Nhà riêng gần bệnh viện Tâm Thần Hà Nội, quận Long Biên có giá bán bao nhiêu?

      Nhà riêng gần bệnh viện Tâm Thần Hà Nội, quận Long Biên có giá bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      24/11/2023
      Cùng OneHousing cập nhật tình hình bất động sản quận Long Biên và giá bán nhà riêng gần bệnh viện Tâm Thần Hà Nội trong bài viết dưới đây.

      Bạn đang có nhu cầu tìm mua nhà gần bệnh viện Tâm Thần Hà Nội nhưng chưa biết giá bán như thế nào? Bạn đang muốn tham khảo tình hình bất động sản quận Long Biên? Bài viết này của OneHousing sẽ cung cấp cho bạn thông tin chi tiết về giá bán cũng như tiềm năng khi sở hữu nhà riêng gần bệnh viện tại khu vực này.

      nha-rieng-gan-benh-vien-tam-than-ha-noi-quan-long-bien-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-1

      Thị trường bất động sản quận Long Biên (Nguồn: Bất động sản Express)

      Tổng quan về quận Long Biên

      Là quận duy nhất của thủ đô nằm ở khu vực tả ngạn sông Hồng, quận Long Biên sở hữu vị trí tương đối thuận lợi khi toạ lạc ở cửa ngõ phía Đông Bắc của thành phố, tiếp giáp với các quận huyện như Gia Lâm, Hoàn Kiếm, Ba Đình, Tây Hồ,...

      Hệ thống giao thông, cơ sở hạ tầng ngày càng được đầu tư và phát triển đồng bộ với hàng loạt những tuyến đường huyết mạch quan trọng kết nối các quận huyện trong thành phố cũng như với các tỉnh thành khác.

      Là quận có diện tích lớn nhất của thủ đô Hà Nội lên đến 61km2, quận Long Biên tập trung dân cư khá đông đúc với trình độ dân trí cao. Quy mô dân số quận Long Biên năm 2019 là 322.549 người với mật độ dân số khoảng 5.392 người/km2 (Nguồn: Nasaland).

      Thị trường bất động sản quận Long Biên cũng tương đối sôi động trong vài năm trở lại đây khi người dân thủ đô đang có xu hướng chuyển dịch sang sinh sống tại các quận xa trung tâm. Hàng loạt các dự án bất động sản lớn từ các đơn vị nổi tiếng được triển khai tại khu vực này, kéo theo giá trị bất động sản tăng nhanh.

      Nhà riêng gần bệnh viện đa khoa Đức Giang, quận Long Biên có giá bán bao nhiêu?

       
      Đọc tiếp

      Bệnh viện Tâm Thần Hà Nội

      Bệnh viện Tâm Thần Hà Nội trực thuộc sở y tế Hà Nội. Đây là một trong những bệnh viện hàng đầu về tâm thần tại Việt Nam. Bệnh viện được thành lập vào năm 2009 có địa chỉ nằm tại ngõ 467 đường Nguyễn Văn Linh, phường Sài Đồng, quận Long Biên, thành phố Hà Nội.

      Bệnh viện Tâm Thần Hà Nội là bệnh viện chuyên khoa số I có nhiệm vụ, chức năng khám chữa bệnh, phòng bệnh và phục hồi chức năng cho người bệnh trên địa bàn thành phố. Số điện thoại liên hệ: 024 38276534 - 0967 301 616.

      nha-rieng-gan-benh-vien-tam-than-ha-noi-quan-long-bien-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-2

      Bệnh viện Tâm Thần Hà Nội (Nguồn: Wiki Bác sĩ)

      Bệnh viện Tâm Thần Hà Nội có thời gian làm việc từ 7h30 sáng đến 16h30 chiều từ Thứ Hai đến Thứ Sáu. Phòng Cấp Cứu sẽ hoạt động 24h các ngày trong tuần. Sở hữu đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn tay nghề cao, luôn tận tâm trong công việc cùng với hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, đầy đủ,...nơi đây luôn nhận được sự tin tưởng của người dân khi khám chữa bệnh.

      Tiềm năng sở hữu nhà riêng gần bệnh viện Tâm Thần Hà Nội, quận Long Biên

      Ưu điểm khi mua nhà riêng gần bệnh viện Tâm Thần Hà Nội

      Theo nhận định của nhiều chuyên gia, thị trường bất động sản quận Long Biên luôn là điểm nóng nhận được sự quan tâm của rất nhiều khách hàng cũng như các nhà đầu tư. Nhìn chung, giá bán bất động sản quận Long Biên đang tiệm cận đến các khu vực trung tâm và sẽ có xu hướng tăng nhanh trong tương lai.

      Bệnh viện Tâm Thần Hà Nội nằm trên khu vực đường Nguyễn Văn Linh, phường Sài Đồng là một trong những vị trí có thị trường mua bán nhà đất, nhà riêng diễn ra sôi nổi. Khu vực gần bệnh viện Tâm Thần Hà Nội sở hữu nhiều ưu điểm như hệ thống giao thông thuận lợi, mật độ phương tiện di chuyển tương đối cao, nhiều hàng quán được mở bán,...dẫn đến khả năng sinh lời cao khi sở hữu nhà gần bệnh viện.

      Ngoài ra, khi sở hữu nhà riêng gần bệnh viện Tâm Thần Hà Nội, quận Long Biên, cư dân còn có thể tận dụng để phát triển kinh doanh khi mật độ dân cư ở khu vực này khá đông đúc, nhu cầu mua sắm cao.

      Nhược điểm khi mua nhà riêng gần bệnh viện Tâm Thần Hà Nội

      Mặc dù có nhiều ưu điểm như hệ thống giao thông, cơ sở hạ tầng thuận lợi, tiện ích hiện đại, đầy đủ nhưng khi sở hữu nhà riêng gần bệnh viện Tâm Thần Hà Nội, quận Long Biên cũng còn một số hạn chế như giao thông dày đặc, đông đúc dẫn đến tình trạng ô nhiễm, tiếng ồn, ô nhiễm khói bụi từ các phương tiện giao thông.

      Bên cạnh đó, đường Nguyễn Văn Linh cũng là một tuyến đường lớn quan trọng của quận Long Biên cũng như thành phố Hà Nội nên giá bất động sản cũng cao hơn một số địa điểm khác đặc biệt là đối với giá mua bán nhà riêng gần bệnh viện Tâm Thần Hà Nội.

      nha-rieng-gan-benh-vien-tam-than-ha-noi-quan-long-bien-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-3

      Mua bán nhà gần bệnh viện Tâm Thần Hà Nội, quận Long Biên (Nguồn: Bất động sản)

      Giá bán nhà riêng gần bệnh viện Tâm Thần Hà Nội, quận Long Biên

      Bạn có thể tham khảo một số nhà riêng gần bệnh viện Tâm Thần Hà Nội đang được giao bán:

      • Nhà gần bệnh viện Tâm Thần Hà Nội có diện tích 37m2 được thiết kế 3 tầng với 3 phòng ngủ, có giá bán khoảng 68,92 triệu đồng/m2 tương đương 2,55 tỷ đồng.
      • Nhà gần bệnh viện Tâm Thần Hà Nội diện tích 38m2, phù hợp với những gia đình có nhu cầu kinh doanh, đang có giá bán khoảng 65,79 triệu đồng/m2 tương đương 2,5 tỷ đồng..
      • Nhà gần bệnh viện Tâm Thần Hà Nội 35m2 thiết kế 5 tầng với 3 phòng ngủ, đang được giao bán với mức giá khoảng 91,43 triệu đồng/m2 tương đương 3,2 tỷ đồng 

      (Nguồn: Bất động sản ngày 21/11/2023).

      Nhìn chung, nhà gần bệnh viện Tâm Thần Hà Nội, quận Long Biên là một địa điểm lý tưởng phù hợp cho những khách hàng đang có nhu cầu mua nhà Hà Nội với mức giá tầm trung và có tiềm năng đầu tư trong tương lai. Hy vọng thông qua bài viết, bạn sẽ có thêm thông tin hữu ích để lựa chọn mua nhà riêng ở Hà Nội.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Nhà nguyên căn hướng Đông Bắc quận Long Biên đang bán bao nhiêu?

      Mua nhà đất tại đường Lâm Hạ, quận Long Biên thì tiến hành thủ tục nhập khẩu ở đâu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương