Cập nhật giá bán nhà riêng 3PN tại phường Thịnh Quang, quận Đống Đa

      Cập nhật giá bán nhà riêng 3PN tại phường Thịnh Quang, quận Đống Đa

      Onehousing image
      4 phút đọc
      13/12/2023
      OneHousing sẽ giúp bạn hiểu hơn về giá mua bán nhà riêng 3PN tại phường Thịnh Quang, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội trong bài viết sau.

      Nhà đất thổ cư quận Đống Đa luôn sôi động và nhận được quan tâm lớn từ giới đầu tư và những ai đang tìm kiếm một nơi ở tại quận trung tâm của Hà Nội. Bài viết sau đây của OneHousing sẽ giới thiệu đến bạn đọc chi tiết về mua bán nhà riêng 3PN tại phường Thịnh Quang, quận Đống Đa.

      Giới thiệu về phường tại phường Thịnh Quang, quận Đống Đa

      Phường Thịnh Quang thuộc địa phận của quận Đống Đa, thành phố Hà Nội. Đây là khu vực sầm uất nằm gần các phường Láng Hạ, Nhân Chính, Thượng Đình, Ngã Tư Sở và Trung Liệt. Theo Wikipedia, diện tích của phường Thịnh Quang là 0.46 km2, dân số năm 2022 đạt 18.669 người, mật độ tương đương 40.584 người/km2.

      Phường Thịnh Quang sở hữu cơ sở hạ tầng giao thông tốt, kết nối với nhiều khu vực quan trọng của thủ đô Hà Nội qua các tuyến đường như Yên Lãng, Thái Thịnh và Đường Láng. 

      Từ phường Thịnh Quang đến trung tâm Thủ đô mất 20 phút trong khoảng 7km. Đường Láng, nối với Đường Vành Đai 2, là tuyến đường quan trọng của Hà Nội, thuận tiện kết nối với các quận và huyện lân cận như Long Biên, Hai Bà Trưng, Thanh Xuân, Ba Đình, Cầu Giấy và Tây Hồ. 

      Nhờ vào vị trí và mạng lưới giao thông thuận lợi, phường Thịnh Quang thu hút đa dạng đối tượng đến sinh sống và kinh doanh. Đồng thời, khu vực này cũng cung cấp các tiện ích dịch vụ công cộng, tạo điều kiện sống và làm việc thuận lợi. Phường Thịnh Quang là môi trường sống và làm việc sôi động, đáp ứng đa dạng nhu cầu của mọi người.

      cap-nhat-gia-ban-nha-rieng-3pn-tai-phuong-thinh-quang-quan-dong-da-onehousing-1

      Vị trí phường Thịnh Quang (Nguồn: Google Maps)

       

      Thực trạng mua bán nhà đất tại phường Thịnh Quang, quận Đống Đa

      Đọc tiếp

      Với sự phát triển kinh tế mạnh mẽ, nhà thổ cư quận Đống Đa vẫn tiếp tục tăng trưởng. Nhiều khu vực ở quận Đống Đa đã trở thành điểm nóng với giá trị tăng nhanh trong tương lai, trong đó có phường Thịnh Quang.

      Phường Thịnh Quang đang có tiềm năng phát triển bất động sản tốt. Vị trí gần các khu vực trung tâm thương mại, giải trí và giáo dục là một điểm cộng lớn cho việc đầu tư vào bất động sản ở đây.

      Môi trường sống an ninh và có không gian xanh khiến phường Thịnh Quang trở thành lựa chọn hấp dẫn cho những người muốn tìm nơi an cư lý tưởng. Giá nhà thổ cư quận Đống Đa khu vực này ổn định và phù hợp với đa dạng khách hàng, cùng với sự phong phú về loại hình bất động sản, từ nhà phố, biệt thự đến chung cư mini và chung cư cao cấp. 

      Bất động sản ở đây được đánh giá có tiềm năng tăng giá trong tương lai khi được đầu tư cơ sở hạ tầng, hệ thống giao thông và gần các tuyến đường quan trọng của thủ đô, tăng cường khả năng kết nối vùng của khu vực.

      Sự cải thiện hạ tầng giao thông và phát triển đã khiến thị trường mua bán nhà đất tại phường Thịnh Quang trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Ngoài ra, gần khu vực này là các tiện ích như trường học, đại học, bệnh viện lớn, cơ sở y tế và trung tâm mua sắm, chợ, đáp ứng đầy đủ nhu cầu sinh hoạt hàng ngày của cư dân. Phường Thịnh Quang có vị trí chiến lược giáp với các phường, quận trung tâm khác như Láng Hạ, Nhân Chính, Thượng Đình, Ngã Tư Sở và Trung Liệt, tạo điều kiện thuận lợi cho thị trường mua bán nhà đất tại đây.

      cap-nhat-gia-ban-nha-rieng-3pn-tai-phuong-thinh-quang-quan-dong-da-onehousing-2

      Phường Thịnh Quang có tiềm năng tăng trưởng cao về bất động sản (Nguồn: Tuổi Trẻ)

      Cập nhật giá bán nhà tại phường Thịnh Quang, quận Đống Đa

      Theo dữ liệu từ trang Batdongsan tháng 12/2023, tình hình mua bán nhà riêng tại phường Thịnh Quang diễn ra khá sôi động với gần 90 tin bán. Trong đó, những căn nhà riêng có từ 3PN có giá từ 4.3 - 15.9 tỷ đồng/căn, tương đương 113.16 - 176.67 triệu đồng/m2. Giá trị của các căn nhà này khác nhau vì phụ thuộc vào vị trí, diện tích và các tiện ích đi kèm. 

      Dưới đây là thông tin về một số nhà riêng 3PN mà bạn có thể tham khảo:

      • Giá nhà riêng rộng 42m2 gồm 4 tầng đầy đủ tiện nghi đang được rao với giá 5.5 tỷ đồng.
      • Nhà riêng mới được xây dựng có diện tích 39m2 cao 5 tầng được trang bị đầy đủ nội thất có giá 4.3 tỷ đồng.
      • Nhà riêng với hai mặt ngõ thông thoáng, ô tô có thể đỗ trước nhà. Ngôi nhà này rộng 90m2, cao 4 tầng và có mặt tiền rộng 6m, giá bán căn nhà hiện tại là 15.9 tỷ đồng.

      (Nguồn: Batdongsan tháng 12/2023)

      cap-nhat-gia-ban-nha-rieng-3pn-tai-phuong-thinh-quang-quan-dong-da-onehousing-3

      Nhà riêng 3PN phường Thịnh Quang (Nguồn: Facebook bán nhà quận Đống Đa)

      Qua bài viết này, OneHousing đã giới thiệu đến bạn đọc về thông tin mua bán nhà riêng 3PN tại phường Thịnh Quang. Ngoài ra, nếu bạn đang quan tâm đến nhà thổ cư quận Đống Đa hãy liên hệ ngay với OneHousing. Đội ngũ Pro Agent tại OneHousing có kinh nghiệm và hiểu biết sâu về thị trường, giúp quý khách tìm kiếm và định giá nhà đất một cách chính xác và hiệu quả nhất với nhu cầu của bạn. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Cập nhật giá bán nhà riêng 3PN tại phường Khương Thượng, quận Đống Đa

      Cập nhật giá bán nhà riêng 3PN tại phường Hàng Bột, quận Đống Đa

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương