Cập nhật giá bán nhà riêng 3PN tại phường Đồng Tâm, quận Hai Bà Trưng

      Cập nhật giá bán nhà riêng 3PN tại phường Đồng Tâm, quận Hai Bà Trưng

      Onehousing image
      4 phút đọc
      05/12/2023
      Đọc bài viết sau của OneHousing để cập nhật thông tin mới nhất về giá bán nhà riêng 3 phòng ngủ tại phường Đồng Tâm, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

      Bạn muốn tìm hiểu về thị trường nhà ở đầy tiềm năng tại phường Đồng Tâm, quận Hai Bà Trưng? Hãy cùng OneHousing khám phá thị trường nhà thổ cư quận Hai Bà Trưng và cập nhật những thông tin mới nhất về giá mua bán nhà riêng 3PN tại phường Đồng Tâm để có quyết định thông minh nhất cho tương lai!

      Sơ lược về phường Đồng Tâm quận Hai Bà Trưng

      Đồng Tâm, phường thuộc quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, rộng khoảng 0,51 km2 và năm 2021 có khoảng 19.681 người sinh sống, với mật độ dân số lên đến 38.590 người/km2 (Nguồn: Wikipedia). Vị trí của Phường Đồng Tâm ở phía Đông Nam của quận Hai Bà Trưng, nằm giữa trung tâm thành phố Hà Nội.

      Hạ tầng giao thông ở Đồng Tâm đã phát triển khá tốt, có khả năng kết nối thuận tiện với các khu vực lân cận thông qua các tuyến đường chính như Giải Phóng, Lò Đúc, Trần Nhân Tông, Nguyễn Du... Cư dân ở đây dễ dàng di chuyển bằng phương tiện công cộng và qua những con đường quan trọng trong thành phố.

      Nơi đây thu hút đông dân cư và rất sầm uất trong thủ đô Hà Nội, với nhiều tiện ích như trường học, bệnh viện, nhà hàng, khách sạn và khu vui chơi giải trí. Đồng Tâm cũng là trụ sở của nhiều cơ quan, doanh nghiệp lớn.

      Trong vài năm gần đây, Đồng Tâm đã phát triển mạnh mẽ, trở thành một trong những phường có tốc độ đô thị hóa nhanh nhất của quận Hai Bà Trưng. Nơi đây đã thực hiện nhiều dự án đầu tư, nâng cấp hạ tầng và cải thiện cuộc sống của người dân.

      cap-nhat-gia-ban-nha-rieng-3pn-tai-phuong-dong-tam-quan-hai-ba-trung-onehousing-1

      Vị trí phường Đồng Tâm quận Hai Bà Trưng (Nguồn: Google Maps)

       

      Tiềm năng phát triển bất động sản tại phường Đồng Tâm quận Hai Bà Trưng

      Đọc tiếp

      Thị trường mua bán nhà đất chính chủ ở phường Đồng Tâm, quận Hai Bà Trưng, đang trở thành một cảnh trường náo nhiệt và cạnh tranh. Với vị trí đắc địa ngay trung tâm Hà Nội, khu vực này thu hút sự chú ý lớn từ các nhà đầu tư. Tuy nhiên, việc mua bán bất động sản ở quận Hai Bà Trưng, đặc biệt là nhà đất chính chủ ở Đồng Tâm, mang theo một số ưu và nhược điểm đáng chú ý.

      Trước hết, với sự phát triển hạ tầng đã được đầu tư, bao gồm cơ sở hạ tầng công cộng và mạng lưới giao thông thuận tiện, việc sinh sống và kinh doanh tại khu vực này trở nên tiện lợi. Vị trí trung tâm của phường Đồng Tâm cũng tạo điều kiện tiếp cận dễ dàng các dịch vụ xã hội như trường học, bệnh viện, siêu thị và khu vui chơi giải trí.

      Tuy nhiên, mua bán bất động sản ở quận Hai Bà Trưng và nhà đất chính chủ ở Đồng Tâm cũng đặt ra một số thách thức. Đầu tiên là giá cả nhà đất tại khu vực trung tâm thường cao hơn so với nơi khác, tạo áp lực tài chính đối với người mua.

      Ngoài ra, cạnh tranh để tìm kiếm và mua được tài sản phù hợp có thể là một thách thức. Với nhu cầu cao và số lượng giới hạn, việc tìm kiếm một tài sản phù hợp và đáp ứng các yêu cầu cá nhân trở nên khó khăn hơn. Cuối cùng, sự hạn chế về diện tích đất cũng là một yếu tố cần được xem xét, đặc biệt là ở trung tâm thành phố, có thể ảnh hưởng đến khả năng mở rộng hoặc phát triển không gian sống.

      Cập nhật giá mua bán nhà riêng 3PN tại phường Đồng Tâm

      Theo thông tin cập nhật trên trang Batdongsan tháng 12/2023, giá mua bán nhà riêng 3PN tại phường Đồng Tâm quận Hai Bà Trưng dao động từ 175 - 200 triệu đồng/m2. 

      cap-nhat-gia-ban-nha-rieng-3pn-tai-phuong-dong-tam-quan-hai-ba-trung-onehousing-2

      Nhà riêng 3PN phường Đồng Tâm, quận Hai Bà Trưng (Nguồn: So Sánh Nhà)

      Cụ thể một số nhà riêng 3PN đang bán tại đây:

      • Nhà riêng 3PN phường Đồng Tâm diện tích 40m2, 4 tầng đang có giá bán 177.5 triệu đồng/m2.
      • Nhà riêng 3PN phường Đồng Tâm diện tích 40m2, mặt tiền 4m đang có giá bán 195 triệu đồng/m2. 

      (Nguồn: Batdongsan tháng 12/2023)

      Giao dịch mua nhà đất thổ cư quận Hai Bà Trưng ở đâu để đảm bảo uy tín?

      OneHousing là một lựa chọn tuyệt vời nếu bạn đang tìm kiếm nhà thổ cư ở quận Hai Bà Trưng và Hà Nội nói chung. Với cam kết hàng đầu đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, OneHousing không ngừng nỗ lực để đảm bảo rằng mọi sản phẩm thổ cư được chọn lọc và kiểm định kỹ càng trước khi đưa ra thị trường.

      Quy trình kiểm định này không chỉ đảm bảo tính chính xác mà còn tạo ra niềm tin trong mọi giao dịch. Bên cạnh đó, đội ngũ Pro Agent với kiến thức chuyên môn vững vàng và tinh thần làm việc hết mình vì khách hàng sẽ hỗ trợ bạn tìm được bất động sản phù hợp nhu cầu và tài chính cá nhân.

      cap-nhat-gia-ban-nha-rieng-3pn-tai-phuong-dong-tam-quan-hai-ba-trung-onehousing-3

      OneHousing luôn đảm bảo uy tín trong giao dịch bất động sản (Nguồn: Dân Trí)

      Trên đây là những thông tin về giá bán nhà riêng 3PN phường Đồng Tâm và tình hình nhà thổ cư quận Hai Bà Trưng. Truy cập ngay website của OneHousing ngay để có thể biết thêm những lựa chọn bất động sản khác tại khu vực quận Hai Bà Trưng.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Cập nhật giá bán nhà riêng 3PN tại phường Đồng Nhân, quận Hai Bà Trưng

      Cập nhật giá bán nhà riêng 3PN tại phường Cầu Dền, quận Hai Bà Trưng

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương