Cập nhật giá bán nhà riêng 3PN tại phường Hàng Buồm, quận Hoàn Kiếm

      Cập nhật giá bán nhà riêng 3PN tại phường Hàng Buồm, quận Hoàn Kiếm

      Onehousing image
      5 phút đọc
      20/12/2023
      Là một trong những quận nội thành của thành phố Hà Nội có mức giá bất động sản cao, nhà thổ cư quận Hoàn Kiếm 3PN tại phường Hàng Buồm có giá bán là bao nhiêu?

      Luôn dẫn đầu về giá sang nhượng, mua bán nhà riêng, bất động sản phường Hàng Buồm, quận Hoàn Kiếm luôn được nhiều nhà đầu tư quan tâm. Với đặc điểm là khu vực có giá trị văn hóa, nhiều địa điểm lịch sử thu hút khách du lịch, nhiều khách hàng có nhu cầu sở hữu nhà thổ quận Hoàn Kiếm để cho thuê hoặc đầu tư sinh lời lâu dài. Sau đây là giá mua bán nhà riêng 3PN tại phường Hàng Buồm, quận Hoàn Kiếm.

      Tổng quan phường Hàng Buồm, quận Hoàn Kiếm

      Phường Hàng Buồm là một trong những đơn vị hành chính của quận Hoàn Kiếm. Phường nằm tiếp giáp với phường Hàng Mã, phường Hàng Bồ, phường Hàng Bạc và phường Phúc Tân. Với vị trí này, phường Hàng Buồm được nhận định là trung tâm của khu vực phố cổ tại Hà Nội.

      cap-nhat-gia-ban-nha-rieng-3pn-tai-phuong-hang-buom-quan-hoan-kiem-n17t-onehousing-1

      Vị trí phường Hàng Buồm trên bản đồ (Nguồn: Google Maps)

      Theo Wikipedia, năm 2022, phường Hàng Buồm có diện tích tự nhiên là 0.12 km2, dân số là 7.620 người cho mật độ dân số đạt 63.500 người/km2. 

      Nằm trong khu vực có giá trị văn hóa, lịch sử lâu đời, thị trường mua bán nhà riêng tại phường Hàng Buồm diễn ra khá sôi động, được các nhà đầu tư quan tâm. Ưu điểm lớn nhất tại khu vực này là khả năng kinh doanh vượt bậc nhờ tiềm năng du lịch phát triển. Các loại hình bất động sản có thể kể đến bao gồm nhà thổ cư, khách sạn, nhà hàng, nhà ở, homestay…

      Ngoài ra, phường Hàng Buồm còn sở hữu hệ thống tiện ích, dịch vụ rất tiện nghi như trường học, bệnh viện, chợ dân sinh, siêu thị, khu vui chơi giải trí, hệ thống nhà hàng, quán ăn đa dạng, kết hợp với hệ thống giao thông linh hoạt, được quy hoạch theo dạng ô bàn cờ nên thuận tiện di chuyển. 

      Tất cả những điều này đã tạo nên giá trị cho nhà thổ cư quận Hoàn Kiếm nói chung, mua bán nhà riêng tại phường Hàng Buồm nói riêng có sức hút.

       

      “Cơn sốt” đất phố cổ phường Hàng Buồm, quận Hoàn Kiếm

      Đọc tiếp

      Phường Hàng Buồm gồm 10 con phố gồm phố Hàng Buồm, phố Mã Mây, phố Đào Duy Từ, phố Lương Ngọc Quyến, phố Hàng Chĩnh, phố Nguyễn Văn Siêu, phố Chợ Gạo, Hàng Giầy, phố Tạ Hiện và Ngõ Phất Lộc. Khu vực này được nhận định là nơi sôi động, náo nhiệt bậc nhất của thủ đô, nhất là về đêm.

      Mỗi tuyến phố thường kinh doanh các mặt hàng khác nhau, đa dạng. Chính nét đặc sắc này đã tạo thành một quần thể văn hóa không thể bỏ qua khi đến đây du lịch.

      • Phố Tây dùng để chỉ các tuyến Tạ Hiện, Lương Ngọc Quyến, Đào Duy Từ với những dịch vụ như cho thuê xe máy, hệ thống nhà hàng, quán ăn vỉa hè đậm chất "ngõ nhỏ, phố nhỏ", nghề chạm khắc dấu làm quà lưu niệm…
      • Phố Mã Mây nổi tiếng với nhiều quán bar, khách sạn sang trọng trong khi tuyến phố Phát Lộc lại nổi tiếng với những quán ăn nằm sâu trong ngõ ngách. Phố hàng Buồm với các quầy hàng trưng bày sản phẩm đan lát, mây tre đan…

      Có thể nói, cùng với sự khan hiếm về đất đai ngày nay, bất động sản phường Hàng Buồm lại càng trở nên "nóng sốt" hơn bao giờ hết. Nơi đây được ví như “tấc đất tấc vàng”. Mọi ngóc ngách đều được tận dụng triệt để nhằm phục vụ cho nhu cầu kinh doanh hoặc cho thuê. 

      cap-nhat-gia-ban-nha-rieng-3pn-tai-phuong-hang-buom-quan-hoan-kiem-n17t-onehousing-1

      Nhà thổ cư quận Hoàn Kiếm luôn có sức hút riêng và có tiềm năng tăng giá trong thời gian dài (Nguồn: Traveloka)

      Nếu các căn nhà thổ cư quận Hoàn Kiếm thích hợp để kinh doanh, trưng bày sản phẩm hoặc mở quán ăn, khách sạn thì nằm sâu trong những con ngõ nhỏ là các căn nhà với dịch vụ homestay hay quán cafe với không gian thư giãn, ấm cúng. Trên thực tế, nhu cầu đầu tư bất động sản để ở thực tại khu vực này không cao, chủ yếu tập trung vào cho thuê mặt bằng hoặc đầu tư sinh lời trong dài hạn. 

      Về lâu dài, dù các khu vực lân cận có phát triển thì quận Hoàn Kiếm nói chung vẫn là địa điểm du lịch nổi tiếng với nhiều lượt khách ghé thăm. Từ đó giá trị bất động sản cũng tăng theo thời gian.

      Bên cạnh sức hút mua bán nhà riêng tại phường Hàng Buồm, quận Hoàn Kiếm, thành phố cũng có dự án quy hoạch đến năm 2030 tại đây. Theo đó, phường Hàng Buồm vẫn tiếp tục phát triển theo hướng đô thị thông minh với phòng khám đa khoa Hàng Buồm có diện tích 1.800m2. Ở phía Đông phường là khu vực dành cho nhà ở, văn phòng và dịch vụ. Tại phía Tây là khu vực nhà ở và trung tâm thương mại, mua sắm sầm uất.

      Đánh giá về tiềm năng bất động sản, khu vực phố cổ luôn được nhận định là "hái ra tiền" bởi vị trí đắc địa, thu hút nhiều khách tham quan, thuận lợi cho kinh doanh. Mua bán nhà riêng tại đây có thể đem đến dòng tiền lớn, hứa hẹn sẽ càng gia tăng theo thời gian nên thường có xu hướng mua vào thay vì bán ra.

      Giá bán nhà riêng 3PN tại phường Hàng Buồm, quận Hoàn Kiếm

      Hiện tại, theo trang tin Bất động sản cập nhật vào tháng 12/2023, giá bán nhà riêng 3PN tại phường Hàng Buồm, quận Hoàn Kiếm dao động từ 109.41 - 725 triệu đồng/m2 với diện tích 25 - 194m2, khoảng 1.86 - 86 tỷ đồng/căn nhà.

      Một số căn nhà thổ cư quận Hoàn Kiếm và thuộc phường Hàng Buồm nổi bật có thể kể đến như:

      • Nhà ở Hàng Giầy, diện tích 32m2 x 3 tầng x mặt tiền 3.6m, có giá 256.25 triệu đồng/m2, khoảng 8.2 tỷ đồng.
      • Nhà ở trên phố Tạ Hiện diện tích 50m2 x 5 tầng có giá 256 triệu đồng/m2, khoảng 12.8 tỷ đồng.
      • Bán nhà mặt phố Tạ Hiện diện tích 40m2 x 4 tầng có giá 725 triệu đồng/m2, khoảng 29 tỷ đồng.
      • Nhà mặt phố nổi bật tại Mã Mây có diện tích 194m2 x mặt tiền 7.5m có giá 443.3 triệu đồng/m2, khoảng 86 tỷ đồng.

      (Cập nhật tháng 12/2023 tại website Bất động sản)

      cap-nhat-gia-ban-nha-rieng-3pn-tai-phuong-hang-buom-quan-hoan-kiem-n17t-onehousing-1

      Những căn nhà mặt phố với mức giá đắt đỏ trên tuyến phố Hàng Giầy (Nguồn: Redsvn)

      Ngoài ra, trên hệ sinh thái bất động sản OneHousing cũng có một số căn nhà thổ cư quận Hoàn Kiếm tại phường Hàng Buồm đang được rao bán như:

      • Nhà mặt phố tại phố Hàng Buồm, diện tích 98.8m2 x 3 tầng x mặt tiền 3.1m, có giá 573 triệu đồng/m2, khoảng 56.6 tỷ đồng.
      • Nhà mặt phố tại phố Đào Duy Từ, diện tích 21.9m2 x 6 tầng x mặt tiền 4.56m, có giá 785 triệu đồng/m2, khoảng 17.2 tỷ đồng.

      (Cập nhật tháng 12/2023 tại OneHousing)

      Trên đây là giá mua bán nhà riêng 3PN tại phường Hàng Buồm, quận Hoàn Kiếm. Nếu bạn đang có ý định đầu tư sinh lời lâu dài, có điều kiện tài chính mạnh mẽ thì có thể cân nhắc ở đây.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Cập nhật giá bán nhà riêng 2PN tại phường Phan Chu Trinh, quận Hoàn Kiếm

      Cập nhật giá bán nhà riêng 3PN tại phường Chương Dương, quận Hoàn Kiếm

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương