Cập nhật giá bán nhà riêng 3PN tại phường Mộ Lao, quận Hà Đông

      Cập nhật giá bán nhà riêng 3PN tại phường Mộ Lao, quận Hà Đông

      Onehousing image
      5 phút đọc
      06/12/2023
      Nhà thổ cư quận Hà Đông luôn nằm trong tầm ngắm của dân đầu tư. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu thực trạng mua bán nhà riêng 3PN trên phường Mộ Lao, quận Hà Đông.

      Trên thị trường bất động sản khu vực ngoại thành thủ đô Hà Nội, nhà thổ cư quận Hà Đông đang là tâm điểm được nhiều khách hàng chú ý đến. Để hiểu rõ hơn thì bài viết sau OneHousing sẽ đưa đến bạn đọc những cập nhật mới nhất về tình hình và giá bán nhà riêng 3PN tại phường Mộ Lao, quận Hà Đông.

      Những thông tin chung về phường Mộ Lao, quận Hà Đông

      Đóng vai trò là một trong những quận ngoại thành phát triển mạnh mẽ nhất, phường Mộ Lao thuộc quận Hà Đông có những đặc điểm nổi bật nào thì hãy cùng tìm hiểu dưới đây. 

      Vị trí địa lý của phường Mộ Lao, quận Hà Đông

      Phường Mộ Lao là đơn vị phường trực thuộc quận Hà Đông, nằm tại phía Tây Nam thủ đô Hà Nội. Diện tích tự nhiên của phường là 1.26km2 với tổng dân số đạt 24.221 người, trong đó mật độ dân cư là 19.223 người/km² được tính theo dữ liệu năm 2022. (Nguồn: Wikipedia)

      cap-nhat-gia-ban-nha-rieng-3pn-tai-phuong-mo-lao-quan-ha-dong-onehousing-1

      Hình ảnh phường Mộ Lao, quận Hà Đông, Hà Nội trên bản đồ (Nguồn: Meey Maps)

      Nhờ vào vị trí nằm trung tâm quận Hà Đông, khu vực này có các mặt tiếp giáp rất đa dạng. Tại phía Bắc và phía Đông, phường Mộ Lao nằm gần quận Nam Từ Liêm, nơi tập trung đông đúc các khu đô thị mới, hiện đại. Về phía Nam sẽ tiếp giáp với phường Văn Quán, phường Vạn Phúc. Phường Yết Kiêu sẽ là khu vực giáp ranh tại phía Tây. 

      Cơ sở hạ tầng tại phường Mộ Lao, quận Hà Đông

      Giao thông tại phường Mộ Lao nhận được sự đầu tư lớn của chính phủ và liên tục phát triển những năm gần đây. Nhiều tuyến đường được cải tạo và mở rộng như: Đường Nguyễn Khuyến, Trần Phú, Nguyễn Trãi, Vũ Trọng Phụng đã giúp giảm tình trạng ùn tắc vào giờ cao điểm. Bên cạnh đó, trục Quốc lộ 6 chạy qua địa bàn phường chính là cầu nối giúp các lưu lượng phương tiện di chuyển từ các tỉnh thành miền Bắc đến trung tâm Hà Nội trở nên đơn giản và nhanh chóng hơn. 

      Tiện ích khu vực phường Mộ Lao, quận Hà Đông

      Với tốc độ phát triển mạnh mẽ của cơ sở hạ tầng, mật độ dân số tại phường Mộ Lao ngày càng trở nên đông đúc. Để đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của cộng đồng dân cư, hệ thống tiện ích khu vực được xây dựng đa dạng nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu. Một số địa điểm nổi bật có thể kể đến như: Công viên Mộ Lao, Tops Market Hà Đông, MAC Plaza, Siêu thị Co.opmart Hà Nội,....

       

      Tình hình bất động sản tại phường Mộ Lao, quận Hà Đông

      Đọc tiếp

      Phường Mộ Lao sở hữu nhiều ưu điểm để trở thành khu vực phát triển nhất quận Hà Đông. Vị trí địa lý thuận lợi cùng mạng lưới giao thông có tính liên kết đã thu hút thành công giới đầu tư đến tìm hiểu và lựa chọn. Các sản phẩm chính được đầu tư mạnh mẽ chính là căn hộ cao cấp và nhà đất. Một số dự án nổi bật trong quận như: Tòa CT7 Booyoung Vina Mỗ Lao, Chung cư MHD Trung Văn, TSQ EuroLand Building, ….

      cap-nhat-gia-ban-nha-rieng-3pn-tai-phuong-mo-lao-quan-ha-dong-onehousing-2

      Bất động sản phường Mộ Lao, quận Hà Đông phát triển vượt bậc (Nguồn: Guland)

      Việc sở hữu các tuyến giao thông chính cắt ngang qua cùng hệ thống xe bus dày đặc trong phường Mộ Lao đã giúp điều kiện di chuyển của cư dân nơi đây trở nên thuận tiện. Đặc biệt, khi tuyến đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông đi vào hoạt động đã rút ngắn đáng kể thời gian đi lại giữa các khu vực. 

      Về thị trường bất động sản, hoạt động giao thương tại phường Mộ Lao đang diễn ra sôi động. Khách hàng khi đến với phường không chỉ tìm kiếm sản phẩm nhà ở mà còn tập trung vào đầu tư để tìm kiếm lợi nhuận. Hiện tại, nhu cầu đối với phân khúc nhà thổ cư quận Hà Đông nói chung và phường Mộ Lao nói riêng vẫn tiếp tục gia tăng. Một phần nhờ vào chính sách hỗ trợ của Nhà nước đã tạo điều kiện cho thị trường nơi đây tiếp cận đến phần đông khách hàng có thu nhập trung bình đến cao. 

      Cập nhật giá mua bán nhà riêng 3PN tại phường Mộ Lao, quận Hà Đông

      Nhà nguyên căn tại phường Mộ Lao nằm trong danh sách sản phẩm bất động sản được tìm kiếm nhiều nhất trong quận Hà Đông. Với nhà riêng 3PN, vị trí các căn sẽ nằm rải rác trên các tuyến đường như: đường Trần Phú, Ao Sen, Thanh Bình, Nguyễn Văn Lộc. 

      cap-nhat-gia-ban-nha-rieng-3pn-tai-phuong-mo-lao-quan-ha-dong-onehousing-3

      Hình ảnh minh họa nhà riêng 3PN phường Mộ Lao, quận Hà Đông (Nguồn: Flexhome)

      Đa phần các căn nhà riêng 3PN có vị trí trong ngõ ô tô, mặt tiền thông thoáng và nằm gần các trục đường chính của phường. Diện tích nhà tương đối, nằm trong khoảng từ 30m2 đến 40m2. Giá bán theo m2 sẽ từ 126 triệu đồng - 211.25 triệu đồng, tương đương 3.78 tỷ đồng - 8.45 tỷ đồng. Tuỳ thuộc vào địa lý tọa lạc mà mức giá sẽ còn thay đổi, trong đó có những căn thuộc diện nhà mặt phố sẽ có giá dao động cao hơn. 

      (Nguồn Batdongsan, cập nhật tháng 12/2023) 

      Nếu bạn đang có nhu cầu tìm hiểu nhà riêng hay các căn hộ chung cư thì hãy truy cập ngay vào website OneHousing. Đơn vị cam kết mang đến sản phẩm chất lượng, đáp ứng nhu cầu của cư dân. Đặc biệt tại đây còn có công cụ so sánh các dự án với nhau, giúp người mua hiểu hơn về dự án bạn cần tìm hiểu.

      Các sản phẩm nhà đất thổ cư OneHousing đang mở bán đa dạng khu vực và có nhiều diện tích khác nhau. Để có cái nhìn chi tiết hơn, hãy truy cập vào trang chính thức của OneHousing nhé!

      Bài viết trên đã mang đến cho bạn đọc nội dung liên quan đến giá mua bán nhà riêng tại phường Mộ Lao. Hy vòng rằng, bạn đọc sẽ tham khảo và tìm hiểu thêm các chuyên mục khác về nhà thổ cư quận Hà Đông để đưa ra lựa chọn đầu tư đúng đắn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Cập nhật giá bán nhà riêng 3PN tại phường Yên Nghĩa, quận Hà Đông

      Cập nhật giá bán nhà riêng 3PN tại phường Biên Giang, quận Hà Đông

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương