Cập nhật giá bán nhà riêng 3PN tại phường Phúc Xá, quận Ba Đình

      Cập nhật giá bán nhà riêng 3PN tại phường Phúc Xá, quận Ba Đình

      Onehousing image
      5 phút đọc
      12/12/2023
      Thị trường nhà thổ cư quận Ba Đình đang diễn ra như thế nào? Mua bán nhà riêng 3PN tại phường Phúc Xá hiện tại có giá bao nhiêu? Cùng OneHousing tìm hiểu qua bài viết sau.

      Ba Đình là một trong số bốn quận trung tâm của thành phố Hà Nội. Đây cũng là nơi đặt trụ sở của nhiều cơ quan đầu não quan trọng trong bộ máy chính trị của Đảng và Nhà nước. Trong đó, phường Phúc Xá nổi tiếng với nhiều dự án bất động sản hấp dẫn đối với các nhà đầu tư và cả người mua nhà để ở. Bài viết sau đây, OneHousing sẽ tổng hợp và chia sẻ thông tin về thị trường nhà thổ cư tại phường Phúc Xá, quận Ba Đình; cùng với tình hình mua bán nhà riêng 3 phòng ngủ, giúp bạn có được cái nhìn tổng quan và toàn diện nhất. 

      Giới thiệu về phường Phúc Xá, quận Ba Đình

      Phúc Xá là một phường nằm ở phía đông của trung tâm quận Ba Đình, thuộc TP Hà Nội. Đây là phường duy nhất trong quận Ba Đình có vị trí tiếp giáp bên ngoài đê sông Hồng. Với diện tích khoảng 0,92 km2 và dân số tính được cập nhật đến năm 2022 là 22.024 người, tương ứng với mật độ dân số đạt khoảng 23.939 người/km². Vị trí địa lý của phường Phúc Xá như sau: 

      • Phía tây nam giáp phường Trúc Bạch và phường Nguyễn Trung Trực; một phần nhỏ phường Đồng Xuân thuộc quận Hoàn Kiếm, với ranh giới là đường đê Yên Phụ
      • Phía đông nam giáp phường Phúc Tân thuộc quận Hoàn Kiếm, với ranh giới là cầu Long Biên
      • Phía tây bắc giáp phường Yên Phụ thuộc quận Tây Hồ
      • Phía đông bắc giáp phường Ngọc Thuỵ thuộc quận Long Biên với ranh giới là sông Hồng.

      (Nguồn: Wikipedia)

      Vị trí địa lý của phường Phúc Xá quận Ba Đình (Nguồn: Google Maps)

      Từng là một phường có nhiều khó khăn về điều kiện kinh tế - xã hội trong quận Ba Đình, phường Phúc Xá đã và đang chuyển mình, có những bước phát triển đáng kể và đạt được thành tựu lớn trong các lĩnh vực kinh tế-xã hội, quốc phòng - an ninh, văn hóa quốc gia.

      Đời sống vật chất và tinh thần của cư dân đã được cải thiện đáng kể. Hạ tầng giao thông ngày càng được cải thiện, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người dân. Đầu tư vào hệ thống sinh hoạt văn hóa, đáp ứng nhu cầu về văn hóa và giải trí của cư dân luôn được chính quyền nơi đây đặt lên hàng đầu. Các công trình về an ninh, quốc phòng, trật tự đô thị và vệ sinh môi trường được xây dựng và triển khai hiệu quả. 

      Ngoài ra, các chính sách kinh tế - xã hội, các hoạt động nhân đạo và từ thiện, cùng với các phong trào xây dựng đời sống văn hóa, đã được triển khai mạnh mẽ, có sự lan tỏa rộng rãi. Tất cả những nỗ lực này đã góp phần đáng kể nhằm thực hiện mục tiêu chung của phường Phúc Xá đó là phát triển hơn nữa về mặt kinh tế-xã hội.

       

      Thực trạng mua bán nhà đất tại khu vực phường Phúc Xá quận Ba Đình

      Đọc tiếp

      Bất động sản ở quận Ba Đình đang có những chuyển biến tích cực, do đó, sở hữu nhà đất tại khu vực này hiện tại vẫn mang lại khả năng sinh lời trong tương lai.

      Cụ thể, khu vực phường Phúc Xá có vị trí đắc địa giữa các phường lân cận như Đồng Xuân, Phúc Tân và Nguyễn Trung Trực, tạo nên một điểm sáng về tiềm năng bất động sản. Với diện tích chỉ khoảng 1km2 nhưng số lượng dân cư đông đúc, khu vực này có tiềm năng phát triển mạnh mẽ về nhu cầu nhà ở và kinh doanh. Sự đa dạng dân cư từ nhiều vùng miền cũng là một điểm thu hút, mang lại nhu cầu đa dạng về văn hóa lẫn sở hữu về các loại hình nhà ở và kinh doanh.

      Phường Phúc Xá được đánh giá cao về hệ thống giao thông và tiện ích công cộng, bao gồm trường học và các cơ sở y tế đầy đủ, có thể kể đến như trường tiểu học Nghĩa Dũng, trường THCS Phúc Xá, trường cao đẳng Y Tế Hà Nội cơ sở 2, bệnh viện đa khoa MEDLATEC, bệnh viện đa khoa Hoa Nhòe 2; đặc biệt phải kể đến khu chợ hoa và nông sản nhộn nhịp bật nhất thành phố, chợ Long Biên. Ngoài ra, còn rất nhiều tiện ích sống khác đáp ứng đầy đủ nhu cầu của cư dân. Những ưu điểm trên không những mang lại thuận lợi cho cư dân sinh sống, học tập, làm việc mà còn làm cho giá trị cho bất động sản khu vực tăng cao. 

      Thực trạng về thị trường bất động sản tại khu vực phường Phúc Xá quận Ba Đình (Nguồn: Bất Động Sản)

      Tổng quan về thị trường bất động sản, cho thấy sự phát triển của các loại hình nhà riêng ở phường Phúc Xá, cũng đồng nghĩa với việc tăng giá trị chung của thị trường nhà thổ của khu vực, sự khả quan và tiềm năng phát triển trong tương lai. Sở hữu bất động sản ở đây có thể mang lại giá trị lâu dài và tiềm năng sinh lời cho các nhà đầu tư. Tuy nhiên, trước khi quyết định đầu tư cần lưu ý rằng, việc tìm hiểu kỹ về thị trường, phân tích thông tin và tham khảo ý kiến ​​của các chuyên gia là rất quan trọng để đảm bảo một quyết định đầu tư hợp lý.

      Cập nhật giá bán nhà riêng 3PN tại phường Phúc Xá, quận Ba Đình

      Theo thông tin cập nhật từ website Bất Động Sản vào tháng 12/2023, nhà thổ cư quận Ba Đình, loại hình nhà riêng 3PN được định giá từ 134 - 230 triệu đồng/m2. Với tổng diện tích mặt sàn từ 25m2 - 40m2, tương ứng với giá trị nguyên căn giao động từ 4,5 tỷ đồng - 7 tỷ đồng. Cụ thể, một số căn đang được rao bán có thông tin như sau:

      • Nhà riêng phố Nghĩa Dũng, phường Phúc Xá, Ba Đình, ô tô đỗ cửa, 35m2, 3PN, nội thất đẹp. Giá bán 4,7 tỷ đồng.
      • Nhà riêng đường Hồng Hà, phường Phúc Xá, Ba Đình, 35m2, 5 tầng, 3PN. Giá bán 6,5 tỷ đồng.
      • Nhà đẹp phố Hồng Hà, phường Phúc Xá, Ba Đình, mặt tiền 5,6m rộng, phù hợp kinh doanh, 30m2, 5 tầng, 3PN, an ninh tốt. Giá bán 6,8 tỷ đồng.

      (Nguồn: batdongsan, 12/2023)

      Căn nhà đang được rao bán ở phường Phúc Xá quận Ba Đình (Nguồn: Bất Động Sản)

      Khi tìm hiểu thông tin giá mua bán nhà riêng tại phường Phúc Xá và nhà thổ cư quận Ba Đình, những yếu tố quan trọng cần xem xét đầu tiên là vị trí địa lý, diện tích đất, kích thước ngõ hẻm, khoảng cách đến con đường chính, diện tích mặt tiền, chiều rộng phần mặt tiếp giáp, hình dáng và hướng nhà và quan trọng nhất là nhu cầu ở và thuê nhà trong khu vực nhằm đảo bảo được khả năng thanh khoản, tăng giá trị trong tương lai. Những yếu tố này đóng vai trò quan trọng trong xác định giá trị và lợi nhuận của một căn nhà.

      Như vậy, OneHousing đã gửi đến bạn đọc thông tin mới nhất về tình hình thị trường nhà thổ cư quận Ba Đình cũng như giá mua bán nhà riêng 3PN tại phường Phúc Xá hiện nay. Hy vọng, thông qua bài viết, bạn sẽ dễ dàng đưa ra được quyết định đầu tư hoặc an cư đúng đắn. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Cập nhật giá bán nhà riêng 4PN tại phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình

      Cập nhật giá bán nhà riêng 4PN tại phường Ngọc Hà, quận Ba Đình

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương