Cập nhật giá bán nhà riêng 3PN tại phường Quỳnh Lôi, quận Hai Bà Trưng

      Cập nhật giá bán nhà riêng 3PN tại phường Quỳnh Lôi, quận Hai Bà Trưng

      Onehousing image
      6 phút đọc
      06/12/2023
      Bạn đang quan tâm đến nhà thổ cư quận Hai Bà Trưng, Hà Nội đặc biệt là thực trạng mua bán nhà riêng phường Quỳnh Lôi thuộc khu vực? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu các thông tin thông qua bài viết dưới đây. 

      Phường Quỳnh Lôi thuộc quận Hai Bà Trưng là một trong những điểm nóng bất động sản trên địa bàn Hà Nội. Nhờ vào vị trí vàng kết nối khu vực linh hoạt, đời sống dân cư sầm uất tiện nghi, ngày càng có nhiều người mua quan tâm nhà đất tại đây, thu hút các nhà đầu tư quan tâm đến khu vực này. Bài viết sau đây OneHousing sẽ đề cập đến thực trạng mua bán nhà riêng tại phường Quỳnh Lôi một cách đầy đủ đến cho bạn đọc tham khảo. 

      Giới thiệu về phường Quỳnh Lôi, quận Hai Bà Trưng 

      Quỳnh Lôi là một phường thuộc quận Hai Bà Trưng, có diện tích 0,25km2 và dân số đạt 14,790 người (số liệu 2022). Vị trí của phường nằm tại phía Nam của quận, phía Bắc giáp với phường Thanh Nhàn, phía Đông giáp với phường Bạch Mai, phía Nam nhìn về phường Minh Khai, phía Tây hướng thẳng ra phường Vĩnh Tuy. 

      Phường Quỳnh Lôi bao gồm 3 tuyến phố chính Hồng Mai, Chùa Quỳnh và một phần đường Thanh Nhàn. Mật độ dân cư tại đây hiện đang được phân bổ khá đồng đều. Khu vực nằm tại vị trí có nhiều thuận lợi, sở hữu hệ thống giao thông di chuyển thuận tiện. Phường có nhiều trường học, bệnh viện, chợ dân sinh, khu sinh hoạt công cộng… phục vụ các nhu cầu sinh hoạt khác nhau của nhân dân. 

      Bên cạnh đó, phường Quỳnh Lôi cũng có lịch sử lâu đời từ thời nhà Lý. Theo truyền thuyết dân gian sau khi lập làng Quỳnh Lôi, dân dã đã dựng chùa xây đình để thờ Phật và thờ Thành hoàng lành. Chính vì vậy, cho đến nay, tại phường vẫn còn lưu giữ nhiều di tích lịch sử - văn hóa nổi tiếng như: 

      • Chùa Quỳnh Lôi: được xây dựng từ thời Lý. Đây là một trong những ngôi chùa cổ nhất của thủ đô. Chùa được xây dựng với kiến trúc cổ kính, uy nghiêm, thờ Phật và Thành hoàng làng Quỳnh Lôi. 
      • Đình Quỳnh Lôi: được xây dựng từ thời nhà Lê và  thờ Thành hoàng làng Quỳnh Lôi. Nơi đây là chỗ tổ chức các sinh hoạt văn hóa, tín ngưỡng của nhân dân địa phương. 
      • Nhà thờ họ Nguyễn: di tích được xây dựng từ thời Nguyễn, thờ cúng các dòng họ Nguyễn ở Quỳnh Lôi. 

      Trong quá trình xây dựng và phát triển khu vực, Quỳnh Lôi trở thành khu vực có nền kinh tế phát triển, đời sống nhân dân cải thiện, văn minh. Phường đã đạt được nhiều thành tích trong các phong trào thi đua, được Nhà nước tặng nhiều phần thưởng cao quý. 

      Chùa Quỳnh Lôi tại phường Quỳnh Lôi, quận Hai Bà Trưng (nguồn: nhipsonghanoi)

       

      Thực trạng mua bán nhà riêng tại phường Quỳnh Lôi, quận Hai Bà Trưng

      Đọc tiếp

      Thực trạng mua bán nhà riêng tại phường Quỳnh Lôi trong thời gian gần đây có những diễn biến tích cực, các hoạt động giao dịch diễn ra ngày càng sôi nổi, thu hút thêm nhiều nhà đầu tư và người mua từ khắp nơi. 

      Nguyên nhân chính dẫn đến sự sôi động của thị trường mua bán nhà riêng tại phường Quỳnh Lôi là do vị trí thuận lợi của phường. Phường Quỳnh Lôi nằm ở trung tâm quận Hai Bà Trưng, gần các tuyến phố lớn như Thanh Nhàn, Bạch Mai, Minh Khai,... thuận tiện cho việc đi lại, giao thương. Ngoài ra, phường Quỳnh Lôi còn có nhiều tiện ích xã hội như trường học, bệnh viện, chợ, công viên,... đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của người dân.

      Tiện ích dân sinh tác động đến tình trạng mua bán nhà riêng tại phường Quỳnh Lôi (nguồn: hanoimoi)

      Bên cạnh đó, giá bán nhà riêng tại phường Quỳnh Lôi cũng đang có xu hướng tăng. Theo khảo sát của Batdongsan, giá mua bán nhà riêng tại phường Quỳnh Lôi trong tháng 12/2023 dao động từ 137,14 - 224,36 triệu đồng/m2. Mức giá này cao hơn so với các phường lân cận như Thanh Nhàn, Bạch Mai, Minh Khai.

      Nguồn cung nhà riêng tại phường Quỳnh Lôi khá dồi dào, đáp ứng nhu cầu của người mua nhà. Phường có nhiều nhà mặt phố, nhà ngõ, nhà chung cư,... đa dạng về diện tích, giá cả, đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng. Từ đó, giá bán nhà riêng tại phường Quỳnh Lôi đang có xu hướng tăng. Giá bán nhà mặt phố thường cao hơn nhà ngõ, nhà chung cư. Giá bán nhà riêng tại phường Quỳnh Lôi cao hơn so với các phường lân cận. Điều này đã khiến đối tượng mua bán nhà riêng tại phường Quỳnh Lôi trở nên đa dạng, bao gồm cả người mua để ở và người mua để đầu tư. Người mua để ở thường là những gia đình trẻ, có nhu cầu sinh sống tại khu vực trung tâm. Người mua để đầu tư thường là những nhà đầu tư cá nhân hoặc các doanh nghiệp bất động sản.

      Tiềm năng bất động sản tại phường Quỳnh Lôi, Hai Bà Trưng 

      Phường Quỳnh Lôi nằm ở trung tâm quận Hai Bà Trưng, gần các tuyến phố lớn như Thanh Nhàn, Bạch Mai, Minh Khai,... thuận tiện cho việc đi lại, giao thương. Đây là một trong những điểm cộng quan trọng quyết định đến giá trị bất động sản. 

      Khu vực có mật độ dân số đồng đều và các hoạt động sinh hoạt diễn ra sầm uất, nhộn nhịp. Điều này xuất phát từ vị trí địa lý thuận lợi, gần nhiều trường học, bệnh viện, chợ, công viên... Có thể kể đến như sau: 

      • Trường mầm non Quỳnh Lôi, trường Tiểu học Ngô Quyền, Trường THCS Quỳnh Mai, Trường THPT Quỳnh Lôi
      • Trường ĐH Kinh tế Quốc dân, Đại học Bách Khoa Hà Nội, Trường Đại học Xây dựng Hà Nội
      • Bệnh viện Thanh Nhàn, trung tâm y tế quận Hai Bà Trưng
      • Chợ Quỳnh Lôi, chợ Thanh Nhàn…

      Vị trí địa lý thuận lợi cũng tạo điều kiện cho người dân tại đây kết nối đến những tiện ích dịch vụ khác gần phường Quỳnh Lôi. Đây cũng là một yếu tố quan trọng thu hút người dân đến sinh sống và làm việc tại phường.

      Phường Quỳnh Lôi, quận Hai Bà Trưng. (nguồn: OH)

      Như đã đề cập, thực trạng giá bán nhà riêng tại phường Quỳnh Lôi đang có xu hướng tăng - một tín hiệu tích cực cho thấy thị trường bất động sản tại phường này đang phát triển tốt. Song song đó, phường Quỳnh Lôi cũng có nền kinh tế phát triển, đời sống nhân dân ngày càng được cải thiện, điều này đã góp phần củng cố vững chắc tiềm năng bất động sản tại đây. 

      Cập nhật giá mua bán nhà riêng 3PN tại phường Quỳnh Lôi

      Theo khảo sát của Batdongsan, giá mua bán nhà riêng 3PN tại phường Quỳnh Lôi, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội vào cuối tháng 11/2023 dao động từ 8,5 - 22 tỷ đồng/căn. Mức giá này có sự tăng nhẹ so với tháng 7/2023. Giá bán nhà riêng 3PN tại phường Quỳnh Lôi được phân theo vị trí như sau:

      • Nhà ở vị trí trung tâm, gần các tuyến đường lớn, tiện ích: Giá bán từ 12 - 22 tỷ đồng.
      • Nhà ở vị trí trung bình: Giá bán từ 8,5 - 15 tỷ đồng.
      • Nhà ở vị trí ngoại thành: Giá bán từ 6,5 - 10 tỷ đồng.

      Giá bán nhà riêng 3PN tại phường Quỳnh Lôi còn phụ thuộc vào các yếu tố như diện tích, mặt tiền, tình trạng nhà… Có thể thấy giá mua bán nhà riêng 3PN tại phường Quỳnh Lôi vẫn đang có xu hướng tăng. Đây là một tín hiệu tích cực cho thấy thị trường bất động sản tại phường này đang phát triển tốt. Một số ví dụ cụ thể về nhà riêng 3PN tại phường Quỳnh Lôi  đang bán vào cuối tháng 11/2023 như sau: 

      • Nhà 3PN, diện tích 100m2, mặt tiền 5m, ngõ thông, giá bán 17,5 tỷ đồng.
      • Nhà 3PN, diện tích 70m2, nhà cấp 4, giá bán 6,5 tỷ đồng.
      • Nhà 3PN, diện tích 90m2, nhà chung cư cao cấp, giá bán 12 tỷ đồng. 

      Trên đây là những thông tin cần thiết về tình trạng mua bán nhà riêng tại phường Quỳnh Lôi mà bạn cần biết. OneHousing mong rằng thông qua chia sẻ vừa rồi, bạn sẽ có những lựa chọn hữu ích cho bản thân và gia đình. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent. 

      Xem thêm

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Tam Trinh, quận Hoàng Mai hiện tại là bao nhiêu?

      Tài chính 5 - 10 tỷ có thể mua nhà đất diện tích bao nhiêu ở quận Hoàng Mai?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương