Cập nhật giá bán nhà riêng 3PN tại phường Biên Giang, quận Hà Đông

      Cập nhật giá bán nhà riêng 3PN tại phường Biên Giang, quận Hà Đông

      Onehousing image
      5 phút đọc
      04/12/2023
      Thị trường mua bán nhà riêng 3PN tại phường Biên Giang, quận Hà Đông hiện đang có giá như nào? Có nên mua nhà ở tại khu vực này hay không? Cùng tìm hiểu ngay sau đây.

      Thị trường mua bán nhà thổ cư quận Hà Đông đang có mức giá hợp lý và dễ tiếp cận dành cho khách hàng có thu nhập vừa phải. Trên địa bàn quận hiện nay, phường Biên Giang là nơi đang có khá nhiều bất động sản rao bán với giá trị giao dịch không quá cao. Cùng OneHousing tìm hiểu ngay thông tin giá mua bán nhà riêng tại phường Biên Giang, quận Hà Đông trong bài viết ngày hôm nay.

      Thông tin tổng quan về quận Hà Đông

      Quận Hà Đông có vị trí nằm ở cách trung tâm Thủ đô Hà Nội khoảng 12km về phía Tây Nam. Trước đây, quận Hà Đông nguyên là thành phố Hà Đông, tỉnh lỵ của tỉnh Hà Tây nhưng đã sáp nhập lại về thành phố Hà Nội từ tháng 8/2008. 

      Vị trí của quận Hà Đông tiếp giáp như sau:

      • Phía Đông quận giáp với quận Thanh Xuân và huyện Thanh Trì
      • Phía Bắc quận giáp với quận Nam Từ Liêm và huyện Hoài Đức
      • Phía Tây quận giáp với huyện Quốc Oai và huyện Chương Mỹ 
      • Phía Nam quận giáp với huyện Thanh Oai.

      Quận Hà Đông hiện đang nắm giữ vị trí đầu mối quan trọng trong việc di chuyển giao thông của người dân trong thành phố với các tỉnh thành Tây Bắc như Hòa Bình, Sơn La, Điện Biên. Quận cũng nằm giữa giao điểm của Quốc lộ 6 và Quốc lộ 70, là điểm khởi đầu của quốc lộ 21B nên đây cũng là khu vực kết nối Hà Nội với các tỉnh Hà Nam, Ninh Bình, Hòa Bình. 

      Trong quận hiện có tuyến đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông chạy qua địa bàn khu vực, giúp người dân tại đây có hạ tầng giao thông hiện đại và thuận tiện để di chuyển giữa các quận nội thành khác.

      cap-nhat-gia-ban-nha-rieng-3pn-tai-phuong-bien-giang-quan-ha-dong-n17t-onehousing-1

      Hà Đông là quận nội thành nằm ở phía Tây Nam thủ đô với vị trí giao thông quan trọng (Nguồn: Báo Pháp luật Việt Nam điện tử)

      Diện tích của quận Hà Đông rộng khoảng 49,64 km² với 17 phường trực thuộc. Trong số các phường thuộc quận hiện nay thì phường Biên Giang là khu vực duy nhất nằm ở hữu ngạn sông Đáy. 

      Ngoài việc giáp ranh với các phường khác trong quận Hà Đông, phường Biên Giang hiện còn nằm kế bên thị trấn Chúc Sơn của huyện Chương Mỹ, giúp kết nối cư dân hai khu vực lại với nhau. Trong phường hiện cũng có nhiều cửa hàng, cơ sở kinh doanh cụm và khu công nghiệp Biên Giang giúp thúc đẩy cho nền kinh tế dịch vụ thương mại - công nghiệp vùng phát triển.

       

      Tiềm năng mua bán bất động sản phường Biên Giang, quận Hà Đông

      Đọc tiếp

      Thị trường bất động sản phía Tây Hà Nội, đặc biệt là khu vực quận Hà Đông trong 5 năm trở lại đây ghi nhận nhiều dấu ấn nổi bật với sự phát triển về cả giá trị và cơ hội đầu tư. Theo đó thì các nhà bán tại phường Biên Giang của quận Hà Đông cũng được nhiều người đầu tư quan tâm nhiều hơn.

      Xét về yếu tố vị trí địa lý, giao thông trong khu vực thì phường Biên Giang hiện đang nằm ở gần các tuyến đường huyết mạch quan trọng như đường Quang Trung (Hà Đông), tuyến Quốc lộ 6, Quốc lộ 21B. Đây là lợi thế để người dân sinh sống trong phường có thể di chuyển tới các tỉnh thành khác như Hòa Bình, Hà Nam, Ninh Bình được nhanh chóng. 

      Từ vị trí của phường Biên Giang hiện cũng chỉ cách với Ga Yên Nghĩa của tuyến đường sắt đô thị trên cao Cát Linh - Hà Đông khoảng 7-10 phút di chuyển. Vì vậy, khi cần đi sang các quận nội thành khác như Đống Đa, Thanh Xuân, người dân hoàn toàn có thể chọn lựa di chuyển bằng phương tiện công cộng này, bên cạnh các tuyến xe buýt khác.

      cap-nhat-gia-ban-nha-rieng-3pn-tai-phuong-bien-giang-quan-ha-dong-n17t-onehousing-1

      Vị trí của phường Biên Giang hiện nay (Nguồn: Meey Land)

      Khi sinh sống tại phường Biên Giang, quận Hà Đông, bạn sẽ có khá đầy đủ các tiện ích sinh hoạt để phục vụ cho nhu cầu cuộc sống hàng ngày.

      • Trường học: bên trong phường hiện có Trường Mầm non Biên Giang, Trường Tiểu học Biên Giang, Trường THCS Biên Giang, Trường Trung Cấp Cầu Đường & Dạy Nghề Binh Đoàn 12
      • Mua sắm: người dân có thể mua thực phẩm và các đồ dùng thiết yếu hàng ngày ở ngay tại Chợ Chúc Sơn, Chợ Phượng, Chợ Yên Nghĩa, Siêu Thị Lan Chi Mart nằm ở cách khoảng 5-7 phút đi xe
      • Vui chơi: tại phường Biên Giang hiện có nhiều sân thể thao như Sân bóng đá Phúc Tiến, Sân Bóng đá Yên Thành, Sân Bóng Giang Chính

      Ngoài việc mua bán nhà nhà riêng tại phường Biên Giang để sinh sống, nhiều người hiện nay cũng lựa chọn khu vực này trở thành nơi phát triển cho các hoạt động đầu tư kinh doanh. 

      Trong phường hiện có khá nhiều các hàng quán ăn, quán cà phê, nhà nghỉ, cửa hàng đồ điện tử, cửa hàng đồ nội thất, kho, xưởng sản xuất đang hoạt động. Vì vậy bạn hoàn toàn có thể sử dụng các bất động sản tại phường Biên Giang để cho thuê kinh doanh thu lợi nhuận.

      cap-nhat-gia-ban-nha-rieng-3pn-tai-phuong-bien-giang-quan-ha-dong-n17t-onehousing-1

      Mua bán nhà riêng phường Biên Giang có thể dùng để sinh sống hoặc đầu tư kinh doanh (Nguồn: Batdongsan)

      Mức giá mua bán nhà riêng 3PN tại phường Biên Giang

      Theo cập nhật mới nhất vào tháng 12/2023 trên trang web Batdongsan, giá mua bán nhà riêng 3PN tại phường Biên Giang, quận Hà Đông đang dao động trong khoảng 14.44 - 87.16 triệu đồng/m2. 

      Nếu để so sánh với mặt bằng chung giá mua bán nhà riêng với các quận nội đô khác như Đống Đa, Thanh Xuân thì phường Biên Giang, quận Hà Đông đang có bất động sản phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng hiện nay. 

      Một số thông tin rao bán nhà riêng 3PN tại phường Biên Giang mà bạn có thể tham khảo hiện nay như sau:

      • Nhà diện tích 33m2, hiện đang xây 3 tầng, nằm cách bến xe Yên Nghĩa 10 phút di chuyển, giá bán 1.26 tỷ đồng.
      • Nhà 3 tầng mới xây, ngõ rộng xe ô tô đỗ trước cửa, nội thất đã hoàn thiện cơ bản, giá bán 1.35 tỷ cho diện tích 30m2.
      • Nhà lô góc ngõ ô tô thông, ở ngay gần cầu Mai Lĩnh, hướng Nam thoáng mát, giấy tờ pháp lý rõ ràng hiện được bán với giá 2.85 tỷ đồng.

      (Nguồn: Batdongsan, tháng 12/2023)

      Nhìn chung, phường Biên Giang quận Hà Đông vẫn đang trong quá trình phát triển và hoàn thiện cả về kinh tế lẫn hạ tầng giao thông cho nên mức giá mua bán nhà riêng 3PN sẽ không quá cao. Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm các bất động sản nhà thổ cư quận Hà Đông có mức giá dễ tiếp cận thì khu vực phường Biên Giang sẽ là một lựa chọn thích hợp.

      cap-nhat-gia-ban-nha-rieng-3pn-tai-phuong-bien-giang-quan-ha-dong-n17t-onehousing-1

      Mua bán nhà riêng 3PN tại phường Biên Giang có giá 14.44 - 87.16 triệu đồng/m2 (Nguồn: Sosanhnha)

      Hiện nay trên website của OneHousing đang cập nhật rất nhiều các thông tin mua bán nhà riêng, nhà thổ cư. Bạn có thể truy cập vào website của OneHousing để tìm kiếm các nhà bán có mức giá tốt và thông tin pháp lý đảm bảo.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Tài chính 5 - 10 tỷ có thể mua nhà đất diện tích bao nhiêu ở quận Hà Đông?

      Tài chính 3 - 5 tỷ có thể mua nhà đất diện tích bao nhiêu ở quận Hà Đông?





      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương