Cập nhật giá bán nhà riêng 3PN tại phường Ngọc Lâm, quận Long Biên

      Cập nhật giá bán nhà riêng 3PN tại phường Ngọc Lâm, quận Long Biên

      Onehousing image
      4 phút đọc
      24/11/2023
      Bạn đang quan tâm về giá bán nhà riêng 3PN tại phường Ngọc Lâm, quận Long Biên? Trong bài viết này OneHousing sẽ cung cấp đến bạn những thông tin chi tiết về giá nhà riêng khu vực này.

      Bạn đang có nhu cầu mua một căn nhà riêng có 3 phòng ngủ tại phường Ngọc Lâm, quận Long Biên, Hà Nội nhưng không biết giá bán là bao nhiêu? Trong bài viết bên dưới đây, OneHousing sẽ giúp bạn tìm hiểu thông tin chi tiết về giá mua bán nhà riêng tại khu vực này.

      Tổng quát về phường Ngọc Lâm

      • Vị trí: Phường Ngọc Lâm thuộc quận Long Biên, Hà Nội. Phường Ngọc Lâm giáp với phường Gia Thuỵ, phường Bồ Đề và phường Ngọc Thuỵ.
      • Diện tích: Phường Ngọc Lâm có diện tích là 1,13 km2.
      • Dân số: Theo thống kê năm 2022 của Wikipedia, phường Ngọc Lâm có 25.746 người, mật độ dân số là 22.784 người/km2.

      cap-nhat-gia-ban-nha-rieng-3pn-tai-phuong-ngoc-lam-quan-long-bien-onehousing-1

      Vị trí phường Ngọc Lâm trên bản đồ (Nguồn: googlemap)

      Tiện ích:

      • Trường học: Khu vực xung quanh phường Ngọc Lâm có nhiều trường học các cấp như trường tiểu học Ngọc Lâm, trường THCS Ngọc Lâm nhằm đáp ứng đầy đủ yêu cầu về giáo dục của người dân trong khu vực.
      • Cơ sở y tế: Xung quanh khu vực phường Ngọc Lâm có nhiều cơ sở chăm sóc y tế như bệnh viện Đa khoa Quốc tế Bắc Hà, phòng khám chuyên khoa nội, trạm Y tế phường Ngọc Lâm, giúp người dân có thể an tâm về cơ sở y tế và dịch vụ chăm sóc sức khỏe.
      • Trung tâm thương mại và chợ: Xung quanh khu vực phường Ngọc Lâm tập trung nhiều địa điểm thương mại như trung tâm thương mại Mipec Long Biên, chợ Ngọc Lâm giúp người dân tiếp cận lối sống tiện nghi, đầy đủ về cả vật chất lẫn tinh thần.
      • Giao thông: Từ phường Ngọc Lâm, cư dân có thể di chuyển đến nhiều phường khác trong quận như phường Gia Thuỵ, phường Bồ Đề, phường Ngọc Thuỵ, phương Thượng Thanh, hay các tuyến đường chính như đường Nguyễn Văn Cừ, đường Ngọc Lâm.

      Cập nhật giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Long Biên, quận Long Biên

       
      Đọc tiếp

      Thực trạng mua bán nhà đất tại phường Ngọc Lâm và bất động sản quận Long Biên

      Ưu điểm của nhà đất phường Ngọc Lâm, bất động sản quận Long Biên

      Quận Long Biên nằm về phía Đông Bắc của thành phố Hà Nội. Quận tiếp giáp với nhiều quận lớn như Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Ba Đình, Hoàng Mai,... và là ranh giới của sông Hồng. 

      Bất động sản quận Long Biên những năm gần đây luôn phát triển mạnh mẽ về cả cơ sở hạ tầng lẫn giao thông. Đây cũng là lý do bất động sản quận Long Biên trở thành địa điểm thu hút sự chú ý của người dân và nhà đầu tư. Tiềm năng phát triển và sinh lời của khu vực này trong tương lai cũng rất lớn.

      Phường Ngọc Lâm là một trong số 14 phường của quận Long Biên với nhiều tiện ích đa dạng từ trường học, các dịch vụ mua sắm, bệnh viện và là nơi kết nối với nhiều tuyến đường quan trọng. Khu vực phường Ngọc Lâm cũng rất đa dạng nhiều loại hình đất đai từ nhà ở, chung cư, văn phòng, mua bán nhà riêng,... giúp người dân dễ dàng đầu tư và lựa chọn sinh sống.

      cap-nhat-gia-ban-nha-rieng-3pn-tai-phuong-ngoc-lam-quan-long-bien-onehousing-2

      Cơ sở hạ tầng của quận Long Biên không ngừng phát triển mạnh (Nguồn: baobaclieu)

      Nhược điểm của nhà đất phường Ngọc Lâm, bất động sản quận Long Biên

      Quận Long Biên nói chung và phường Ngọc Lâm nói riêng đang ngày càng phát triển hơn về cơ sở hạ tầng, giao thông. Việc các tòa nhà chung cư không ngừng mọc lên một cách nhanh chóng và nhu cầu về mua bán nhà riêng của người dân ngày càng cao qua mỗi năm đã dẫn đến tình trạng khan hiếm đất đai, thiếu thốn nguồn cung cho cư dân. Việc tìm kiếm nhà đất hoặc một căn nhà riêng phù hợp ở khu vực này đang dần trở nên khó khăn hơn.

      Phường Ngọc Lâm là một địa điểm lý tưởng để đầu tư bất động sản quận Long Biên hoặc mua bán nhà riêng để an cư, kinh doanh phát triển. Hơn nữa, tỷ lệ gia tăng dân số qua mỗi năm của phường vẫn luôn tỷ lệ thuận với nhu cầu mua nhà đất tại đây. Do đó, giá bán nhà đất tại phường Ngọc Lâm sẽ tăng cao hơn qua mỗi năm và cao hơn so với nhiều khu vực khác trong quận.

      Giá bán nhà riêng 3PN tại phường Ngọc Lâm, quận Long Biên

      Dưới đây là một số thông tin mua bán nhà riêng tại phường Ngọc Lâm cho bạn tham khảo:

      • Nhà riêng 3PN tại phường Ngọc Lâm, quận Long Biên có diện tích từ 30m2 - 50m2, giá bán từ 2,2 tỷ đồng đến hơn 4 tỷ đồng.
      • Nhà riêng 3PN tại phường Ngọc Lâm, quận Long Biên có diện tích từ 80m2 - 100m2, giá bán từ hơn 10 tỷ đồng đến 13,8 tỷ đồng. 
      • Nhà riêng 3PN tại phường Ngọc Lâm, quận Long Biên có diện tích 32m2 gồm 6 tầng, nội thất đầy đủ, không gian sạch sẽ thoáng đãng, giá bán là 4,95 tỷ đồng.
      • Nhà riêng 3PN tại phường Ngọc Lâm, quận Long Biên có diện tích 40m2 gồm 5 tầng mới tinh, vị trí trung tâm, nội thất đầy đủ, không gian thoải mái, giá bán là 3,8 tỷ đồng 

      (Nguồn: Batdongsan, cập nhật tháng 11/2023)

      cap-nhat-gia-ban-nha-rieng-3pn-tai-phuong-ngoc-lam-quan-long-bien-onehousing-3

      Nhà riêng 3PN diện tích 32m2 tại phường Ngọc Lâm, quận Long Biên (Nguồn: batdongsan)

      Tóm lại, phường Ngọc Lâm, quận Long Biên là một địa điểm rất thu hút và xứng đáng để bạn đầu tư, đặc biệt là với loại hình mua bán nhà riêng. Qua bài viết trên, OneHousing mong rằng bạn đã có cho mình những thông tin hữu ích về việc mua bán nhà riêng 3PN tại phường Ngọc Lâm, quận Long Biên để sớm tìm được một căn nhà phù hợp cho riêng mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Mua nhà đất tại phố Đoàn Văn Minh, quận Long Biên thì tiến hành thủ tục nhập khẩu ở đâu?

      Cập nhật giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Ngọc Lâm, quận Long Biên

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương