Cập nhật giá bán nhà riêng 3PN tại phường Cầu Dền, quận Hai Bà Trưng

      Cập nhật giá bán nhà riêng 3PN tại phường Cầu Dền, quận Hai Bà Trưng

      Onehousing image
      5 phút đọc
      04/12/2023
      Bài viết ngày hôm nay của OneHousing cung cấp thông tin về thị trường nhà thổ cư quận Hai Bà Trưng và cập nhật giá mua bán nhà riêng 3PN tại phường Cầu Dền.

      Bất động sản nội đô Hà Nội nói chung và thị trường nhà thổ cư quận Hai Bà Trưng nói riêng vẫn luôn là điểm nóng với sức hấp dẫn mãnh liệt, thu hút người mua nhà ở thực và giới đầu tư. Bài viết ngày hôm nay sẽ mang đến những thông tin chi tiết cho bạn đọc về tình hình mua bán nhà đất phường Cầu Dền, quận Hai Bà Trưng và giá mua bán nhà riêng 3PN tại khu vực này.

      Vài nét sơ lược về phường Cầu Dền, quận Hai Bà Trưng

      Là một trong 18 đơn vị hành chính trực thuộc quận Hai Bà Trưng, phường Cầu Dền đóng vai trò cửa ngõ chiến lược phía Tây của quận. Với diện tích tự nhiên là 0,18km2, phường Cầu Dền sở hữu ranh giới tiếp giáp với các phường Bạch Mai, Thanh Nhàn, Lê Đại Hành, Phố Huế và Bách Khoa. Điều này giúp cho thị trường nhà đất phường Cầu Dền thừa hưởng nhiều lợi thế và tiềm năng phát triển của khu vực xung quanh.

      Phường Cầu Dền được đầu tư bài bản về mạng lưới giao thông đi lại, với các tuyến đường lớn như đường Đại Cồ Việt, đường Đê Tô Hoàng, phố Bạch Mai cùng với các con ngõ Chùa Liên Phái, ngõ Đỗ Thuận, ngõ Tô Hoàng, ngõ Ao Dài,... đảm bảo tính kết nối cao trên địa bàn phường và giúp cư dân dễ dàng tiếp cận các khu vực xung quanh.

      Bên cạnh đó, phường Cầu Dền còn sở hữu hệ thống tiện ích công cộng đa dạng, phong phú từ bệnh viện, trường học, khu mua sắm thương mại, hàng quán ăn, chợ dân sinh, siêu thị tiện lợi,... cho đến các dịch vụ văn hóa, giải trí. Một số tiện ích nổi bật trên địa bàn phường Cầu Dền như Chùa Liên Phái, Trường Tiểu học - THCS Tô Hoàng, Nhà thuốc Thiên Tâm, Trung tâm Anh ngữ Pasal,...

      cap-nhat-gia-ban-nha-rieng-3pn-tai-phuong-cau-den-quan-hai-ba-trung-onehousing-1

      Giao thông đồng bộ và tiện ích đa dạng tại phường Cầu Dền (Nguồn: VinWonders)

       

      Tiềm năng và tình hình hoạt động mua bán nhà thổ cư phường Cầu Dền, quận Hai Bà Trưng

      Đọc tiếp

      Với vị trí tọa lạc đắc địa và hệ thống tiện ích xã hội đa dạng, giao thông đồng bộ như phân tích ở trên, phường Cầu Dền được các chuyên gia và nhà đầu tư nhận định là một trong những khu vực mua bán nhà thổ cư quận Hai Bà Trưng có sức hút mạnh mẽ đối với người mua nhà đất hiện nay.

      Cùng với sự tăng trưởng mạnh mẽ về kinh tế, văn hóa, xã hội và dịch vụ, thị trường bất động sản phường Cầu Dền, quận Hai Bà Trưng đang diễn ra sôi động với sự xuất hiện của hàng loạt các dự án đầy tiềm năng, từ căn hộ chung cư tới đất nền, nhà đất thổ cư. Điều này mở ra cơ hội tuyệt vời cho những ai đang có ý định đầu tư vào khu vực này. 

      cap-nhat-gia-ban-nha-rieng-3pn-tai-phuong-cau-den-quan-hai-ba-trung-onehousing-2

      Phường Cầu Dền là khu vực tiềm năng cho việc sinh sống và đầu tư (Nguồn: Reatimes)

      Đặc biệt, ở phân khúc nhà đất thổ cư, nhu cầu sở hữu bất động sản phường Cầu Dền ngày càng tăng cao, với số lượng người tìm kiếm và giao dịch nhà ở lớn được ghi nhận trên các website bất động sản vào đầu tháng 12/2023. Ưu điểm của loại hình này là chủ sở hữu có thể tùy ý sử dụng cho các mục đích sinh hoạt, buôn bán kinh doanh hoặc đầu tư sinh lời.

      Mức giá mua bán nhà thổ cư quận Hai Bà Trưng tại phường Cầu Dền chịu nhiều biến động của thị trường, đồng thời có sự chênh lệch tùy thuộc vào thời điểm định giá, vị trí nhà ở, diện tích, tiện ích xung quanh…  Hiện tại, các loại hình nhà đất phường Cầu Dền có giá bán từ 60 triệu đồng/m2 đến 341 triệu đồng/m2 (Nguồn: Batdongsan, 12/2023).

      Giá mua bán nhà riêng 3PN tại phường Cầu Dền, quận Hai Bà Trưng

      Nhà riêng 3PN nói chung và tại khu vực phường Cầu Dền, quận Hai Bà Trưng đang là sự lựa chọn lý tưởng của những gia đình đông thành viên đang tìm kiếm không gian sống thoải mái và tiện nghi. Hiện tại, giá mua bán nhà riêng 3PN phường Cầu Dền đang dao động trong khoảng từ 105 triệu đồng/m2 đến 140 triệu đồng/m2 (Nguồn: Batdongsan, 12/2023).

      Bạn đọc có thể tham khảo một số căn nhà riêng 3PN phường Cầu Dền đang bán sau đây:

      • Nhà riêng phố Bạch Mai, phường Cầu Dền, diện tích 40m2, mặt tiền 4m, kết cấu 5 tầng gồm 3PN, giá bán 140 triệu đồng/m2.
      • Nhà riêng phố Bạch Mai, phường Cầu Dền, diện tích 19m2, mặt tiền 5m, kết cấu 4 tầng gồm 3PN, giá bán 131,58 triệu đồng/m2.
      • Nhà riêng đường Trần Khát Chân, phường Cầu Dền, diện tích 40m2, mặt tiền 5,6m, kết cấu 5 tầng gồm 3PN, giá bán 114 triệu đồng/m2.

      (Nguồn: Batdongsan, 12/2023).

      cap-nhat-gia-ban-nha-rieng-3pn-tai-phuong-cau-den-quan-hai-ba-trung-onehousing-3

      Nhà riêng 3PN phường Cầu Dền có giá bán từ 105 - 140 triệu đồng/m2 (Nguồn: Nhaphonet)

      Nếu có nhu cầu tìm kiếm thêm các sản phẩm nhà riêng hoặc bất động sản thổ cư nói chung, bạn đọc có thể tham khảo tại trang web OneHousing. OneHousing hiện đang là đơn vị phân phối đa dạng các loại hình bất động sản, từ chung cư căn hộ cao cấp của các dự án Vinhomes, Masterise Homes cho tới nhà đất thổ cư với mức giá cạnh tranh đi kèm các chính sách hấp dẫn. 

      Khách hàng khi lựa chọn OneHousing có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng bởi các tin đăng bán nhà đất thổ cư tại đây đều được kiểm duyệt chặt chẽ, chính xác về thông số nhà, tình trạng pháp lý và mức giá theo biến động chung. Ngoài ra, với sự tư vấn tận tình của đội ngũ chuyên viên Pro Agent, bạn sẽ nắm bắt được cơ hội sở hữu bất động sản ưng ý.

      Trên đây là cập nhật chi tiết của OneHousing về giá mua bán nhà riêng 3PN tại phường Cầu Dền và những thông tin chung về thị trường mua bán nhà thổ cư quận Hai Bà Trưng hiện nay. Hy vọng qua bài viết này, bạn đọc sẽ có thêm nguồn tham khảo để đưa ra quyết định mua và đầu tư bất động sản ưng ý tại phường Cầu Dền nói riêng và quận Hai Bà Trưng nói chung.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Cập nhật giá bán nhà riêng 4PN tại phường Cầu Dền, quận Hai Bà Trưng

      Cập nhật giá bán nhà riêng 4PN tại phường Lê Đại Hành, quận Hai Bà Trưng

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương