Cập nhật giá bán nhà riêng 3PN tại phường Vạn Phúc, quận Hà Đông

      Cập nhật giá bán nhà riêng 3PN tại phường Vạn Phúc, quận Hà Đông

      Onehousing image
      4 phút đọc
      06/12/2023
      Cùng OneHousing cập nhật mới nhất giá mua bán nhà riêng 3PN tại phường Vạn Phúc, quận Hà Đông qua bài viết sau đây.

      Phường Vạn Phúc không chỉ nổi tiếng bởi có làng lụa truyền thống, mà còn tọa lạc tại vị trí đắc địa của quận Hà Đông. Kết hợp với tốc độ phát triển trong những năm gần đây mà nhà riêng phường Vạn Phúc đã trở thành loại hình nhà thổ cư quận Hà Đông được nhiều người muốn sở hữu. Trong bài viết này, OneHousing sẽ cung cấp cho bạn một số thông tin chung về tình hình bất động sản và giá mua bán nhà riêng 3PN của phường hiện nay. 

      Giới thiệu chung về phường Vạn Phúc 

      Phường Vạn Phúc là 1 trong 17 đơn vị hành chính cấp xã trực thuộc quận Hà Đông, thành phố Hà Nội. Phường Vạn Phúc nằm về phía Đông của quận, một mặt giáp phường La Khê và Quang Trung cũng của quận Hà Đông, một mặt giáp quận Nam Từ Liêm và mặt còn lại được bao quanh bởi con sông Nhuệ.  

      Diện tích của phường Vạn Phúc hiện nay là 1.43km2 với khoảng 14.300 dân, mật độ dân số đạt 9.992 người/km2 (Nguồn: Wikipedia). 

      Vị trí phường Vạn Phúc (Nguồn: Google maps) 

      Phường Vạn Phúc tiền thân là ngôi làng cổ lâu đời, có nghề dệt lụa tơ tằm truyền thống nổi tiếng khắp Hà thành. Ngoài ra, đây còn là ngôi “làng Đỏ” - làng cách mạng, đóng vai trò là an toàn khu của Trung ương Đảng Bắc Kỳ thời kháng chiến chống Pháp và chống Mỹ. 

      Với nhiều dấu ấn về văn hóa và lịch sử để lại, phường Vạn Phúc hiện nay đã trở thành một trong những điểm tham quan không thể bỏ qua khi đến với thủ đô. Nhờ hoạt động thương mại và du lịch phát triển, tình hình bất động sản trong khu vực cũng diễn ra ngày một nhộn nhịp hơn. 

       

      Tiềm năng bất động sản phường Vạn Phúc

      Đọc tiếp

      Nhờ nền tảng kinh tế tốt và truyền thống cách mạng, phường Vạn Phúc không chỉ là nơi an cư tiện ích mà còn đảm bảo an toàn cho cư dân. Dưới sự lãnh đạo của Đảng bộ và chính quyền địa phương, mọi vấn về kinh tế - xã hội - văn hóa - an ninh - chính trị trên địa bàn phường luôn diễn ra ổn định. 

      Trong nhiều năm trở lại đây, phường đã thực hiện nhiều đề án khôi phục làng nghề truyền thống kết hợp khai thác tiềm năng thương mại - dịch vụ - du lịch. Bên cạnh các cửa hàng may mặc, kinh tế của phường hiện cũng ảnh hưởng nhiều bởi hoạt động kinh doanh ăn uống, cà phê, buôn bán cây cảnh, kinh doanh lưu trú,... 

      Một góc phố Lụa, phường Vạn Phúc (Nguồn: Tổng cục du lịch) 

      Công tác đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng cũng rất được quan tâm. Hệ thống tiện ích công cộng điện - đường - trường - trạm cùng các công trình tôn giáo, tín ngưỡng đều được cải tạo và xây mới, mang lại vẻ đồng bộ và khang trang cho cảnh quan khu vực. Đời sống của cư dân tại phường Vạn Phúc vì thế mà thuận lợi và phát triển hơn rất nhiều. 

      Chất lượng sống tăng cao, đường xá dễ đi lại hơn, hệ thống tiện ích xã hội đa dạng cũng kéo theo sự gia tăng trong giá trị bất động sản. Ngoài những làng nghề truyền thống với nhà riêng của cư dân sinh sống lâu lăm, kinh tế phát triển cũng thu hút nhiều người dân từ nơi khác đến tìm kiếm cơ hội làm ăn. Các khu đô thị, chung cư, nhà ở xã hội vì thế bắt đầu mọc lên. Tiêu biểu nhất có thể kể đến một vài cái tên như Goldsilk Complex, khu đô thị Vạn Phúc hay Tokyo Tower Vạn Phúc. 

      Vị trí nhà đất cũng ảnh hưởng lớn đến quyết định mua của người dân. Thông thường, nếu muốn mua nhà thuần để ở, cư dân sẽ chọn khu vực phố Lụa, Cầu Am, Ngô Sĩ Liên,... Ngược lại, nếu có ý định mở cửa hàng kinh doanh, cư dân sẽ ưu tiên các bất động sản nằm ở mặt đường chính Vạn Phúc. Tuy giá cao hơn nhưng rất đắc địa để kinh doanh các ngành hàng ăn uống, thiết bị, vật liệu,... 

      Giá mua bán nhà riêng 3PN phường Vạn Phúc, quận Hà Đông

      Giá bất động sản phường Vạn Phúc nằm ở mức cao trên thị trường mua bán nhà thổ cư quận Hà Đông hiện nay. Theo cập nhật mới nhất của Batdongsan tháng 12/2023, giá bất động sản phường Vạn Phúc cụ thể dao động từ 27.23 - 390.48 triệu đồng/m2 tùy loại hình, vị trí, tính pháp lý và độ cũ mới của sản phẩm.  

      Nếu bạn đang tìm kiếm giá mua bán nhà riêng phường Vạn Phúc với 3PN thì loại hình nhà đất này đang được bán trong khoảng 85.08 - 226 triệu đồng/m2, diện tích 30m2 - 67m2.

      Tham khảo một số nhà riêng 3PN đang bán tại đây:

      Sản phẩm 

      Giá bán/m2

      Giá bán/căn

      Nhà gần phố Tố Hữu, mặt tiền 4m, diện tích 40m2, 5 tầng, 3PN

      142.5 triệu đồng

      5.7 tỷ đồng 

      Nhà ngay ngã tư Vạn Phúc - Tố Hữu, mặt tiền 4m, diện tích 45m2, 5 tầng, 3PN 

      140 triệu đồng

      6.3 tỷ đồng 

      Nhà phố Vạn Phúc, mặt tiền 4m, diện tích 40m2, 5 tầng, 3PN 

      146.25 triệu đồng

      5.85 tỷ đồng 

      (Nguồn: Batdongsan, tháng 12/2023)

      Thông qua bài viết, OneHousing đã gửi đến bạn những cập nhật mới nhất về giá mua bán nhà riêng 3PN phường Vạn Phúc, quận Hà Đông. Nếu bạn muốn tìm kiếm thêm thông tin về các sản phẩm nhà thổ cư quận Hà Đông khác, hoặc tại bất cứ quận nào trên địa bàn thành phố, hãy ghé thăm website OneHousing. 

      Không chỉ cung cấp công cụ tra cứu thông tin sản phẩm một cách chính xác và dễ dàng, OneHousing còn có công cụ phân tích và so sánh giá, hỗ trợ bạn đưa ra quyết định chính xác nhất. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Nhà nguyên căn hướng Tây Nam quận Hà Đông đang bán bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn Phố Lụa, quận Hà Đông hiện tại là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương