Cập nhật giá bán nhà riêng 4PN tại phường Cống Vị, quận Ba Đình

      Cập nhật giá bán nhà riêng 4PN tại phường Cống Vị, quận Ba Đình

      Onehousing image
      4 phút đọc
      22/11/2023
      Cùng OneHousing cập nhật mới nhất giá mua bán nhà riêng 4PN tại phường Cống Vị, thuộc bất động sản quận Ba Đình qua bài viết sau.

      Phường Cống Vị tọa lạc tại quận Ba Đình, là một trong những khu vực có hạ tầng đô thị phát triển của trung tâm thành phố Hà Nội. Chính vì thế, nhà đất khu vực này cũng đang nhận được nhiều sự quan tâm từ khách hàng cũng như các nhà đầu tư. Bài viết sau đây, hãy cùng OneHousing tìm hiểu chi tiết hơn về thị trường bất động sản tiềm năng này và cập nhật giá mua bán nhà riêng 4PN tại đây. 

      Phường Cống Vị, quận Ba Đình và các yếu tố ảnh hưởng đến bất động sản trong khu vực

      Phường Cống Vị là 1 trong 14 đơn vị hành chính cấp xã trực thuộc quận Ba Đình, thành phố Hà Nội. Phường có diện tích 0.52km2, nằm gọn trong lòng quận nội thành trung tâm. Tuy là một phường nhỏ với quỹ đất hạn chế nhưng phường Cống Vị lại nổi bật nhờ vị trí tọa lạc đắc địa.   

      cap-nhat-gia-ban-nha-rieng-4pn-tai-phuong-cong-vi-quan-ba-dinh-onehousing-1

      Địa phận phường Cống Vị (Nguồn: Địa ốc thông thái)  

      Phường Cống Vị trước đây là vùng đất với sáu trại thuộc phủ Ứng Thiên của kinh thành Thăng Long, bao gồm: Trại Vĩnh Phúc, Cống Vị, Cống Yên, Vạn Phúc Thượng, Liễu Giai và Kim Mã Thượng. Hiện nay, phường là nơi tọa lạc của 15 con phố lớn nhỏ, nổi tiếng trên bản đồ giao thông thành phố như: Liễu Giai, Phan Kế Bính, Đào Tấn, Đội Cấn, Linh Lang, Kim Mã Thượng, Vĩnh Phúc, Láng Hạ hay Nguyễn Chí Thanh,... 

      Các tuyến phố chạy qua phường Cống Vị không chỉ có hạ tầng giao thông được đầu tư khang trang mà còn sở hữu nhiều điểm đến quan trọng. Chạy dọc các tuyến phố thuộc phường Cống Vị, bạn có thể tìm thấy hệ thống trường học danh tiếng với đủ cấp học, trung tâm thương mại lớn như Lotte Center Hà Nội và nhiều cơ quan, trụ sở ban ngành quan trọng. 

      Chính những lợi thế về giao thông và hạ tầng xã hội này đã góp phần nâng cao giá trị bất động sản tại phường Cống Vị. Mua nhà đất và sinh sống tại đây, cư dân có thể tận hưởng một cuộc sống đầy đủ, tiện nghi và văn minh. 

      Cập nhật giá bán nhà riêng 4PN tại phường Quán Thánh, quận Ba Đình

       
      Đọc tiếp

      Hoạt động mua bán nhà đất tại phường Cống Vị hiện nay 

      Bất động sản phường Cống Vị trong thời gian gần đây đang có nhiều chuyển biến tích cực. Sau giai đoạn khó khăn chung của thị trường bất động sản thành phố trong năm 2022 và những tháng đầu năm 2023, đến nay, bất động sản phường Công Vị đã bắt đầu có những phản hồi tốt. 

      Mặc dù khó có thể tránh khỏi những rủi ro bất ngờ xảy ra nhưng theo nhận định chung từ các chuyên gia, sở hữu nhà đất phường Cống Vị thời điểm này vẫn đem đến khả năng sinh lời cho các nhà đầu tư trong tương lai. 

      cap-nhat-gia-ban-nha-rieng-4pn-tai-phuong-cong-vi-quan-ba-dinh-onehousing-2

      Bất động sản phường Cống Vị đang có nhiều biến chuyển tích cực (Nguồn: Tân Long Land) 

      Dù diện tích phường Cống Vị chỉ bằng khoảng 1/20 diện tích quận Ba Đình nhưng số lượng bất động sản của phường lại chiếm hơn 11% tổng số bất động sản trên toàn quận. 

      Trong đó, loại hình nhà đất phổ biến là nhà riêng, nguyên căn với hơn 140 sản phẩm, tiếp đến là nhà mặt phố với khoảng 64 sản phẩm. Căn hộ chung cư có 20 sản phẩm và số ít là biệt thự, nhà liền kề.

      Giá mua bán nhà riêng 4PN tại phường Cống Vị, quận Ba Đình 

      Tùy vào loại hình nhà đất và vị trí tọa lạc mà giá bất động sản phường Cống Vị nói chung nằm trong khoảng từ 40 triệu đồng - 1.06 tỷ đồng/m2. Với loại hình nhà riêng, nguyên căn phường Cống Vị, giá bán dao động ở mức trung bình cao với 67 - 432.93 triệu đồng/m2 (1.85 - 56 tỷ đồng/căn diện tích 13m2 - 222m2). 

      Nếu bạn đang tìm kiếm thông tin về nhà riêng 4PN phường Cống Vị thì giá bán của loại sản phẩm này là 67 - 372.73 triệu đồng/m2 (Nguồn: Batdongsan, tháng 11/2023).

      cap-nhat-gia-ban-nha-rieng-4pn-tai-phuong-cong-vi-quan-ba-dinh-onehousing-3

      Nhà riêng phường Cống Vị (Nguồn: Việt Nam mới) 

      Nhà riêng 4PN phường Cống Vị chủ yếu tập trung tại khu vực phố Đào Tấn và phố Văn Cao. Cụ thể một số sản phẩm bạn có thể tham khảo: 

      Sản phẩm 

      Giá bán/m2

      Giá bán/căn 

      Nhà riêng mặt phố Đào Tấn, mặt tiền 10m, 10 tầng, diện tích 110m2 

      372.73 triệu đồng

      41 tỷ đồng

      Nhà riêng nằm trong ngõ ô tô thuộc phố Đào Tấn, mặt tiền 5m, diện tích 45m2, 6 tầng 

      233.33 triệu đồng

      10.5 tỷ đồng

      Nhà riêng phố Văn Cao, trong ngõ ô tô đỗ cửa, mặt tiền 3m, diện tích 55m2, 5 tầng 

      218.18 triệu đồng

      12 tỷ đồng

      (Nguồn: Batdongsan, tháng 11/2023)

      Thông qua bài viết, OneHousing đã thông tin đến bạn giá mua bán nhà riêng 4PN tại phường Cống Vị, quận Ba Đình. Nếu bạn muốn tìm hiểu kỹ hơn thông tin về từng sản phẩm hoặc tìm kiếm nhà đất ở các khu vực khác, bạn có thể trực tiếp ghé thăm website OneHousing. 

      OneHousing hiện đang mở bán nhiều sản phẩm nhà đất thổ cư tại mọi khu vực trên địa bàn thành phố. Các sản phẩm này đều đã được kiểm duyệt và cập nhật giá bán thường xuyên nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm tham khảo.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giá bán nhà mặt phố mặt tiền trên 5m có thể sử dụng kinh doanh ở quận Ba Đình

      Nhà nguyên căn hướng Tây quận Ba Đình đang bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương