Cập nhật giá bán nhà riêng 3PN tại phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm

      Cập nhật giá bán nhà riêng 3PN tại phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm

      Onehousing image
      4 phút đọc
      12/12/2023
      Cùng OneHousing cập nhật giá mua bán nhà riêng 3PN tại phường Mễ Trì. Từ đó, có thêm thông tin về bất động sản nhà thổ cư quận Nam Từ Liêm để đưa ra quyết định phù hợp.

      Thị trường bất động sản nhà thổ cư quận Nam Từ Liêm nói chung và phường Mễ Trì nói riêng vẫn duy trì sức nóng ở mức ổn định, đặc biệt là ở phân khúc mua bán nhà riêng. Bài viết ngày hôm nay của OneHousing sẽ cập nhật cho bạn đọc giá bán nhà riêng 3PN tại phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm và có cái nhìn tổng quát về tình hình bất động sản nơi đây.

      Giới thiệu về phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm

      Phường Mễ Trì thuộc quận Nam Từ Liêm là biểu tượng của sự đổi mới và phát triển của thủ đô Hà Nội. Với diện tích 446 ha, phường Mễ Trì không chỉ là một địa điểm sống lý tưởng mà còn là nơi đầu tư hấp dẫn, thu hút những người muốn có cuộc sống năng động và thoải mái.

      Phường Mễ Trì có vị trí địa lý thuận lợi khi tiếp giáp với nhiều khu vực trọng điểm như giáp phường Nhân Chính và Trung Hòa về phía Đông, giáp phường Phú Đô về phía Tây, giáp phường Trung Văn về phía Nam, giáp phường Mỹ Đình và phường Yên Hòa về phía Bắc. 

      Tổng quan về khu vực phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm (Nguồn: Google Maps)

      Trải qua quá trình phát triển, phường Mễ Trì đã chuyển mình từ một vùng đất nông nghiệp sang một khu đô thị hiện đại, đáp ứng đầy đủ nhu cầu sống của cư dân. Tính đến hiện tại, quỹ đất nông nghiệp đã ngày càng giảm, thay vào đó là sự bùng nổ của các dự án đô thị, biến Mễ Trì thành nơi sinh sống đẳng cấp và thú vị.

      Với hạ tầng giao thông đồng bộ, phường Mễ Trì không chỉ nổi bật với Vành đai 3 và Đại lộ Thăng Long mà còn có các tuyến đường chính như Lê Quang Đạo, Mễ Trì, Đỗ Đức Dục, giúp người dân kết nối dễ dàng với các trung tâm mua sắm, trường học, cơ sở y tế. 

      Đường Lê Quang Đạo là một trong những tuyến giao thông quan trọng của phường Mễ Trì (Nguồn: An ninh thủ đô)

       

      Thực trạng mua bán nhà đất tại phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm

      Đọc tiếp

      Phường Mễ Trì đang trở thành điểm sáng trong thị trường bất động sản nhà thổ cư quận Nam Từ Liêm, đặc biệt là với những ai đang tìm kiếm không gian sống tiện nghi và hiệu quả. Thực tế, khu vực này đáp ứng đầy đủ tiêu chí của một khu vực phát triển: vị trí thuận lợi, hạ tầng hoàn thiện, tiềm năng phát triển đa dạng.

      Đáp ứng xu hướng ngày nay, phường Mễ Trì sở hữu vị trí lý tưởng, gần trung tâm và hạ tầng tiện ích đầy đủ. Những căn nhà 3 phòng ngủ tại đây không chỉ là nơi ở, mà còn là cơ hội đầu tư lớn. Căn nhà diện tích rộng với nhiều phòng ngủ phù hợp cho các gia đình đa hệ hoặc mong muốn có không gian sống thoải mái.

      Với hệ thống giao thông phát triển, phường Mễ Trì là điểm kết nối thuận lợi với các khu vực lân cận. Đường Vành đai 3, Đại lộ Thăng Long và các trục giao thông chính tạo ra mạng lưới giao thông hiệu quả, giúp người dân dễ dàng di chuyển đến trung tâm thành phố và các địa điểm quan trọng. Sự thuận tiện này không chỉ giúp người dân sống thoải mái mà còn tạo điều kiện cho hoạt động kinh doanh và mua sắm.

      Ưu điểm nổi bật của phường Mễ Trì là giá mua bán nhà riêng được đánh giá là khá hợp lý, phản ánh đúng giá trị và tiềm năng phát triển của khu vực. So với các khu vực quận trung tâm, phường Mễ Trì có giá bất động sản thuận lợi, hấp dẫn hơn với người mua và đầu tư.

      Bất động sản phường Mễ Trì đáp ứng đầy đủ nhu cầu sống của người dân (Nguồn: Realtimes)

      Cập nhật giá mua bán nhà riêng 3PN tại phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm

      Tại thị trường bất động sản nhà thổ cư quận Nam Từ Liêm, nhà riêng 3PN phường Mễ Trì vẫn luôn nhận được nhiều sự quan tâm. Các căn nhà riêng 3PN tại đây có giá trung bình dao động từ 93 triệu đồng - 214 triệu đồng/m2 (Nguồn: Bất động sản tháng 12/2023).

      Dưới đây là một số thông tin mua bán nhà riêng 3PN ở phường Mễ Trì:

      • Nhà lô góc đường Mễ Trì, diện tích 32m2, kết cấu 5 tầng, giao thông thuận tiện, ngõ thông khắp ngả, giá bán 3 tỷ đồng
      • Nhà đường Mễ Trì Thượng, diện tích 82m2, kết cấu 3 tầng, ô tô tránh, cư dân đông đúc, giá bán 13 tỷ đồng
      • Nhà đường Miếu Đầm, diện tích 35m2, mặt tiền 4m, kết cấu 6 tầng, lô góc 2 mặt thoáng, gần chợ, giá bán 4.7 tỷ đồng

      Ngoài ra, tại website OneHousing đang bán rất nhiều sản phẩm nhà đất thổ cư khác với đa dạng phân khúc, vị trí và mức giá. Bạn đọc có thể dễ dàng tìm kiếm thông tin về các sản phẩm nhà đất này với công cụ tìm kiếm của OneHousing. Mọi thông tin về sản phẩm trên website OneHousing đều đã được kiểm duyệt, đảm bảo an toàn và pháp lý, bạn có thể yên tâm lựa chọn. 

      Trên đây là những thông tin về giá mua bán nhà riêng 3PN tại phường Mễ Trì. Hy vọng, qua bài viết này bạn đã hiểu hơn về tiềm năng và thực trạng mua bán của bất động sản nhà thổ cư quận Nam Từ Liêm.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Nhà riêng gần Bệnh viện đa khoa Chữ Thập Xanh, quận Nam Từ Liêm có giá bán bao nhiêu?

      Nhà riêng gần bệnh viện đa khoa Hồng Ngọc Phúc Trường Minh, quận Nam Từ Liêm có giá bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương