Cập nhật giá bán nhà riêng 3PN tại phường Thành Công, quận Ba Đình

      Cập nhật giá bán nhà riêng 3PN tại phường Thành Công, quận Ba Đình

      Onehousing image
      4 phút đọc
      11/12/2023
      Giá mua bán nhà riêng 3PN tại phường Thành Công thuộc nhà thổ cư quận Ba Đình là bao nhiêu? Cùng OneHousing tìm hiểu ngay trong bài viết sau đây!

      Bạn đang có ý định mua bán nhà riêng 3PN tại phường Thành Công, quận Ba Đình? Bạn đang thắc mắc giá bán nhà riêng 3PN tại khu vực này hiện nay là bao nhiêu? Hãy cùng OneHousing cập nhật thông tin mới nhất về giá bán trong bài viết dưới đây.

      Đôi nét nổi bật về phường Thành Công, quận Ba Đình

      Phường Thành Công thuộc quận Ba Đình với diện tích 0,64 km2, dân số năm 2023 là 24.126 người, mật độ dân số đạt 37.696 người/km2. Phường giáp ranh với phường Giảng Võ của quận Ba Đình và 4 phường khác của quận Đống Đa đó là Trung Liệt, Cát Linh, Láng Hạ và Ô Chợ Dừa.

      Phường Thành Công là một phường trẻ trung, năng động. Trên địa bàn phường có gần 600 trụ sở doanh nghiệp trong và ngoài nước, thu hút đông đảo người lao động và chuyên gia nước ngoài sinh sống và làm việc. Phường cũng có nhiều trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí,... đáp ứng nhu cầu của người dân.

      cap-nhat-gia-ban-nha-rieng-3pn-tai-phuong-thanh-cong-quan-ba-dinh-onehousing-1

      Vị trí phường Thành Công, quận Ba Đình (Nguồn: Google Maps)

      Trong những năm qua, phường Thành Công đã có nhiều thay đổi và phát triển. Cơ sở hạ tầng kỹ thuật được đầu tư xây dựng đồng bộ, các tuyến phố sạch đẹp, hiện đại. Nhiều công trình công cộng được thành phố và quận quan tâm đầu tư xây dựng, phục vụ người dân tham gia các hoạt động thể thao, giải trí.

      Một số công trình công cộng nổi bật trên địa bàn phường Thành Công:

      • Công viên Indira Gandhi: Đây là một công viên lớn, có diện tích 12,4 ha, nằm ở trung tâm phường Thành Công. Công viên được trồng nhiều cây xanh, hoa cỏ, có nhiều khu vui chơi giải trí, sân chơi cho trẻ em,...
      • Hồ Thành Công: Hồ Thành Công là một hồ nước tự nhiên, có diện tích 1,4 ha. Hồ được cải tạo, xây dựng thành một khu du lịch sinh thái, có nhiều cây xanh, hoa cỏ, có khu vui chơi giải trí, nhà hàng,...

      Phường Thành Công là một địa bàn có nhiều tiềm năng phát triển. Với vị trí trung tâm của thành phố, phường có nhiều lợi thế trong phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội. Trong những năm tới, phường sẽ tiếp tục phát huy những tiềm năng, lợi thế của mình để xây dựng thành một phường văn minh, hiện đại, xứng đáng là một phường trung tâm của Thủ đô.

       

      Thực trạng mua bán nhà đất tại phường Thành Công, quận Ba Đình

      Đọc tiếp

      Phường Thành Công, quận Ba Đình là một trong những phường trung tâm của thành phố, có vị trí đắc địa, giao thông thuận tiện, kết nối với nhiều khu vực trọng điểm của thành phố. Chính vì vậy, thị trường mua bán nhà đất tại phường Thành Công luôn sôi động, nhộn nhịp.

      Nhà mặt phố là loại hình nhà đất được ưa chuộng nhất tại phường Thành Công. Sở dĩ loại hình nhà đất này được ưa chuộng bởi vị trí đắc địa, thuận tiện cho kinh doanh, buôn bán. Ngoài ra, nhà liền kề và nhà chung cư cũng là những loại hình nhà đất được nhiều người lựa chọn.

      Có nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng bất động sản tại phường Thành Công, quận Ba Đình, như:

      • Vị trí trung tâm, giao thông thuận tiện: Phường Thành Công nằm ngay trung tâm thành phố Hà Nội, có các tuyến đường huyết mạch như Láng Hạ, Thành Công, Huỳnh Thúc Kháng,... giúp việc di chuyển đi lại của người dân thuận tiện.
      • Hạ tầng phát triển đồng bộ: Phường Thành Công có hạ tầng cơ sở phát triển đồng bộ, với hệ thống đường xá, điện, nước, trường học, bệnh viện,... đầy đủ, hiện đại.
      • Nhu cầu nhà ở cao: Đây là nơi tập trung nhiều cơ quan, doanh nghiệp, trường học, bệnh viện,... nên nhu cầu nhà ở của người dân rất cao.

      cap-nhat-gia-ban-nha-rieng-3pn-tai-phuong-thanh-cong-quan-ba-dinh-onehousing-2

      Bất động sản phường Thành Công có tiềm năng phát triển lớn (Nguồn: Vietnamnet) 

      Với vị trí đắc địa, hạ tầng giao thông phát triển, tiềm năng kinh tế cao, thị trường mua bán nhà đất tại phường Thành Công trong tương lai sẽ tiếp tục sôi động, nhộn nhịp. Dự kiến, giá bán nhà đất tại phường Thành Công sẽ tiếp tục tăng trong thời gian tới.

      Giá mua bán nhà riêng 3PN tại phường Thành Công, quận Ba Đình hiện tại là bao nhiêu?

      Theo cập nhật từ Batdongsan tháng 12/2023, giá mua bán nhà riêng 3PN tại phường Thành Công, quận Ba Đình dao động từ 23.18 - 143.75 triệu đồng/m2, tùy thuộc vào diện tích, vị trí, tình trạng nhà và các yếu tố khác.

      Dưới đây là một số ví dụ về giá mua bán nhà riêng 3PN tại phường Thành Công, quận Ba Đình (Nguồn: Batdongsan tháng 12/2023):

      • Nhà mặt phố Thành Công, phường Thành Công với diện tích 40m2, đầy đủ nội thất có giá bán 4.5 tỷ đồng.
      • Nhà mới 2 tầng tại đường Láng Hạ, phường Thành Công với diện tích 52m2, mặt tiền 3.6m có giá bán 5.45 tỷ đồng.
      • Nhà mặt ngõ đường Nguyên Hồng, phường Thành Công với diện tích 68m2, mặt tiền 5m có giá bán 7.32 tỷ đồng.

      cap-nhat-gia-ban-nha-rieng-3pn-tai-phuong-thanh-cong-quan-ba-dinh-onehousing-3

      Nhà riêng 3PN tại phường Thành Công, quận Ba Đình (Nguồn: batdongsan)

      Trên đây là những thông tin cập nhật về giá mua bán nhà riêng 3PN tại phường Thành Công, quận Ba Đình. Hy vọng OneHousing đã cung cấp những thông tin hữu ích, giúp bạn tìm được ngôi nhà phù hợp với bản thân.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Cập nhật giá bán nhà riêng 3PN tại phường Nguyễn Trung Trực, quận Ba Đình

      Cập nhật giá bán nhà riêng 3PN tại phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương