Tài chính 5 - 10 tỷ có thể mua nhà đất diện tích bao nhiêu ở quận Hoàng Mai?

      Tài chính 5 - 10 tỷ có thể mua nhà đất diện tích bao nhiêu ở quận Hoàng Mai?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      29/11/2023
      Thị trường bất động sản mua bán nhà đất thổ cư quận Hoàng Mai Hà Nội hiện nay như thế nào, cùng OneHousing tìm hiểu về giá nhà riêng trong bài viết này ngay sau đây.

      Quận Hoàng Mai là một trong những khu vực có dân số đông đúc tại nội thành của Hà Nội. Bên cạnh đó, quận tập trung nhiều khu công nghiệp và các tiện ích công cộng, có tốc độ phát triển kinh tế cao nhất thành phố hiện nay. Vậy với tài chính 5 - 10 tỷ đồng có thể mua nhà đất diện tích bao nhiêu ở quận Hoàng Mai. Cùng OneHousing tìm hiểu về giá nhà riêng, nhà đất thổ cư quận Hoàng Mai để có câu trả lời nhé!

      Thị trường mua bán nhà đất quận Hoàng Mai hiện nay như thế nào?

      Hoàng Mai là một quận nội thành ở phía đông nam của thành phố Hà Nội, có vị trí thuận lợi, tiếp giáp với các quận trung tâm như Thanh Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Đông, Nam Từ Liêm, Long Biên và huyện Thanh Trì.

      Quận Hoàng Mai có diện tích 41,12 km2, dân số được cập nhật năm 2021 theo Wikipedia là 503.746 người với mật độ đạt 12.244 người/km2. Quận bao gồm 14 phường trực thuộc là Đại Kim, Định Công, Tân Mai, Thanh Trì, Lĩnh Nam, Giáp Bát, Hoàng Liệt, Thịnh Liệt, Trần Phú, Tương Mai, Hoàng Văn Thụ, Mai Động, Vĩnh Hưng và Yên Sở.

      Quận Hoàng Mai có vị trí giao thông thuận lợi khi nằm trên trục đường vành đai 3 và tuyến cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ. Bên cạnh đó, trên địa bàn quận cũng có nhiều tuyến đường sắt đô thị chạy qua. Điển hình như tuyến đường sắt đô thị Cát Linh - Hà Đông và tuyến đường sắt Nam Thăng Long - Trần Hưng Đạo.

      Nhu cầu mua bán nhà đất thổ cư tại quận Hoàng Mai hiện nay đang ở mức cao, đặc biệt là ở các khu vực trung tâm quận như Trương Định, Mai Động, Hoàng Liệt hay Thanh Trì. Giá nhà đất tại quận Hoàng Mai theo đó cũng đang có xu hướng tăng cao, nhất là tại các khu vực có vị trí đẹp, gần các tiện ích dịch vụ như trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại,....

      tai-chinh-5-10-ty-co-the-mua-nha-dat-dien-tich-bao-nhieu-o-quan-hoang-mai-n17t-onehousing-1

      Nhu cầu mua bán nhà đất thổ cư tại quận Hoàng Mai hiện nay đang ở mức cao (Nguồn: Expedia)

      Một số yếu tố có tác động nhất định đến nhu cầu mua bán nhà đất tại quận Hoàng Mai bao gồm:

      • Vị trí địa lý thuận lợi: Quận Hoàng Mai có vị trí thuận lợi cho lưu thông giao thông khi nằm trên trục đường vành đai 3 và đường cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ. Quận cũng có nhiều tuyến đường sắt đô thị chạy qua, giúp việc di chuyển của người dân đến các khu vực khác trong và ngoại thành trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.
      • Tiềm năng phát triển kinh tế: Quận Hoàng Mai có tiềm năng phát triển kinh tế rất lớn bởi tập trung nhiều khu công nghiệp, khu đô thị mới. Điều này đã góp phần tạo ra thêm nhiều cơ hội việc làm và thu nhập cho người dân nơi đây.
      • Cơ sở hạ tầng: Quận Hoàng Mai được đầu tư rất đồng bộ, hiện đại về cơ sở hạ tầng, bao gồm đường sá, điện, nước, hệ thống viễn thông,.... Quận cũng có nhiều bệnh viện, trường học, trung tâm thương mại,.... đáp ứng mọi nhu cầu trong cuộc sống, sinh hoạt hàng ngày của người dân.
      • Giá cả phù hợp: Giá nhà đất thổ cư quận Hoàng Mai vẫn khá hợp lý, nhất là tại các khu vực có vị trí đẹp, gần bệnh viện, trung tâm thương mại.
       
      Đọc tiếp

      Tài chính 5 - 10 tỷ đồng có thể mua nhà đất diện tích bao nhiêu ở quận Hoàng Mai?

      Như đã đề cập, bất động sản quận Hoàng Mai được các chuyên gia đánh giá cao với sự phồn thịnh, tiện lợi, hiện đại. Đây là địa điểm vô cùng phù hợp cho những người muốn tìm kiếm không gian sống thoải mái hoặc đầu tư bền vững. Theo số liệu thống kê từ trang Batdongsan, giá bán nhà đất tại quận này có sự biến động tích cực trong giai đoạn từ năm 2018 - 2022, mở ra nhiều cơ hội cho nhà đầu tư.

      Các mô hình căn hộ, nhà ở tại quận Hoàng Mai đều có mức tăng trưởng khoảng 9 - 19%/năm. Nguồn cung về nhà đất của quận Hoàng Mai cũng tương đối đa dạng và phong phú, đặc biệt là những khu vực Hoàng Văn Thụ, Lĩnh Nam, Tân Mai, Vĩnh Hưng. Diện tích nhà đất rộng lớn, dao động từ 25 -  234m2, mang đến cho người mua nhiều sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu gia đình.

      Theo cập nhật tháng 11/2023 trên trang OneHousing, với mức tài chính 5 - 10 tỷ đồng, cư dân có thể mua được các căn nhà đất diện tích từ 30 - 155.8m2 tại quận Hoàng Mai. Giá nhà riêng tại quận có sự thay đổi nhất định tùy thuộc vào các yếu tố diện tích, mặt tiền, tiện ích, vị trí, tình trạng căn nhà. Dưới đây là một số ví dụ cụ thể về các căn nhà tại quận Hoàng Mai có giá từ 5 - 10 tỷ đồng:

      Nhà mặt ngõ cách đường Giải Phóng 12m:

      • Diện tích: 57.5m2
      • Số tầng: 4
      • Mặt tiền: 4.1m
      • Tiện ích: Nhà hướng Tây, độ rộng ngõ 2.2m
      • Giá bán: 7.5 tỷ đồng

      Nhà mặt ngõ cách đường Kim Giang 150m:

      • Diện tích đất: 155.8m2
      • Diện tích xây dựng: 280m2
      • Mặt tiền: 4.27m, hướng Đông Nam
      • Độ rộng ngõ: 3m
      • Số tầng: 4
      • Giá bán: 9.15 tỷ đồng

      Nhà mặt ngõ cách Tân Mai 200m:

      • Diện tích đất: 47.3m2
      • Diện tích xây dựng: 236.5m2
      • Mặt tiền: 2.92m, hướng Bắc
      • Độ rộng ngõ: 3m
      • Số tầng: 5
      • Giá bán: 5.95 tỷ đồng

      tai-chinh-5-10-ty-co-the-mua-nha-dat-dien-tich-bao-nhieu-o-quan-hoang-mai-n17t-onehousing-1

      Hình ảnh bên trong căn nhà diện tích 47.3m2 tại quận Hoàng Mai đang rao bán. (Nguồn: OneHousing)

      Bên cạnh đó, OneHousing còn mở bán rất nhiều dự án bất động sản tùy vào từng nhu cầu, nguồn tài chính. Bạn có thể tham khảo trên trang web hoặc liên hệ trực tiếp với OneHousing để được hỗ trợ, tư vấn nhanh chóng nhất.

      Trên đây, OneHousing đã cùng bạn tìm hiểu về câu hỏi tài chính 5 - 10 tỷ đồng có thể mua nhà đất diện tích bao nhiêu ở quận Hoàng Mai. Hy vọng qua bài viết, bạn đọc sẽ có thêm những thông tin cần thiết, hữu ích về thị trường nhà đất thổ cư quận Hoàng Mai để nhanh chóng lựa chọn cho mình bất động sản phù hợp.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Đường, phố nào ở quận Hoàng Mai hiện có giá bán nhà đất thấp nhất?

      Nhà riêng gần bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội, quận Hoàng Mai có giá bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương