Cập nhật giá bán nhà riêng 3PN tại phường Hàng Bột, quận Đống Đa

      Cập nhật giá bán nhà riêng 3PN tại phường Hàng Bột, quận Đống Đa

      Onehousing image
      4 phút đọc
      11/12/2023
      Nhà riêng là loại hình bất động sản thu hút nhiều người quan tâm. Bài viết của OneHousing bên dưới đây sẽ cập nhật giá bán nhà riêng 3 phòng ngủ tại phường Hàng Bột, quận Đống Đa!

      Phường Hàng Bột, quận Đống Đa là khu vực có tiềm năng lớn về bất động sản, đặc biệt là hình thức mua bán nhà riêng. Vậy giá bán nhà riêng 3 phòng ngủ tại phường Hàng Bột, quận Đống Đa là bao nhiêu? Mời quý bạn đọc cùng tìm hiểu qua bài viết bên dưới!

      Đôi nét thông tin về phường Hàng Bột, quận Đống Đa

      Đống Đa là một trong 4 quận trung tâm của thành phố Hà Nội với tổng diện tích là 9,95km2. Thống kê năm 2022 cho thấy, dân số tại quận đạt 400.110 người, mật độ dân số trung bình 37.869 người/km2, cao gấp 15 lần mật độ dân số chung của toàn thành phố. 

      Quận Đống Đa có địa hình tương đối bằng phẳng, vị trí nằm ở trung tâm thành phố, tiếp giáp với nhiều khu vực khác nhau. Cụ thể:

      • Phía Đông: Đống Đa giáp quận Hai Bà Trưng với ranh giới là phố Lê Duẩn, đường Giải Phóng và phố Vọng.
      • Phía Đông Bắc: Đống Đa giáp quận Hoàn Kiếm, ranh giới là phố Lê Duẩn.
      • Phía Tây: Đống Đa giáp quận Cầu Giấy với ranh giới là sông Tô Lịch.
      • Phía Nam: Đống Đa giáp quận Thanh Xuân, ranh giới là đường Trường Chinh, Nguyễn Trãi và sông Tô Lịch.
      • Phía Bắc: Đống Đa giáp quận Ba Đình, ranh giới là các phố Nguyễn Thái Học, Láng Hạ, Nguyên Hồng, Huỳnh Thúc Kháng, Giảng Võ, Đê La Thành.

      Quận Đống Đa được đánh giá là khu vực tập trung nhiều doanh nghiệp sản xuất quốc doanh, thu hút nhiều đầu tư trong nước và nước ngoài. Người dân thường di dời đến khu vực này để sinh sống và làm việc. Điều này lý giải vì sao quận Đống Đa có mật độ dân số cao. 

      cap-nhat-gia-ban-nha-rieng-3pn-tai-phuong-hang-bot-quan-dong-da-n17t-onehousing-1

      Đống Đa là quận phát triển bậc nhất của thành phố Hà Nội (Nguồn: Bộ Xây dựng) 

      Ngoài ra, quận Đống Đa còn có hệ thống các trường đại học nổi tiếng như Đại học Y Hà Nội, Đại học Ngoại thương, Học viện Ngoại giao Việt Nam, Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam,.. Tại đây cũng có nhiều địa điểm nổi tiếng, thu hút khách du lịch đến đây hàng năm. Trong đó không thể bỏ qua cái tên Văn Miếu - Quốc Tử Giám, chùa Bộc, đình Kim Liên,... Như vậy, quận Đống Đa là khu vực sôi nổi và đầy tiềm năng, rất thích hợp để người dân an cư lạc nghiệp.

      Hàng Bột là một trong những phường nằm ở trung tâm của quận Đống Đa. Khu vực này có diện tích 0,34km2 với dân số 18.375 người. Xung quanh phường Hàng Bột giáp với các khu vực khác nhau: Phía Bắc giáp phường Quốc Tử Giám, phía Nam giáp phường Ô Chợ Dừa và Thổ Quan, phía Đông giáp phường Văn Chương. 

      Như vậy, bất động sản nhà thổ cư quận Đống Đa nói chung và mua bán nhà riêng phường Hàng Bột nói riêng có nhiều tiềm năng nhờ nhiều ưu điểm về vị trí địa lý và khả năng đáp ứng nhu cầu của người dân.

       

      Tiềm năng về bất động sản nhà riêng khu vực phường Hàng Bột, quận Đống Đa

      Đọc tiếp

      Phường Hàng Bột có ưu điểm về địa hình bằng phẳng, quỹ đất rộng rãi. Từ Bắc xuống Nam, phường có tuyến phố chính là phố Tôn Đức Thắng, chia phường thành 2 khu vực rõ rệt. Điều này tạo điều kiện giúp các nhà đầu tư bất động sản dễ dàng quy hoạch và tổ chức. 

      cap-nhat-gia-ban-nha-rieng-3pn-tai-phuong-hang-bot-quan-dong-da-n17t-onehousing-1

      Phường Hàng Bột, quận Đống Đa (Nguồn: Google Maps)

      Phường Hàng Bột có hệ thống dịch vụ tiện ích đa dạng, phục vụ nhu cầu cơ bản của người dân. Tại đây có nhiều trường học như Trường Tiểu học, THCS Tô Vĩnh Diện, trường THPT Đống Đa,... thích hợp cho gia đình có con nhỏ sinh sống. Ngoài ra, phường còn có hệ thống chính trị không ngừng được củng cố và hoạt động nề nếp, chất lượng như: Đảng ủy, chính quyền, Mặt trận Tổ quốc,... giúp các nhà đầu tư yên tâm phát triển tại đây.

      Trong đó, tình hình bất động sản nhà riêng, đặc biệt nhà thổ cư quận Đống Đa tại khu vực này rất thu hút giới đầu tư kinh doanh hiện nay. Đây là một tín hiệu đáng mừng cho những ai có nhu cầu mua bán nhà riêng phường Hàng Bột trong tương lai. 

      Giá bán nhà riêng 3PN tại phường Hàng Bột, quận Đống Đa

      Theo cập nhật mới nhất vào tháng 12/2023 của website Bất động sản, giá bán nhà riêng 3PN tại phường Hàng Bột thuộc quận Đống Đa dao động từ 100 triệu/m2 đến 170 triệu/m2. Giá cả chênh lệch dựa vào vị trí nhà, mức độ sử dụng và khả năng tiếp cận với các dịch vụ tiện ích. Bạn đọc có thể tham khảo giá của một số căn được gợi ý bên dưới đây:

      • Nhà riêng 3PN tại phố Khâm Thiên, phường Hàng Bột có diện tích 13m3 - 3 tầng. Giá bán khoảng 103,85 triệu/m2, tương đương 1,35 tỷ.
      • Nhà riêng 3PN tại phố Tôn Đức Thắng, phường Hàng Bột có diện tích 30m2 - 5 tầng. Giá bán khoảng 131,67 triệu/m2, tương đương 3,95 tỷ.
      • Nhà riêng 3PN tại đường Đoàn Thị Điểm, phường Hàng Bột có diện tích 35m2 - 5 tầng. Giá bán 167,14 triệu/m2, tương đương 5,85 tỷ.

      (Theo Bất động sản, tháng 12/2023)

      Bài viết cung cấp thông tin về tình hình bất động sản phường Hàng Bột, quận Đống Đa cũng như cập nhật giá bán nhà riêng 3PN tại khu vực này. Mong rằng bài viết sẽ giúp ích cho bạn tìm được căn nhà ưng ý.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Tài chính 10 - 20 tỷ có thể mua nhà đất diện tích bao nhiêu ở quận Đống Đa?

      Tài chính 5 - 10 tỷ có thể mua nhà đất diện tích bao nhiêu ở quận Đống Đa?

       

       

       

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương