Cập nhật giá bán nhà riêng 3PN tại phường Ngọc Thụy, quận Long Biên

      Cập nhật giá bán nhà riêng 3PN tại phường Ngọc Thụy, quận Long Biên

      Onehousing image
      5 phút đọc
      29/11/2023
      Sở hữu nhiều lợi thế nên mua bán nhà riêng tại khu vực phường Ngọc Thụy diễn ra sôi động, trở thành điểm sáng trên thị trường bất động sản quận Long Biên. 

      Với sự phát triển vô cùng mạnh mẽ trong những năm gần đây, thị trường bất động sản quận Long Biên đang thu hút sự chú ý hơn hẳn các vùng lân cận. Điều này đã tạo nên sự sôi động và nhộn nhịp trong hoạt động mua bán nhà riêng tại phường Ngọc Thụy - một phường thuộc quận Long Biên. Cùng OneHousing tìm hiểu giá mua bán nhà riêng 3PN tại khu vực này hiện nay.

      Bản đồ hành chính phường Ngọc Thụy, quận Long Biên (Nguồn: Vietnambiz)

      Giới thiệu về phường Ngọc Thụy, quận Long Biên

      Phường Ngọc Thụy nằm trong quận Long Biên của Hà Nội -  khu vực phía Đông Bắc thủ đô, gần sông Hồng và cầu Chương Dương, giao cắt với sông Đuống ở phía Bắc. Nằm giữa các phường Thượng Thanh, Ngọc Lâm và quận Hoàn Kiếm, phường Ngọc Thụy có diện tích lớn nhất trong các phường nội thành Hà Nội. Diện tích hiện tại của phường là 8,99km2 với dân số khoảng 39.915 người, tương đương mật độ dân số 4.439 người/km2 (Thống kê năm 2022 của Wikipedia).

      Với vị trí thuận lợi, phường Ngọc Thụy có mạng lưới giao thông phát triển bao gồm quốc lộ 5, đường sắt Hà Nội - Yên Viên - Lạng Sơn, Thái Nguyên, Lào Cai, cũng như đường thuỷ trên sông Đuống và sông Hồng. Là khu vực gần sông nên phường Ngọc Thụy cũng tập trung nhiều nhà hàng sinh thái, khu sinh thái Bảo Sơn, ẩm thực Việt Đầm Sen và các địa điểm tâm linh như Đền Rừng, Đền Mẫu Thoải. 

      Bất động sản quận Long Biên có vị trí gần sông Hồng (Nguồn: Vietnammoi)

       

      Thực trạng mua bán nhà đất tại phường Ngọc Thụy

      Đọc tiếp

      Với vị trí độc đáo và sự phát triển mạnh mẽ đang diễn ra, phường Ngọc Thụy là điểm đến lý tưởng hấp dẫn cho người muốn mua bán nhà riêng và đầu tư bất động sản quận Long Biên. Khu vực này đang thu hút sự quan tâm của những người tìm kiếm giá trị ổn định và tiềm năng tăng trưởng đáng chú ý.

      Khu vực phường Ngọc Thụy có các tuyến đường giao thông chính như quốc lộ 5, đường sắt Hà Nội và đường thủy sông Hồng. Tất cả đều đang được đầu tư để phát triển và hoàn thiện hạ tầng giao thông, ảnh hưởng trực tiếp đến giá trị bất động sản quận Long Biên tại đây. 

      Gần đây, hạ tầng giao thông đã phát triển, đặc biệt sau khi mở rộng cầu Vĩnh Tuy và xây dựng cầu Nhật Tân mới, tạo điều kiện cho cư dân phường Ngọc Thụy dễ dàng kết nối với các địa điểm trong trung tâm thành phố.

      Các tuyến đường chính ở phường Ngọc Thụy có diện tích khá rộng và nằm trong khu vực tập trung nhiều cửa hàng. Do đó, giá cho thuê đất ở đây cũng có đủ điều kiện để tăng cao, đặc biệt là khu vực đường Lý Sơn nối qua cầu Đông Trù đến sân bay Nội Bài.

      Vị trí gần sông Hồng và trung tâm Hà Nội làm tăng giá trị và nâng cao tiềm năng phát triển bất động sản của khu vực này. Khu vực phường Ngọc Thụy cũng có không gian xanh lớn với khu vực ven sông, mang lại không khí trong lành và môi trường sống thoải mái. Sự phát triển này thu hút các nhà đầu tư và người mua bán nhà riêng. Phường Ngọc Thụy đang là điểm đầu tư được ưu tiên phát triển hạ tầng và nhận được chính sách ưu đãi đặc biệt cho doanh nghiệp. 

      Tuy nhiên, giá bất động sản quận Long Biên ở khu vực này đang tăng lên có thể làm cho việc đầu tư trở nên đắt đỏ hơn so với một số khu vực khác ở Hà Nội.

      Vị trí của bất động sản quận Long Biên ảnh hưởng đến định giá mua bán nhà riêng (Nguồn: Cafeland)

      Cập nhật giá bán nhà tại phường Ngọc Thụy

      Giá mua bán nhà đất là một trong những yếu tố quan trọng được quan tâm trước khi đầu tư vào bất động sản quận Long Biên hay bất kỳ bất động sản nào. Theo Mogi cập nhật mới nhất tháng 11/2023, trên các tin đăng mua bán nhà riêng tại phường Ngọc Thụy, bất động sản quận Long Biên ở khu vực này đang có mức giá từ 42,8 - 172 triệu đồng/m2.  

      Tổng quan, việc mua bán nhà riêng tại khu vực Long Biên, đặc biệt là phường Ngọc Thụy phụ thuộc vào nhiều yếu tố quan trọng như vị trí, diện tích và tình hình kinh tế hiện tại. 

      Sự chênh lệch giá mua bán nhà riêng giữa các lô đất có diện tích tương đồng thường xuất phát từ vị trí. Vị trí địa lý có thể đưa giá trị bất động sản lên cao, đặc biệt nếu nằm ở khu dân cư sầm uất, giao thông thuận lợi hoặc tại trung tâm phường Ngọc Thụy. Ngược lại, những lô đất ở trong hẻm hoặc vị trí không thuận lợi thường có giá bán thấp hơn. 

      Cụ thể tham khảo một số tin mua bán nhà riêng được đăng trên Mogi vào tháng 11/2023 như sau:

      • Nhà ngõ 604 đường Ngọc Thuỵ giá 3,7 tỷ đồng. Nhà có diện tích 55m x 3 tầng, đầy đủ công năng khách bếp, vệ sinh, phòng thờ, sân phơi, 3 phòng ngủ. Vị trí lô góc, ngõ đủ rộng cho ô tô 7 chỗ đi qua. Khu vực phân lô quân đội, gần hồ Ao Lão, chợ Ngọc Thuỵ. 
      • Mua bán nhà riêng phố Ngọc Thụy giá bán 5 tỷ 80 triệu đồng. Vị trí trong ngõ thông, rộng đủ cho ô tô tránh. Nhà nằm ở khu trung tâm tiện ích, cách cầu Chương Dương, Long Biên 2km, gần chợ dân sinh, trường học các cấp. Giao thông thuận tiện, gần phố Ngọc Lâm. Diện tích 41m2 với mặt tiền 3,9m, thiết kế 5 tầng gồm 3 phòng ngủ. 

      Tóm lại, trước khi đưa ra quyết định về mua bán nhà riêng, bạn cần xem xét kỹ lưỡng về vị trí, diện tích và cơ hội phát triển của bất động sản đó. Hi vọng những thông tin về bất động sản quận Long Biên trên đây sẽ giúp bạn có thêm góc nhìn để đánh giá về khu vực này. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Cập nhật giá bán nhà riêng 3PN tại phường Phúc Đồng, quận Long Biên

      Cập nhật giá bán nhà riêng 3PN tại phường Ngọc Lâm, quận Long Biên

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương