Cập nhật giá bán nhà riêng 3PN tại phường Thanh Nhàn, quận Hai Bà Trưng

      Cập nhật giá bán nhà riêng 3PN tại phường Thanh Nhàn, quận Hai Bà Trưng

      Onehousing image
      7 phút đọc
      06/12/2023
      Cập nhật nhanh chóng giá mua bán nhà riêng 3PN mới nhất tại địa bàn phường Thanh Nhàn, quận Hai Bà Trưng ngay trong bài viết dưới đây của OneHousing.

      Là một trong những sản phẩm nổi bật của thị trường nhà thổ cư quận Hai Bà Trưng, nhà riêng tại phường Thanh Nhàn luôn nhận được sự quan tâm của nhiều người mua và chủ đầu tư. Trong đó, nhà riêng 3PN là sản phẩm được người mua săn đón nhiều nhất vì đem đến sự tiện nghi và thoải mái cho gia đình. Vì thế, trong bài viết này, OneHousing sẽ giúp bạn cập nhật nhanh và chính xác giá nhà riêng 3PN mới nhất tại khu vực này.

      Giới thiệu về phường Thanh Nhàn, quận Hai Bà Trưng

      Phường Thanh Nhàn có diện tích 0,73km², thuộc quận Hai Bà Trưng - một trong bốn quận trung tâm của Hà Nội. Theo cập nhật của UBND TP Hà Nội năm 2022, phường Thanh Nhàn đang có 21.750 người, tương đương với mật độ dân số 29.794 người/km². 

      Phường Thanh Nhàn tiếp giáp với 8 phường khác cũng thuộc quận Hai Bà Trưng là Quỳnh Lôi, Cầu Dền, Quỳnh Mai, Bạch Mai, Phố Huế, Đồng Nhân, Thanh Lương và Đống Mác. Vì có dân số tương đối đông nên phường được phân chia thành 56 tổ dân phố. 

      Ngoài ra, phường Thanh Nhàn còn sở hữu nhiều tuyến đường quan trọng của quận Hai Bà Trưng nói riêng và của nội đô nói chung, bao gồm đường Kim Ngưu, Thanh Nhàn, Trần Khát Chân, Ngõ Quỳnh, Võ Thị Sáu, Phố Lạc Nghiệp và một đoạn đường Bạch Mai. 

      Hệ thống xe buýt chạy trên các cung đường thuộc phường Thanh Nhàn cũng khá đa dạng, cụ thể như tuyến xe 26 (Mai Động - SVĐ Quốc gia Mỹ Đình), 31 (Đại học Bách khoa Hà Nội - Đại học Mỏ Địa chất), 51 (BX Gia Lâm - Học viện Tư pháp),...

      cap-nhat-gia-ban-nha-rieng-3pn-tai-phuong-thanh-nhan-quan-hai-ba-trung-n17t-onehousing-1

      Địa phận phường Thanh Nhàn, quận Hai Bà Trưng (Nguồn: Google Maps)

      Về y tế, ngoài trạm y tế phường, trên địa bàn phường Thanh Nhàn còn có hai bệnh viện lớn, nổi tiếng cả nước là BV Ung Bướu Hà Nội và BV Thanh Nhàn. Đồng thời, phường cũng sở hữu hệ thống trường học từ mầm non đến cấp 1, cấp 2 và THPT. Ngoài ra, trong địa bàn phường còn có các phố tập trung buôn bán như phố Kim Ngưu, Thanh Nhàn và Bạch Mai. Các quán cà phê, giải khát thì tập trung chủ yếu ở quanh hồ Thanh Nhàn.

      Bên cạnh đó, phường Thanh Nhàn cũng được đánh giá là đang trong quá trình đô thị hóa nhanh với nhiều dự án giải phóng mặt bằng trong những năm gần đây. Quỹ đất trên địa bàn này còn khá rộng và đường xá, hệ thống cơ sở hạ tầng vẫn đang trong quá trình hoàn thiện, đổi mới.

       

      Thực trạng mua bán nhà đất tại phường Thanh Nhàn, quận Hai Bà Trưng

      Đọc tiếp

      Tổng quan về bất động sản quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Quận Hai Bà Trưng là một trong bốn quận trung tâm của thủ đô - nơi tấc đất tấc vàng. Vì thế, bất động sản khu vực này được đánh giá cao về tiềm năng tăng giá. 

      Quận Hai Bà Trưng cũng nằm ở vị trí đắc địa, tiếp giáp với các quận Long Biên, Đống Đa, Thanh Xuân, Hoàng Mai và Hoàn Kiếm nên có khả năng kết nối mạnh mẽ với các khu vực khác trong và ngoài nội đô. Quận cũng sở hữu cây cầu Vĩnh Tuy bắc qua sông Hồng và nhiều tuyến giao thông nội đô quan trọng như Giải Phóng, Lê Duẩn, Minh Khai, Kim Ngưu, Đại Cồ Việt,... 

      Đặc biệt, với các kế hoạch quy hoạch, mở rộng đường xá, xây dựng tuyến đường sắt trên cao đi qua quận, trong tương lai, Hai Bà Trưng chắc chắn sẽ thay da đổi thịt và mang một diện mạo mới, hiện đại, thông minh hơn.

      cap-nhat-gia-ban-nha-rieng-3pn-tai-phuong-thanh-nhan-quan-hai-ba-trung-n17t-onehousing-1

      Quận Hai Bà Trưng sở hữu nhiều tuyến đường nội đô quan trọng (Nguồn: Tạp chí Doanh nghiệp & Tiếp thị)

      Quận Hai Bà Trưng cũng là địa bàn sở hữu hệ thống cơ sở hạ tầng và tiện ích ở mức hoàn thiện, đáp ứng đầy đủ nhu cầu từ cơ bản đến nâng cao của người dân. Bởi vậy, đây là nơi sinh sống thích hợp cho những người có nhu cầu an cư tại Thủ đô. 

      Hầu hết các dự án chung cư tại đây đều thuộc loại cao cấp, hạng sang với tiềm năng tăng giá lớn. Bất động sản quận Hai Bà Trưng cũng được đánh giá là có tính thanh khoản cao với giá trị ngày càng gia tăng do quỹ đất nhà ở trong khu vực này đang dần trở nên khan hiếm.

      Tuy nhiên, vì quỹ đất đang dần bị thu hẹp nên các nhà đầu tư sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh ngày càng gay gắt. Cùng với đó, vì nằm ở trung tâm nội đô nên giá bất động sản và các chi phí sinh hoạt, giải trí ở đây sẽ đắt đỏ hơn nhiều so với các khu vực ngoài trung tâm nói chung và các quận, huyện ngoại thành nói chung. Trong đó, nhà thổ cư quận Hai Bà Trưng vẫn là loại hình bất động sản chủ yếu và có giá cao nhất trong khu vực này hiện nay, đòi hỏi người mua và nhà đầu tư phải có nguồn ngân sách đủ lớn.

      Đánh giá ưu, nhược điểm của bất động sản phường Thanh Nhàn, quận Hai Bà Trưng

      Vì thuộc quận Hai Bà Trưng nên bất động sản phường Thanh Nhàn cũng chịu ảnh hưởng rất lớn từ thị trường này. Cụ thể, dưới đây là một số ưu, nhược điểm của bất động sản phường Thanh Nhàn mà người mua và nhà đầu tư cần biết trước khi quyết định xuống tiền:

      • Ưu điểm:
          • Lợi thế về vị trí, sở hữu mạng lưới đường phố và hệ thống giao thông thuận tiện nên có khả năng kết nối nhanh chóng, dễ dàng với các phường trong cùng quận nói riêng và khu vực nội đô nói chung.
          • Đây là một trong những khu vực sầm uất nhất Hà Nội, với dân cư đa dạng, đầy đủ tiện nghi, gồm điện - đường - trường - trạm, thích hợp cho nhu cầu an cư tại nội đô.
          • Tốc độ đô thị hóa ngày càng nhanh với nhiều dự án lớn nên có tiềm năng tăng giá trong tương lai rất cao.
          • Nhu cầu mua bán đất tại khu vực này đang có xu hướng gia tăng và được dự báo là sẽ tiếp tục duy trì ở mức cao trong thời gian tới, mở ra khả năng tăng trưởng tốt và cơ hội đầu tư hấp dẫn.
      • Nhược điểm:
        • Loại hình bất động kém đa dạng, chủ yếu là nhà thổ cư và chung cư mini.
        • Cơ sở hạ tầng (đường xá) đang được hoàn thiện, đổi mới nên nhiều tuyến đường khá bụi và có mật độ tham gia giao thông cao.
        • Quỹ đất ngày càng hạn chế cùng với nhu cầu mua, đầu tư tăng cao dẫn tới tình trạng cạnh tranh cũng gia tăng, đòi hỏi nhà đầu tư và người mua phải có nguồn lực mạnh mẽ.

      cap-nhat-gia-ban-nha-rieng-3pn-tai-phuong-thanh-nhan-quan-hai-ba-trung-n17t-onehousing-1

      Khi mua bất động sản phường Thanh Nhàn cần xem xét cả ưu nhược điểm (Nguồn: Việt Nam Mới)

      Cập nhật giá bán nhà riêng 3PN tại phường Thanh Nhàn, quận Hai Bà Trưng

      Trong những năm gần đây, nhu cầu mua bán nhà riêng tại phường Thanh Nhàn, quận Hai Bà Trưng ngày càng tăng cao. Trong đó, nhà riêng 3PN là sản phẩm bất động sản được nhiều người mua và nhà đầu tư hết sức quan tâm.

      Tại phường Thanh Nhàn, nhà riêng 3PN có diện tích tương đối đa dạng, dao động từ 23 - 170m². Theo thống kê trên website Batdongsan, tính đến đầu tháng 12/2023, nhà riêng 3PN tại đây đang được rao bán với mức giá trung bình khoảng 2.5 - 23.8 tỷ đồng/căn, tương đương 78.1 - 350 triệu đồng/m².

      Cụ thể, bạn có thể tham khảo một số sản phẩm đang được đăng bán sau đây:

      • Bán nhà riêng Thanh Nhàn, kết cấu 5 tầng, 3PN, mặt tiền 3.7m, diện tích 33 m², giá bán 4.9 tỷ đồng.
      • Bán gấp nhà phố Trần Khát Chân 3PN, mặt tiền 3.6m, diện tích 37m², giá bán 4 tỷ đồng.
      • Bán nhà ngõ Kim Ngưu full nội thất, kết cấu 5 tầng, 3PN, mặt tiền 6.8m, diện tích 50m², giá bán 5.95 tỷ đồng.

      (Nguồn: Batdongsan tháng 12/2023)

      OneHousing là một hệ sinh thái bất động sản toàn diện, uy tín hàng đầu Việt Nam. Nền tảng này cung cấp cho người dùng các thông tin hữu ích về thị trường, cũng như các công cụ tìm kiếm, định giá chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, OneHousing còn sở hữu danh sách nhà thổ cư tại Hà Nội với cơ sở pháp lý rõ ràng và mức giá vô cùng hợp lý. 

      Cùng với những trải nghiệm giao dịch bất động sản độc đáo và công cụ đo lường trực quan, với nền tảng này, người dùng còn được hỗ trợ bởi đội ngũ Pro Agent chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và kiến thức chuyên sâu về các sản phẩm bất động sản nói chung, cũng như nhà thổ cư nói riêng. Nhờ thế, bạn chắc chắn sẽ tìm được một sản phẩm đầu tư, an cư đáng mơ ước trong thời gian ngắn nhất.

      Trên đây là những thông tin nổi bật nhất về thị trường bất động sản quận Hai Bà Trưng nói chung và tiềm năng bất động sản của phường Thanh Nhà nói riêng. OneHousing hi vọng rằng, những cập nhật mới nhất về giá bán nhà riêng 3PN tại khu vực này, được cập nhật trong nội dung phía trên, sẽ giúp bạn lựa chọn được ngôi nhà như ý.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Cập nhật giá bán nhà riêng 3PN tại phường Đồng Nhân, quận Hai Bà Trưng

      Cập nhật giá bán nhà riêng 3PN tại phường Cầu Dền, quận Hai Bà Trưng

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương