Cập nhật giá bán nhà riêng 3PN tại phường Yên Nghĩa, quận Hà Đông

      Cập nhật giá bán nhà riêng 3PN tại phường Yên Nghĩa, quận Hà Đông

      Onehousing image
      5 phút đọc
      04/12/2023
      Giá mua bán nhà riêng 3PN tại phường Yên Nghĩa, quận Hà Đông hiện đang là bao nhiêu? Tham khảo ngay sau đây!

      Ngày nay, việc sở hữu nhà ở không chỉ là một nhu cầu cơ bản của mỗi người mà còn là một quyết định đầu tư hiệu quả cho tương lai. Đối với những ai đang có nhu cầu tìm kiếm và mua bán nhà riêng 3 phòng ngủ tại phường Yên Nghĩa, quận Hà Đông, việc cập nhật giá bán là vô cùng quan trọng để đưa ra các quyết định đúng đắn và hợp lý. Cùng OneHousing sẽ cập nhật chi tiết thông tin qua bài viết sau! 

      Thông tin tổng quát về phường Yên Nghĩa, quận Hà Đông

      cap-nhat-gia-ban-nha-rieng-3pn-tai-phuong-yen-nghia-quan-ha-dong-onehousing-1

      Bản đồ phường Yên Nghĩa, quận Hà Đông (Nguồn: Địa Ốc Thông Thái)

      Yên Nghĩa là một phường nằm ở phía Nam thành phố Hà Nội, được thành lập vào ngày 18/7/2009 trên cơ sở sáp nhập xã Yên Nghĩa của huyện Hoài Đức vào thị xã Hà Đông. Về mặt địa lý, phường Yên Nghĩa giáp phường Phú La và phường La Khê về phía Đông; phía Tây giáp huyện Quốc Oai; phía Nam giáp phường Đồng Mai và phường Phú Lãm; phía Bắc giáp huyện Hoài Đức và phường Dương Nội. 

      Phường có diện tích tự nhiên khoảng 692.61ha, dân số là 15.071 người, sinh sống tại 17 tổ dân phố. Địa bàn phường có quốc lộ 6A chạy qua, 4 hợp tác xã dịch vụ tổng hợp và 1 đảng bộ với 23 chi bộ, 400 đảng viên (Nguồn: Dân đầu tư). 

      Phường Yên Nghĩa sở hữu hệ thống giao thông đa dạng khi có nhiều tuyến đường lớn như Nguyễn Văn Trác, Đê Yên Nghĩa, Quốc lộ 6. Đặc biệt, địa bàn phường có bến xe Yên Nghĩa - là đầu mối giao thông quan trọng của khu vực phía Tây Nam Hà Nội, từ đây người dân có thể dễ dàng di chuyển đến các tỉnh phía Bắc và trung tâm thành phố Hà Nội. 

      Trong lĩnh vực kinh tế, phường Yên Nghĩa đang dần chuyển dịch theo hướng tích cực với tỷ trọng công nghiệp - tiểu thủ công nghiệp và xây dựng chiếm 57.4%, thương mại dịch vụ chiếm 35% và nông nghiệp chiếm khoảng 7.6%. Giá trị sản xuất công nghiệp tăng chủ yếu ở các ngành chế biến thực phẩm, dệt may, sản xuất cơ khí. Các ngành nghề này ngày càng phát triển phát triển, tạo công ăn việc làm và làm gia tăng thu nhập cho người lao động địa phương. 

      Trong lĩnh vực giáo dục, phường Yên Nghĩa đạt nhiều thành tựu, chất lượng giáo dục và đào tạo được nâng cao, cải thiện từng ngày. Trên địa bàn phường có nhiều trường học - nổi bật trong đó là Trường trung học cơ sở Yên Nghĩa đã vinh dự được công nhận trường đạt chuẩn Quốc gia. Trải qua gần 15 năm hình thành và phát triển, sự nỗ lực phấn đấu không ngừng của toàn thể cán bộ, nhân dân phường Yên Nghĩa là động lực quan trọng để phát triển kinh tế, văn hóa - xã hội, đảm bảo an ninh quốc phòng, khai thác có hiệu quả các tiềm năng, lợi thế để thúc đẩy phường ngày càng trở nên giàu mạnh, văn minh, hiện đại. 

       

      Thực trạng mua bán bất động sản nhà đất tại phường Yên Nghĩa

      Đọc tiếp

      Phường Yên Nghĩa, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội là một trong những khu vực có tốc độ đô thị hóa nhanh chóng. Với vị trí giao thông thuận lợi, hạ tầng đồng bộ, Yên Nghĩa đang dần trở thành điểm đến an cư lý tưởng của nhiều người dân trong và ngoài thành phố. Sau đây là một số yếu tố ảnh hưởng tới sự phát triển của thị trường nhà đất phường Yên Nghĩa. 

      Phường Yên Nghĩa, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội nằm ở vị trí giao thông thuận lợi, sở hữu nhiều trục đường huyết mạch như Quốc lộ 6, Quyết Thắng, Nghĩa Lộ, Hòa Bình, Nguyễn Trác... Điều này giúp việc di chuyển đến các khu vực trung tâm thành phố, các quận huyện lân cận... trở nên thuận tiện. Phần lớn các khu đất tại Yên Nghĩa đều nằm ở các mặt đường lớn, có làn giao thông rộng rãi, đông người qua lại, không ùn tắc. Đây là yếu tố quan trọng giúp thu hút các nhà đầu tư và doanh nghiệp đến đầu tư kinh doanh, phát triển kinh tế.

      Chỉ cách trung tâm quận Hà Đông khoảng 2km, phường Yên Nghĩa sở hữu hệ thống tiện ích dịch vụ đa dạng ở nhiều lĩnh vực như y tế, giáo dục, giải trí… . Một số địa điểm nổi bật trên địa bàn phường như: Trường Mầm non Lê Trọng Tấn, Tiểu học Lê Trọng Tấn, Đại học Phenikaa, Bến xe Yên Nghĩa, Công viên Âm nhạc Đô Nghĩa, Bảo tàng đường Hồ Chí Minh… . Bên cạnh đó, phường cũng sở hữu nhiều dự án bất động sản lớn như Khu đô thị Đô Nghĩa, chung cư CT2 - CT3 Yên Nghĩa. Các dự án này có tác động lớn tới sự sôi động của thị trường nhà đất khu vực. 

      Theo các chuyên gia, giá trị bất động sản nhà đất tại phường Yên Nghĩa, quận Hà Đông tương đối “mềm” so với các khu vực trung tâm sầm uất của thành phố Hà Nội. Điều này khiến phường Yên Nghĩa trở thành một lựa chọn phù hợp cho những khách hàng có khả năng tài chính hạn chế.

      cap-nhat-gia-ban-nha-rieng-3pn-tai-phuong-yen-nghia-quan-ha-dong-onehousing-2

      Giá trị nhà thổ cư quận Hà Đông, phường Yên Nghĩa ở mức tương đối rẻ (Nguồn: Việt Nam Mới)

      Cập nhật giá bán nhà riêng 3PN tại phường Yên Nghĩa

      Hiện tại, giá bán nhà riêng 3PN tại phường Yên Nghĩa, quận Hà Đông dao động trong khoảng 43 - 163 triệu đồng/m2 (Nguồn: Batdongsan tháng 12/2023). 

      Tham khảo ngay một số căn nhà riêng 3PN phường Yên Nghĩa đang được rao bán sau đây:

      • Nhà riêng tại phường Yên Nghĩa; diện tích 33m2, thiết kế 4 tầng + 3 phòng ngủ, nội thất đầy đủ, vị trí cách Bến xe Yên Nghĩa, tàu điện Cát Linh… vài phút di chuyển. Giá bán là 1.45 tỷ đồng/căn, tương đương 43.94 triệu đồng/m2. 
      • Nhà riêng trong ngõ 1175 đường Quang Trung, phường Yên Nghĩa; diện tích 30m2, thiết kế hiện đại 5 tầng + 3 phòng ngủ, vị trí đắc địa cách 100m ra đường Quốc lộ 6. Giá bán là 2.55 tỷ đồng/căn, tương đương 85 triệu đồng/m2. 
      • Nhà riêng tại đường Yên Lộ, phường Yên Nghĩa; diện tích 33m2, thiết kế hiện đại 5 tầng + 3 phòng ngủ, vị trí đắc địa gần trường Tiểu học - THCS Yên Nghĩa, Công viên Âm Nhạc… Giá bán là 2.95 tỷ đồng/căn, tương đương 89.39 triệu đồng/m2. 

      cap-nhat-gia-ban-nha-rieng-3pn-tai-phuong-yen-nghia-quan-ha-dong-onehousing-3

      Giá mua bán nhà riêng 3PN tại phường Yên Nghĩa, quận Hà Đông dao động từ 43 - 163 triệu đồng/m2 (Nguồn: Batdongsan)

      Trên đây là bài viết cập nhật mới nhất về giá bán nhà riêng 3PN tại phường Yên Nghĩa, quận Hà Đông, Hà Nội. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp cho bạn đọc có thêm cơ sở để đưa ra quyết định mua bán và đầu tư nhà đất phù hợp. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Tài chính 3 - 5 tỷ có thể mua nhà đất diện tích bao nhiêu ở quận Hà Đông?

      Tài chính 5 - 10 tỷ có thể mua nhà đất diện tích bao nhiêu ở quận Hà Đông?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương