.

      Cập nhật giá bán nhà riêng 3PN tại đường Vĩnh Tuy quận Hai Bà Trưng

      Hiện tại, giá bán nhà riêng tại phường Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội đang dao động từ khoảng 70,59 triệu đồng/m2 đến 380,6 triệu đồng/m2. Đối với các căn nhà riêng 3PN sẽ có giá bán dao động từ 84,56 - 250 triệu đồng/m2. (Nguồn:  batdongsan, 12/2023)

      So với giá bán trung bình của khu vực, giá bán nhà riêng 3 phòng ngủ có xu hướng cao hơn. Điều này có thể được giải thích bởi nhu cầu cao đối với căn nhà lớn hơn, phù hợp với gia đình có nhu cầu sống rộng rãi và tiện nghi. Những căn nhà riêng có 3 phòng ngủ thường có diện tích lớn hơn và được trang bị các tiện ích và không gian sống thoải mái hơn, do đó giá bán cao hơn so với các căn nhà nhỏ hơn.

      cap-nhat-gia-ban-nha-rieng-3pn-tai-phuong-vinh-tuy-quan-hai-ba-trung-onehousing-3

      Gía bán nhà riêng 3PN thường cao hơn so với mặt bằng chung (Nguồn: bannha24h)

      Tuy nhiên, giá bán cụ thể có thể thay đổi tùy thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như vị trí, diện tích, chất lượng xây dựng và tiện ích xung quanh. Bạn có tham khảo một số căn như sau:

      Mô tả

      Diện tích

      Số phòng

      Giá bán/m2

      Giá bán/căn

      Bán nhà Vĩnh Tuy gara

      50m2

      3PN, 4WC

      160 triệu/m2

      8 tỷ đồng

      Bán nhà riêng phố Minh Khai phường Vĩnh Tuy

      46m2

      3PN, 4WC

      250 triệu đồng/m2

      11.5 tỷ đồng

      Bán nhà riêng Dương Văn Bé phường Vĩnh Tuy 

      76,1m2

      3PN, 3WC

      89,36 triệu đồng/m2

      6.8 tỷ đồng

      Bán nhà riêng phố Đầm Trấu khu nhà giàu phường Vĩnh Tuy

      65m2

      3PN, 4WC

      149,23 triệu đồng/m2

      9.7 tỷ đồng/căn

      Bán nhà riêng gần Green Pearl, phường Vĩnh Tuy

      31m2

      3PN, 4WC

      119,03 triệu đồng/m2

      3.69 tỷ đồng/căn

      Bán nhà riêng mới xây Dương Văn Bé

      36m2

      3PN, 4WC

      162,5 triệu đồng/m2

      5.85 tỷ đồng/căn

      (Nguồn: batdongsan,12/2023)

      Như vậy, OneHousing vừa giúp bạn cập nhật giá bán nhà riêng 3PN tại phường Vĩnh Tuy quận Hai Bà Trưng hiện tại. Hy vọng, những chia sẻ này sẽ giúp cho bạn có cái nhìn tổng quan hơn về khu vực; cũng như tình hình mua bán nhà riêng, nhà thổ cư quận Hai Bà Trưng để có thể tìm được cho mình ngôi nhà ưng ý.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Cập nhật giá bán nhà riêng 3PN tại phường Phố Huế, quận Hai Bà Trưng

      Cập nhật giá bán nhà riêng 3PN tại phường Minh Khai, quận Hai Bà Trưng

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương