Cập nhật giá bán nhà riêng 3PN tại phường Hà Cầu, quận Hà Đông

      Cập nhật giá bán nhà riêng 3PN tại phường Hà Cầu, quận Hà Đông

      Onehousing image
      6 phút đọc
      06/12/2023
      Nếu như bạn đang có nhu cầu tìm hiểu thông tin mua bán nhà riêng cho hộ gia đình tại phường Hà Cầu, quận Hà Đông thì hãy đón đọc bài viết sau đây của OneHousing. 

      Khu vực Hà Đông trong những năm gần đây trở thành một điểm nóng bất động sản của thủ đô Hà Nội. Các dự án phát triển hạ tầng và đầu tư xây dựng khu đô thị đã thu hút thêm rất nhiều nhà đầu tư khác và người mua muốn ổn định nơi ở. Phường Hà Cầu là một trong những khu vực thuộc trung tâm của quận Hà Đông nên thị trường giao dịch bất động sản tại đây luôn diễn ra sôi nổi với nhiều loại hình nhà ở. Bài viết sau đây OneHousing sẽ gửi tới bạn một vài thông tin hữu ích về thực trạng mua bán nhà riêng tại phường Hà Cầu, quận Hà Đông, Hà Nội. 

      Tổng quan về hiện tượng bất động sản tại phường Hà Cầu, quận Hà Đông 

      Phường Hà Cầu thuộc một trong những khu vực dẫn đầu về tốc độ phát triển kinh tế - xã hội của quận Hà Đông. Song song đó, tình trạng mua bán nhà đất tại phường cũng có nhiều sự phát triển vượt trội trong những năm trở lại đây. Điều này được thúc đẩy bởi do các yếu tố về vị trí, hạ tầng giao thông hay tiềm năng phát triển kinh tế lớn. Cụ thể hơn: 

      Phường Hà Cầu nằm tại phía Tây Nam của quận Hà Đông. Vị trí sở hữu kết nối giao thông thuận lợi, nút thắt liên kết khu vực trung tâm thành phố với các tỉnh lân cận. Phường Hà Cầu cũng là nơi có tốc độ đô thị hóa nhanh chóng bởi chính sách quan tâm, đầu tư nhiều dự án hạ tầng giao thông, công trình công cộng lớn nhà nước như trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại… Bên cạnh đó, bất động sản tại phường cũng được quy hoạch bài bản, yếu tố không gian xanh cũng được cân bằng với những dự án xây dựng công cộng khác, từ đó tạo bước đệm cho những phát triển đầu tư kinh tế - xã hội khác. 

      Quy hoạch bất động sản phường Hà Cầu (nguồn: Vietnambiz)

      Hà Cầu hiện đang trở thành trung tâm hành chính mới của quận Hà Đông khi có nhiều cơ quan, doanh nghiệp lớn đặt trụ sở tại đây. Các khu công nghiệp hay khu đô thị mới cũng ngày càng xuất hiện tạo ra nhiều cơ hội việc làm và thu nhập cho cư dân tại đây, thu hút nhiều người dân nhập cư từ nơi khác đến. 

      Thị trường bất động sản tại phường Hà Cầu đang có 3 phân khúc nổi trội được quan tâm hơn cả là đất nền, nhà ở và bất động sản thương mại. 

      • Đất nền đang là loại bất động sản được quan tâm nhiều nhất tại đây, theo đó mức giá bán cho phân khúc này cũng rất cao, đặc biệt khu vực gần đường Quang Trung, đường Nguyễn Trãi… 
      • Nhà ở cũng là phân khúc có sức hút lớn khi ngày càng có nhiều cơ hội việc làm, thu hút nhiều người nhập cư đến đây. Có rất nhiều dự án với đa dạng loại hình nhà ở như chung cư cao cấp, nhà liền kề, biệt thự… đang được triển khai, vị trí đắc địa, tiện ích thuận lợi. 
      • Dân số tăng cũng thúc đẩy tiềm năng phát triển mô hình bất động sản thương mại tại phường Hà Cầu, các khu vực hiện đang có nhu cầu cao về thuê mặt bằng kinh doanh là gần chợ Hà Cầu, đường Ngô Thì Nhậm… 

      Theo khảo sát đến tháng 12/2023 (tại batdongsan), giá đất nền tại phường Hà Cầu hiện nay đang dao động trong mức 42 - 260 triệu đồng/m2. Giá nhà ở cũng tăng cao, tối thiểu 67,5 triệu đồng/m2 theo batdongsan. Với những tiềm năng phát triển thuận lợi, thị trường bất động sản tại phường được dự báo sẽ tiếp tục tăng trưởng trong thời gian sắp tới, báo tín hiệu tốt cho những nhà đầu tư có dự định và tầm nhìn dài hạn. 

       

      Thực trạng mua bán nhà riêng tại phường Hà Cầu hiện nay 

      Đọc tiếp

      Thực trạng mua bán nhà riêng tại phường Hà Cầu hiện nay đang diễn ra sôi động với nguồn cung dồi dào. Theo thống kê tại batdongsan tính đến tháng 11/2023, có khoảng 86 tin đăng bán nhà riêng tại phường Hà Cầu, với nhiều hình thức như nhà đất cá nhân, nhà đất từ chủ đầu tư… 

      Phường Hà Cầu, quận Hà Đông. (nguồn: Vietnambiz)

      Đồng thời giá bán nhà riêng tại khu vực cũng tỉ lệ thuận tăng theo khi tính đến tháng 12/2023, giá bán riêng tại đây có thể tăng tới 50 triệu đồng/m2, tăng 10% so với cùng kỳ năm ngoái (nguồn batdongsan). Lý do cho thực trạng này xuất phát từ nhu cầu mua nhà ở thực tế tại phường đang tăng cao dần. Điều này được tác động mạnh mẽ bởi các yếu tố như vị trí địa lý thuận lợi phù hợp, hạ tầng giao thông hiện đại đi cùng với những tiềm năng phát triển kinh tế lớn. Khu vực cũng đáp ứng các nhu cầu sinh hoạt cơ bản của cư dân tại đây khi sở hữu đầy đủ các dịch vụ từ y tế, giáo dục, mua sắm, giải trí… 

      Thị trường bất động sản tại phường Hà Cầu diễn ra sôi nổi với nhiều loại hình nhà ở như nhà mặt phố, nhà trong ngõ, biệt thự, … Giá bán nhà riêng tại phường Hà Cầu sẽ chênh lệch nhiều ít phụ thuộc vào vị trí, diện tích, thực trạng nhà ở cũng như tiện ích đáp ứng các nhu cầu khác nhau của khách hàng. Những nơi gần đường Quang Trung, Nguyễn Trãi, chợ Hà Cầu, Ngô Thì Nhậm sẽ có mức giá cao hơn những nơi khác bởi vị trí tại những khu vực này có nhiều sự thuận tiện trong di chuyển hơn, gần các trục đường chính, kết nối dễ dàng đến nhiều dịch vụ mua sắm, giải trí khác nhau. 

      Tiềm năng mua bán nhà riêng lớn tại đường chính Ngô Thì Nhậm (nguồn: quocphongthudo)

      Nhà mặt phố là loại hình nhà ở có giá bán cao nhất tại phường Hà Cầu, cũng nằm trong top đầu của phân khúc nhà thổ cư quận Hà Đông. Mức giá thấp nhất rơi vào khoảng 30 triệu đồng/m2, mang đến cho người mua nhiều khả năng kinh doanh buôn bán. Nhà trong ngõ sẽ ít lợi thế hơn, thấp hơn khoảng 10 triệu đồng/m2 do những khó khăn về di chuyển.

      Cập nhật giá mua bán nhà riêng 3PN tại phường Hà Cầu

      Nhìn chung, những thông tin bên trên đã giúp các bạn biết được sự chênh lệch giá bán nhà riêng tại phường Hà Cầu xuất phát từ các yếu tố vị trí, loại hình nhà ở, diện tích, tiện ích khu vực và tiềm năng phát triển. Dù vậy, giá bán toàn khu vực đều có xu hướng tăng cao, đặc biệt là các vị trí gần các tuyến giao thông chính. 

      Theo khảo sát của Batdongsan (tháng 12/2023), giá mua bán nhà riêng 3PN tại phường Hà Cầu, quận Hà Đông dao động từ 2,95 - 9,8 tỷ đồng/căn. 

      Một vài ví dụ cụ thể về giá bán nhà riêng tại phường Hà Cầu, quận Hà Đông tính đến hết tháng 11/2023 (theo batdongsan): 

      • Nhà 5 tầng, diện tích 50m2, ngõ ô tô, giá bán 6,5 tỷ đồng 
      • Nhà 4 tầng, diện tích 55m2, mặt phố, giá bán 8,5 tỷ đồng 
      • Nhà 3 tầng, diện tích 40m2, ngõ nhỏ, giá bán 3,8 tỷ đồng 
      • Nhà 5 tầng, diện tích 60m2, khu đô thị mới, giá bán 9,5 tỷ đồng. 

      Trên đây là một số thông tin cụ thể bài viết chia sẻ tới bạn đọc về giá mua bán nhà riêng cũng như thực trạng chung nhà thổ cư quận Hà Đông. OneHousing mong rằng bạn đọc sẽ có những lựa chọn và tham khảo phù hợp. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent. 

      Xem thêm

      Nhà nguyên căn hướng Tây Nam quận Hà Đông đang bán bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn Phố Lụa, quận Hà Đông hiện tại là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương