Cập nhật giá bán nhà riêng 3PN tại phường Liễu Giai, quận Ba Đình

      Cập nhật giá bán nhà riêng 3PN tại phường Liễu Giai, quận Ba Đình

      4 phút đọc
      08/12/2023
      Bạn đang quan tâm đến giá bán nhà riêng 3PN tại phường Liễu Giai, quận Ba Đình? Trong bài viết này OneHousing sẽ cung cấp những thông tin cần thiết về giá bán nhà riêng tại khu vực này đến với bạn.

       Thị trường mua bán nhà riêng nhất là nhà 3PN tại phường Liễu Giai, quận Ba Đình, Hà Nội luôn nhận được sự quan tâm từ nhiều người dân và nhà đầu tư. Nếu bạn cũng là người quan tâm đến giá mua bán nhà riêng tại khu vực này, cùng OneHousing tìm hiểu ngay trong bài viết sau đây.

      Tổng quát về phường Liễu Giai, quận Ba Đình

      • Vị trí: Phường Liễu Giai là một phường thuộc quận Ba Đình, Hà Nội. Phường được tách ra từ 2 phường Cống Vị và Ngọc Hà.
      • Diện tích: Phường Liễu Giai có diện tích là 0,73 km2
      • Dân số: Theo thống kê năm 2022 phường Liễu Giai có 20.546 người, mật độ dân số là 28.145 người/km2

      cap-nhat-gia-ban-nha-rieng-3pn-tai-phuong-lieu-giai-quan-ba-dinh-OneHousing-1

      Vị trí của phường Liễu Giai trên bản đồ (Nguồn: dandautu)

      • Tiện ích:
      • Trường học: Khu vực xung quanh phường Liễu Giai có một số trường học như trường tiểu học Nguyễn Bá Ngọc, trường mầm non số 9, trường trung học phổ thông Thúc Nghiêm, trường đại học Nguyễn Trãi… giúp người dân quanh phường có thể tiếp cận với hệ thống giáo dục phát triển.
      • Cơ sở y tế: Xung quanh phường Liễu Giai có một số cơ sở chăm sóc y tế như trung tâm chăm sóc sức khỏe cộng đồng, trung tâm y tế Ba Đình, phòng khám bệnh lao và phổi,... giúp người dân có thể yên tâm về cơ sở y tế và dịch vụ chăm sóc sức khỏe của phường.
      • Trung tâm thương mại và mua sắm: Xung quanh khu vực phường Liễu Giai cũng có các trung tâm thương mại lớn như Vincom Center Metropolis, Lotte Center Hà Nội, Lotte Mart,... giúp người dân tại khu vực phường Liễu Giai có thể dễ dàng tiếp cận với lối sống hiện đại, tiện nghi, đầy đủ về cả vật chất lẫn tinh thần.
      • Giao thông: Từ phường Liễu Giai có thể dễ dàng kết nối với một số tuyến đường lớn như Văn Cao, Hoàng Hoa Thám, Đội Cấn, Thuỵ Khuê,...
       

      Thực trạng về mua bán nhà đất tại phường Liễu Giai, quận Ba Đình

      Đọc tiếp

      Ưu điểm khi mua nhà đất tại phường Liễu Giai, quận Ba Đình

      Thị trường nhà đất tại phường Liễu Giai, quận Ba Đình, Hà Nội hiện nay đang có giá trị rất cao bởi phường có vị trí thuận lợi, dễ dàng kết nối với nhiều tuyến đường chính trong quận. Khu vực phường Liễu Giai còn có rất nhiều các loại hình bất động sản như chung cư, văn phòng, nhà mặt phố, nhà riêng và nhà thổ cư quận Ba Đình. Đây cũng chính là lý do nhà đất tại đây luôn thu hút sự chú ý của người dân và các nhà đầu tư từ khắp mọi nơi.

      Theo như thông tin hiện nay thì giá trị bất động sản tại quận Ba Đình vẫn đang tăng trưởng ở mức ổn định. Dự đoán giá trị nhà đất tại khu vực này sẽ tăng trong tương lai nhất là khi quận Ba Đình đang không ngừng phát triển về cơ sở hạ tầng và hệ thống giao thông. Vậy nên việc lựa chọn đầu tư nhà đất tại khu vực phường Liễu Giai hay nhà thổ cư quận Ba Đình đều rất có tiềm năng phát triển và có lợi nhuận cao trong tương lai.

      cap-nhat-gia-ban-nha-rieng-3pn-tai-phuong-lieu-giai-quan-ba-dinh-OneHousing-2

      Một góc khu vực thuộc phường Liễu Giai (Nguồn: Môi trường đô thị)

      Nhược điểm khi mua nhà đất tại phường Liễu Giai, quận Ba Đình

      Hiện nay dự địa bất động sản nội đô ngày càng bị thu hẹp trong khi nhu cầu về nhà ở của người dân ngày một tăng qua mỗi năm. Với vị trí bất động sản nội đô khiến nhà đất, nhà thổ cư quận Ba Đình luôn được săn lùng, điều này dẫn đến giá mua bán nhà riêng, nhà đất tại khu vực này luôn cao và có tính cạnh tranh hơn những khu vực khác.

      Chính vì nhu cầu về nhà ở của người dân ngày càng cao cũng khiến bất động sản tại đây trở nên khan hiếm, thiếu nguồn cung cho người dân. Việc tìm kiếm một căn nhà riêng phù hợp với nhu cầu cá nhân ở khu vực phường Liễu Giai đang trở nên khó khăn hơn.

      Giá bán nhà riêng 3PN tại phường Liễu Giai, quận Ba Đình

      Theo batdongsan cập nhật tháng 12/2023, giá mua bán nhà riêng 3PN tại phường Liễu Giai, quận Ba Đình với diện tích từ 30m2 đến 150 m2, có giá bán thấp nhất là 3,7 tỷ đồng, giá bán cao nhất là 10 tỷ đồng. Một số căn dưới đây đang bán bạn có thể tham khảo nếu có nhu cầu tìm nhà riêng 3PN: 

      Nhà riêng 3PN tại phường Liễu Giai, quận Ba Đình có diện tích 35m2 gồm 5 tầng, mới xây, thiết kế siêu đẹp, nội thất đầy đủ có giá bán là 4,36 tỷ đồng.

      Nhà riêng 3PN tại phường Liễu Giai, quận Ba Đình có diện tích 50 m2 gồm 5 tầng, có chỗ để ô tô, ngay tại phố vip Văn Cao có giá bán là 8,9 tỷ đồng.

      cap-nhat-gia-ban-nha-rieng-3pn-tai-phuong-lieu-giai-quan-ba-dinh-OneHousing-3

      Nhà riêng 3PN diện tích 30 m2 tại phường Liễu Giai, quận Ba Đình (Nguồn: batdongsan)

      Tóm lại phường Liễu Giai, quận Ba Đình là một khu vực đáng để đầu tư đặc biệt là việc mua bán nhà riêng, nhà thổ cư quận Ba Đình. Qua bài viết trên OneHousing mong rằng bạn đã cập nhật được những thông tin cần thiết nhất về giá bán nhà riêng 3PN tại phường Liễu Giai, quận Ba Đình và sớm tìm được căn nhà phù hợp với mong muốn của bản thân mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Cập nhật giá bán nhà riêng 4PN tại phường Cống Vị, quận Ba Đình

      Đường, phố nào ở quận Ba Đình hiện có giá bán nhà đất cao nhất?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương