Cập nhật giá bán nhà riêng 3PN tại phường Nguyễn Trung Trực, quận Ba Đình

      Cập nhật giá bán nhà riêng 3PN tại phường Nguyễn Trung Trực, quận Ba Đình

      Onehousing image
      4 phút đọc
      08/12/2023
      Nhà thổ cư quận Ba Đình liên tục thu hút sự quan tâm của những người đầu tư, chúng ta hãy cùng OneHousing khám phá thực trạng thị trường và giá mua bán nhà riêng 3PN tại phường Nguyễn Trung Trực, quận Ba Đình nhé!

      Trong quá mua bán dự án bất động sản, việc theo dõi và cập nhật thông tin về giá bán đóng vai trò quan trọng đối với cả những nhà đầu tư và người mua nhà. Trong bài viết dưới đây, OneHousing sẽ giới thiệu và cập nhật thông tin mua bán nhà thổ cư trong quận Ba Đình và giá bán nhà riêng 3PN tại phường Nguyễn Trung Trực.

      Tổng quan về phường Nguyễn Trung Trực, quận Ba Đình

      Phường Nguyễn Trung Trực trở thành trung tâm phát triển hàng đầu của quận Ba Đình nói riêng và thành phố Hà Nội nói chung. Với vị trí địa lý nằm giữa các phường như: Phúc Xá, Trúc Bạch, Quán Thánh. Phường có diện tích 0,16 km2 với dân số năm 2021 là 7.466 người, mật độ dân số là 46.662 người/km2.

      An ninh tại đây được duy trì chặt chẽ, mặc dù phải đối mặt với tình trạng vứt rác và lấn chiếm vỉa hè kinh doanh. Các biện pháp tuyên truyền và duy trì trật tự an ninh làm tăng chất lượng cuộc sống của cư dân.

      Về giao thông, các tuyến đường chính như Nguyễn Trường Tộ, Hòe Nhai, Nguyễn Khắc Nhu được mở rộng, nhưng tình trạng ùn tắc vẫn xuất hiện ở các tuyến đường phụ. 

      Phường Nguyễn Trung Trực cũng là nơi tập trung nhiều trường học từ tiểu học đến trung học phổ thông, đồng thời có các cơ sở y tế như: Bệnh viện Đa Khoa Hoè Nhai,  Bệnh viện Y Học Cổ Truyền Nam Á, Phòng Khám Đa Khoa Ba Đình,... đáp ứng nhu cầu giáo dục và sức khỏe của cư dân.

      Phường Nguyễn Trung Trực còn được biết đến với đa dạng về ẩm thực, từ nhà hàng cao cấp đến quán ăn bình dân, đáp ứng đầy đủ nhu cầu ẩm thực của cư dân.

      Bất động sản ở đây nổi bật với nhiều ngôi nhà mặt phố và nhà phân lô ngõ ô tô tránh nhau, phục vụ nhu cầu kinh doanh và ở. Giá chuyển nhượng và cho thuê văn phòng ở mức phù hợp, mang lại chất lượng cuộc sống đáng chú ý.

      cap-nhat-gia-ban-nha-rieng-3pn-tai-phuong-nguyen-trung-truc-quan-ba-dinh-onehousing-1

      Bản đồ địa lý phường Nguyễn Trung Trực, quận Ba Đình (Nguồn: Dandautu)

       

      Tiềm năng bất động sản phường Nguyễn Trung Trực, quận Ba Đình

      Đọc tiếp

      Phường Nguyễn Trung Trực, với vị trí đắc địa giữa các phường lân cận như Phúc Xá, Trúc Bạch và Quán Thánh, là một điểm nóng tiềm năng về bất động sản. Với diện tích nhỏ nhưng mật độ dân số cao, nhu cầu về nhà ở và kinh doanh tại khu vực này có thể tăng cao. Sự đa dạng về dân cư từ nhiều tỉnh thành khác nhau cũng là một điểm mạnh, tạo ra nhu cầu đa dạng về loại hình nhà ở và kinh doanh.

      Sự đa dạng về ẩm thực và tiện ích giải trí có thể làm cho khu vực trở nên sầm uất, nhộn nhịp, góp phần thúc đẩy giá trị bất động sản. An ninh cũng được đảm bảo chặt chẽ, điều này làm tăng giá trị, giúp cư dân an tâm hơn khi lựa chọn của bất động sản trong khu vực.

      Hệ thống giao thông và tiện ích công cộng bao gồm trường học và các cơ sở y tế đáp ứng đầy đủ nhu cầu của cư dân. Sự đồng bộ giữa hệ thống giao thông và tiện ích công cộng không chỉ tạo thuận lợi cho cư dân sinh sống mà còn tăng giá trị cho bất động sản trong khu vực. 

      Tuy nhiên, thách thức về tình trạng ùn tắc giao thông và quản lý vỉa hè cần được chú ý để tối ưu hóa tiềm năng phát triển. Nếu giải quyết được những vấn đề trên, phường Nguyễn Trung Trực có thể trở thành một địa điểm lý tưởng cho nhà đầu tư và người mua nhà, với nhiều lựa chọn nhà ở và kinh doanh, cũng như cơ hội phát triển dịch vụ và tiện ích trong tương lai.

      cap-nhat-gia-ban-nha-rieng-3pn-tai-phuong-nguyen-trung-truc-quan-ba-dinh-onehousing-2

      Tiềm năng bất động sản phường Nguyễn Trung Trực, quận Ba Đình (Nguồn: hanoimoi)

      Cập nhật giá bán nhà riêng 3PN tại phường Nguyễn Trung Trực, quận Ba Đình

      Cập nhật tháng 12/2023, thị trường bất động sản tại phường Nguyễn Trung Trực, quận Ba Đình đang trải qua những biến động đáng chú ý trong giá bán nhà riêng 3 phòng ngủ. Dữ liệu từ trang Batdongsan tháng 12/2023 cho biết, giá của những căn nhà này hiện đang dao động từ 135 triệu đồng/m2 đến 160 triệu đồng/m2, phụ thuộc vào nhiều yếu tố như vị trí, diện tích, tiện ích, và tình trạng cụ thể của từng căn nhà. Dưới đây là thông tin một vài căn nhà riêng đang được rao bán trên trang web batdongsan:

      • Giá bán nhà riêng 3PN tại phường Nguyễn Trung Trực có diện tích 59m², thiết kế hiện đại, có chỗ đậu ô tô ngay cửa, giá bán 8 tỷ đồng, tương đương 135,59 triệu đồng/m².
      • Giá bán nhà riêng 3PN tại phường Nguyễn Trung Trực có diện tích 30m², mặt tiền 5m, 4 tầng, giá bán là 4.8 tỷ đồng, tương đương khoảng 160 triệu đồng/m2.

      Qua bài viết này, bạn đã có cái nhìn tổng quan về thị trường mua bán nhà riêng tại phường Nguyễn Trung Trực, quận Ba Đình. Hy vọng rằng với những thông tin mà OneHousing cung cấp, bạn sẽ có thêm cơ sở để đưa ra quyết định đầu tư và chọn lựa nơi an cư phù hợp.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Cập nhật giá bán nhà riêng 4PN tại phường Cống Vị, quận Ba Đình

      Cập nhật giá bán nhà riêng 4PN tại phường Kim Mã, quận Ba Đình

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương