Cập nhật giá bán nhà riêng 3PN tại phường Thượng Thanh, quận Long Biên

      Cập nhật giá bán nhà riêng 3PN tại phường Thượng Thanh, quận Long Biên

      Onehousing image
      4 phút đọc
      28/11/2023
      Tình hình mua bán nhà riêng tại thị trường bất động sản quận Long Biên hiện nay ra sao? Hãy để OneHousing giúp bạn cập nhật giá bán nhà riêng 3PN phường Thượng Thanh, quận Long Biên.

      Tại thành phố Hà Nội, bất động sản quận Long Biên ngày càng khẳng định được vị thế của mình và đang có nhiều người tìm hiểu hơn về tình hình mua bán nhà riêng tại khu vực tả ngạn sông Hồng này.

      Qua bài viết ngày hôm nay, OneHousing sẽ cập nhật giá bán nhà riêng 3PN tại phường Thượng Thanh, quận Long Biên cho các bạn và giới thiệu qua về bất động sản quận Long Biên tới các bạn.

      Vị trí phường Thượng Thanh trên bản đồ (Nguồn: OpenStreetMap)

      Tổng quan về phường Thượng Thanh, quận Long Biên

      Tiền thân của phường Thượng Thanh ngày nay là xã Thượng Thanh, huyện Gia Lâm cũ. Được thành lập vào năm 2023, phượng Thượng Thanh vừa qua đã kỉ niệm 20 năm chính thức thành lập, có tốc độ phát triển về mọi mặt nhanh chóng và vẫn luôn nỗ lực để cải thiện đời sống của nhân dân nơi đây. Hiện nay, diện tích của phường là 4,88km2, lớn hơn so với nhiều đơn vị hành chính cùng cấp trong khu vực.

      Địa hình của phường Thiện Thanh ngày nay khá phức tạp, có nhiều khu tập thể và cơ quan xí nghiệp nằm trong khu vực trải từ ga Gia Lâm đến cầu Đuống. Nhưng một lợi thế của phường này đó chính là hệ thống giao thông rất đa dạng, có đủ cả đường bộ - đường thủy – đường sắt, tăng khả năng kết nối với các khu vực lân cận của Hà Nội.

      Phường Thượng Thanh ngày nay là nơi tọa lạc của một số di tích lịch sử văn hóa lâu đời, trong đó có thể kể đến đình – chùa Thanh Am, đình – chùa Gia Quất, Đền phủ Đông Trù đã được Bộ Văn hóa Thông tin và UBND thành phố Hà Nội xếp hạng vào di tích lịch sử văn hóa cấp Quốc gia. Bên cạnh đó còn một số di tích khác như Đền phủ Liễu Hạnh – Thủy Văn ở phường này.

      Bên cạnh những di tích lịch sử, sự phát triển về kinh tế và đô thị hóa cũng đang đổi thay phường Thượng Thanh. Cơ sở hạ tầng kỹ thuật đã được nâng cao trong 20 năm phát triển phường từ khi thành lập, đi theo định hướng thương mại – dịch vụ, tiểu thủ công nghiệp.

      Ga Gia Lâm của quận Long Biên (Nguồn: Cafebiz)

       

      Tình hình mua bán nhà riêng tại phường Thượng Thanh

      Đọc tiếp

      Ở thời gian đầu thành lập, trình độ dân trí ở khu vực phường Thượng Thanh không quá đồng đều với cơ cấu dân số chủ yếu là người làm nông nghiệp. Cơ sở hạ tầng trong buổi đầu thành lập phường cũng chưa phát triển, nền kinh tế còn nhiều khó khăn, nhưng với sự vào cuộc của Đảng, Chính quyền và toàn thể người dân của phường Thượng Thanh, khu vực này đã từng bước ổn định để có nền tảng cho các bước phát triển tiếp theo.

      Quận Long Biên và thành phố Hà Nội đã đầu tư xây dựng nhiều dự án trọng điểm nhằm nâng cao cơ sở hạ tầng cho phường Thượng Thanh, nổi bật có Trung tâm Văn hóa – Thể thao cấp phường, một số trường học tại phường như trường Mầm non - Tiểu học – THCS Thượng Thanh,... Nhiều công trình xây dựng khác do phường Thượng Thanh làm chủ đầu tư cũng đã giúp cho khu vực này khang trang, hiện đại hơn.

      Công tác đảm bảo trật tự an toàn xã hội được địa phương vô cùng chú trọng, các lực lượng bảo vệ an ninh tại Thượng Thanh đã nỗ lực vươn lên những khó khăn để thực hiện tốt công tác. Đời sống của nhân dân được đảm bảo an toàn.

      Nhìn chung, phường Thượng Thanh đã đạt được nhiều thành tựu với sự chỉ đạo sát sao của Đảng ủy phường, khiến cho khu vực này ngày càng phát triển và trở thành một điểm mới trong thị trường bất động sản quận Long Biên. Người dân chọn mua bán nhà riêng ở phường này sẽ được sinh sống ở khu vực có tốc độ đô thị hóa cao và đang tiếp tục phát triển.

      Cập nhật giá bán nhà riêng 3PN phường Thượng Thanh, quận Long Biên

      Cập nhật tại trang web Batdongsan vào tháng 11 năm 2023, hiện có khoảng 20 bất động sản quận Long Biên, phường Thượng Thanh có 3 phòng ngủ đang được đăng tin rao bán. Các bạn có thể tìm hiểu tình hình mua bán nhà riêng 3PN phường Thượng Thanh như sau:

      -        Nhà ở phố Gia Quất, 2 tầng chủ mới xây, có thể nâng thêm tầng, vị trí nằm gần các khu đô thị lớn của Long Biên, giá 4,9 tỷ đồng

      -        Nhà lô góc đường Thượng Thanh, phường Thượng Thanh, mặt tiền 4,3m, 3 tầng, mặt ngõ rộng có thể đỗ ô tô, gần BigC Long Biên, giá 3,9 tỷ đồng

      -        Nhà 4 tầng đường Thượng Thanh, ô tô đỗ cổng, khu vực dân trí cao nằm gần các trường học trong khu vực, giá 3,1 tỷ đồng

      (Giá cập nhật tháng 11/2023 tại trang web Batdongsan)

      Hiện nay, bất động sản quận Long Biên đang được đăng bán trên hệ sinh thái bất động sản OneHousing. Các khách hàng muốn mua bán nhà riêng hay tham khảo các loại hình bất động sản khác đều có thể sử dụng OneHousing để trải nghiệm các tính năng như so sánh bất động sản, tính khoản vay mua nhà,... 

      Qua bài viết trên đây, OneHousing đã cập nhật giá bán nhà riêng phường Thượng Thanh, quận Long Biên tới các bạn đọc, đưa ra cái nhìn tổng quan về bất động sản quận Long Biên và thực trạng tình hình mua bán nhà riêng tại quận này hiện nay.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

       Xem thêm

      Cập nhật giá bán nhà riêng 3PN tại phường Phúc Đồng, quận Long Biên

      Cập nhật giá bán nhà riêng 3PN tại phường Ngọc Lâm, quận Long Biên

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương