Nhà riêng ô tô vào được quận Nam Từ Liêm đang có giá bán bao nhiêu?

      Nhà riêng ô tô vào được quận Nam Từ Liêm đang có giá bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      11/12/2023
      Có nhiều nhà riêng ô tô vào được ở quận Nam Từ Liêm không? Hãy để OneHousing giúp bạn cập nhật nhà riêng ô tô vào được quận Nam Từ Liêm đang có giá bán bao nhiêu và giới thiệu về thị trường bất động sản quận Nam Từ Liêm qua bài viết này.

      Hiện nay, việc ngày càng nhiều gia đình sở hữu xe ô tô riêng khiến nhu cầu tìm một căn nhà có chỗ đậu ô tô thoải mái có xu hướng gia tăng. OneHousing sẽ cập nhật nhà riêng ô tô vào được quận Nam Từ Liêm đang có giá bán bao nhiêu cho các bạn qua bài viết này.

       nha-rieng-o-to-vao-duoc-quan-nam-tu-liem-dang-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-1

      Quận Nam Từ Liêm trên bản đồ (Nguồn: Bản đồ Wikimedia)

      Đôi nét về quận Nam Từ Liêm

      Quận Nam Từ Liêm nằm ở phía Tây của Hà Nội, với diện tích tự nhiên là 32,17km2. Địa bàn quận được chia thành 10 phường, bao gồm: Mỹ Đình 1, Mỹ Đình 2, Phú Đô, Cầu Diễn, Xuân Phương, Tây Mỗ, Đại Mỗ, Phương Canh, Mễ Trì, Trung Văn.

      Có rất nhiều công trình kiến trúc trọng điểm của Hà Nội tọa lạc tại quận Nam Từ Liêm. Trung tâm Hội nghị Quốc gia (số 57 đường Phạm Hùng, phường Mễ Trì), Khu liên hợp thể thao Quốc gia Mỹ Đình (số 1 đường Lê Đức Thọ, phường Mỹ Đình 1),... và nhiều công trình lớn khác đều nằm ở quận này.

      nha-rieng-o-to-vao-duoc-quan-nam-tu-liem-dang-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-2

      Một hội trường của Trung tâm hội nghị Quốc gia (Nguồn: Trung tâm hội nghị Quốc gia)

      Không những vậy, quận Nam Từ Liêm còn được thành phố và Trung ương đầu tư rất nhiều vào phát triển cơ sở hạ tầng giao thông sở hữu nhiều tuyến đường quan trọng của Hà Nội, nổi bật có thể kể đến cao tốc Láng Hòa Lạc, Đại lộ Thăng Long,... Từ quận Nam Từ Liêm, bạn có thể đi tới huyện Thạch Thất – Hà Nội thông qua các con đường lớn này.

      Ở quận này trong 10 năm trở lại đây đã xuất hiện thêm nhiều dự án chung cư cao cấp và khu đô thị mới, khiến cho tốc độ phát triển chung của khu vực được tăng cao. Một số khu đô thị nổi trội được nhiều người biết đến bao gồm Vinhomes Smart City, Vinhomes Green Bay.

       

      Nhu cầu tìm mua nhà riêng ở Nam Từ Liêm

      Đọc tiếp

      Bất động sản quận Nam Từ Liêm phát triển với nhiều loại hình khác nhau nhưng phân bố không đồng đều. Giá nhà riêng ở các phường tại quận này cũng có sự chênh lệch. Tuy vậy, nhà đất tại quận này có diện tích khá rộng rãi so với các quận ở trung tâm và khả năng kết nối giao thông cao, nên vẫn được nhiều khách hàng tìm mua.

      Cùng với tốc độ đô thị hóa của khu vực, hệ thống tiện ích dịch vụ cho các bất động sản quận Nam Từ Liêm đang ngày càng cao cấp hơn, có đầy đủ tất cả dịch vụ đời sống trong địa bàn quận. Bệnh viện, trường học, siêu thị, trung tâm thương mại – giải trí,... tất cả đều đã có mặt tại quận Nam Từ Liêm.

      Có thể thấy, hệ thống giao thông ở quận Nam Từ Liêm đa phần đều là những tuyến đường lớn. Với những người dân làm việc ở khu vực trung tâm Thủ đô, để di chuyển hàng ngày từ nhà ở Nam Từ Liêm đi vào trung tâm, bạn có khá nhiều lựa chọn giữa sử dụng phương tiện công cộng và phương tiện cá nhân.

      Để thuận tiện cho việc đi lại hàng ngày, nhiều gia đình ở quận này đã lựa chọn sử dụng xe ô tô riêng. Đi cùng với sự tăng cao của nhu cầu di chuyển, nhu cầu tìm mua nhà riêng thuận lợi để dừng đậu ô tô của người dân sống ở quận Nam Từ Liêm cũng tăng theo.

       

      nha-rieng-o-to-vao-duoc-quan-nam-tu-liem-dang-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-3

      Một đoạn của Đại lộ Thăng Long (Nguồn: VnExpress)

      Cập nhật giá bán nhà riêng ô tô vào được quận Nam Từ Liêm

      Cập nhật tháng 12/2023, website Batdongsan đang có hơn 180 bất động sản quận Nam Từ Liêm đáp ứng được tiêu chí có chỗ đậu ô tô vào trong nhà. Dưới đây là một số thông tin về các nhà riêng ô tô vào được tại quận Nam Từ Liêm:

      • Nhà mặt tiền 6m diện tích 120m2 đã qua sử dụng, ô tô 16 chỗ vào được, đường vào to rộng, nhà 5 tầng phù hợp làm văn phòng, địa chỉ ở đường Cầu Diễn – phường Cầu Diễn, giá 11 tỷ đồng.
      • Nhà ở đường Quang Tiến, phường Đại Mỗ xây mới 5 tầng, mặt tiền 5m, ô tô vào nhà, đầy đủ nội thất cơ bản, giá bán 3,8 tỷ đồng.
      • Nhà ở đường Thiên Hiền phường Mỹ Đình 1 có mặt tiền 4m, ô tô 7 chỗ vào nhà, diện tích sử dụng 75m2, 6 tầng, phù hợp để vừa ở vừa kinh doanh văn phòng, giá bán 10,9 tỷ đồng.
      • Nhà ở đường Mễ Trì Thượng, phường Mễ Trì, dân xây 5 tầng nội thất gỗ, nhà mặt ngõ ô tô vào nhà, đường vào 5m, mặt tiền 4.5m, gồm 5 phòng ngủ, giá bán 11 tỷ đồng.
      • Nhà mới ở phường Mễ Trì, 6 tầng có thang máy, mặt tiền 4,5m, tầng 1 làm gara cho ô tô đỗ, thông sàn kinh doanh văn phòng, giá bán 11,2 tỷ đồng.

      (Giá cập nhật tháng 12/2023 tại trang web Batdongsan)

      Qua bài viết trên đây, OneHousing đã cập nhật nhà riêng ô tô vào được quận Nam Từ Liêm đang có giá bán bao nhiêu cho các bạn đọc. Giá nhà riêng, nhu cầu mua nhà và tiềm năng của bất động sản quận Nam Từ Liêm cũng đã được đề cập trong bài để giúp bạn đọc lựa chọn phù hợp nhu cầu. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

       Xem thêm:

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Hòe Thị, quận Nam Từ Liêm hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Hòe Thị, quận Nam Từ Liêm hiện tại là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương