Cập nhật giá bán nhà riêng 3PN tại phường Kim Liên, quận Đống Đa

      Cập nhật giá bán nhà riêng 3PN tại phường Kim Liên, quận Đống Đa

      Onehousing image
      5 phút đọc
      13/12/2023
      Trong bài viết dưới đây OneHousing sẽ cập nhật thông tin mới nhất về thị trường mua bán nhà riêng cũng như giá bán nhà 3PN tại phường Kim Liên.

      Kim Liên là phường thuộc địa phận quận Đống Đa, Hà Nội. Đây là khu vực có mật độ dân cư đông đúc, lưu lượng giao thông đi lại lớn. Đồng thời là khu vực tập trung nhiều khu tập thể cũ, trường học trọng điểm, chợ dân sinh lớn, trung tâm thương mại cũng như bệnh viện đầu ngành. Bởi vậy, giá trị bất động sản tại phường Kim Liên luôn nằm ở nhóm cao của quận Đống Đa. Trong bài viết dưới đây, OneHousing sẽ cung cấp giá mua bán nhà riêng 3PN tại phường này.

      Tổng quan thị trường nhà thổ cư quận Đống Đa

      Quận Đống Đa nằm ở vị trí trung tâm của thành phố, có mật độ dân cư thuộc nhóm đông đúc nhất Thủ đô. Đây cũng là khu vực có nhiều trụ sở cơ quan nhà nước, doanh nghiệp, bệnh viện đầu ngành, cơ sở giáo dục chất lượng toạ lạc. Ngoài ra, quận Đống Đa cũng có nhiều di tích có giá trị văn hoá - lịch như Văn Miếu – Quốc Tử Giám, Gò Đống Đa, di tích vòng thành Đại La,...

      Do là 1 trong 4 quận nội đô trung tâm cũ nên hệ thống giao thông tại quận Đống Đa cũng được đặc biệt quan tâm. Theo quy hoạch giao thông tầm nhìn 2030, có 18 dự án giao thông huyết mạch được triển khai gấp rút trên địa bàn quận như nút giao thông Chùa Bộc - Thái Hà, nút giao thông Tây Sơn - Hồ Đắc Di, mở rộng tuyến đường Lương Định Của, Trường Chinh, xây dựng đường Huỳnh Thúc Kháng kéo dài,...

      cap-nhat-gia-ban-nha-rieng-3pn-tai-phuong-kim-lien-quan-dong-da-onehousing-1

      Nhà thổ cư quận Đống Đa có giá trị cao (Nguồn: Báo Tin tức)

      Sở hữu nhiều tiềm năng phát triển bất động sản nên giá nhà thổ cư quận Đống Đa, nhìn chung, luôn ở mức rất cao và nhu cầu sở hữu nhà tại đây luôn lớn. Mặc dù rất phong phú về loại hình bất động sản nhưng phần lớn thuộc phân khúc trung, cao cấp và siêu cao cấp. Bởi vậy, nhà thổ cư quận Đống Đa phù hợp với nhóm khách hàng có tài chính vững, thu nhập cao. 

      Giá bán nhà đất tại khu vực quận Đống Đa để bạn tham khảo như sau:

      • Giá mua bán nhà riêng dao động trong khoảng từ 92 triệu đồng - 423 triệu đồng/m2, tập trung phần lớn ở các phường Ô Chợ Dừa, Láng Hạ, Trung Liệt, Láng Thượng, Nam Đồng.
      • Chung cư có giá bán từ 72 triệu đồng/m2, nguồn cung chủ yếu ở các phường Láng Hạ, Láng Thượng, Ô Chợ Dừa, Kim Liên, Trung Liệt.
      • Nhà mặt phố tại quận Đống Đa đang có giá bán trong khoảng từ 240 - 855 triệu đồng/m2, tập trung nhiều ở các phường Trung Liệt, Ô Chợ Dừa, Láng Hạ, Nam Đồng, Láng Thượng.

      (Theo website Batdongsan, cập nhật tháng 12/2023)

       

      Tiềm năng phát triển của thị trường bất động sản phường Kim Liên

      Đọc tiếp

      Phường Kim Liên thuộc địa phận quận Đống Đa, có diện tích tự nhiên 34ha, dân số (theo thống kê năm 2022) là 13.795 người, mật độ dân cư đạt 40.573 người/km2 (Theo Wikipedia). Trong số 21 phường thuộc quận Đống Đa ngày nay, phường Kim Liên đô thị hoá từ khá sớm. Từ năm 1959, khu vực này đã được xây dựng nhiều khu tập thể khép kín khang trang. 

      Hiện nay, phường Kim Liên vẫn là một trong những phường sầm uất nhất của quận Đống Đa cũng như của thành phố Hà Nội. Tại đây, nhà cửa san sát nhau, các tòa nhà cao tầng hiện đại xen kẽ với những khu tập thể xưa cũ. Lưu lượng giao thông qua lại luôn đông đúc. 

      cap-nhat-gia-ban-nha-rieng-3pn-tai-phuong-kim-lien-quan-dong-da-onehousing-2

      Các khu tập thể được xây từ năm 1959 tại phường Kim Liên (Nguồn: VTC Now)

      Tuy nhiên, so sánh với sự phát triển của 1 số phường cùng quận khác như phường Láng Thượng, phường Láng Hạ,... thì bộ mặt đô thị ở phường Kim Liên vẫn chưa có sự thay đổi rõ rệt. Hệ thống đường điện chằng chịt, các khu tập thể cũ bị cơi nới chuồng cọp quá nhiều, sân sinh hoạt chung bị chiếm dụng làm địa điểm trông xe và nơi buôn bán. 

      Dù vậy, thị trường mua bán nhà riêng cũng như các bất động sản khác tại phường Kim Liên vẫn luôn sôi động. Bởi khu vực này lại tập trung nhiều cơ sở giáo dục chất lượng, bệnh viện đầu ngành, TTTM lớn như trường TH Kim Liên, trường THPT Kim Liên, bệnh viện Đại học Y Hà Nội,...

      Cũng bởi nhu cầu sở hữu bất động sản tại phường Kim Liên vẫn rất cao nên giá bất động sản, đặc biệt là giá mua bán nhà riêng ở khu vực này ở mức cao. Đặc biệt các tuyến đường chính gồm Đào Duy Anh, Phạm Ngọc Thạch, Lương Định Của, Đông Tác đều có giá bán trung bình trên 140 triệu đồng/m2. Trong đó, đường Phạm Ngọc Thạch ghi nhận giá bán cao nhất với giá trung bình 249 triệu đồng/m2.

       (Nguồn dữ liệu website bất động sản Mogi cập nhật vào tháng 12/2023)

      Giá mua bán nhà riêng 3PN tại phường Kim Liên, quận Đống Đa hiện là bao nhiêu?

      Các căn nhà riêng  3PN tại phường Kim Liên có giá bán dao động trong khoảng 85,9 triệu đồng/m2 đến hơn 230 triệu đồng/m2. Phần lớn nguồn cung nhà riêng tập trung ở các tuyến đường lớn như Lương Định Của, Xã Đàn, Phạm Ngọc Thạch,...

      (Theo website Batdongsan, cập nhật tháng 12/2023)

      cap-nhat-gia-ban-nha-rieng-3pn-tai-phuong-kim-lien-quan-dong-da-onehousing-3

      Phạm Ngọc Thạch là tuyến đường có giá mua bán nhà riêng cao nhất tại phường Kim Liên (Nguồn: VTC Now)

      Với giá bán tương đối cao như vậy, để sở hữu một căn nhà riêng 3PN có diện tích trên dưới 30m2 tại phường Kim Liên, người mua sẽ cần có tài chính trên 5 tỷ đồng. Với những căn nhà riêng có diện tích trên 50m2, số tiền người mua cần trả là khoảng 7 tỷ đồng - 10 tỷ đồng. Có thể thấy chỉ những khách hàng có tài chính vững mạnh và thu nhập ổn định mới có thể mua được một căn nhà riêng 3PN ở phường Kim Liên.

      Nhóm khách hàng có tài chính eo hẹp hơn, từ 2 tỷ đồng - 3 tỷ đồng, có thể tham khảo nhà riêng ở các phường khác như ngõ chợ Khâm Thiên (phường Khâm Thiên), căn nhà diện tích dưới 30m2 ở ngõ Văn Chương,... Hoặc các căn tập thể cũ có tuổi đời hơn 60 năm tuổi.

      Trên đây OneHousing đã cập nhật các thông tin liên quan tới giá mua bán nhà riêng 3PN tại phường Kim Liên, quận Đống Đa. Hy vọng rằng, những chia sẻ này sẽ giúp ích được cho những khách hàng đang tìm kiếm nhà thổ cư quận Đống Đa nói chung và phường Kim Liên nói riêng.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Cập nhật giá bán nhà riêng 3PN tại phường Khương Thượng, quận Đống Đa

      Cập nhật giá bán nhà riêng 3PN tại phường Hàng Bột, quận Đống Đa

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương