Cập nhật giá bán nhà riêng 3PN tại phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình

      Cập nhật giá bán nhà riêng 3PN tại phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình

      Onehousing image
      5 phút đọc
      08/12/2023
      Mua bán nhà riêng, nhà thổ cư quận Ba Đình 3PN tại phường Ngọc Khánh hiện đang có mức giá như thế nào? Cùng cập nhật ngay thông tin mới nhất về bất động sản khu vực này cùng OneHousing dưới đây.

      Quận Ba Đình vốn nổi tiếng là khu vực trung tâm thành phố với các bất động sản giá trị cao vì sở hữu lợi thế về cả giao thông và kinh doanh đầu tư. Trong đó, khu vực phường Ngọc Khánh cũng được rất nhiều khách hàng trên thị trường quan tâm tới hiện nay vì tình hình an ninh ổn định, dân trí cao cũng như thuận tiện để sinh hoạt, kinh doanh. Ngay sau đây, OneHousing sẽ gửi tới bạn các thông tin về giá mua bán nhà riêng 3PN tại phường Ngọc Khánh mới nhất hiện nay. 

      Thông tin tổng quan về Quận Ba Đình

      Quận Ba Đình là một trong bốn quận trung tâm lớn của Thủ đô Hà Nội và cũng đồng thời là khu vực tập trung nhiều cơ quan hành chính của Đảng và Nhà nước ta nói chung. Vì là quận nằm trong vùng lõi của thành phố nên bên trong quận Ba Đình cũng đang là nơi gìn giữ và hội tụ của nhiều di tích lịch sử văn hóa quan trọng của đất nước như Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh, Chùa Một Cột, Cột cờ Hà Nội, Hoàng thành Thăng Long…

      Về vị trí nằm trong thành phố hiện nay, quận Ba Đình là một trong những quận sở hữu giao thông đi lại rất thuận lợi nhờ nằm giáp với nhiều quận lớn như Hoàn Kiếm, Cầu Giấy, Đống Đa…

      • Phía đông giáp ranh quận Long Biên
      • Phía đông nam giáp ranh quận Hoàn Kiếm
      • Phía tây giáp ranh quận Cầu Giấy 
      • Phía nam giáp ranh quận Đống Đa
      • Phía bắc giáp ranh quận Tây Hồ 

      Quận Ba Đình hiện có 14 phường trực thuộc địa bàn, trong đó phường Ngọc Khánh là một trong những khu vực nổi bật hiện nay được nhiều người quan tâm chú ý. Bên cạnh việc sở hữu nhiều tuyến đường liên quận lớn như đường La Thành, đường Cầu Giấy thì phường Ngọc Khánh cũng là nơi được nhiều Đại sứ quán các nước đặt trụ sở văn phòng, cho thấy địa thế đẹp và giá trị của các bất động sản khu vực.

      cap-nhat-gia-ban-nha-rieng-3pn-tai-phuong-ngoc-khanh-quan-ba-dinh-onehousing-1

      Quận Ba Đình nằm giáp với nhiều quận nội thành lớn như Hoàn Kiếm, Đống Đa (Nguồn: Batdongsan)

       

      Thực trạng mua bán nhà đất tại phường Ngọc Khánh

      Đọc tiếp

      Phường Ngọc Khánh có vị trí nằm ở phía Tây quận Ba Đình và cũng đang được đánh giá là khu vực có các giao dịch mua bán nhà thổ cư quận Ba Đình sôi động và tiềm năng nhất nhì trong quận này hiện nay. Về hạ tầng giao thông thì trong phường đang có các tuyến đường chính như Kim Mã, Nguyễn Chí Thanh, La Thành, Cầu Giấy chạy ngang qua. Đây đều là các tuyến giao thông lớn và có mật độ phương tiện qua lại lớn trong thành phố. Từ đây, cư dân trong phường cũng có thể kết nối thuận tiện sang các quận Cầu Giấy, Đống Đa, Hai Bà Trưng ở ngay kế bên..

      Với vị thế nằm bên trong 1 trong 4 quận trung tâm của thành phố cùng với kết nối giao thông khu vực thuận tiện nên các hoạt động kinh doanh buôn bán trong phường Ngọc Khánh khá sầm uất và đa dạng. Hiện nay các cửa hàng kinh doanh nằm trên đường Kim Mã  và đường La Thành đang có tiềm năng phát triển và hoạt động nhộn nhịp nhất với nhiều hình thức khác nhau nhà nghỉ, khách sạn, quán ăn, nhà hàng, quán cafe, trung tâm giáo dục, cửa hàng đồ gỗ nội thất… Ngoài ra, hiện nay nhiều người cũng lựa chọn mua bán nhà thổ cư quận Ba Đình ở phường Ngọc Khánh để cho thuê mặt bằng và tích trữ tài sản.

      cap-nhat-gia-ban-nha-rieng-3pn-tai-phuong-ngoc-khanh-quan-ba-dinh-onehousing-2

      Trong phường Ngọc Khánh có nhiều tuyến đường lớn như Kim Mã, Nguyễn Chí Thanh… (Nguồn: Tìm mua đất)

      Ngoài các yếu tố về giao thông và khả năng đầu tư kinh doanh, phường Ngọc Khánh còn có nhiều tiện ích sinh hoạt thuận tiện dành cho các gia đình khi sinh sống tại đây:

      • Trường học: Bên trong khu vực phường có Trường Tiểu học Thủ Lệ, Trường Tiểu học Ngọc Khánh, Trường Đội Lê Duẩn, Trường THCS Phan Chu Trinh, Trường Vinschool Metropolis, Trường Quốc tế Singapore, Trường Đại học RMIT Hà Nội… nên sẽ rất phù hợp cho các gia đình có con vẫn đang trong độ tuổi đi học
      • Mua sắm: Ngoài chợ Ngọc Khánh, người dân trong phường cũng có thể tới mua sắm ở Trung tâm thương mại Vincom Center Metropolis với rất nhiều các thương hiệu đồ dùng, thời trang và cửa hàng ăn uống khác nhau
      • Vui chơi giải trí: Tại phường hiện còn có Công viên Thủ Lệ và hồ Ngọc Khánh, rất thích hợp cho các gia đình có thể tới vui chơi hay đi dạo vào các ngày trong tuần

      Mức giá mua bán nhà riêng 3PN tại phường Ngọc Khánh

      Trong phân khúc mua bán nhà riêng, nhà thổ cư quận Ba Đình 3PN tại phường Ngọc Khánh hiện nay đang có mức giá dao động từ 3,5 - 12,5 tỷ đồng/căn, tương đương với mức 84,33 - 312,15 triệu đồng/m2. Một số thông tin nhà đang bán nổi bật mà bạn có thể cân nhắc tới như là: 

      • Nhà bán tại phố Đê La Thành, diện tích 67 m2, ngõ thông, ô tô vào trước cửa nhà, giá bán 5,65 tỷ đồng
      • Nhà riêng 5 tầng phố Ngọc Khánh diện tích 24 m2, sổ đỏ chính chủ, giá 3,5 tỷ đồng
      • Nhà 5 tầng diện tích 34 m2, mặt tiền 5,6m trên phố Đào Tấn, giá bán 4,55 tỷ đồng
      • Nhà bán trong khu phân lô ngõ 84 Ngọc Khánh cạnh đài Truyền Hình Việt Nam, mặt ngõ ô tô tránh đang có giá chào là 10 tỷ đồng cho 56 m2
      • Nhà ngõ ô tô vào, mặt tiền 4,2 m, diện tích 40m2 trên phố Kim Mã có giá chào bán 12,5 tỷ đồng

      (Nguồn: Batdongsan, tháng 12/2023)

      Theo đó thì mức giá mua bán nhà riêng 3PN tại phường Ngọc Khánh sẽ có sự chênh lệch tùy theo vị trí, thiết kế nhà, hướng nhà và thời gian sử dụng của chủ sở hữu hiện tại. Nhìn chung thì mức giá mua bán tại đường Kim Mã sẽ có mức giá cao nhất hiện nay ở trong phường vì đây là tuyến đường chính của cả quận Ba Đình. Nếu bạn đang tìm kiếm những bất động có tầm giá vừa phải, phù hợp cho việc sinh sống hàng ngày của gia đình thì có thể cân nhắc sang khu vực đường La Thành hoặc Ngọc Khánh để có mức giá kinh tế hơn.

      cap-nhat-gia-ban-nha-rieng-3pn-tai-phuong-ngoc-khanh-quan-ba-dinh-onehousing-3

      Mua bán nhà riêng 3PN tại phường Ngọc Khánh có giá từ 84,33 - 312,15 triệu đồng/m2 (Nguồn: Batdongsan)

      Trên đây là các thông tin về mức giá mua bán nhà riêng, nhà thổ cư quận Ba Đình 3PN tại phường Ngọc Khánh. Qua bài viết này mong rằng đã giúp bạn hiểu hơn về tiềm năng và thực trạng mua bán của các bất động sản tại đây.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm;

      Đường, phố nào ở quận Ba Đình hiện có giá bán nhà đất thấp nhất?

      Cập nhật giá bán nhà riêng 4PN tại phường Cống Vị, quận Ba Đình

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương