Cập nhật giá bán nhà riêng 3PN tại phường Giang Biên, quận Long Biên

      Cập nhật giá bán nhà riêng 3PN tại phường Giang Biên, quận Long Biên

      Onehousing image
      4 phút đọc
      28/11/2023
      Giá mua bán nhà riêng tại phường Giang Biên, quận Long Biên hiện tại đang là bao nhiêu? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu qua bài viết sau đây.

      Giang Biên là phường thuộc địa phận quận Long Biên. Đây là khu vực có nhiều lợi thế để phát triển thị trường bất động sản như hạ tầng giao thông đang. Trong bài viết dưới đây, OneHousing sẽ cập nhật thông tin mới nhất về giá mua bán nhà riêng 3PN tại phường Giang Biên.

      Phường Giang Biên: Điểm thu hút đầu tư mới của bất động sản quận Long Biên 

      Phường Giang Biên nằm ở phía Đông Bắc quận Long Biên, cách trung tâm Hà Nội khoảng 10km. Về vị trí tiếp giáp, phường Giang Biên giáp với huyện Gia Lâm, phường Đức Giang, phường Việt Hưng, phường Phúc Lợi.

      Trong vài năm trở lại đây, phường Giang Biên là một trong những phường có sự phát triển mạnh mẽ với sự xuất hiện của hàng loạt các dự án nâng cấp, mở rộng đường, xây mới cầu nối, các khu đô thị lớn, dự án phức hợp hiện đại và chung cư phân khúc bình dân. 


      Phường Giang Biên có tốc độ tăng trưởng nhanh (Nguồn: Vietnambiz)

      Bên cạnh đó, giá bán tại phường Giang Biên "mềm" hơn rất nhiều so với những khu vực khác cùng thuộc quận Long Biên. Ngoài ra, phường Giang Biên cũng là nơi tập trung nhiều dự án chung cư phân khúc bình dân. Nhờ vào những yếu tố trên đã giúp bất động sản phường Giang Biên nhận được sự quan tâm lớn từ phía nhóm khách hàng thu nhập thấp. 

       

      Cập nhật giá mua bán nhà riêng 3PN phường Giang Biên, quận Long Biên

      Đọc tiếp

      Theo giá bán được cập nhật trên website Bất động sản vào thời điểm tháng 11/2023, giá mua bán nhà riêng 3PN tại khu vực phường Giang Biên dao động trong khoảng từ 73 triệu đồng/m2 đến 145 triệu đồng/m2. 

      Những căn nhà được rao bán tại phường Giang Biên phần lớn là những căn được xây mới, nằm ở vị trí mặt ngõ, mặt đường rộng, ô tô có thể vào tận nhà, ít xảy ra tình trạng ùn tắc. Đây là những yếu tố khó có thể tìm được ở những khu vực nội đô như quận Tây Hồ, quận Ba Đình, quận Hoàn Kiếm,...


      Nhà riêng ở khu vực phường Giang Biên có giá bán tương đối “mềm” (Nguồn: Nhà phố)

      Bên cạnh đó, phường Giang Biên còn là khu vực có nhiều con sông bao quanh nên không gian sống tại đây vô cùng thoáng mát, trong lành. Cư dân sinh sống tại đây sẽ không phải chịu đựng tình trạng khói bụi, ô nhiễm môi trường, ô nhiễm tiếng ồn từ các phương tiện giao thông. Có thể thấy, những căn nhà riêng tại quận Giang Biên là “hàng hiếm”. 

      Dưới đây là một số tin rao bán nhà riêng 3 phòng ngủ tại phường Giang Biên, quận Long Biên

      • Nhà nguyên căn phường Giang Biên, diện tích 32m2, cao 5 tầng, ô tô đỗ cửa đang có giá bán 124,06 triệu đồng/m2
      • Nhà riêng trong ngõ đường Giang Biên diện tích 30m2 có giá bán 118,33 triệu đồng/m2
      • Nhà nguyên căn diện tích 70m2, cao 4 tầng, mặt tiền 4,1m, ngõ ô tô có thể tránh nhau có giá rao bán 81,43 triệu đồng/m2

      Cần lưu ý những gì khi mua bán nhà riêng tại phường Giang Biên?

      Là một phường có tốc độ phát triển nhanh chóng, không gian sống trong lành, phường Giang Biên đang dần trở thành điểm an cư lý tưởng của nhiều người, nhiều gia đình. Để mua được một ngôi nhà ưng ý với giá cả phải chăng ở phường Giang Biên, người mua cần xác định rõ các tiêu chí như vị trí nhà trong ngõ hay ngoài mặt đường lớn; mua nhà xây sẵn hay mua đất để tự xây; khả năng tài chính tối đa là bao nhiêu.

      Với những khách hàng có tài chính từ 2-3 tỷ có thể tham khảo những căn nhà trong ngõ. Ngõ ở khu vực phường Giang Biên có diện tích rộng, ô tô có thể tránh nhau. Với những khách hàng có khả năng tài chính dư dả hơn từ 3-5 tỷ, có thể tham khảo những căn nhà mặt ngõ lớn hoặc nhà mặt đường để có thể vừa khai thác kinh doanh tại nhà hoặc cho thuê cửa hàng vừa để ở. 

      Một lưu ý nữa khi mua nhà riêng tại phường Giang Biên đó là người mua nên tham khảo tin rao bán nhà trên các website có độ uy tín cao như OneHousing. OneHousing không chỉ cung cấp các tin mua bán nhà mới nhất mà còn hỗ trợ người mua bằng các công cụ như phân tích & so sánh dự án, công cụ định giá sản phẩm, công cụ tính toán khoản vay. 

      OneHousing là website uy tín về bất động sản (Nguồn: OneHousing)

      Hiện nay, trên website OneHousing đã cập nhật các tin rao bán nhà ở tất cả các quận/huyện của thủ đô Hà Nội. Người mua có thể tham khảo để có thể tìm được cho mình một căn nhà riêng có vị trí đẹp, pháp lý minh bạch và giá bán tốt nhất thị trường.

      Trên đây OneHousing đã cập nhật giá mua bán nhà riêng 3 phòng ngủ tại phường Giang Biên, quận Long Biên. Hy vọng rằng những thông tin được chia sẻ trong bài viết sẽ giúp ích được phần nào những khách hàng đang có nhu cầu mua bán nhà riêng tại phường Giang Biên nói riêng và quận Long Biên nói chung.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Cập nhật giá bán nhà riêng 3PN tại phường Phúc Đồng, quận Long Biên

      Cập nhật giá bán nhà riêng 3PN tại phường Ngọc Lâm, quận Long Biên

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương