Cập nhật giá bán nhà riêng 3PN tại phường Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm

      Cập nhật giá bán nhà riêng 3PN tại phường Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm

      Onehousing image
      5 phút đọc
      12/12/2023
      Giá mua bán nhà riêng 3PN tại phường Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm hiện tại đang như thế nào? Cùng OneHousing cập nhật chi tiết trong bài viết dưới đây

      Trong vài năm trở lại đây, thị trường bất động sản nhà thổ cư quận Nam Từ Liêm đang thu hút sự quan tâm của rất nhiều nhà đầu tư bởi khả năng sinh lời tốt, giá mua bán tương đối hợp lý. 

      Vậy tại khu vực phường Đại Mỗ của quận Nam Từ Liêm thì giá mua bán nhà riêng 3PN đang như thế nào? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc này.

      Vị trí phường Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội (Nguồn: Vinhomes Smart City)

      Tổng quan về phường Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm

      Vị trí địa lý

      Đại Mỗ là một phường thuộc quận Nam Từ Liêm nằm ở khu vực phía Tây của thủ đô Hà Nội. Phường được thành lập vào ngày 17 tháng 12 năm 2013, đang ngày càng được đầu tư phát triển.

      Quận Nam Từ Liêm có tổng diện tích là 32,27km2 trong đó phường Đại Mỗ chiếm diện tích 4,98km2. Theo quy hoạch của thành phố, quận Nam Từ Liêm sẽ trở thành trung tâm kinh tế, văn hoá - xã hội mới của thủ đô. Do đó, giá nhà thổ cư quận Nam Từ Liêm cũng như phường Đại Mỗ có xu hướng tăng nhanh trong vài năm trở lại đây.

      Phường Đại Mỗ có vị trí địa lý tương đối thuận lợi khi tiếp giáp với các địa điểm sau: 

      • Phía Bắc của phường Đại Mỗ tiếp giáp với hai phường Tây Mỗ và Phú Đô
      • Phía Nam của phường tiếp giáp với quận Hà Đông
      • Phía Đông giáp với phường Trung Văn
      • Phía Tây tiếp giáp với quận Hà Đông và phường Tây Mỗ

      Đặc điểm dân cư

      Nam Từ Liêm đang là một quận có tốc độ phát triển nhanh chóng, thu hút rất nhiều cư dân sinh sống. Theo thống kế năm 2020, quận Nam Từ Liêm có quy mô dân số là 269.076 người với mật độ dân số là 8.364 người/km2 (Nguồn: Bất động sản).

      Là một trong 10 phường của quận Nam Từ Liêm, phường Đại Mỗ tập trung dân cư có trình độ dân trí cao, thường là những gia đình trẻ với dân số năm 2022 là 32.920 người với mật độ dân số là 6.610 người/km2 (Nguồn: Wikipedia).

      Cơ sở hạ tầng

      Theo định hướng phát triển của thành phố, phường Đại Mỗ ngày càng thu hút vốn đầu tư bất động sản của các đơn vị bất động sản lớn trong và ngoài nước. Một số khu đô thị nổi bật tại khu vực phường có thể kể đến như Vinhomes Thăng Long, khu đô thị Nam An Khánh, khu vui chơi Thiên đường Bảo Sơn, Geleximco, Vinhomes Smart City,...

      Các khu đô thị tại khu vực phường Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm (Nguồn: Việt Nam mới)

      Với sự đầu tư từ các đơn vị bất động sản nổi tiếng, cơ sở hạ tầng cũng như các tiện ích tại khu vực phường Đại Mỗ tương đối hiện đại và đầy đủ, đem đến cho cư dân chất lượng cuộc sống tốt nhất.

       

      Thực trạng mua bán nhà riêng tại phường Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm

      Đọc tiếp

      Cơ sở hạ tầng ngày càng phát triển và hoàn thiện, hệ thống giao thông thuận lợi cùng với hệ thống tiện ích đầy đủ dẫn giá mua bán nhà riêng tại phường Đại Mỗ cũng như nhà thổ cư quận Nam Từ Liêm có xu hướng tăng mạnh trong một vài năm tới.

      Khi sinh sống tại khu vực phường Đại Mỗ, cư dân có thể thuận tiện kết nối với các khu vực khác trong thành phố cũng như các tỉnh thành lân cận thông qua các tuyến đường giao thông lớn của quận Nam Từ Liêm như Đại lộ Thăng Long, Vành Đai 3, Tố Hữu, Phạm Hùng, Lê Đức Thọ,...

      Ngoài ra, đây là khu vực mới phát triển của thủ đô Hà Nội nên giá nhà đất tại đây tương đối hợp lý với các hộ gia đình trẻ, chưa có nhiều vốn đầu tư các bất động sản trong trung tâm thành phố.

      Tuy nhiên, khi sinh sống tại đây cư dân vẫn còn một số hạn chế như khoảng cách xa các khu vực trung tâm thành phố. Một số tuyến đường giao thông là cửa ngõ ra vào thành phố nên thường xuyên xảy ra tình trạng ùn tắc giao thông, ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống của cư dân sinh sống tại đây.

      Giá mua bán nhà riêng tại phường Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm (Nguồn: Nhà đất thủ đô)

      Cập nhật giá mua bán nhà riêng 3PN tại phường Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm

      Hiện tại, tại khu vực phường Đại Mỗ đang có khoảng 33 bất động sản là nhà riêng 3PN được giao bán. Theo thống kê trên website Bất động sản ngày 10/12/2023, giá mua bán nhà riêng 3PN đang dao động trong khoảng từ 75 triệu đồng đến 117 triệu đồng/m2.

      Bạn có thể tham khảo một số nhà riêng 3PN đang được giao bán trên khu vực phường Đại Mỗ như sau:

      • Nhà riêng 3PN Ngọc Trục phường Đại Mỗ có diện tích 36m2 đang được giao bán với mức giá 104,17 triệu đồng/m2, tương đương 3,75 tỷ đồng.
      • Nhà riêng 3PN tại phường Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm có giá bán khoảng 80,3 triệu đồng tương đương 2,65 tỷ đồng.
      • Nhà riêng 3PN tại Quang Tiến - Đại Mỗ, ngõ rộng 32m2 5 tầng, có giá bán khoảng 117,19 triệu đồng/m2 tương đương 3,75 tỷ đồng.

      Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm về các bất động sản là nhà thổ cư tại quận Nam Từ Liêm đang được giao bán trên website OneHousing. Những bất động sản này đã được OneHousing kiểm duyệt, cung cấp thông tin chi tiết và giá mua bán chính xác giúp biệt tiết kiệm thời gian và công sức tìm kiếm.

      Trên đây là một số thông tin cơ bản về phường Đại Mỗ cũng như cập nhật giá mua bán nhà riêng tại khu vực này bạn có thể tham khảo. Hy vọng những thông tin OneHousing vừa cung cấp sẽ hữu ích cho bạn trong quá trình tìm mua nhà thổ cư quận Nam Từ Liêm.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Nhà riêng gần Bệnh viện đa khoa Chữ Thập Xanh, quận Nam Từ Liêm có giá bán bao nhiêu?

      Nhà riêng gần bệnh viện đa khoa Hồng Ngọc Phúc Trường Minh, quận Nam Từ Liêm có giá bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương