Cập nhật giá bán nhà riêng 3PN tại phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm

      Cập nhật giá bán nhà riêng 3PN tại phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm

      Onehousing image
      5 phút đọc
      13/12/2023
      Nếu bạn đang quan tâm đến các giao dịch mua bán nhà riêng 3PN phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm thì đừng bỏ qua bài viết tổng hợp sau của OneHousing.

      Hiện nay, việc tìm kiếm một không gian sinh sống cho gia đình trở nên thách thức hơn tại thị trường nhà thổ cư quận Nam Từ Liêm. Tuy nhiên, phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm là một khu vực vẫn giữ được sự ổn định và hấp dẫn trong giá trị bất động sản. Trong bài viết này, OneHousing sẽ giới thiệu đến bạn những thông tin mới nhất về giá cả khi mua bán nhà riêng 3 phòng ngủ tại khu vực.

      Những thông tin tổng quan về phường Mỹ Đình 2 tại thị trường nhà thổ cư quận Nam Từ Liêm

      Vị trí địa lý

      Phường Mỹ Đình 2 được thành lập vào ngày 27/12/2013, dựa trên việc điều chỉnh 197ha diện tích tự nhiên và 26.991 số dân thuộc xã Mỹ Đình, quận Nam Từ Liêm.

      Sau nhiều lần điều chỉnh địa giới hành chính, phường Mỹ Đình 2 có diện tích là 1,94 km2 và dân số năm 2022 là 33.666 người, mật độ dân số đạt 17.353 người/km2. 

      Với vị trí đắc địa, phường Mỹ Đình 2 sở hữu nhiều tiềm năng phát triển về lĩnh vực bất động sản. Vì vậy, khu vực này nhanh chóng thu hút sự đầu tư mạnh mẽ từ các đối tác lớn trong lĩnh vực bất động sản, tạo nên một bức tranh mới cho toàn bộ phường.

      cap-nhat-gia-ban-nha-rieng-3pn-tai-phuong-my-dinh-2-quan-nam-tu-liem-onehousing-1

      Phường Mỹ Đình 2 có nhiều tiềm năng trong việc phát triển bất động sản (Nguồn: Nhaongay)

      Cơ sở hạ tầng

      Phường Mỹ Đình 2 là nơi tập trung nhiều dự án chung cư do các chủ đầu tư uy tín như FLC Complex, Hoàng Long Luxury Hotel, Dolphin Plaza, FLC Complex triển khai tại các tuyến đường chính như Nguyễn Hoàng, Trần Bình, Phạm Hùng, Lê Đức Thọ.

      Cơ sở hạ tầng phường Mỹ Đình 2 được đầu tư xây dựng đồng bộ với đường điện hạ ngầm và hệ thống cấp thoát nước hiệu quả. Các tuyến đường chính nằm sát các tòa nhà cao tầng tạo nên hình ảnh hiện đại với nhiều văn phòng, nhà hàng, spa… Tất cả mang lại một diện mạo toàn diện cho phường Mỹ Đình 2. 

      Ngoài ra, phường Mỹ Đình 2 còn có ưu thế về giao thông khi có sự góp mặt của bến xe Mỹ Đình giúp kết nối với nhiều tỉnh miền Bắc như Phú Thọ, Lào Cai, Sơn La, Vĩnh Phúc, Điện Biên. 

      Kết hợp với các tuyến đường huyết mạch nối liền với trung tâm thành phố như Phạm Hùng, Nguyễn Hoàng, Lê Đức Thọ, Nguyễn Cơ Thạch, cơ sở hạ tầng tại đây ngày càng được phát triển, phục vụ người dân trong việc giải quyết nhu cầu nhà ở tại thành phố.

      cap-nhat-gia-ban-nha-rieng-3pn-tai-phuong-my-dinh-2-quan-nam-tu-liem-onehousing-2

      Phường Mỹ Đình 2 sở hữu nhiều tuyến giao thông huyết mạch kết nối với trung tâm thành phố (Nguồn: Nhaongay)

       

      Tiềm năng mua bán nhà riêng tại phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm

      Đọc tiếp

      Phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm nổi bật với một môi trường sống đa dạng, sôi động, thu hút một cộng đồng dân cư đông đúc gồm sinh viên, người lao động, doanh nhân. Phần lớn diện tích của phường tập trung nhiều dự án cao cấp nhưng vẫn đảm bảo an ninh và trật tự xã hội.

      Mạng lưới giao thông của phường Mỹ Đình 2 là điểm mạnh nổi bật với các tuyến đường khu vực và đường liên khu vực như Phạm Hùng, Trần Bình, Lê Đức Thọ. 

      Tuy nhiên, việc lưu thông qua đầu đường Nguyễn Hoàng giao với Phạm Hùng có thể gặp khó khăn vào các giờ cao điểm. 

      Phát triển của quận Nam Từ Liêm theo quy hoạch đến năm 2030, tầm nhìn 2050 là biến quận thành một trung tâm hành chính - thương mại - dịch vụ mới phía Tây Thủ đô. Phường Mỹ Đình 2 cùng với Mỹ Đình 1 là một trong những khu vực được đầu tư mạnh mẽ nhất trong quận.

      Với quy hoạch rõ ràng, các giao dịch bất động sản tại phường Mỹ Đình 2 đang chứng kiến sự tăng giá mạnh mẽ. Các dự án chung cư và biệt thự từ giá rẻ đến cao cấp như Dolphin Plaza, FLC Complex, Sun Squar, không chỉ mang lại cuộc sống an cư chất lượng mà còn tạo ra cơ hội đầu tư hấp dẫn.

      cap-nhat-gia-ban-nha-rieng-3pn-tai-phuong-my-dinh-2-quan-nam-tu-liem-onehousing-3

      Khung giá đất các tuyến đường tại phường Mỹ Đình 2 (Nguồn: Nhaongay)

      Giá mua bán chuyển nhượng nhà đất thổ cư tại các tuyến đường ở phường Mỹ Đình 2 như sau (Nguồn: Nhaongay T12/2023)

      • Giá nhà trong ngõ 2 xe máy tránh nhau: 100 - 110 triệu đồng/m2
      • Giá nhà trong ngõ ô tô vào nhà: 120 - 167 triệu đồng/m2
      • Giá nhà mặt đường chính Mỹ Đình 2: 140 - 300 triệu đồng/m2

      Cập nhật giá mua bán nhà riêng 3PN phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm

      Giá mua bán nhà riêng 3PN phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm hiện đang dao động trong khoảng từ 88.53 triệu đồng đến 239.58 triệu đồng/m2. Một vài ví dụ cụ thể như sau (Nguồn: Website Batdongsan, cập nhật T12/2023):

      • Nhà riêng 3PN phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, diện tích 35m2, mặt tiền 4.2m, 5 tầng, đường vào rộng 2m. Giá bán 4.2 tỷ đồng, tương đương 120 triệu đồng/m2.
      • Nhà riêng 3PN phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, diện tích 48m2, mặt tiền 4.5m, 4 tầng, đường vào rộng 3m, cách đường ô tô tránh nhau 20m. Giá bán 5.1 tỷ đồng, tương đương 106.25 triệu đồng/m2.
      • Nhà riêng 3PN phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, diện tích 45m2, mặt tiền 4m, 5 tầng, đường vào rộng 2.5m, có tầm nhìn hướng ra sân vận động quốc gia. Giá bán 6.3 tỷ đồng, tương đương 140 triệu đồng/m2.

      cap-nhat-gia-ban-nha-rieng-3pn-tai-phuong-my-dinh-2-quan-nam-tu-liem-onehousing-4

      Căn nhà riêng 45m2 tại phường Mỹ Đình 2 phù hợp để ở hoặc cho thuê (Nguồn: Website Batdongsan)

      Nếu bạn đang muốn bắt đầu đầu tư vào lĩnh vực bất động sản và muốn tìm kiếm một đối tác đáng tin cậy, OneHousing là sự lựa chọn hành đầu dành cho bạn. Hiện nay, OneHousing đang cung cấp một loạt các sản phẩm bất động sản thổ cư được kiểm duyệt một cách cẩn thận về pháp lý, có giá bán hợp lý và nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn. 

      Với nhiều năm kinh nghiệm thực chiến trong ngành bất động sản và sự hợp tác chặt chẽ với nhiều đối tác đáng tin cậy, OneHousing tự tin mang đến cho khách hàng những giải pháp đầu tư hiệu quả.

      Bài viết trên của OneHousing đã tổng hợp những thông tin mới nhất về giá mua bán nhà riêng 3 phòng ngủ tại phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm. Quyết định mua nhà riêng rất quan trọng, đòi hỏi sự cân nhắc kỹ lưỡng. 

      Hy vọng rằng thông tin trong bài viết trên đã giúp bạn có một cái nhìn tổng quan về tình hình giá cả và thị trường nhà thổ cư quận Nam Từ Liêm.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Nhà riêng ô tô vào được quận Nam Từ Liêm đang có giá bán bao nhiêu?

      Nhà riêng gần Bệnh viện Quốc tế Dolife, quận Nam Từ Liêm có giá bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương